หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม”

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b2e0b895e0b8ad e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988 64fc7c4a2c19c

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม”

สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน สะแกนบัตร วิ่งเข้ามาขึ้นด้วย เราเห็นพวกเขาวิ่งมา เลยกดลิฟรอ จริงๆไม่น่าเลย พวกเขาขอบคุณเรา แต่สายตามองเรา
แบบหื่นๆ คนหนึ่งถามว่า พึ่งมาอยู่ใหม่หรือ เราบอกว่าเปล่า มางานเลี้ยงเพื่อน พวกเขาบอก อ้อ เราไม่เห็นเขากดชั้น จึงถามว่าไปชั้นไหน เขาว่า ชั้นเดียวกัน เรานึกในใจ เห็นเขาถือของมาพะรุงพะรัง คิดว่ามางานเดียวกัน ก็ไหนเพื่อนบอกมีแต่คนรู้จักไง ช่างเถิดมาแล้วนี้ ถึงชั้น 10 เดินออกมา พวกเขาเลี้ยวเข้าห้องข้างๆลิฟ เฮ้อ โล่ง เพราะสายตาหื่นๆมองเรา ไม่ชอบเลย พวกเขาคนหนึ่งหันมายิ้มให้ บอก เสร็จงานห้องเพื่อนมาต่อห้องเขาก็ได้นะ เรายิ้มแต่ไม่ตอบอะไร นึกว่า บ้าหรือ
พอถึงห้องเพื่อน พวกเขามาเป็นคู่ๆกันนะ ลืมบอก เราเลิกกับแฟนมา สัก 6 เดือนได้ ก็ไม่ได้โดน…เลย ทุกคนซื้อของมา คนละอย่างสองอย่าง เราเองก็หิ้วเป็ดย่างมา 1 ตัว และก็นะ ก็ต้องมีเบียร เหล้า คุยกัน เล่าเรื่องทะลึ่งกัน เฮฮากัน เพื่อนเราก็แสบ เอาหนัง อาร์มาเปิด คราวนี้คู่ใครคู่มัน นั่งชิดกัน กอดกัน บางคู่ดูดปากกันโชว์เลยคะ มีล้วงขยำกันบ้าง บอกตรงๆเห็นแล้วชักอยากเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านเรา คงช่วยตัวเองไปแล้ว เพื่อนเราแซว เหงาไหมให้ยืมเอาไหม คู่ไหนจะเช่าห้องนอนบ้าง เฮฮา กันไปเรื่อยๆ และก็ทะยอยกลับกันทีละคู่ ไม่รู้เหมือนกันว่า จะถึงบ้าน หรือ ในรถ หรือ ม่านรูด เพราะแต่ละคู่ดูตาเยิ้ม ของเราก็เยิ้ม ฮิฮิ ก็นะ… พอคู่สุดท้ายกลับ เราช่วยล้างจานฉามเสร็จพอดี ก็จะลากลับบ้าง เพื่อนบอกอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียก็ได้นะ เราหัวเราะ จริงๆก็อยากนะ ก่อนออกจากห้องเพื่อนยังผสมมาให้ แบบหนาๆ ดกหมดแก้วอีก2 แก้ว โอ้ย ชักมึนๆ และก็ หงี่ด้วย พยายามฝืนตัวและบอกลา ก่อนที่จะพับ กลัว สามคนผัวเมียคะ ฮึฮึ พอเดินมาถึงลิฟ กดลิฟรอ ประตูห้องข้างๆที่วัยรุ่นสองคนที่เจอตอนมา ก็เปิดออก พวกมันสองคนเดินออกมา กลับแล้วหรือ พวกมันทัก เราผยักหน้า พวกมันเดินมาใกล้ เราคิดว่าคงจะลงข้างล่าง พวกมันว่าไปทานต่อห้องผมไหม เราส่ายหน้า บอกไม่ไหวแล้ว พวกมันคงได้กลิ่นเหล้า และคงดูอาการที่เราออกว่าตึงแล้ว มันเข้ามาประกบคนละข้าง รวบแขนยกเราตัวลอยเข้าห้องพวกมัน เราว่า ปล่อยนะ อะไรกัน เสียงประตูปิดดังปัง มีอีก2คนในห้อง วัยรุ่นทั้งนั้น คนหนึ่งว่า เห็นนะ ประคองกันกลับเป็นคู่ๆ ของพี่สาวเดี๋ยวพวกผมช่วยเอง เราว่า บ้าแล้ว ปล่อยนะ จะอ้าปากร้อง ก็ดดนจับหัวประกบปาก เราเม้มปากมันก็พยายามใชลิ้นเข้ามา อื้อๆๆ เสื้อเราโดนถกขึ้น บราเซียถูกปลดออก อ๋อยอีกสองปากดูดนมเรา เราดิ้น สองแขนถูกกดกับที่นอน สองเต้าถูกคลึงและดูดหัวนม จะบ้าแล้ว อารมย์กระเจิง ปากที่เผยอร้องอ้อเมือตอนโดนดูดนม ลิ้นที่ไล้ใชอยู่ก็เข้าไปควานในปากเรา กระเจิงคะ กางเกงถูกถอดตอนไหนก็ไม่รู้ รู้อีกที ก็ เข้ามาแล้วคะ แน่นไปหมด เราพยายามเกร็งตัว แต่ มันแหกขาเรา แล้วกดมิเลยคะตื้อไปหมด ก็อดมาตั้งหลายเดือนนี้คะ มันเริ่มขโยก โยกเข้าๆออกๆ บักๆๆๆๆ แบบแน่นๆเน้นๆ ฮื้อๆๆ เราได้แต่ครางไปตามแรงกระแทกของมัน คะหลับตาปี๋ ดูดปากกับใครก็ไม่รู้ แอ่นอกให้คนไม่รู้จักดูด แถมโดนเสียบจากรุ่นเด็กที่ไม่รู้จัก สุดยอดคะ คะคะ เราเกร็ง เสร็จ ถึงจุดสุดยอด ของเรากระหมิบของเรารัดของมัน พวกมันเหมือนรู้กดคาแช่ไว้ อีกสองคนก็รุมกระหนึ่าสองเต้า ไอที่ดูดปากเราก็คลายออก เอาของมันมายัดปากเราแทน จับหัวเรากระเด้า บอกตรงๆทำไรไม่ถูกแล้ว พวกมันผลักกันทิ้ม ผลัดกันแทง ทั้งบีบนม บี้แตด แล้วเราก็โดน 3 ทาง ตาเหลือกเลยคะ รูหน้ารูหลัง ตะบันพร้อมๆกัน ปาเราก็ไม่ว่าง เสียวจนเสร็จ พวกมันเสร็จคนก็ผลัดอีกคน หงายทิ้ม ควำ่แทง ตะแคงซอย เราบอกไปฉี่ พวกมันก็พยุงเราไปฉี่ เราฉี่ไปพวกมันก็ก้มดูดนมเราไป ฉี่เสร็จ ล้างให้เรา ร้องบี้แตดเรา แล้วก็จับเราโก้งโค้ง ไถนามาถึงเตียง พวกมันเวียนเทียนจนเราหมดแรงหลับคาตอ ตืนตอนเช้ามืด ก็ถูกปลุกด้วย กระหนาบสองรูอีก เราบอกพอเถิดไม่ไหวแล้ว พวกมันว่า ไหนๆก็ๆไหนๆน่า ของดีๆต้องเอาให้หายอยาก แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตา จับเรา ตะบันกันต่อไป พวกมันจับเราแก้ผ้า ผลัดกันลงไปซื้อข้าวมากินกัน ป้อนให้เรากิน แล้วก็กรอกเหล้าเราต่อ และก็นะ จับเราตะบันกันต่อ จนเราว่าตอนหลังๆพวกมันไม่มีน้ำจะออกแล้ว เลยปล่อยเรากลับ เราเดินตัวลอยระบบทั้งตัวคะ ต้องลางานไป2 วัน สะบักสะบอมคะ แต่ก็นะ สุดๆสะใจ คะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1 เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว…