ความหลังที่ฝังใจ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b89de0b8b1e0b887e0b983e0b888 64fd83c80d367

เรื่องเสียว ความหลังที่ฝังใจ

ผมแต่งงานมา 4 ปีแล้ว มีลูก 1 คน แฟนผมชื่อดา เป็นคนลำพูน ผิวขาว รูปร่างเล็กน่ารัก เรื่องเซ็กส์นั้น บ่อยครั้งที่เธอไม่สุด ทั้งที่ผมพยายามเล้าโลมอย่างเต็มที่ บางครั้งเธอก็นอนแน่นิ่งให้ผมทำแต่ฝ่ายเดียว จนผมมีความรู้สึกว่าเธอคงมีอะไรสักอย่างที่ฝังอยู่ในใจแน่นอน มีอยู่คึนหนี่ง ขณะที่ผมร่วมกับเธออยู่นั้น เธอก็นอนเฉย เหม่อลอยเช่นเคย ผมเลยปลอบเธอ ขอให้เธอเล่าความในใจว่า มีสาเหตุอะไร เพราะถ้าเป็นเช่นนี้เรื่อยไป เธอก็คงไม่มีความสุข และผมก็ไม่มีความสุขด้วย ผมบอกว่า ผมรักเธอมาก อยากจะแก้ไข ให้ชีวิตรักเราดีขึ้น สุดท้ายเธอบอกว่า ตอนเธออายุ 15 ปี เธอถูกโจรกลุ่มหนึ่งฉุดไปไว้ที่กระท่อมร้างแห่งหนึ่ง โจรกลุ่มนั้นมีอยู่ 3 คน ได้จับเธอมัดขึงพึด กลุ่มโจรได้ลวนลามเธอเพื่อข่มขืน พวกโจรกักขระใช้คำพูดหยาบคายมาก เข้ามาทำพร้อมกันทั้ง 3 คน เธอโดนขยำขยี้อย่างไม่ปรานีปราศรัย ฉีกเสื้อผ้าออกหมด จนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน คนหนึ่งเอาปากมาประกบที่ปากเธอ และยังเอาควยจ่อให้เธอดูดอมด้วย ซึ่งเธอไม่ยอมและพยายามเบนหน้าหนี อีกคนขยำนมเธอทั้งสองข้าง ส่วนอีกคนดูดเลียหีเธอ เธอพยายามดิ้ขัดขืน แต่เธอถูกมัดขึงพึดไว้ เท่ากับยิ่งดิ้นยิ่งเป็นการยั่วยุให้โจรทั้ง 3 คนทำแรงยิ่งขึ้น ผลสุดท้ายจากที่เฮอดิ้นขัดดขึน กับกลายเป็นเสียวสุดๆ มีความรู้สึกมากจนยอมดุนลิ้นกับคนที่จูบประกบปากไว้ และยอมดูดอมควยด้วย ส่วนคนข้างล่างกำลังโดนเอาควยจ่อ และถูเกลี่ยไปมาที่ร่องหี เสียวจนทนไม่ไหว อยากจะให้เขาทิ่มแทงเข้าไปให้สุดๆ ขณะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น เสียงร้องชาวบ้านดังขึ้น และเข้ามาช่วยเหลือได้ทันท่วงที โดยที่ยังไม่โดนควยสอดใส่เข้าไป ชาวบ้านหลายคนได้เห็นเธอโดนมัดขึงพืดในสภาพที่เปลือยเปล่า เธอมีอารมณ์ค้างและอายมาก จากนั้นมา ภาพเหล่านั้นยังฝังใจเธอมาตลอด เธอก็มีความรู้สึกแปลกๆอยากจะถูกผู้ชายหลายคนข่มขืนอย่างเช่นคืนนั้นสักที อยากจะปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ แต่ก็ได้แต่เก็บกดไว้ภายใน เธอจึงรู้สึกเฉื่อยฃาเมื่อนอนกับผม
เวลาผ่านไปอีกหลายเดือน เธอก็บังคงเหมือนเดิม จนคืนหนึ่งผมบอกเธอว่า ผมจะหาผู้ชาย 3 คน มาจับเธอขึงพึด แล้วทำกับเธอเผื่อว่าจะได้ลบรอยฝังใจเอาไหม เธอไม่ตอบ ผมได้จับเธอมัดขึงพืดกับเตียง ทำเธอแรงๆ ขยำนมเธอพร้อมกับใช้คำพูดหยาบคาย เช่นควยกำลังทิ่มแทงหีเธอเอยู่ มันส์ไหม… เธอกำลังโนคนอื่นเย็ดอยู่ ดูเธอรู้สึกมีอารมณ์มาก แล้วเราก็สุดพร้อมกัน ดูเธอมีความสุขมาก หลังจากนั้นมาอีก 1 เดือน ขณะที่ผมกำลังนอนกับเธออยู่นั้น ผมได้บอกเธอว่า ผมได้ติดต่อผู้ชายได้ 3 คนแล้ว จะพาเธอไปให้เค้าเย็ดวันเสานี้ นี่ไง ได้เตรียมเชือกไว้แล้วด้วย และผมให้เธอโกนขนออกให้หมด จะได้เหมือนกันเด็กสาวอายุ 15 เวลาถูกดูดเลียหี
คืนวันเสาว์ ผมได้พาเธอไปที่โรงแรม โดยนัดกับชายเดี่ยว 3 ตนไว้แล้ว เธอแต่งสัวค่อนข้างโป๊ ดูเซ็กซี่ และพรมน้ำหอมจนหอมกร่นทั้งตัว ดูฌธอตื่นเต้นและมีอาการสั่นเทาเมื่อเข้าไปอยู่ในห้อง ชายเดียวทั้ง 3 ซึ่งผมได้นัดแนะไว้แล้วให้ทำอย่างไรบ้าง ได้ตรงเข้ามาฉุดกระชากเธอทันที เธอโดนชายสองคนช่วยกันจับไว้ อีกคนจับเธอถอดเสื้อผ้าเธอออก กางเกงในทีสคริงที่สุดเซ็กซี่ก็ถูกถอดออกเป็นชิ้นสุดท้าย เธอจึงเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ชาย 2 คน ลากเธอขึ้นเตียง เชือกที่เตรียมไว้ มัดแขนเธอทั้งสองข้างโยงกับเสาหัวเตียง ส่วนขาทั้งสองข้างก็ถูกถูกมัดแยกออก ดึงจนตึงแล้วมัดกับเสาเตียง ไฟที่สว่างโร่ ทำให้เห็นร่างเธอเปลือยเปล่า หีที่ไม่มีขนปกคลุมลอยเด่นอย่าง ท้าทาย เธอแกล้งร้องโวยวายเสียงดังพอเป็นพิธี ให้คนช่วย ชายทั้งสามเริ่มปฎิบัติตามแผนทันที คนอยู่บน บอกร้องดีนัก กูจะจูบปากมึงและให้อมควยด้วย คนกล่างก็เข้าขยำนมทั้งสองข้าง พร้อมทั้งดูดเลีย อย่างรุนแรง ส่วนคนล่างก็ซุกหน้าอยู่หน้าขาเธอ หีเธอโดนดูดเลียอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง สักพัก เธอเริ่มครวญครางเสียงดัง อุยส์ๆ……. เสียวเหลือเกิน อุยส์… เสียว….ดาจนทนไม่ไหวแล้ว เอาควยใส่เอะ ยอมแล้ว เย็ดดาเถอะ ชายคนที่อยู่ล่างแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน เอาควยเกลี่ยหีเล่น ถูไถไปมา จนเธอต้องขอร้องแล้วขอร้องอีก เย็ดดาเถอะ ดาขอร้อง ดาเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ชายคนนั้นจึงเอาควยจ่อ แล้วกระเด้าเข้าไป เธอสดุ้ง ร้องโอ๊ะ พร้อมกับเด้งก้นขึ้นรับ ควยจึงเข้ามิดจนสุด แล้วเริ่มซอยเข้าออก จากช้าๆ และเร็วขึ้น ผมเพิ่งเห็นหีเมียผมที่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกครั้งนี้แหละ ทำให้ตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก สักพัก เมียผมเริ่มกระตุก เธอคงถึงสุดแล้ว จากการร้องเสียงดังและขมิบจนชายคนนั้นทนกลั้นไม่ไหวต้องสุดตาม คนที่สองและ คนที่สามก็ต่อทันที โดยไม่ยอมให้เธอได้หยุดพัก ซึ่งเธอก็เด้งสู้โดยไม่บอกให้ใครช่วยแก้มัดเธอ เมื่อทุกย่างสิ้นสุดลง ผมเข้าไประคองเธอเธอ และแก้มัดให้ ถามเธอว่า สะใจดีไหม เธอหลับตาพริ้ม ผมจึงบอกว่า อยากเห็นเธอโดนเย็ดอีกรอบเอาไหม เธอไม่ตอบ และหันหลังให้ เธอคงจะอาย ผมจึงให้ชายทั้งสามรุมเธออีกสักครั้งหนึ่ง เธอไม่ประฏิเสธ คงสะใจเธอไปอีกนาน
ทุกวันนี้ เวลาผมนอนกับเธอจะต้องใช้คำพูดหยาบคาย และสมมุติว่าโดนคนอื่นเย็ดอยู่ เธอก็จะถึงจุดสุดยอด ผมคงจะต้องหาคนอื่นมาเย็ดเธออีกในเร็ววันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้ ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้ ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…