จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ

e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b981e0b8abe0b881e0b882e0b8b2 e0b981 64fbe5a578a7a

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้

ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ

แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน

ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม เพราะผมบอกเธอเอาไว้แล้วว่า ถ้าจะไม่หยุด…จะจะไปให้สุดอย่างแน่นอนเพราะว่าผมเองก็ชอบเธอมานานแล้วเหมือนกัน ร่างกายของเธอสั่นระริกอยู่ในอ้อมกอดของผม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ โต้ตอบสัมผัสของผมอย่างชัดเจนในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นด้วยความรุนแรงและร้อนเร่า เธอค่อยๆ ถูกผมลูบไล้ทั่วร่างกาย ก่อนที่ไม่นาน สัมผัสจากเธอนั้นจะเริ่มได้รับการตอบโต้อย่างสวยงาม

เธอเริ่มสัมผัสร่างกายของผม แน่นอนว่าพอมันเป็นแบบนี้ ความเสียวซ่านก็เริ่มกัดกินอย่างไม่น้อยเลย

แล้วมือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงมาที่ในกางเกงของผม…ให้มันได้แบบนี้สิ

เธอคว้าหมับที่ลำควยของผม ก่อนที่สัมผัสจากการจูบจะรุนแรงขึ้น จะดีตื่นเต้น ไม่ก็ดีใจสิท่า ที่ได้จับควยของผมแบบนั้น แล้วรู้ว่าผมควยใหญ่ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถูกผมกดหัวเบาๆ ให้นั่งลงไปพร้อมๆ กับถอดกางเกงลง ควักลำควยออกมาจ่อที่หน้าของเธอ

เสียงแห่งความสนุกดังขึ้นมาจากด้านล่าง…แต่เสียงแห่งความสุขมันอยู่ตรงนี้ต่างหาก

เธอเริ่มชักควยของผม จนควยแข็งหนักกว่าเดิม แล้วอ้าปากดูดควยให้ผมทันที แม้ว่าจะดูเกรง เล็กน้อย แต่พอควยเข้าปากแล้ว ลีลาการอมควยของเธอก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ความเสียวซ่านนี้มันกระตุ้นให้ความเสียวซ่านของผมนั้นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เมื่อผมเริ่มครางออกมาแล้วขยับเอวกระเด้าปากของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ หลับตา สัมผัสความเสียวควยให้มากที่สุด สุดๆ จนมันเริ่มทนไม่ไหว จับเธอนอนลง กระชอกเสื้อตัวเองออกไปปูพื้น แล้วกระชากกางเกงของเธอออกมาตามๆ กัน ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาราวกับคลื่นยักษ์ เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ เนินหีใหญ่อูมนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างไม่อาจจะหยุดได้ แหกหีชมพูของเธอออกมาแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

คนก็สวย…หีสวยไม่ต่างกัน

เธอครางลั่นออกมาพร้อมกับจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ร่อนเอวไปมา สะบัดร่อนหีใส่หน้าของผมจนมันทนไม่ไหว ก็ไม่คิดว่าคนแบบเธอที่ดูนุ่มนิ่ม พอได้ทำอะไรเงี่ยนๆ แบบนี้แล้วก็ยั่วเย็ดฉิบหายเหมือนกันนั่นแหละ

ผมจับควยมารูรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เสียงลมหายใจดังไม่ขาดสาย กระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนไม่สามารถทำให้ผมหยุดอะไรได้อีกแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนนี้ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันมันเข้าไปจนสุดทาง

ร่างกายสั่นสะท้านขมิบเกร็งตอดควยของผมอย่างรุนแรงไม่ต่างจากเสียงร้องครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้ กระหน่ำเย็ดหีของเธอไม่สนเสียงร้องครางที่ดังสนั่น เพราะว่าเสียงลำโพงจากข้างล่างดังกว่า

เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี คงจะสาแก่ใจไม่น้อย ร่างกายสั่นเทิ้มเลยเชียว

เอื้อมมือไปคว้านมใหญ่ของเธอจับเอาไว้ด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรง ไม่มีอะไรที่มันจะสาแก่ใจผมได้มากเท่านี้แล้ว

ผมรัวควยเข้าไปด้วยจังหวะที่เร็วรี่ถี่ยิบจนแทบกลั้นหายใจ กระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ผม ปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะสมยอมกับที่ผมทำแบบนี้ด้วย

ธรรมดาแหละครับ…เย็ดกันครั้งแรกก็ต้องเย็ดสดแตกในเป็นธรรมดา

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้ นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่ ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…