ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย

e0b894e0b8b9e0b894e0b8ade0b8ade0b8b7e0b988e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc7c22626c6

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย

เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ตดี ๆ มากนัก เงียบสงัดไม่ค่อยมีคนลงเล่นน้ำมากนัก หลังจากเข้าที่พักแล้วพวกเราก็ออกมาเดินเล่นชายหาด ให้พวกเด็ก ๆ เล่นน้ำทะเล และจะได้เดินดูร้านอาหารไปในตัวด้วย มองเห็นอยู่ร้านหนึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ คล้ายสวนอาหาร ร้านนี้น่ามานั่งกินที่สุด หลังจากพาเด็ก ๆ เล่นน้ำทะเลเรียบร้อยแล้ว ก็กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมานั่งร้านอาหารแห่งนี้ เมียผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำตัดกับผิวขาวของเธอ สวมกางเกงขาสั้นสีครีม มองแล้วเซ้กส์ซี่จริง ๆ เข้ามาในร้านมองหาที่นั่ง สายตาผมก็มองไปรอบ ๆ ร้าน เห็นคนที่มานั่งในร้านค่อนข้างบางตา มีชายกลุ่มเล็ก ๆ 5 คน นั่งกินเหล้าอยู่ 3 โต๊ะ ท่าทางคงเป็นชาวบ้านแถวนั้น เพราะการแต่งตัวเหมือนชาวประมง สายตาทุกโต๊ะมองมาที่เมียผมและพูดเสียงซุบซิบกันแต่ไม่ได้ยิน ผมพาครอบครัวมานั่งด้านนอกจะได้รับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ สั่งอาหารมากินกันอร่อยมากเพราะเป็นอาหารทะเลสด ๆ กว่าจะเรียกเก็บเงินก็ประมาณ 3 ทุ่ม ค่อย ๆ เดินกลับที่พัก ระหว่างทางค่อนข้างมืดและเปลี่ยว หรือเป็นเพราะเราไม่ชินกับสถานที่นี่มาก่อน มาถึงที่พักก็เปิดทีวีดูกับเด้ก ๆ กว่าจะนอนก็ 5 ทุ่มได้ เด็ก ๆ กับแม่ยายเข้าไปนอนห้องใหญ่ ผมกับเมียเข้านอนห้องเล็กแต่มีห้องน้ำในตัว แฟนผมมีอารมณ์แต่ผมเหนื่อยเลยขอผลัดเป็นตอนเช้าเพราะขับรถมาเหนื่อยทั้งวันแล้ว ล้มตัวลงนอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ตื่นอีกทีได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน 2 คน
มองไม่ถนัดนักเพราะเปิดไฟดวงเล็กไว้ที่โต๊ะโซฟา ผมตกใจรีบลุกขึ้นมาแต่ไม่ทันแล้ว ชายคนหนึ่งตีหัวผมจนเห็นดาวเต็มท้องฟ้า สมองเบลอไปหมดเปลือกตาค่อย ๆ หลับ แต่สมองผมยังรับรู้ ได้ยินมันบอกเพื่อนให้ลากผมไปไว้ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงเมียผมร้องแต่มันเอามือปิดปาก
เมียผมดิ้นใช้เท้าถีบมันอย่างแรง อีกคนเอามือชกท้องเมียผมจนเสียงเงียบไป ผมถูกลากมาไว้ในห้องน้ำโดยชาย 2
คน และเอาเสื้อสายเดี่ยวของเมียผมมูผูกข้อมือไขว้หลังทั้งสองข้าง นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องน้ำ ผมแกล้งทำเป็นสลบมันเอาขาถึบผม 2 ที เพื่อให้แน่ใจว่าสลบไปจริง ๆ ผมได้ยินเมียผมถามมันว่าต้องการอะไร มันบอกว่าน่าเย็ดจังเลย ประตูห้องนอนถูกปิดสนิทและคงไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไป ได้ยินเสียงผู้ชายหลายคนพูดจาหยาบคายกับเมียผมแต่ไม่ดังนัก เมียผมร้องและดิ้นอยู่บนเตียง ผมค่อยพยุงตัวลุกขึ้นเดินไปที่ประตูห้องน้ำมองไปที่กระจกที่อยู่ตรงข้ามกับเตียงนอน ภาพที่เห็นเมียผมนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง โดยมีชาย 2 คน จับมือกดไว้คนละข้าง ปากดูดนมคนละเต้าอย่างหื่นกระหาย เมียผมร้องไม่ค่อยออกคงจะจุกเพราะมันชกไปที่ท้องน้อยและถูกทุบขา เธอได้แต่สะบัดหน้าไปมา ผมจะเข้าไปช่วยแต่ถูกมัดมือไว้และปวดหัวมาก
จึงได้แต่แอบยืนดูอยู่ริมประตูห้องน้ำ ชายอีกคนกำลังถอดกางเกงยืนอยู่ข้างเตียง ค่อย ๆ คุกเข่าขึ้นไปบนเตียง มือมันจับของมันรูดขึ้นลง อีกมือหนึ่งจับหีเมียผมที่มีหมอยไม่มากแต่ยาวเกือบเป็นเส้นตรง มันบอกว่าหมอยอีนี่ยาวฉิบหายน่าเย็ดดีว่ะ มันค่อย ๆ ดันของมันเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมตาเหลือกร้องโอ๊ย ๆ ๆ แต่มันไม่ฟังเสียงก้มหน้าก้มตาดันจนมิดด้าม จับขาเมียผมข้างหนึ่งแหกออก ซอยอย่างไม่ยั้ง หน้าแฟนผมส่ายไปมาเพราะความเจ็บปวดที่มันหยิบยื่นให้ ประมาณ 10 นาที มันก็เสร็จคาร่องสวาทของเมียผม คนต่อมาผละจากนมเมียผมมาคุกเข่าต่อจากคนแรกทันที เมียผมไม่ดิ้นแล้วมันสอดใส่ทีเดียวมิดด้าม
เมียผมหน้าเหยเกทันที มันจับขาเมียผมแหกอ้าออกเหมือนคนแรก กระเด้าแรง ๆ อย่างช้า ๆ นมข้างหนึ่งที่เป็นอิสระกระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะที่มันกดเข้าไป ไม่นานมันก็หลั่งใส่ในหีเมียผมตามคนแรก คนที่สามหลังจากไซร้รักแร้ ซอกคอ ประกบปาก ดูดนมเมียผมแล้ว ก็จับเมียผมนอนคว่ำ ถ่างขาจับสะโพกผายยกขึ้นทำให้เห้นหีลอยเด่นปลิ้นมาข้างหลังอย่างถนัด ร่อยรอยของการบุกรุกจากชาย 2 คน ทำให้เห็นน้ำเมือกไหลสีขาวขุ่นข้องไหลออกมาเป็นทางตามง่ามขา มันบรรจงจับของมันยัดเข้าไปโดยไม่ได้รีบร้อน แรงกระเด้าของมันทำให้หัวเมียผมเกือบจะชนหัวเตียง
นมสองเต้าแกว่งไปมาสักพักพวกมันก็ขยำนมเมียผมคนละข้าง อีกคนดึงหัวนมเมียผมเล่น ผมได้ยินเสียงเมียผมครางซิ๊ดเพราะความเสียวได้เริ่มขึ้นกับเธอแล้ว มันเย็ดเมียผมไม่บันยะบันยังเลยสักคนเดียว ไม่นานมันก็พ่นน้ำเมือกใส่รูหีเมียผมตามไปเป็นคนสุดท้าย เมียผมล้มตัวลงนอนคว่ำหน้ากางขากางแขน น้ำเมือกไหลออกมาตามร่องหีของเธอจนเปียกที่นอน มันประคองเมียผมกึ่งลากไปที่โซฟา เมียผมตามมันไปแต่โดยดี มันให้เมียผมนั่งบนตักมัน โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน ตามไปขยำนมกันคนละข้างอย่างมันมือ คนที่ให้เมียผมนั่งตักจับขาเธอสองข้างถ่างออก มองเห็นร่องหีที่กลวงโบ๋อย่างชัดเจน และเอามือบี้เม็ดแตดเธอเล่น เธอแอ่นหน้าขึ้นด้วยความเสียวทำให้มันก้มลงไซร้ซอกคอของเธอ ใบหน้าเธอยามนี้บ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะถูกเย็ดมา 3 ทีติดต่อกัน มันระดมปลุกเซ็กส์เมียผมให้เงี่ยนเพื่อที่พวกมันจะได้เย็ดอีกรอบ ผมมองเห็นเมียผมตอนนี้เงี่ยนสุด ๆ ควยคนที่เมียผมนั่งตักอยู่ค่อย ๆ ขึ้นเป็นลำดำสนิท หัวควยบานเป็นดอกเห็ด ใหญ่กว่าผมเกือบครึ่ง
มันจับขาแฟนผมถ่างอ้าออกกว้างแล้วจับควยมันแทงเข้าไปพร้อมกับกระเด้าเป็นจังหวะ ใบหน้าเหยเกหงายขึ้น
ปากเผยอทำให้รู้ว่าเธอเงี่ยนแบบสุด ๆ เหมือนกันเพราะไม่เคยถูกเย็ดท่านี้มาก่อน นมที่คล้อยห้อยยานแกว่งไปมา โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน คอยงับหัวนมเล่นอยู่เคียงข้าง
มันกระเด้าหีเมียผมลอยขึ้นตามจังหวะเด้งรับ แคมในปลิ้นเข้าออก มองเห็นควยดำตัดกับแคมในแล้วเสียวสยองยิ่งนัก ควยมันใหญ่คับแน่นคารูเธอเลย มันผลักเธอให้ลุกขึ้นคล่อมบนกระจกโต๊ะรับแขก ขาข้างหนึ่งพาดกับโซฟา ท่านี้หีเธอแบะอ้าเต็มที่ มันรีบคุกเข่าสอดควยเข้าทางด้านหลังเธอทันที หน้าเธอบ่งบอกถึงความเงี่ยนจนถึงที่สุด มันกระเด้าอย่างหนักจนฟุบไปกับแผ่นหลังที่ขาวเนียนของเธอ
คนที่สองพยุงเธอลุกขึ้นยืนหันหน้าเข้าฝาผนังห้อง มือทั้งสองขูขึ้นแนบกับฝาห้อง ก้นงอนสะโพกผายแอ่นรับควยอีกคนได้เต็มที่ มันเริ่มสอดใส่กระเด้าเธอ เธอร้องซิ๊ดดังลั่นห้องเลย สองมือมันจับนมเธอที่ห้อยแกว่งไปมา บีบเคล้นอย่างเมามัน มันกระเด้าถี่ ๆ และเร็ว บดแน่นไปกับร่องตูดได้ไม่นานร่างมันก็กระตุกหลับตาปี๋ แสดงให้เห็นว่าน้ำมันแตกพุ่งเข้าหีเมียผมไปหมดแล้ว เธอตอนนี้ผมเป็นกระเซิงเลย มัน 2 คน ยืนจับขาเมียผมคนละข้างถ่างออก รักแร้พาดกับไหล่พวกมันคนละข้าง เธอถูกอุ้มท่ายืนแบะหีรอควยอีกคนอย่างเต็มที่ แฟนผมมองควยมันอย่างหื่น กระหาย มันเดินควยเด่เข้ามาหาเธอ โดยไม่ต้องเอามือจับควยยัดใส่หีเธอได้อย่างสบาย มันแอ่นควยบดหนอกของมันกับหีเมียผมแอ่นไปมาเพื่อเพิ่มรสชาดความเสียวให้กับเธออย่างสะใจ มันยืนท้าวสะเอวข้างหนึ่งเย็ดเมียผม
ส่วนอีกข้างหนึ่งขยำนมเล่นอย่างสนุกมือ มันโน้มตัวลงมาไซร้ซอกคอ บดริมฝีปากกับเมียผมอย่างดูดดื่ม เธอหลับตาปี๋เลย หัวนมสีน้ำตาลแข็งเป็นไต เธอเงี่ยนจริง ๆ ครับ แอ่นหีรับการกระแทกควยของพวกมันอย่างเต็มที่ ไม่นานนักมันก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีเธอจนไหลทะลักลงพื้นห้อง มันปล่อยเธอนอนบนโซฟาอย่างหมดแรง ขาข้างหนึ่งห้อยลงมากับพื้นมองเห็นหีแบะอ้าอย่างชัดเจน มันรีบใ่ส่เสื้อผ้าค้นหากระเป๋าสตางค์ของผมและเธอ มันค้นได้เงินสดในกระเป๋าของผมมีใบละพันอยู่ 3 ใบ แต่กระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตของเมียผมอยู่กับแม่ยาย มันบอกได้แค่นี้ก็ดีแล้ว เย็ดหีอีนี่มันฉิบหายเลย ไม่นึกว่าหีจะใหญ่โหนกอย่างนี้ น่าพาไปให้พวกมันลงแขกกันต่ออีก มันเดินไปจับนมเมียผมเล่นอีกครั้งก่อนที่จะรีบออกไปจากห้อง ผมรีบลงนอนคว่ำกับพื้นในท่าเดิม เพื่อไม่ให้มันผิดสังเกตุ มันรีบร้อนออกไปจากห้องผมทันที เมียผมใส่เสื้อผ้าแล้วเข้ามาเขย่าตัวผมให้ตื่น
ผมตื่นขึ้นมาทำท่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถามเมียว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เธอบอกไม่เป็นไรมันได้เงินในกระเป๋าไปแค่น้นเอง แต่เธอไม่ได้บอกว่าถูกข่มขืน
ผมบอกช่างมันเถอะนึกว่าฟาดเคราะห์ไป ผมบอกกับเธอว่ายังไม่ต้องบอกให้แม่ยายรู้เรื่องในคืนนี้ พรุ่งนี้เช้าค่อยเล่าให้ฟังและปรึกษาว่าจะไปแจ้งความที่ไหนกันดี ตอนนี้ดึกมากแล้ว ผมชวนเธอนอนต่อจนรุ่งเช้านึกถึงเมื่อคืนแล้วควยลุกเด่ขึ้นมาทันที ผมถอดเสื้อผ้าเธอเพื่อจะเย็ดแต่เธอยังอิดโรยจากเมื่อคืนอยู่ ผมแบะหีเธอถ่างออกมองเห็นหีแดง กลวงโบ๋ว แสดงว่าพวกมันควยใหญ่กันทุกคน ผมเย็ดแฟนผมกระเด้าอย่างเมามันส์ เธอกระดกหีรับควยผมไม่หยุดหย่อน เสียงซิ๊ด…ผ่านไรฟันและลำคอของเธออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกเธอเงี่ยนจัดมากกว่าทุกครั้ง จากวันนั้นมาเธอเป็นคนมีอารมณ์สูงมากขึ้น เรียกได้ว่าเซ็กส์จัดและรุนแรง เธอใส่เสื้อผ้าโนบราทุกครั้งเมื่อมีโอกาสไปทะเล ผมอยากเห็นเธอถูกรุมเย็ดอีกสักครั้งแต่ยังหาโอกาสไม่ได้เลย และดูท่าทางเธอแล้วก็คงอยากถูกข่มขืนอีกเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดนักศึกษาร่านควย ผมชื่ออาร์ม อายุ 15 ปีครับ ผมมีพี่สาวอยู่คนนึงครับ อายุ 20 ปี พี่ผมชอบพาเพื่อนๆ ที่มหาลัย มานอนบ้านผมอยู่บ่อยๆ ครับ โห! แต่ละคนนี่ ใส่กระโปรงสั้นเสื้อฟิต เห็นชุดชั้นในเลย มาทีก็ประมาณ 3-4 คนได้ครับ ผมนอนคนละห้องกันครับ ตอนผมจะมาอาบน้ำ ผมเจอพี่เค้าบ่อยๆ คับ พี่เค้าก็ขออาบก่อนครับ ผมก็ให้เค้าอาบก่อน ผมก็ดูทีวีในห้องเป็นอย่างนี้ทุกทีเลยครับ พอผมได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็จะออกมาครับ…

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย เพราะว่าลึก ๆ ในใจของฉันมันก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ อีกทั้งฉันก็มีประสบการณ์เสียวกับฝรั่งแค่ในหนังโป๊เท่านั้น พอนี่เป็นครั้งแรก ฉันเองก็เลยอยากที่จะลองดูสักตั้ง เหมือนที่เพื่อนของฉันบอกเอาไว้…ไม่มีใครตายคาควยหรอกน่า โรงแรมที่ขาพักอยู่ หรูหราเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น…