พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9 64fbe5a07e40c

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์

ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที

“กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พ่อโยนกระเป๋าไว้บนโต๊ะอย่างไม่แยแส มือหนึ่งรูดเนคไทของพ่อลง อีกมือหนึ่งค่อยๆ ลูบคลำที่ลำควยของพ่อ มันเป็นอะไรที่ฉันคิดถึงเหลือเกิน ดุ้นสวรรค์อันนี้

“มาเย็ดกันนะคะพ่อ” ฉันยิ้มตอนที่ผละรอยจูบออกมาแล้วคุกเข่าลงทันที ปลดกระดุมนักศึกษาลงไปสองเม็ดให้เขาได้เห็นร่องนมใหญ่ของฉัน แล้วล้วงมือลงมาบีบคลำ ก่อนที่เขาจะเริ่มควยแข็ง ฉันรูดซิปของเขาลงมาด้วยฟัน แล้วซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยของเขา กลิ่นเหงื่อ กลิ่นควย กลิ่นตัวของเขาตอนที่เพิ่งเลิกงานช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน

ฉันค่อยๆ ขบกัดเบาๆ แล้วจูบลำควยของเขาที่เริ่มชูชันขึ้นมาในเนื้อกางเกงในก่อนที่จะดึงมันลง แล้วอมควยให้เขาทันที มันต่างจากครั้งแรกที่ฉันโดนเขาบังคับให้อมควย ตอนนี้ฉันเก่งขึ้นกว่านั้นเยอะ เริมฝีปากดูดดุนที่หัวควยของเขา ขยับใบหน้าเข้าออกแล้วดูดดุนที่หัวควยถอกบานนั้น วาดเรียวลิ้นไปที่รูเสียวส่วนปลายควย ก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขาให้สุดลำ

เสียงดูดควยดังลั่น เสียงครางของเขาก็เช่นกัน

“ซี๊ดดด…อา ดีจริงๆ เลย กลับมาลูกสาวก็อมควยให้ หายเหนื่อยจริง อือ อือ…” เขาเริ่มลูบหัวของฉันแล้วจับหัวฉันกดก่อนจะขยับสะโพกเด้งเข้าออกกระเด้าปากของฉันที่ยังดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ รสชาติน้ำเงี่ยนหวานหนืดเอ่อล้นอยู่ในปากให้ฉันได้กลืนกิน ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว ยกฉันขึ้นแล้วพาฉันลงไปที่เตียงนอนทันที

เขากระชากกางเกงในของฉันโยนทิ้งแล้วเลิกกระโปรงขึ้น สองขาฉันยกอ้ากว้าง ลูบไล้เนินหีใหญ้ให้เขาเห็นว่าฉันพร้อมอยู่แล้ว เขาถอดเสื้อและกางเกงโยนทิ้ง ก่อนจะคลานขึ้นมาบนเตียง แยกขาฉันกว้างกว่าเดิมแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊า อ๊า…พ่อขา พ่อ…ซี๊ดดด…เสียว เสียวเหลือเกิน อื๊อออ…ดีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊า หีชมพูของหนู เป็นของพ่อคนเดียวนะคะ อือออ” ฉันคราง ดีดดิ้น กระสับกระส่ายไปมา เสียวหีจนทำตัวไม่ถูก เมื่อลิ้นของเขานั้นตวัดเลียไล้ไปอย่างพลิ้วไหวและช่ำชอง จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ก่อนที่ลำควยของพ่อจะค่อยๆ ดุนดันเข้ามาช้าๆ พอได้ครึ่งทาง ร่างกายของเขาก็กระแทกควยเข้ามามิดลำทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…สุดยอดเลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด เสียวหีมากเลย อื๊อออ”

เขาโน้มตัวลงมา สอดมือโอบกอดแผ่นหลังของฉันเอาไว้ ก้มหน้างุดดูดดุนนมใหญ่ของฉันสลับซ้ายขวา พร้อมสะโพกยังคงเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่ลื่นไหลและถี่รัว เนื้อตัวของฉันเสียวซ่านสั่นระริก โอบกอดเขาเอาไว้แน่น เกี่ยวขาไว้ที่หลังของเขา ไม่ให้สัมผัสที่แสนเสียวซ่านนี้หลุดออกไป

จนกระทั่งเขาค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมา แล้วจึงค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะ กระแทกสะโพกตอกควยเย็ดหีของฉันแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พ่อ พ่อขา หนูเสียว อื๊อออ…เสียวมากเลย แรงๆ เลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” เขายื่นมือมาประสานมือกับฉันแล้วจับกันแน่นเอาไว้อย่างนั้น ก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นและส่งเสียงครางออกมาดังลั่นพร้อมกับจังหวะสอดใส่ที่ช่างรุนแรงแต่เสียวหีเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…พ่อคิดถึงลูกสุดหัวใจเลยนะ อา อา…วันนี้พ่อจะให้น้ำควยเป็นรางวัลที่กลับมาหาพ่อ ซี๊ดดด”

เขาส่งเสียงครางลั่น แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ก่อนที่เขาจะหลับตาแน่น กัดฟัน แล้วกระแทกลมหายใจออกมา

“ซี๊ดดด…อื้อ อื้อ…อื้อออ” สิ้นเสียงครางหนักแน่น ลำควยของเขากระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของฉันพร้อมๆ กับฉันเองที่ร้องลั่นออกมาด้วยความสุขสม ฉันคิดถึงพ่อเหลือเกิน

และเพราะว่าเรามีเวลาอยู่ด้วยกันแค่สองวัน พรุ่งนี้และคืนนี้ มันคงจะเป็นสวรรค์สำหรับเราสองพ่อลูกอย่างแน่นอน…หนูรักพ่อนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว เพราะเมาเบียร์  สาวร้านเน็ต ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 20 ปี จบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…