ลงแขกอีแบม

e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881e0b8ade0b8b5e0b981e0b89ae0b8a1 64fd8379ea6fb

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม

“อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย มันหัวเราะร่วนบอกกูหน้าตาเฉย
“ดีว่ะ กูก็หมั่นไส้อีนี่อยู่เหมือนกัน ชอบทำท่าอย่างกับตัวมันสวยที่สุดยังไงยังงั้นแหล่ะ มึงจะให้กูช่วยอะไรบอกมาเลย” ไม่เห็นยากเลย กูก็สั่งสอนให้นังเป้ยไปตีสนิทอีแบม และพยายามหลอกให้อีแบมเชื่อใจยอมทิ้งกระเป๋าถือให้นังเป้ยเฝ้า กูจะได้แอบเข้าไปในรถมันตอนที่มันไปเสริมสวย นังแบมถามกูอย่าง งงๆ
“แค่นั้นน่ะนะ แล้วถ้ามีใครเห็นล่ะ”
กูหัวเราะ บอกมันว่ากูเคยเห็นรถอีแบมแล้วติดกระจกทึบมองไม่เห็นอะไรข้างในเด็ดขาด นังเป้ยเลยบอกว่าสบายมาก เรื่องจิ๊บจ๊อยแค่นี้เอง แล้วยังไงล่ะ ฮะฮ่า พอถึงวันนังเป้ยก็ไม่ทำให้กูผิดหวัง มันหยิบกุญแจรถของอีแบม ออกมาทำเป็นไปเปิดรถเพื่อเอาของให้อีแบม กูอาศัยจังหวะไม่มีคนสังเกตุรีบหลบเข้าไปที่นั่งเบาะหลังของรถ นั่งรอควยแข็งเด่งุ่นง่านอยู่หลายชั่วโมง อีห่าเอ๊ยไม่รู้จะเสริมสวยไปถึงไหน แต่ก็ดีเหมือนกันกูจะเค้นคลึงให้ทั่วร่างมันเอาให้สะใจไปเลย ในที่สุดสายตาของกูที่คอยมองไปที่หน้าประตูร้านก็ต้องตาเบิกโพลงเมื่อเห็นอีแบมเดินออกมาจากร้าน ฮะฮ้า ได้เวลาล่ะมึง อีแบมนี่ดูยังไงๆ ก็สวย ขนาดวันนี้มันแต่งแค่เสื้อยืดง่ายๆ กับกางเกงยีนส์ก็ยังเซ็กซี่ จนควยกูตุงคับเป้า พอมันเดินเข้ามาถึงรถ โชคก็เข้าข้างกูไม่เข้าข้างมันว่ะ ถ้าอีเหี้ยนี่เปิดประตูหลังเห็นกูก่อนมีหวังแหกปากร้องลั่นจนแผนกูเสีย แต่นี่มันเปิดประตูด้านคนขับเลยเสร็จกูน่ะสิ กูก็รอให้มันติดเครื่องกูก็โผล่พรวดออกไปใช้มืออุดปากมันเอาไว้ อีแบมสะดุ้งเฮือก มันส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างตกใจ พยายามดิ้นรนสุดชีวิต แต่พอกูยื่นมีดวาวๆ ไปตรงหน้ามันตะคอกใส่ว่า
“หยุดดิ้นนะ ไม่งั้นกูจะกรีดหน้าสวยๆ ของมึงให้ยับไปเลย ” ได้ผลแฮะ มันหยุดดิ้นทันที กูเลยค่อยๆ เปิดปากมันออกมา คราวนี้มันส่งเสียงเครือ น้ำตาไหลพรากๆ น่าสงสาร
“แก..แกเป็นใคร..เข้ามา..ได้..ยังไง” วันนี้กูใส่แว่นดำใส่หมวกว่ะ แถมติดหนวดปลอมมันคงจำกูไม่ได้ กูยื่นหน้าไปตะคอก
“หุบปากไม่ต้องถาม ขับรถออกไปเดี๋ยวนี้” มันร้องไห้โฮ ส่งเสียงสะอื้น
“อย่าทำอะไรฉันเลยนะ…ฉันมีเงิน ฉันให้หมดเลย” กูใช้มือตบปากมันไปทีนึง แบบเชือดไก่ให้ลิงดู
“กูบอกว่าให้หุบปากและขับรถไป อยากถูกกรีดหน้าเรอะ”
อีแบมร้องไห้ไปขับรถไป สองไหล่มันสะท้านเฮือก คงกลัวน่าดู กูสั่งให้มันขับรถไปในทิศทางที่กูวางแผนเอาไว้กับพรรคพวกแล้ว แต่ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันถ้าอีแบมนี่ใจเด็ดขับรถไปหาตำรวจกูก็เข้าปิ้งเมื่อนั้น เลยทำให้กูพยายามพูดให้มันมีความหวังไว้บ้าง
“มีเงินเท่าไหร่เอามา อย่าตุกติกไม่งั้นเจ็บตัว”
“ย..อยู่ใน..กระเป๋า…แกหยิบไปได้..เลย”
กูก็เลยทำเป็นรื้นค้นกระเป๋ามันค้นเงินในกระเป๋ามันได้หลายพันเหมือนกัน กูหยิบออกมาหมดยัดใส่กระเป๋ากางเกง เงินกูก็เอาเว้ย แต่ตัวมึงกูก็เอาเหมือนกัน กูคิดในใจ จากนั้นกูก็พยายามพูดล่อให้มันตายใจว่าถ้ามันขับไปถึงทางที่เปลี่ยวหน่อยกูก็จะลง มันคงนึกว่ากูพูดจริง หลังๆ ก็เลยตั้งหน้าตั้งตาขับรถ กะจะให้ถึงที่หมายที่กูบังคับบอกมันไวๆ พอมันขับรถมาถึงบริเวณที่กูนัดกับพรรคพวกกูเอาไว้ กูก็บอกให้มันเลี้ยวรถเข้าไปตามถนนลูกรัง อีแบมถอนหายใจเสียงดังเลี้ยวรถไปตามคำสั่งของกูอย่างว่าง่าย กูหัวเราะในใจ โธ่ อีแบมเอ๊ย โง่เป็นควาย ถึงตอนนี้แล้วใครจะมาช่วยมึงวะ พอมันขับไปได้สักพัก กูสั่งให้มันเปิดประตูและลงไปจากรถ มันทำหน้าเลิกลั่ก ถามเสียงสั่น
“ไหน..ไหน..แก..แก..บอกว่าได้เงินแล้ว..จะปละ..ปล่อยฉันไง..” กูหัวเราะเสียงดัง
“อีห่าเอ๊ย จะลงหรือไม่ลง ถ้าไม่ลงกูจะกรีดหน้ามึงเดี๋ยวนี้” กูขยับมีดในมือจ่อเข้าไป อีแบมร้องกรี๊ด รีบเปิดประตูวิ่งกระเสือกกระสนลงจากรถไป กูหัวเราะ เปิดประตูเดินตามไปอย่างใจเย็น
“ช่วยด้วย ช่วยด้วย” อีแบมมันวิ่งไปแหกปากไป แต่รับรองไม่มีใครได้ยินเสียงมันหรอก นอกจากพรรคพวกของกูเอง ซึ่งเสียงของอีแบมก็ช่วยให้พวกมันแห่ออกมารับขวัญกันโขยงใหญ่ กูสั่งไอ้เหี้ยเพื่อนคนหนึ่งให้ขับรถอีแบมไปเก็บ มันทำตาปรอยๆ บอกกับกูว่า
“แหม พี่แด๊ก กว่าผมจะกลับมาหีอีนี่มันจะไม่กลวงโบ๋ไปแล้วเหรอครับ”
กูหัวเราะไล่เตะมันให้ออกไป จากนั้นกูเดินส่ายอาดๆ ไปยังอีแบมที่นั่งทรุดพับเพียบขดกายเป็นก้อนกลมบนพื้น โดยมีพรรคพวกของกูยืนรายล้อมอยู่รอบๆ มันส่งเสียงร้องไห้โฮๆ ออกมาไม่อายใคร น้ำมูกน้ำตาไหลออกมาเปรอะหน้า พอกูถอดหมวกถอดแว่น และดึงหนวดปลอมออก คราวนี้มันเลยเห็นหน้ากูถนัด อีแบมยิ่งทำหน้าเหย๋เกไปใหญ่
“แก..แก..ไอ้บ้า..ชั้นจะฟ้องตำรวจมาลากคอพวกแกเข้าคุกให้หมด” กูหัวเราะ
“เออ ก่อนเข้าคุกพวกกูขอเย็ดหีมึงให้หนำใจก่อนเถอะวะ อีแบม อยากมาทำหยิ่งกับกูดีนัก เฮ้ย พวกมึงจับอีนี่แก้ผ้าให้กูทีเว้ย”
อีแบมกรีดร้องเสียงลั่น ดิ้นรนเตะถีบสุดชีวิต แต่มันคนเดียวจะไปเหลืออะไรวะ ไม่นานก็ถูกจับขึงพืด เสื้อยืดของมันไม่ต้องห่วงถูกฉีกกระชากออกไปเป็นชิ้นๆ ส่วนกางเกงยีนส์ฟิตปั๋งที่มันใส่ก็ถูกครูดออกไปตามปลายเท้า ตัวขาวๆ ของมันจึงมีเพียงชุดชั้นในปกปิดอยู่สองชิ้นสุดท้าย นอนดิ้นอยู่ท่ามกลางมือหยาบๆ ของไอ้เหี้ยเพื่อนที่รุมล้อมเค้นคลึงอยู่ เสียงร้องไห้คร่ำครวญของมัน ถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะของมันพวกมันสนิท ผิวสวยๆ นุ่มเนียนที่เพิ่งผ่านการอบนวดมาใหม่ๆ ตกเป็นเป้าหมายให้ไอ้เหี้ยเพื่อนพวกนั้นเค้นคลึงอย่างสะใจ พอกูถอดกางเกงออกให้มันเห็นควยของกูที่แข็งเด่ราวกับทวน อีแบมก็ตาเหลือกเพราะท่อนควยกูหนากว่าข้อมือมันเสียอีก
“อย่า..อย่า..อย่าทำฉัน..ขอร้อง” เสียงมันคร่ำครวญร้องไห้ แต่ไม่มีผลกับกูสักนิด กูเดินอาดๆ เข้าไปคุกเข่าตรงหว่างขาของอีแบมที่ถูกจับขึงพืดอยู่บนพื้น สองมือลูบไล้ไปที่โหนกนูนของมันผ่านกางเกงในผ้าลูกไม้สีขาวตัวจิ๋วอย่างกระหาย
“ของมึงนี่มันนูนแน่นมือดีจังว่ะ” กูบอกพลางใช้มือขยี้ไปพลาง อีห่ะเอ๊ยมันส์ชิบหาย ยิ่งมันพยายามดิ้นดุกดิกยิ่งทำให้กูเงี่ยนเป็นทวีคูณ พอหมดความอดทนกูกระชากทีเดียวกางเกงในของมันก็ขาดผึงติดมือกูออกมาเลย กูโยนให้ไอ้เหี้ยเพื่อนตัวหนึ่งมันตระครุบไปสูดดมหน้าตาเฉย
“ฮะฮ้า กางเกงในยังหอมเลยวุ้ย”
ไอ้เหี้ยหลายตัวรุมแย่งกางเกงในของอีแบมไปดอมดม กูหัวเราะฮ่า ฮ่า ตอนนี้เห็นหอยของแม่งถนัดตาเลย อีดอกนี่ขนหมอยมันขึ้นอ่อนๆ เป็นไรอย่างกับเพิ่งแตกสาวแน่ะ กลีบแคมที่ปิดสนิทได้รูปสวยราวกับกลีบดอกไม้สีชมพูอ่อนสดๆ ซิงๆ ทำให้กูงี้น้ำลายไหลยืดเลยว่ะ
“วันนี้ล่ะ กูจะช่วยให้มึงรู้จักคำว่าขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดมันเป็นยังไง อีแบมเอ๊ย”
ตอนนี้ยกทรงของมันถูกกระชากออกไปแล้ว มือใครต่อใครรุมขยี้ไปบนนมของมัน ท่ามกลางเสียงร้องไห้ครวญครางแต่ไม่มีใครในที่นั้นสงสารมันเลยว่ะ ยิ่งกระสันน่ะไม่ว่า เสียงร้องของมันว่าดังแล้ว แต่พอหัวถอกบานคล้ำของกูเริ่มถูไถไปตรงเนินหีของมัน อีแบมยิ่งร้องกรี๊ด..สนั่นขึ้นไปอีก ร่างผอมๆ ของมันดิ้นพล่านราวกับถูกราดน้ำร้อน ไอ้เหี้ยหลายตัวที่จับแขนจับขามันอยู่แทบถูกมันสลัดออกไปได้ กูชักโมโหขึ้นมาเลยกำหมัดทุบเปรี้ยงไปที่หน้าท้องของมัน อีแบมร้องโอ๊ก…ร่างที่ดิ้นกระแด่วๆ อยู่อ่อนยวบไปทันตาเห็น กูจับโคนขามันแหกออก และยัดควยของกูเข้าไปในหีของมันทันที
“อย่า..อย่า”
อีแบมถึงแม้จะหมดแรงดิ้น แต่มันยังคงร้องครางห้ามกูไม่หยุด น้ำมูกน้ำตาไหลออกมา สงสัยคงเจ็บหีว่ะ แต่กูไม่สนใจหรอก จับควยกูทะลวงเข้าไปอย่างแรงที่สุดเท่าที่จะแรงได้ อีห่ะเอ๊ย หีฟิ๊ตชิบหายจนหัวถอกของกูเจ็บเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรว่ะสนุกดี กูยัดควยของกูเข้าไปจนหมดจนหน้าท้องของกูทับไปบนท้องน้อยของมัน ใบหน้าสวยๆ ของมันบิดเบี้ยวอย่างเจ็บปวด ยิ่งทำให้กูสะใจเข้าไปอีก กูหัวเราะ ก้มลงไปจูบปากนุ่มๆ ของมัน อีแบม คงหมดแรงแล้ว ไม่เห็นมันหลบเหมือนตอนแรก แต่มันพยายามเม้มปากแน่น แต่พอกูกระแทกสะโพกลงไปเอาแค่พอเบาะๆ มันก็แหกปากครวญครางออกมาเอง คราวนี้กูก็เลยแลกลิ้นกับมันสนุกไปเลย จูบมันทั้งที่ๆ อีห่านี่กำลังร้องไห้ครวญครางนี่แหล่ะมันส์นัก กูผละออกมาถอนควยออกมาจนหัวถอกปริ่มที่แคมหีมัน ก่อนจะโถมอัดกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างของอีแบมงอสะดุ้งเป็นกุ้งเผา ร้องโอ๊ก..ออกมา
“เจ็บ..เจ็บ”
“ฮะ ฮะ เดี๋ยวเถอะเว้ย มึงก็ไม่เจ็บแล้ว”
กูบอกพร้อมกับเวียนทำซ้ำใหม่เจ็ดแปดรอบ จนกูรู้สึกว่าร่องหีของอีห่านี่เริ่มขยายออกรับกับควยกูดีแล้ว กูก็เริ่มกระเด้าควยกูเหมือนกับลูกสูบเครื่องยนต์ทะลวงเป็นจังหวะๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้เหี้ยเพื่อนที่รายล้อมอยู่กลบเสียงร้องไห้ของอีแบมไปจนหมด
“นี่แน่ะ นี่แน่ะ อยากหยิ่งกับกูก็ต้องเจออย่างนี้” กูคำรามไป กระเด้าอัดไป สองมือของกูก็เค้นคลึงไปบน นมของมัน อีห่ะเอ๊ยมันช่างนุ่มเต็มไม้เต็มมือดีชิบหาย ไอ้เหี้ยเพื่อนคนหนึ่งมันล้วงควยออกมากะจะให้อีแบมดูด กูก็ผลักมันออกไปก่อน
“เฮ้ย ไอ้เหี้ย มึงรอไปก่อน กูอยากได้ยินเสียงครวญครางของมันชัดๆ เว้ย”
ไอ้เหี้ยเพื่อนคนนั่นมันคงเงี่ยนจัด ทำอะไรไม่ได้ก็เลยคว้ามือสวยๆ ของอีแบมไปกำควยของมัน อีห่ะนี่คงไม่รู้เรื่องว่าต้องทำยังไง เห็นกำไว้เฉยๆ ไอ้เหี้ยเพื่อนมันเลยต้องสอนจับมือของอีแบมรูดขึ้นรูดลง แต่มันก็ยังไม่ยอมทำให้เอง จนกูต้องกำหมดทุบไปที่หัวมันสองสามทีเป็นเชิงสั่งสอน
“อีเหี้ย มึงจะทำให้เพื่อนกูหรือไม่ทำวะ” อีแบมร้องไห้โฮ แต่ในที่สุดมันก็ยอมทำให้ไอ้เหี้ยเพื่อนนั่นโดยดีว่ะ มืออีกข้างที่ยังว่างก็เลยถูกเรียกใช้บริการจากควยอีกดุ้นหนึ่ง
“น่าน…อย่างนั้นแหล่ะ คนสวย”
ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งสองคนที่อีแบมกำลังรูดควยให้หลับตาพริ้ม ยิ้มเผ่ล ออกมาราวกับเมายาบ้า ห่อปากยิ้มส่งเสียงครางซู่ซู่ ตอนนั้นหีอีแบมที่ตอดควยของกูแนบแน่นก็ทำให้ควยกูกระสันซู่จนกูรู้แล้วว่ะว่าจะถึงที่เร็วๆ นี้ กูก็เลยเร่งสปีดเย็ดหีแม่งอย่างไวเลย ควยของกูอัดกระแทกหีมันดังพั่บพั่บๆๆๆ ถี่ยิบราวกับยิงปืนกล นมของมันกระเพื่อมเด้งไปมาตามแรงกระแทกของกูอย่างสวย น่าดูดชิบหาย แต่กูไม่มีเวลาแล้ว เพราะมัวแต่สาละวนกับการเร่งทำเวลาเย็ดหีมันอยู่ ไอ้เหี้ยเพื่อนสองคนเลยรับไปคนละข้างอย่างสุดอร่อยได้ยินเสียงปากมันดูดหัวนมสีชมพูระเรื่อดังจ๊วบจ๊วบๆๆ อีแบมมันคงรู้เหมือนกันว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น สงสัยคงแอบดูหนังโป๊มาก่อนสิอีห่ะเอ๊ย กูได้ยินเสียงมันครวญครางสั่นสะท้านไปตามจังหวะที่กูอัดหีมัน
“อย่า..อย่า..ปล่อย..ข้าง..ใน..นะ..ขอ..ร้อง”
กูหัวเราะฮ่า ฮ่า สองมือจับขาอ่อนมันขึ้นพาดบ่าและยกก้นมันลอยขึ้นจากพื้น และขย่มควยลงไปสุดแรงเกิด ก่อนจะระเบิดน้ำเชื้อของกูเข้าไปในร่องหีของมันอย่างสุดมันส์ อีแบม ร้องกรี๊ดออกมาลั่นทุ่ง มันคงรู้ล่ะสิว่าตอนนี้ร่างกายที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของมันมีน้ำเชื้อของกูแหวกว่ายอยู่อย่างสนุกสนาน อีห่ะเอ๊ย ขอให้มึงกำลังตกไข่เถอะวะ น้ำเชื้อของกูจะได้แหวกไปเจาะไข่แดงมึงแต่เนิ่นๆ ก่อนที่ไอ้เหี้ยเพื่อนคนอื่นที่คงทะยอยตามมาไม่ช้านี้ กูบิดควยของกูไปมาในร่องหีของอีแบมอย่างเสียวสุดขีด ฮ่า ฮ่า ฮ่า สนุกชิบหาย มันส์ชิบหายเลยว่ะ พอควยกู่พ่นพิษออกมาจนหมดทุกหยาดหยดแล้ว มันเริ่มฝ่อลงจนในที่สุดกูก็ค่อยๆ คืบคลานออกมาชมดูผลงานของตัวเองอย่างสะใจ หีอีแบมกลวงโบ๋เลยว่ะ น้ำเชื้อของกูกับน้ำเลือดของมันไหลนองออกมาปริ่มๆ ไปตามขาอ่อนขาววอกของมัน
“เป็นไงล่ะอีเหี้ย สะใจไม๊”
กูพูดพลางหันไปมองมัน ซึ่งตอนนี้มีน้ำกามขาวขุ่นเปรอะอยู่ตามใบหน้าสวยๆ เต็มไปหมด ไอ้เหี้ยเพื่อนอีกคนเดินเข้าแทนที่กู ควยของมันดำคล้ำยาวไม่แพ้ของกูเลยว่ะ อีแบมได้พักหอบหายใจแว่บเดียว ควยดุ้นใหม่ก็ทะลวงเข้าใส่หีของมันอย่างแรง มันสะดุ้งเฮือก ครวญครางออกมาอย่างเจ็บปวดอ่อนล้า
“ไม่..ไม่เอาอีกแล้วนะ..เจ็บ..เหลือเกิน”
ไอ้เหี้ยเพื่อนนั่นไม่เห็นสนใจ มันสาวเข้าสาวออกอย่างสุดลิ่มทิ่มประตู กูเพิ่งเห็นแคมหีของอีแบมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตอนถูกเย็ดเต็มๆตา ทำให้ควยกูลุกขึ้นมาอีกทันที แต่ไม่เป็นไรพักรอไว้ก่อนก็ได้ คราวนี้ปากสวยๆ ของอีแบม ไม่ว่างแล้ว เสียงครางของมันดังขึ้นประเดี๋ยวเดียวก็เงียบไป เพราะควยของไอ้เหี้ยเพื่อนอีกคนอัดยัดเข้าไปในปากของมัน นัยน์ตาที่เคยเป็นประกายแวว วาว สวยงาม ตอนนี้เหลือกลานด้วยความตกใจสุดขีด อีห่ะนี่มันคงไม่คิดมาก่อนว่า จะมีวันนี้ ไอ้เหี้ยเพื่อนหลายต่อหลายคน ที่ชักว่าวตัวเองทยอยกันเดินเข้ากระฉูดน้ำกามใส่ตัวขาวๆ ของมันจนเปรอะไปหมด ตำแหน่งท๊อปฮิตที่ได้เหี้ยทั้งหลายเลือก ก็คือยอดนมของมันนั่นเอง ตอนนี้ขาวขุ่นเขลอะไปด้วยน้ำเมือก หลังจากที่ไอ้เหี้ยเพื่อนสามสี่คนทยอยกันเข้าไปแทงหีอีแบม ดูเหมือนอีห่ะนี่จะยอมรับชะตากรรมแล้วว่ะ ไม่ต้องมีใครจับตัวมัน อีดอกนี่ก็ไม่มีวี่แววจะขัดขืนอะไรอีก นอนหงายขาถ่างรอรับควยเข้ามา กระเด้าหีแต่โดยดี พอถึงตาไอ้เทน ซึ่งกูคิดว่าคงเป็นคนที่เจ็ดหรือที่แปดนี่แหล่ะที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้อีแบม กำลังกระเด้าอัดหีมันอยู่ กูก็เริ่มสังเกตุเห็นอีห่ะนี่กำลังเริ่มอินไปกับการเย็ดของไอ้เหี้ยเทน กูเห็นมันหลับตาปี๋ กัดริมฝีปากแน่น สงสัยกำลังหักห้ามใจอยู่ แต่ท่าจะไปไม่รอดว่ะ เพราะกูเห็นมันแอ่นหีขึ้นสนองควยไอ้เหี้ยเทน อย่างถึงใจพระเดชพระคุณ ไอ้เทนเองก็รับไปเต็มๆ สิวะ เห็นมันแหกปากร้องอู้อู้…เร่งเครื่องเย็ดหีอีแบมใหญ่ ขณะที่อีห่ะก็เด้งหีขึ้นสู้ไม่ลดละ ริมฝีปากสวยๆ ของมันที่พยายามเม้มปิดก็หมดความอดทน อ้าออกร้องครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่านสะใจพวกกูทุกคนที่ได้ยิน
“อา..อา..ซี๊ด..ซี๊ด..อา..อา” กูหัวเราะลั่น
“นั่นไง อีดอกเอ๊ย กูบอกแล้วอีกเดี๋ยวมึงจะมีความสุขราวกับขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด”
ควยดุ้นใหม่ยัดเข้าไปในปากอีแบม คราวนี้มันดูดเข้าดูดออกจนแก้มตอบอย่างกระหายราวกับกินไอติมแท่งอร่อยที่สุดในโลกยังไงยังงั้น ไอ้เทนแหกปากร้องลั่นทุ่งเมื่อมันถึงที่ พร้อมๆ กันนั้นอีแบมก็ส่งเสียงครางโหยหวนออกมาดังไม่แพ้กัน ร่างสวยไม่ต่างอะไรกับนางแบบของมัน สั่นกระตุกวาบๆ ราวกับถูกไฟจี้ ตัวบิดเกร็ง มันจิกเล็บไปที่หลังของไอ้เทนแน่น กูก้มไปมองหีของมันเห็นขมิบตอดควยของไอ้เทนอย่างกับปากเด็กดูดนม เห็นแล้วกูก็อิจฉาไอ้เทนชิบหาย ไอ้เทนหอบหายใจออกมาเหมือนกับวัวเหนื่อย มันคืบคลานออกมาจากร่างของอีแบมอย่างเป็นสุข ไอ้เหี้ยเพือนคนถัดไปก็ยัดควยเข้าไปแทนที่ อีแบมเหมือนกับว่าวที่ติดลมบนแล้ว เห็นมันนอนแบบอยู่แป๊ปเดียวก็เด้งหีสู้อีก ใบหน้าของมันที่ตอนแรกๆ ซีดขาวราวกับปลาตาย ตอนนี้แดงก่ำไปจรดกกหู ปากที่เคลือบไว้ด้วยน้ำกามห่อกลมส่งเสียงครวญครางหวีดหวิวอย่างสุดร่าน
“อา..อา..เสียว..เสียวจัง..”
อีนี่มันสุดร่านเลยว่ะ พอไอ้เหี้ยเพื่อนคนหนึ่งเสร็จถอนตัวออกไป กูเห็นมันบิดสะโพกส่ายหีร่อนเรียกร้องหาควยอันใหม่ จนไอ้เหี้ยที่เรียงรายรอคิวอยู่เดินสวนเข้าไปเสนอสนองแทบไม่ทันใจมัน กูเห็นอย่างนั้นก็เริ่มเบื่อว่ะ ปล่อยไปสักพักอีกสามสี่คน พอไอ้เหี้ยเพื่อนอีกคนขยับจะเข้าไปเย็ดมัน กูก็รีบขวางมันเอาไว้ อีแบมตอนนั้นนอนหงายอยู่ร่อนหีหาควยอยู่ไม่เห็นควยสวมเข้ามาเลยใช้มือเขี่ยติ่งแตดของมันเล่น และแอ่นสะโพกไปมาอย่างสุดสยิว ไอ้เหี้ยเพื่อนที่กูขวางมันมองหน้ากู สลับกับมองไปที่หีของอีแบม พลางแลบลิ้มเลียปากถามกู
“อะไรล่ะพี่แด๊ก ไม่เห็นเหรออีร่านนี่กำลังรอผมอยู่”
กูหัวเราะ เดินอาดๆ ไปหาอีแบมที่นอนเขี่ยหีตัวเองอยู่ และจับตัวมันพลิกคว่ำ อีห่ะนี่ยังไม่รู้เรื่องอะไร ส่งเสียงครวญครางเสียวซ่าน นิ้วมือไม่ยอมห่างจากติ่งแตดของตัวมันเอง กูบุ้ยใบ้ไปที่รูตูดของอีแบมไอ้โต้งสงสัยยังไม่เคยเอาตูดมาก่อน ทำหน้าเสียวๆ ไอ้ปื้ดที่รอคิวต่อไปรำคาญเดินผลักไอ้โต้งออกไป
“มากูเอง ให้กูเบิกร่องให้ก่อน”
กูหัวเราะ ขณะที่อีแบมยังไม่รู้ว่ากำลังจะโดนเย็ดตูด ร่อนหีเข้าไปหาควยของไอ้ปื้ดที่คุกเข่าอยู่ข้างหลังมัน ปากยังส่งเสียงครางไม่หยุด แต่พอไอ้ปื้ดแหกก้นกลมๆ ของมันออก และใช้หัวควยถูไปกับรูขี้ของมัน อีห่ะ ร้องลั่นพยายามคลานหนี แต่ไอ้เหี้ยเพื่อนๆ ที่รายล้อมอยู่รีบยึดตัวมันเอาไว้แน่น ไอ้ปื้ดหัวเราะลั่นขณะที่พยายามจะยัดหัวถอกเข้าไปในรูตูดของอีแบมที่เล็กนิด เดียว มันส่ายก้นหนีเป็นพัลวันส่งเสียงร้องลั่นทุ่ง
“อย่า..ไม่..ไม่..ไม่ใช่ตรงนั้น”
ไอ้ปื้ดคำราม ในที่สุดหัวถอกของมันก็มุดเข้าไปจนได้ อีแบมแหงนหน้าร้องลั่น น้ำตาไหลพรากออกมาอย่างเจ็บปวดสุดขีด ร่างที่ดิ้นพราดๆ ต้องอาศัยไอ้เหี้ยเพื่อนกว่าเจ็ดแปดคนรุมยึดเอาไว้ ฮะ ฮะ อย่างนี้ค่อยสนุกหน่อยเว้ย
“เป็นไง อีดอก”
กูเดินไปตรงหน้ามันและกระชากผมให้มันมองเห็นหน้ากู ถนัดๆ อีแบมร้องไห้ออกมาพร้อมๆ กับส่งเสียงครางอย่างเจ็บปวด
“ช้าๆ…ได้โปรด” กูพยักหน้าให้ไอ้ปื้ด
“เอาเว้ย เร่งสปีดหน่อย อีดอกนี่เงี่ยนจัดแล้ว”
ไอ้ปื้ดหัวเราะ มันกระเด้าตูดอีแบมอย่างแรงและเร็ว ร่างผอมบางของมันบิดส่ายไปมาด้วยความเจ็บปวดรวดร้าว ส่งเสียงร้องไม่หยุด จนกูรำคาญโบกมือให้สัญญาณไอ้โต้งที่ยืนมองไอ้ปื้ดอย่างเสียดายที่มันอดเบิกร่องตูดให้เข้ามายัดควยปิดปากอีแบม ซึ่งอีแบมก็ดูดควยของไอ้โต้งจนแก้มตอบราวกับใช้เป็นเครื่องระบายความเจ็บปวดที่ได้รับจากการเย็ดตูด ไอ้โต้งครางฮือ..ฮือ…ออกมาอย่างเป็นสุข ไอ้ปื้ดอัดท่อนควยของมันไปจนกระทั่งพวงไข่ของมันห้อยสีอยู่ตรงกลีบแคมของอีแบม แหกตูดอีแบมออกจนแทบขาด กูมองดูด้วยความสาแก่ใจ อีแบมมันคงเจ็บแทบตาย กูได้ยินมันร้องโอ๊กๆ ทุกครั้งที่ควยไอ้ปื้ดกระเด้าอัดตูดมัน น้ำตาไหลไม่หยุด มันเร่งดูดควยจนกระทั่งน้ำกามไอ้โต้งทะลักเข้าปาก ก่อนจะอ้าออกครวญครางรับควยดุ้นใหม่ที่สอดเข้าไป สองมือที่ว่างก็เร่งชักว่าวให้ไอ้เหี้ยเพื่อนอีกสองคนถี่ยิบ ไอ้ปื้ดมันก็คงมันส์เหลือเกินกูเห็นมันส่ายควยทะลวงรูตูดอีแบมราวกับควงสว่าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้เหี้ยเพื่อนที่รุมล้อมดูอยู่ พอปากว่างจากควยอีแบมก็ส่งเสียงครางไม่ขาด
“อา..อา..”
จนกระทั่งไอ้ปื้ดเสร็จ และไอ้เหี้ยเพื่อนอีกสองสามคนที่ทยอยกันเข้าไปเอาตูดอีแบมต่อจนกระทั่งทำให้อีห่ะนี่สติแตก เพราะพักหนึ่งกูเห็นมันตัวสั่นระริกๆ ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่าน กระแทกตูดตอบสนองไอ้เหี้ยเพื่อนที่กำลังเย็ดตูดมันอย่างถึงใจ
“ซี๊ด..ซี๊ด..เจ็บจัง…เสียวจัง..เย็ดเลย..เย็ดแรงๆ”
“เป็นไงล่ะ อีแบม ร่านนักนะมึง” กูคำรามลั่น สั่งให้ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งหลายทยอยเข้าไปเย็ดอีแบมที่ตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับกระหรี่ราคาถูกที่ร่านสวาทสุดๆ
“เฮ้ย พวกมึงเข้าไปเย็ดอีร่านสวาทนี่พร้อมๆ กันเลยเว้ย”
ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งหลายรุมเข้าไปทันที ควยสองดุ้นที่ทะลวงหีทะลวงตูดมันพร้อมๆ กัน เล่นเอาอีแบมสะดุ้ง ส่ายหีร่อนตูดอย่างเสียวซ่านสุดขีด ส่งเสียงครวญครางอู้อี้ผ่านควยที่คับปาก สองมือเรียวงามของมันแทบติดกันเป็นพังผืดด้วยน้ำกามที่เหนียวหนืดหลังจากที่มันชักว่าวให้กับควยใครต่อใครไม่รู้ต่อเท่าไหร่ กูมองดูอีแบมในสภาพนั้นด้วยความรู้สึกสะใจเหลือกำลัง ในที่สุดเมื่อถึงเวลาที่ไอ้เหี้ยเพื่อนทั้งหลายมอบความเป็นผัวให้กับอีแบมจนครบทุกคน อีแบมก็หมดสภาพนักศึกษานอนระทดระทวยกองกับพื้น เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำกาม กูเดินเข้าไปกระชากผมมันให้หงายขึ้น ตะคอกว่า
“พูดขอบคุณพวกกูหน่อยสิอีแบม” อีแบมนัยน์ตาปรือจะหลับไม่หลับแหล่ แต่ปากพึมพำอะไรไม่รู้เรื่อง กูกระชากผมมันสะบัดไปมาให้มันตาสว่าง
“ขอบคุณค่ะ..พูดซิ” อีแบมครางออกมาด้วยความเจ็บ มันอ้ำๆ อึ้งๆ อยู่ครู่ใหญ่แต่ในที่สุดก็หลุดปากออกมาว่า
“ข..ขอบ..คุณ..ค่ะ” กูหัวเราะ
“กูจะบอกให้เอาบุญ ถ้ามึงกลับบ้านไปสภาพนี้ทุกคนก็รู้กันหมดพอดีว่ามึงไปถูกรุมโทรมมา กูจะช่วยให้เอาบุญแล้วกัน มึงโทรไปบอกทางบ้านว่าจะไปพักบ้านเพื่อนสักคืนสองคืน ดีไหม”
อีแบมน้ำตาไหลออกมา กูหยิบมือถือมากดเบอร์โทรศัพท์ให้มัน และส่งให้ อีแบมรับไป กูเห็นมันอึกอักอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะพูดว่า
“แม่หรือคะ นี่..แบมเอง..แบมไม่กลับนะ..จะไปพักบ้านเพื่อน..ค่ะ..ค่ะ..ไม่ต้องเป็นห่วง..แค่นี้นะคะ”
กูหัวเราะ เท่านี้ก็เรียบร้อย กูกระชากร่างที่กระปลกกระเปลี้ยมันขึ้นมา อีแบมมันเดินไม่ไหว จนต้องอุ้มเดินไป กูอุ้มมันไปพลางก็นึกไปพลางว่าคืนนี้จะเล่นกับมันท่าไหนให้สะใจดีว่ะ…………….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว แอบแฟน..ลูกเขยสุดที่รัก ผมอายุ34ปีคับส่วนแฟนอายุ25แต่ผมดันมาชอบและอยากเย็ดผู้หญิงที่อายุมากกว่าสาเหตุเพราะเมื่อปีก่อนพอดีแม่ยายผม(แม่ยายผมอายุ42ผิวขาวสูงราว160หนักประมาณ55รูปร่างและหน้าตาแกจัดว่าดูดีคับเพราะแกมักชอบออกกำลังกายหรือทำนู่นนี่ตลอดแต่แกแยกทางกับพ่อตาผมหลายปีแล้วนิสัยก้อเรียบร้อยและดุกับลูกแต่จะใจดีและตามใจผมมาก)ปกติผมก้อไม่ได้คิดไรกับแกในทางนี้เลยเพราะแกรักและตามใจผมยิ่งกว่าแฟนผมที่เปนลูกซะอีกจนแฟนผมชอบพูดประชดแกว่าผมเปนลูกเขยสุดที่รัก ยามว่างแฟนผมจึงมักให้ผมมานั่งคุยเปนเพื่อนแม่เปนประจำ ยามปกติอยู่บ้านแม่ยายแกมีนิสัยที่ผมชอบอย่างนึงคือแกเปนคนติดใช้น้ำหอมไม่ว่าไปใหนตัวแกจึงหอมตลอดส่วนการแต่งตัวมักแต่งตัวสบายๆใส่กางเกงขาสั้นหรือขายาวรัดรูปส่วนเสื้อจะใส่เปนเสื้อแขนกุดบ้างซับในบ้าง หากผมมาคุยด้วยดูแกจะดีใจมากไม่รู้ทำไมผมคิดคงเปนเพราะแกเหงาไม่มีลูกให้บ่น บางทีก้อคุยด้วยทำนู่นนี่ไปด้วยโดยไม่ระวังตัวบางทีแกก้มหรือนั่งผมมักเหนหน้าอกหรือขาอ่อนขาวแกประจำแต่ผมก้อไม่สนใจไรมาก จนวันนั้นตอนเช้าแม่ยายผมโทหาแฟนผมวานให้ผมช่วยขับรถพาแกไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติพี่น้องที่กาญจนบุรีหน่อยพอดีเพิ่งทราบข่าวจึงให้ผมรีบพาแกไปหน่อยและอาจต้องค้างหลายวันให้เตรียมเสื้อผ้าไปด้วยแฟนผมจึงรีบมาบอกผมจึงรีบเก็บเสื้อผ้าขับรถพาแกไปทันที ไปถึงบ้านพี่น้องของแม่ที่ อ.ไทรโยคเอาบ่ายคล้อยหลังจากแม่ยายผมนั่งพูดคุยกับพี่น้องพักใหญ่ก้อเดินออกมาสีหน้ากังวลแม่บอกผมว่าเค้าไม่ได้เตรียมที่พักให้เราต้องไปหาที่นอนข้างนอกกันหลายวันจนกว่าจะกลับเลยแล้วจะไปหาที่ใหนผมก้อเลยบอกแกว่าผ่านมาเหนรีสอร์ทหรือห้องพักเยอะแยะ แม่ผมถึงยิ้มได้บอกหาที่ดูดีแพงหน่อยก้อไม่เปนไรถือซะว่ามาเที่ยวแล้วกัน แล้วผมกับแม่ยายจึงขับรถออกมาหาที่พักกันไปได้เปนรีสอร์ทสวยและเงียบแห่งนึงบรรยากาศดีมากหลังจากติดต่อเลือกห้องพักแล้วเราก้อมาที่ห้องซึ่งแยกต่างหากเปนหลังๆห่างกันผมกับแม่ก้อช่วยกันยกกระเป๋าจัดของเก็บเข้าห้องเสร็จก้อมานั่งเปิดทีวีและคุยกันที่โซฟาโดยผมเปลี่ยนถอดกางเกงยีนส์ออกใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงบ็อคเซอร์มานั่งคุยกับแกสักพักแม่จึงให้ผมเปิดเบียร์มากินกัน(ลืมบอกแม่ยายผมจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นประจำแต่ไม่มาก)กินกับผมไปได้เกือบ2ขวดแม่ยายผมก้อหน้าแดงเหงื่อซึมตามไรผมบ่นอึดอัดพลางปลดกระดุมถอดเสื้อตัวนอกออกส่งให้ผมซึ่งปกติผมก้อเหนอยู่แต่วันนั้นไม่รู้ผมเปนไรพอเหนแม่ใส่เพียงซับในลูกไม้สายเดี่ยวเหนผิวและอกอวบขาวเบียดกันใกล้ๆผมกลับจ้องมองอย่างสนใจพลางกวาดสายตาดูรูปร่างแกโดยแกไม่ได้สนใจ ผมมองไล่ตั้งแต่แผ่นหลังขาวมาถึงสะโพกอวบเหนขอบกางเกงชั้นในดันขึ้นจนรู้ว่าใส่ชั้นในแบบใหนมองเพลินๆก้อสะดุ้งเมื่อแกลุกขึ้นขอตัวไปอาบน้ำ หลังแม่ยายผมอาบน้ำเสร็จแกก้อไล่ผมให้ไปอาบน้ำผมจึงลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำพอเข้ามาก้อแก้ผ้าออกพลันสายตาก้อเหลือบไปเหนชุดที่แม่ยายใส่กี้ใส่อยู่ในตะกร้าความที่ตึงเบียร์จึงหยิบเสื้อซับในขึ้นดูกลิ่นน้ำหอมที่แม่ยายผมใช้ที่ยังติดอยู่ในผ้าหอมโชยเข้าจมูกจนผมอดที่จะยกขึ้นดมให้เต็มปอดไม่ได้ควยผมแข็งตั้งเมื่อสูดกลิ่นพลันก้อรีบรื้อและหยิบเอากางเกงชั้นในแบบสเตย์สีดำขึ้นพลิกดูตรงเป้าเหนคราบขาวจางๆติดอยู่ก้อยกขึ้นดมได้กลิ่นหีของแม่ยายปนกลิ่นฉี่อ่อนๆเต็มจมูกผมสุดทนยืนดมชั้นในกับชักว่าวจนน้ำกระฉูดก้อเก็บเสื้อผ้าแกกลับที่รีบอาบน้ำออกมาแต่งตัวเหนแม่ยายนอนหลับไปแล้วจึงล้มตัวนอนบนโซฟา พอเช้าเราจึงอาบน้ำแต่งตัวมาที่บ้านงานโดยแม่ยายผมใส่เปนชุดกระโปรงสั้นสีชมพูเราอยู่ช่วยจัดของนิดหน่อยพอเที่ยงแม่ก้อชวนผมกลับมาที่รีสอร์ทบอกยังไม่มีไรมากกลับมาพักผ่อนก่อนพอกลับมาถึงผมนึกไรออกจึงเดินไปกระซิบถามพนักงานว่าที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูรึป่าวก้อได้รับคำตอบว่ามีพร้อมบอกช่องและถามความต้องการจะดูแบบใหนหลังบอกเสร็จก้อเดินกลับมาที่ห้องเหนแม่ยายเอนนอนเหยียดกายบนโซฟาดูทีวีอยู่โดยถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกใส่เพียงซับในเช่นเคย วันนี้แม่ยายผมใส่เปนซับในลูกไม้บางสีครีมรัดรูปจนตึงแนบกับผิวแกหันมายิ้มถามไปใหนมาผมตอบแกว่าเดินเล่นแกหัวเราะแล้วจึงให้ผมเปิดเบียร์มากินผมเดินไปถอดกางเกงยีนส์ออกแล้วเปิดเบียรมานั่งกินกับแกโดยผมนั่งตรงปลายเท้าแกที่เหยียดยาวบนโซฟาแม่ยายผมชวนคุยสักพักก้อเอ่ยถามผมว่าตอนเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าผมใส่ตู้เหนลูกกลมๆรีๆหนามนิ่มๆมีสายไฟกะสวิตย์อยู่ก้นกระเป๋ามันลูกอะไร ผมสะดุ้งนึกได้ว่าซื้อไข่สั่นมาแอบแฟนไว้นานแล้วแถมยังไม่ได้ลองใช้แอบไว้นานจนลืมไปเลยแม่ดันมาเหนอีกนึกอยู่จะตอบไรดีเลยตอบไปว่าเอาไว้นวดตอนขับรถน่ะ แม่ยายผมถามอย่างสนใจใช้นวดยังไงแกกำลังเมื่อยขาพอดีจึงให้ผมลองนวดขาให้ แกหลับตานอนยกแขนทั้ง2ขึ้นวางเหนือหัวผมมองรักแร้และซอกแขนขาวของแม่ยายอย่างตื่นเต้นพลางบอกแกให้เหยียดกายเต็มที่แล้วจึงไปหยิบไข่สั่นมาเอาถ่านใส่แล้วจึงกลับมานั่งที่โซโซฟาผมจับขาแกแบะแยกออกแล้วนั่งลงกลางหว่างขาแก แม่ยายผมเอ่ยโดยไม่ได้ลืมตาว่าจะขยับขาแกแบบใหนก้อตามถนัดเลยผมจึงแบะขาแกออกอีกแล้ววางพาดกับท่อนขาผมกระโปรงสั้นที่แกใส่บานถลกร่นขึ้นสูงจนอยู่ที่โคนขาผมจึงเหนหีนูนใหญ่ใต้ชั้นในลูกไม้สีครีมเต็มตาหีแม่ยายผมนูนเต็มหว่างขากลีบทั้ง2ใหญ่หมอยยาวดกดำจนมันแทบปลิ้นออกมาจากชั้นในตัวนั้น ควยผมแข็งตั้งเด่ดันแทบจะทะลุออกจากบ็อคเซอร์แล้วผมจึงเริ่มกดสวิตย์เอาไข่สั่นกดลูบเบาๆตรงต้นขาแม่ยายผมสะดุ้งบอกจั๊กจี๋ดีผมจึงลูบสลับกดเบาๆไปเรื่อยๆแม่ยายผมหลับตายิ้มครางเบาๆบอกสบายกับเพลินดีผมเริ่มลูบไข่สั่นสูงขึ้นๆเอามือดึงถลกชายกระโปรงขึ้นเบาๆจนมันเปิดขึ้นไปกองบนหน้าท้องผมกตเบาๆตรงซอกขาหนีบเหนตุ่มขนบริเวณนั้นหดขึ้นเปนเม็ดๆแม่ยายผมขยับแบะขาออกทีละนิดๆเอวเริ่มขยับกระดกเบาๆผมเหนตรงกลางร่องที่ชั้นในปิดเริ่มเปียกแฉะเปนดวงจึงแกล้งเอาไข่สั่นหย่อนพาดไปตรงกลางร่องหี แม่ยายผมสะดุ้งกระดกหีบิดตัวร้องครางออกมาผมรีบสอดไข่สั่นไว้ใต้ชั้นในกลางร่องหีจับขาแกยกแบะอ้าซ่าแล้วกดสวิตย์แรงขื้นแม่ยายผมสะดุ้งร้องลั่นผงกหัวลืมตาดูหว่างขาตัวเองแล้วร้องบอกผมเสียงสั่นว่าผมทำอะไรพอแล้ว ผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังเสียงแม่ที่ร้องบอกดึงถลกชั้นในออกข้างแล้วก้มหน้าลงดูดเลียหีแกอย่างรุนแรง ผมดูดเม้มเม็ดแตดและแคมในของแกจนแคมในปลิ้นบานอ้าแล้วฝังลิ้นลงไปรัวในรูหีแกผมเหน แม่ยายผมตัวสั่นระริกกระดกร่อนหีร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้ว แล้วแกเกร็งสุดตัวหวีดร้องพร้อมกระตุกอย่างรุนแรงผมคงเลียต่อไม่หยุดจนแกเริ่มร้องดังขึ้นผมรีบถลกรูดกางเกงในและกระโปรงแกออกพลิกตัวแกคุกเข่าโก่งโค้งซบหน้ากับโซฟาแบะขาแกออกกว้างแล้วสอดมือจับเอวแก สะโพกกับก้นแกจึงแอ่นขยายเต็มที่แกร้องบอกผมให้หยุดแต่พอผมฝังหน้าแหย่ลิ้นใส่หีแกแม่ยายผมก้อเปลี่ยนเปนกระดกหีร้องครางลั่นผมเหนแม่ยายมีอาการแบบนั้นจึงเอาไข่สั่นค่อยๆยัดใส่รูหีแกพอมันหายเกือบหมดผมจึงกดสวิตย์แม่ยายผมก้อร้องครางลั่นพร้อมขมิบดูดไข่สั่นหายไปอยู่ในรูแกร้องลั่นกระดกหีไปมาก่อนจะกรีดร้องและกระตุกอย่างแรงออกมาอีกรอบผมยังคงไม่ดึงมันออกจับแกบิดตัวมาคุกเข่าบนโซฟาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโซฟา แม่ยายผมมองควยขนาดใหญ่ของผมอ้าปากเหมือนจะพูดแต่ผมยัดหัวควยเข้าปากแกทันทีตอนแรกแกพยายามหันหนีแต่พอหัวควยเข้าไปอยู่เต็มปากบวกความเสียวในรูหีจากไข่สั่นแม่ยายผมก้อเริ่มดูดและใช้ลิ้นตวัดไปมาที่หัวควยแล้วจึงผงกหัวใช้ปากรูดท่อนควยผมเสียวจนต้องแอ่นตัวและครางออกมา ผมกระเด้าควยใส่ปากแม่ยายอย่างสุดมันก่อนจะทนไม่ไหวผมประกบตัวกับก้นแกดึงไข่สั่นออกจากรูหีแกแล้วจึงเอาหัวควยกดใส่รูหีแกพอหัวควยแทรกจมหายไปในรูหี แม่ยายผมตัวสั่นแอ่นแบะก้นให้เต็มที่ผมจึงกระเด้าท่อนควยใส่ทีเดียวสุดลำแม่ยายผมร้องอย่างลืมตัว…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…