เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b983e0b899 64fbe59bca3dc

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง

พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที

คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา แล้วเย้าหยอกกันว่าอยากให้เขาไปส่งจังเลย เพราะว่ากลัวถูกผู้ชายข่มขืน ก่อนที่เขาจะถามฉันว่า ไม่กลัวว่าเขาจะข่มขืนบ้างเหรอ เพราะว่าฉันก็ทั้งสวย ทั้งน่าเย้าหยอก ฉันได้ยินอย่างนั้นเลยยิ้มออกมาทันที ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าเป็นพี่ ฉันไม่กลัวหรอก ฉันจะเป็นคนข่มขืนเองด้วยซ้ำ

คำพูดของฉันทำเอาเขาชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่แววตาเขานั้นจะแสดงออกมาว่ามีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันเอื้อมมือไปกุมมือของเขา จนที่เขานั้นจะตอบสนองด้วยการพลิกมือขึ้นมาจับมือของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันดึงมือออกแล้วเดินเข้าไปในป้อมยามของเขาทันที

มองซ้ายขวา ไม่มีคน และไม่มีบทสนทนาอะไรของเราด้วย ฉันก้มหน้าลงไป ก่อนที่จะย่อตัวลง ในขณะที่เขาเองก็รู้งาน หันเก้าอี้มาทางฉัน ให้ฉันนั้นได้ลูบไล้ลำควยของเขา ที่ยิ่งจับเท่าไหร่มันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนฉันอยากรู้อยากเห็น เขาบอกว่าคนใต้ควยใหญ่ อยากรู้ว่าจะจริงไหม

ฉันรูดซิปของเขาออกทันที และเมื่อลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาผงาดตรงหน้า ฉันก็ต้องถึงกับตาโต เพราะว่ามันใหญ่จริงๆ ควยของพี่เขาใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลย ลำควยดำเข้ม มีเส้นเลือดรายล้อม แถมยังแข็งจัดๆ อีกด้วย ฉันจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา เขายิ้มแล้วบอกว่าให้ฉันรับผิดชอบให้ด้วย

มาถึงขั้นนี้แล้วฉันจะไม่รัยผิดชอบได้อย่างไรกัน

ฉันชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มนั่งเกร็งแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ ฉันใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง กว่าที่ทุกๆ อย่างมันจะเข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะเริ่มคล่องตัว ทั้งเลีย ทั้งดูดควย ทั้งเลียไข่ ดูดไข่ให้เขาเต็มที่ จนร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นไปหมดเลยก็ว่าได้ จนสุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหว พูดออกมาว่าขอเย็ดฉันเถอะ เขาไม่อยากจะทนแล้ว

มันเหมือนกับว่าเป็นคำพูดที่ฉันนั้นรออยู่ตั้งนานแล้ว เลยยืนขึ้นแล้วถอดกระโปรงลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ โก้งโค้งลงไปด้านหน้า สองมือค่อยๆ เท้าเอาไว้ตรงชั้นที่สูงราวหนึ่งไม้บรรทัด ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น ซึ่งในตำแหน่งนี้ ไม่ว่าใครจะมองเข้ามาก็ไม่สามารถเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น รูหีของฉันตื่นเต้นที่จะได้ตอดควยของเขาเหลือเกิน จนกระทั่งตอนที่เขาดันควยเข้ามาแบบพรวดเดียวสุดความยาว ฉันถึงกับส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวหี มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และเหมือนถูกบุกเบิกรูหีเป็นครั้งแรก

ความรู้สึกเหมือนกำลังโดนเปิดบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้ในตอนนี้

เขาดันควยเข้ามาจนลึกสุดโคน ยังดีที่ยังมีน้ำเงี่ยนคอยช่วยให้ความลื่นไหลมันมีมากพอประมาณ แล้วหลังจากที่เขาขยับควยเข้าๆ ออกๆ ในรูหีของฉัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเร็วขึ้น แรงขึ้น และต่อเนื่องขึ้น ร่างกายของฉันที่ถูกเขาเริ่มกระแทกเย็ดหีด้วยความเงี่ยนและความดุดันนั้นแทบจะทรงตัวไม่ไหว มันเสียวเกินกว่าที่ฉันจะอธิบายได้…นานๆ ทีเจอคนควยใหญ่แบบนี้รู้สึกชีวิตมีคุณค่าขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันเกร็งร่างกายให้มากขึ้นเพื่อให้เขาได้เย็ดหีของฉันด้วยความเสียวซ่าน แต่เป็นฉันเองนี่แหละที่แทบจะทนไม่ไหว โดนเย็ดหีจนขาอ่อนไปหมด ยิ่งตอนที่เขาดึงเอวและสะโพกของฉันเข้าไปกระแทกกับลำควยของเขานั้นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะหลุดไปอีกโลกหนึ่ง จนกระทั่งเขาเปลี่ยนให้ฉันวางแขนลงบนเก้าอี้ เลยทำให้รู้สึกไม่ปวดหลังมาก แต่ก็ทำให้เขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันได้อย่างเร็วรี่มากขึ้น

ฉันร้องครางออกมาจนแทบจะไม่เหลือเสียงร้องอยู่แล้วในตอนนี้ ซ้ำเขายังคงฟาดมือเข้าที่บั้นท้ายของฉันกระตุ้นเสียงร้องให้ดังออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เสียงครางของเขาตอนนี้ทั้งใหญ่ และหนักแน่น ยิ่งเขาคำรามเท่าไหร่ จังหวะการกระแทกของเขาก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในจังหวะสุดท้ายที่เขชาลากเสียงแห่งความสุขสมยาวเหยียด และลำควยที่ตอกเข้ามาราวกับเสาเข็ม ใบหน้าของฉันก็ฟุบลงไปกับเก้าอี้ทันที

น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง สัมผัสได้เลยว่ามันทั้งเหนียวข้น และมากกว่าที่เคยๆ มา เพราะเขาบอกว่า เย็ดหีเมียจนเบื่อแล้ว ได้มาเจออะไรใหม่ๆ มันเลยทำให้รู้สึกได้กลับไปเป็นหนุ่มแรกรุ่นอีกครั้ง

เมื่อได้ยินแบบนั้น แม้ว่าครั้งนี้ฉันจะเหนื่อยจนแทบขาดใจ แต่ก็พร้อมที่จะพาเขาย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มแรกรุ่นบ่อยๆ เพราะว่ามัน…เสียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก แนททำงานแล้วค่ะ แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน… ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…