ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b89be0b989e0b8b2e0b982e0b894e0b8a2e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88d 64fc7b94eb7d9

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี
ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก

แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าแรม แกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าแรมเป็นคนเจ้าเนื้อผิวขาว สะโพกใหญ่และที่สำคัญนมของป้าแรม ใหญ่เกือบเท่าลูกแตงโมเลย เพราะว่าป้าแรม ชอบใส่เสื้อลายชลุ ที่มองเห็นเสื้อชั้นใน ทำให้ผมสังเกตุเห็นได้
บางครั้งผมทำให้ไอ้มังกรของผมแข็งตุงดันกางเกงในขึ้นมาทันที่ เท่าที่ผมสังเกตุดูป้าแรม กลับลุงศักดิ์ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ (น่าจะเป็นกิ๊กกัน) ซึ่งทุกเย็นป้าแรม ต้องเอากับอาหารมาส่งให้ลุงศักดิ์ของ ผมท่านทุกวันและก็ทำให้ผมได้รู้จักป้าแรม มากขึ้นด้วย ป้าแรม แกเป็นคนใจดีคุยสนุกทำให้ผมกับป้าแรม สนิทกันมาก แล้วประสบการณ์เสียวขอผมกับป้าแรม ก็เกิดด้วยความบังเอิญ

พอดีวันนั้นลุงศักดิ์ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้เดินทางเข้ากรุงเทพ ฯ ประมาณ 1 ทุ่ม เพราะแม่ยายของลุงศักดิ์กับเมียคนแรกป่วยหนัก หลังจากป้าแรม เดินทางไปกลับจากบ้านลุงศักดิ์ไปแล้ว
ทำให้ป้าแรม ไม่รู้ว่าลุงศักิ์ต้องเข้ากรุงเทพ ฯ ด่วน ซึ่งก่อนไปลุงศักดิ์ฝากให้ผมไปนอนฝากวัวที่หลังบ้านเพราะว่าวัวกำลังจะออกลูก วันนั้นผมก็ต้องไปนอนฝากวัวที่กระท่อมหลังบ้านซึ่งผมก็ไม่ลืมยืมหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ซื้อมาจากในเมืองมาอ่านด้วย หนังสือเล่มนี้นางแบบสวยมากนมใหญ่ และหอยสวยมาก ทำให้ผมต้องนอนช่วยตัวเองจนน้ำแตก แล้วผมจึงดับไฟที่กระท่อมนอน ระหว่างนั้นที่ผมนอนหลับอยู่ ก็มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้ผมตื่นซึ่งรู้สึกว่ามีมือใครไม่รู้มาจับไอ้มังกรของผมเล่นเพราะว่ามันมืดมากจึงไม่รู้ว่าเป็นใคร

ป้าแรม ชักไอ้หนูของผมเล่นซึ่งผมเสียวมาก ทำให้ก้นผมไม่ติดกับพื้นเลย และเสียงนี้เองที่ทำให้ผมรู้ว่ามือที่กำลังสาว ของผมนั้นคือใคร “ศักดิ์จ๋า ตื่นแล้วหรือจ๋า ฉันเองพี่แรม วันนี้พี่แรม เงี่ยนจังทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องมาให้เย็ด ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ” ซึ่งเสียงนั้นเองทำให้ผมรู้ว่าเป็นป้าแรม ซึ่งป้าแรม แก่คงไม่ทราบว่าลุกศักดิ์แก่เดินทางไปกรุงเทพฯ และไอ้มังกรที่ป้าแรม แก่จับรูดเล่นนั้นไม่ใช่ของลุงศักดิ์แต่เป็นของผมเอง ในเมื่อป้าแรม แก่ไม่รู้ว่าผมไม่ใช่ลุงศักดิ์ผมก็จะขอเย็ดคนแก่อย่างป้าแรม ให้หาเงี่ยนสักที่ ผมเองก็เงี่ยนมากตั้งแต่มาอยู่บ้านลุงที่ต่างจังหวัดก็ไม่ได้เย็ดผู้หญิงเลย ถึงจะแก่ก้ดีกว่าชักว่าว ขณะที่ผมโดนป้าแรม ชักมังกรอยู่ผมก็กระเด้าส่วนมือแก่ไปด้วย “ศักดิ์จ๋า ทำไหมวันนี้ของศักดิ์จึงใหญ่ผิดปกติจังละจ๊ะ ไปทำอะไรมาจ๊ะ” ผมไม่ตอบป้าแรม กลัวว่าจะรู้ว่าผมไม่ใช่ลุงศักดิ์ ผมจึงลุกขึ้นเอามือกดหัวป้าแรม ให้อมมักรผม ป้าแรม แก่ก็อมมังกรผมเต็มปาก ซึ่งอมเก่งมากเก่งกว่าสาวที่ผมเคยเจออีก

ผมแทบทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นจับป้าแรม นอนพร้อมทั้งถลกเสื้อแกขึ้น แกไม่ใส่เสื้อในทำให้นมที่ใหญ่เท่าลูกมะพร้าวหลุดออกง่ายดาย นมแกนั้นจะหย่อนยานไปบ้างได้แต่ก็ไม่เหลวเท่าไรนั้น ผมจึงดูดนมป้าแรม “อ้า………เก่งจังศักดิ์ พี่เสียวไปหมดแล้ว” จากนั้นผมก็เลียหอยป้าแรม
ซึ่งที่ลองคล้ำดูมันใหญ่มาหมอยก็เยอะ เพราะว่าอยู่ที่มืดมองไม่เห็น ผมจึงเลียหีแกซึ่งหอยแก่มีน้ำเยิมเต็มไปหมด “ศักดิ์จ๋า ทำไม่วันนี้ถึงยอมเลียหีให้พี่ละจ๊ะ” อย่างนั้นแสดงว่าลุงศักดิ์ไม่เคยเลียให้หอยให้ป้าแรม เลย “ศักดิ์พอเถอะ เอาควยยัดรูพี่เถอะนะพี่แรม อยากแล้ว” เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นผมจึงลุกขึ้นยกขาป้าแรม ปาดบ่าแล้วบรรจงจับมังกรยัดเข้ารู ซึ่งไม่อยากอยากจะเชื่อว่าสาวแก่อย่างป้าแรม หอยจะคับเหมือนสาว ผมค่อยๆ ยัดมันเข้าไปจะมิดด้าม “เบาๆ ก่อนนะ หีพี่แรม จะฉีกแล้วศักดิ์จ๋ายังไม่ตอบพี่แรม ไปทำอะไรมาควยถึงใหญ่แล้วยาวจังอย่างนี้พี่แรม ชอบ” ผมไม่ตอบ ตะบี้ตะบั้นเย็ด จนป้าแรม ร้องดังมาก

เราเย็ดกันผ่านไป 10 นาที ผมจึงน้ำแตกใส่หีป้าแรม เราสองคนมีความสุขมาก แล้วเราก็เย็ดกันอีกสามรอบ เกือบสว่างเลย ผมเย็ดป้าแรม โดยที่ไม่ได้หลุดเสียงออกมาเลย เพราะกลัวแกรู้สึกตัว จากนั้นป้าแรม จึงขอตัวกลับบ้านก่อน “พี่ไปก่อนนะศักดิ์เดี๋ยวเช้าไอ้แมนมันมาเห็นไม่ดี” ผมแอบยิ้มในใจว่า ก็คนที่เย็ดป้าคือไอ้แมนหลานลุงศักดิ์นี่ครับ พอตอนสายป้าแรม ก็มาหาลุงศักดิ์ ถามว่าลุงศักดิ์ไปไหน ผมจึงบอกไปว่าลุงศักดิ์เข้ากรุงเทพ ฯ เมื่อตอนเช้านี้ จะกลับอาทิตย์
แต่ป้าแรม แกทำหน้า งง ๆ แล้วทำไหมไม่บอกป้าแรม แล้วป้าแรม ก็กลับไป พอตกเย็น ป้าแรม แกก็มาส่งอาหารเย็นให้ผมกินตามปกติ เพราะว่าลุงไม่อยู่ วันนี้แต่งตัวสวยกว่าปกติแกมาถึง แกยิ้มให้ผมพิเศษผิดกว่าทุกวันที่ผ่านมา คงจะโทรไปถามลุงและรู้ว่า เมื่อคืนคนที่เย็ดแกไม่ใช่ลุงศักดิ์แต่เป็นผมแทน

ขณะที่ผมทานข้าวอยู่ ป้าแรม เอ่ยถามผมว่า เมื่อคืนเย็ดป้าสนุกไหม ผมตกใจเลย พูดอะไรไม่ออก เปล่าครับ ไม่ต้องโกหกป้าหลอกลุงศักดิ์บอกว่าไปกรุงเทพ ฯ เมื่อคืนแล้ว แล้วให้แมนไปนอนเฝ้าวัวแทนลุง ผมพูดไม่ออกได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษป้าแรม เพราะกลัวแก่ด่าเอา และขอร้องป้าแรม อย่าบอกลุงศักดิ์ ป้าแรม บอกว่านึกอยู่แล้วทำไมเมื่อคืน ควยถึงใหญ่ยาวผิดปกติ เย็ดก็เก่ง เย็ดมันส์กว่าลุงศักดิ์อีก ลุงศักดิ์ของแมนครั้งเดียวก็จอดแล้ว หลานแมนนี้เองที่ทำให้ป้าหมดแรงเลย วันนี้ป้าอยาก ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ผมถึงกับอึ้งเลย ป้าแรม ไม่โกรธ กับขอให้ผมเย็ดแกอีก มีหรือที่ผมจะปฏิเสธแก

หลังจากนั้นมาผมก็แอบเย็ดกับป้าแรม ตลอดจนผมฝึกงานเสร็จ ที่ทุ่งนาบ้าง ในป่าบ้าง มันส์ มาก ๆ หลังจากฝึกงานแล้วผมก็กลับไปเยี่ยมลุงศักดิ์เดือนละครั้งและทุกครั้งที่ไปก็ต้องแอบไปเย็ดป้าแรม ทุกที ถ้าสาวแก่แม่หม้ายคนไหนอยากมีประสบการณ์ที่ดีอายุ 45 ขึ้นไปมานะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…