อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899e0b89be0b8b5e0b989e0b888e0b899 64fd832083451

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน

อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน
นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น นกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหีนกกะออกมาโชว์โดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบหี แล้วนกแกล้งทำถ่านตก ให้เขาเก็บค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้วนกกะแซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหอย แล้วนกสังเกตควยเขาตุงเลยค่ะ

และแล้วเรากะมานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ นกขี่มอเตอไซด์กลับ จนถึงห้องพักเปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดก็มีคนผลักเข้ามา มิกนั่นเองค่ะนกว่า “เข้ามาทำไม ออกไปน้ะ ไอ้บ้ามิก” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยัวดีนักนะจะจับเย็ดให้เข็ด” เขาปิดปะตูล้อค แล้ววิ่งมาดึงนกที่ยืนมุมห้อง ฉีกเสื้อนกขาดหมดเหลือแต่กางเกงฟิตๆ กับเสื้อชั้นไน เขาจับแขนนกไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบปดที่ปาก เสียงนกอู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์มิก เขาดึงเสื้อในมาไว้ไต้นม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนนกเสียวไปทั้งตัว นกเริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด มิกได้ใจทั้งบีบทั้งดู ขยำขยี้ นกเจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บปากกะคราง ซี้ดซ้าด

มิกเอามือล้วงไปในกางเกง หอยนกเปียกแฉะด้วยน้ำหีหมดแล้วค่ะ มิกถอดกางเกงนกออกจับถ่างขา แล้วนกลงเอาขานกพาดบ่าไว้ มิกทั้งดูดทั้งเลียเม็ดแตดลากลิ้นขึ้นลง จนนกปิดหอยเด้งไปเด้งมา จนต้งยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไว้หลังมิก จนหลังพิงกำแพงไว้ นกเดงหอยสวนลิ้นใหญ่เลยค่ะ ปากร้องได้แต่ ซี้ด และครางเสียงดังมาก โอยมิกนกไม่ไหวแล้วหอยจะระเบิด อ๊ามิก ซี้ด แล้วนกกะเสร็จน้ำแตกคาลิ้นมิกกะตุกหงึกบนบ่าค่ะ แล้วมิกยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ดุ้นควยมิกไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะ มันใหญ่มาก ปลายบานกกลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหีแปลบๆ

มิกจับนกให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาดุ้นควยมาถูหอยทางด้านหลังนก นกหันไปดูหอยนกมันร่านอยากโดนดุ้นควยมิกเย็ดหีมากเลยค่ะ มิกถูหอยด้วยดุ้นมืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ มิกเอาดุ้นควยจ่อรูหีแล้วยัดเข้าไปค่ะ มันเข้ายากค่ะทั้งๆ ที่น้ำหอยนกกับน้ำลายมิกยังเต็มรูย้อยลงที่ขา เพราะของมิกใหญ่มิกค่อยๆ ตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ นกบอกเสียว มิกมันเสียวหอย อ๊า มิก มิกไม่พูดไรค่ะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ นกเสียวหีวูบในรูหอยแล้วมิกเริ่มซอยเบาๆ นกครางไม่ขาดปากยกตูดยกหอยสู้ มิกซอยควยกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆ นกหวีดร้องด้วยความเสียว อ๊า เอาอีกมิกๆ เอาแรงๆ อ๊า กรี้ดด ด มิกกระแทก รัวและเร็ว นกไม่ไหวแล้วจะออกแล้วมิ้ก

แล้วหอยนกก็กะตุก มิกบอกหอยนกจะดูดดุ้นควยทั้งดูดควยทั้งตอดควยจนดุ้นเจ็บหมด นกเสร็จไป 2 รอบมิกยังไม่เสร็จเลยค่ะ นกเริ่มขาอ่อนแขนอ่อนเพราะยืนโก้งโค้งนานมิกอุ้มนกมานอนที่เตียง เอาขาห้อยไว้ที่ขอบเตียง ฉีกขานกออกแล้วก้มเลียหีเลียน้ำนกจนเกลี้ยงสะอาดดีแล้วเขาจับของเขาสะบัดแล้ว จับควยยัดหีนกเข้าไปอีก แล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หอยเจ้ากรรมมันดันร่านดุ้นควยขึ้นมาอีก เมื่อมิกคคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆ แล้วเริ่มรัวจนนกก้มมามอง กลีบหอยบผลุบเข้าออกตามแรงเอา โหยมันเสียวแปลบขึ้นมาอีกนกยกสะโพกลอยรับดุ้นมิกพั่บๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว มิกเอานิ้วโป้งมาบนเม็ดติ่งนกไปด้วย มันยิ่งทำให้นกร่อนหอยตามดุ้นตามนิ้วปากร้อง มิกจ๋าๆ เอาแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า

นกร่อนหีไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ 3 อีกแล้ว มิกดึงดุ้นออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดค่ะ น้ำหีไหลลงเต็มขาหยดมาถึงที่นอนละค่ะ นกเสร็จแล้วกะะตุกหวีดสุดเสียง มิกยังไม่เสร็จสักรอบคงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป นกหมดแรงแล้วค่ะทั้งขาแขนอ่อนหมดแรงจะสลบด้วยแรงเอาแรงกระแทก แต่มิกเอาต่อไปเรื่อยนกเสร็จไปเกือบ 10 รอบ แต่งงว่ามิกไม่แตกเลยค่ะ เอามาราธอนมาก ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหอยนกบวมฉึ่ง จากเวลาตี 1 ครึ่งค่ะ แล้วจะตี 4 มิกยังจับนกเอาอยู่ไม่หยุดเลยค่ะ ทั้งเปลี่ยนท่าจับนกตะแคงไปมา บางทีนกเผลองีบด้วยด้วยความเหนื่อย มิกยังกะเต้าบนตัวนก

จนนกตื่นมาอีกที มิกทับตัวนกอยู่ค่ะ ดุ้นควยยังปักหีนกอยู่เลย นกผลักมิกออกพอดุ้นหลุดจากหอยน้ำสีขุ่นไหลพุ่งออกมาเต็มขา มิกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักออกคงเพราะเหนื่อยมาก นกคลานเข้าห้องน้ำดูหอยตัวเองมันบวมและแดงจับดูร้อนวูบวาบ นมเป็นรอยจ้ำๆ ทั้งตัวช้ำหมดเลยค่ะ ตอนเช้านกไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ มิกชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้นกอีก 3 รอบค่ะ สะใจเลย จากนั้นมิกก็มาเย็ดนกทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายรอบๆ ตอนพักทำงานกลางวันมิกยังโทรให้นกมาห้องมาเย็ดนกตอนเที่ยงอีกรอบ 2 รอบ ทุกๆ วันค่ะ ดูมิกจะดีกับนกมากขึ้นหวงนกมากด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นมาด้วยความห้าว ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผม เธอชื่อว่า “กะเพราะ” เป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผมเพราะว่าผมเรียนช่างกล และเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของห้องที่นิสัยห้าว แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี ผมพยายามไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากกว่านั้น แต่จากสาวห้าว นานวันเธอก็เริ่มดูแลตัวเอง แต่งตัวสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็น่ารักดี เธอไม่ถือตัว มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยจะเมาเท่าไหร่ เพราะว่าเธอต้องกลับหอไปอยู่กับน้องที่เรียนคนละโรงเรียนกัน ทว่าวันนี้น้องไปเข้าค่าย เธอเลยบอกว่าจะมากินที่นี่เอาให้มันสะใจ เอาให้มันภาพตัด แล้วไอ้โจ๊ก เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่า “ระวังเมาแล้วโดนพวกกูจับเย็ดนะโว้ย…” เธอยิ้ม “มึงก็อย่าเมาแล้วกัน…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…