เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884e0b8b7e0b899 64fd83180bda3

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม เมื่อถึงที่หมายผมเริ่มคิดไม่ดีกับเธอ แต่ที่ผมกล้าคิดเพราะสังเกตุจากท่าทางเธอก็สนใจผมอยู่เหมือนกัน ขณะอยู่ในร้านผมเริ่มกอดเธอจากด้านหลังและไซร้ที่ติ่งหู เธอก็ไม่ว่าอะไรและเพื่อนเธอก็เป็นใจให้อีกด้วย ผมเริ่มล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวสั้นพบเนินหีมหึมา ผมคลึงจนเธอแฉะไปหมดจนเธอทนไม่ไหวบอกให้พอก่อน ผมคิดในใจอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ผมอาสาไปส่งที่ห้องของเธอเพราะคิดว่าต้องได้ฟันเธอแน่

พอไปถึงผมไม่รออีกต่อไปเริ่มกอดเธอไว้ในอ้อมแขน ปากประกบปาก มือทั้งสองข้างอยู่ไม่สุข ข้างหนึ่งล้วงเข้าใต้เสื้อบี้หัวนม อีกข้างล้วงเข้าใต้กระโปรงแล้วเอานิ้วสำรวจถ้ำที่แฉะไปหมด เธอเริ่มตอบโต้ด้วยการรูดซิปแล้วล้วงเข้าไปจับมังกร ซึ่งมีขนาด 7 คูณ 6 พองเต็มกำมือ แล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดทีละชิ้นจนเปลือยด้วยกันทั้งคู่ ผมเลียหัวนมสลับทั้งสองข้าง เธอคราง โอ้ว..โอ้ว.. เสียวที่สุดเลย แรงๆ แล้วเธอก็ต้องเสียวสุดๆ เมื่อผมเลียลงไปถึงเนินซึ่งทั้งโหนกนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ ผมไม่รอช้าเอามือแหวกถ้ำแล้วใช้ลิ้นสำรวจ โอ้ว..โอ้ว.. ทำไมเสียวแบบนี้ เหมือนใจจะขาด แล้วเธอก็กดหัวผมไว้กับเนิน ร่างเกร็งกระตุก เพราะเธอขึ้นสวรรค์ไปแล้วนั่นเองผมจึงให้เธอหันหลังให้ผมในท่ายืนกางขาออก แล้วผมก็ดันมังกรเข้าไปทีละนิด

โอ๊ย.. เจ็บเธอร้องออกมา ผมจึงเอามือไปจับนมทั้งสองข้างเพื่อปลุกอารมณ์เธออีกครั้ง พอเผลอผมดันจนสุดโคนเลยแล้วค่อยๆ ขยับเข้าขยับออกช้าๆ จนเธอครางออกมา พี่จ๋า โอ้ว.. เสียวใจจะขาดแล้ว อย่าทรมานอีกเลยผมเลยจับเอวเธอแล้วซอยถี่ด้วยความเร็วสูง ผมใกล้เสร็จแล้ว เธอบอกเร็วๆ แรงๆ พี่หนูใกล้แล้วผมจึงกระหน่ำไม่ยั้งมีแรงเท่าไหร่ใส่เดินหน้าเต็มกำลังแล้วผมก็กระฉูดน้ำใส่ร่องจนล้นออกมาตามง่ามขาและกดแช่เจ้ามังกรไว้รอยกที่ 2 เธอบอกว่าไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อน สักพักมังกรของผมก็แข็งตัวพร้อมรบ ผมเปลี่ยนท่าให้เธอนอนลงกับเตียงแล้วยกขาข้างหนึ่งพาดบ่าพร้อมกับเสยเข้าไปทีเดียวมิดด้าม

ร่างเธอกระตุกเล็กน้อย ผมเริ่มขยับเข้าออก จากช้าแล้วเร็วขึ้นๆ จนเธอกระดกเนินขึ้นรับทุกครั้งที่ผมกระแทกลงไปเธอจะครางออกมาอย่างลืมตัว โอ้ว.. แรงๆ โอ้ว.. โอ้ว.. อย่าหยุดนะ เสียวไปหมดแล้ว ผมเปลี่ยนท่าเป็นนอนทับลงบนตัวให้เธอหนีบขาเข้าหากัน ท่านผู้อ่านครับมันช่างเสียวสุดๆ จริงๆ ผมเอามือสองข้างสอดไปข้างหลังประคองก้นของเธอไว้แล้วกระแทกมังกรลงไปเธอช่วยกระดกเอวรับทุกครั้ง จนน้ำแตกพุ่งเข้าไปในร่องอีกครั้งพร้อมกับร่างของเธอเกร็งกระตุกส่ายร่อนบดขยี้ระหว่างหนอกกับหนอกช่างเป็นภาพที่รันจวนใจจริงๆ แล้วเราก็หลับจนถึงสว่างทั้งๆ ที่มังกรของผมยังคาร่องอยู่ แล้วผมทิ้งท้ายอีก 2 ยกและเธอเองก็ขึ้นสวรรค์อีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งหลังจากนั้นมาเราก็เสียวกันเรื่อยมาจนเธอไปมีคู่ชกใหม่ ไว้คราวหน้าพบกันใหม่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย)…