วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd830bec6bb

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ

ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้ พอมันออกไปได้สักครู่พวกผมก็มองหน้ากัน เหมือนรู้เชิงกันอยู่ ไอ้พี มันแอบเอาซิงเจอร์ขาวใส่ในเเก้วตาล ตาลกินเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ประมาณ 5 นาที ตาลหน้าแดง ตามองเยิ้มฉ่ำ ไอ้อ๋าเลยลองลูบขาตาลดู ตาลไม่ว่าอะไรอาการยังเป็นเหมือนเดิม ไอ้อ๋าได้ใจเลยลูบขึ้นไปจับนม ตาลยิ้มไม่ว่าอะไร ไอ้อ๋าก็เลยจับโน้นจับนี่ไปตามเรื่องผมก็นั่งดูมัน เเละบอกมันว่า เอาไว้ไถเงินไอ้ปอยดีกว่า ไอ้อ๋ากับไอ้พีเห็นด้วยกับผม ่ไม่ถึง 10 นาที ไอ้ปอยก็เดินเข้ามา มันตกใจมากที่เห็นตาลอยู่ในอาการแบบนั้น มันถามพวกผมว่าทำอะไรตาล ผมบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย กูอยากให้มึงสมหวังพอดีไอ้พีมันมีของดี ก็เลยตกลงช่วยมึง พร้อมชูกุญแจห้องผมบอกมันว่า 500 แล้วเอากุญแจไป ตาลขณะนี้ไม่อยู่ในสภาพที่ควรจะอยู่ในที่สาธารณะชนแล้ว

เพราะล้มตัวนอนหงายบิดตัวไปมามืออยู่ไม่เป็นสุขจับโน่นบีบนี้ไปทั่วไม่สนใจใครแล้ว กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปอยู่ที่หน้าท้อง เห็นกางเกงในต้วจิ๋วผูกข้าง มันเป็นภาพที่ทำให้พวกผมกลืนน้ำลายกันดังเอื๊อกเลย แถมเจ้าหล่อนยังเอามือมาถูอีก ไอ้ปอยยอมจ่ายทันที่ 500 บาท โดยไม่ถามอะไรเลยมันอุ้มตาลเข้าห้องผมทันที ครึ่งชั่งโมงผ่านไปเสียงของไอ้ปอยกับตาลยังเย็ดกันดังระงมไปเรื่อย พวกผมสามคนกินเหล้ากันต่อโดยไม่สนใจเสียงนั้นและแล้วไอ้อ๋าก็ทนไม่ไหว เพราะเสียงตาลดังมาก เลยหาช่องแอบดู ผมเลยบอกว่าตรงโคนเสามีรูเพราะรู้ใจมัน ผมกับไอ้พีก็กินเหล้ากันต่อ ผมเห็นไอ้อ๋ามันเริ่มชักว่าวแล้วปากมันก็บอกว่าไม่น่าเป็นไปได้เลยที่ตาลจะมีอะไรขนาดนี้ ผมกับไอ้พีมองหน้ากัน แล้วเลยไปขอแอบดูด้วยไอ้พีดูก่อนถึงกับกลืนน้ำลายเลย แล้วมันก็คลำกางเกงมันตรงเป้า ผมเลยขอดูบ้างผมถึงกับตะลึงเลย

ตาลจากในคราบเด็กเรียบร้อย ใส ยิ้มเก่ง ดูเจริญตาแต่ตอนนี้คือ ตาลขึ้นไปขย่มไอ้ปอย ผมอันสวยยาวมันวาว ตอนนี้ยุ่งชนิด ไม่รู้จะหวีอีท่าไหนไห้เหมือนเดิมเลย โดยมีไอ้ปอยนอนหงายอยู่ข้างล่าง หันขามาทางพวกผม ตาลนั่งยองๆ หันหน้ามาทางผม ทำให้ผมเห็นหีของตาลกำลังกลืนควยใหญ่ 7 นิ้วของไอ้ปอยอยู่ขนาดไม่สมกับตัวของตาลเลย ใหญ่ขนาดที่กะด้วยตาประมาณสองมือเปาะได้ตาลขย่มแบบลืมตาย จนไอ้ปอยกระตุกทั้งตัวผมเข้าใจว่าไอ้ปอยเสร็จแล้ว ตาลยังขย่มต่ออยู่อย่างนั้น แต่ควยไอ้ปอยมันเหี่ยวไปแล้ว ตาลก็ก้มลงไปดูดเลียอยู่สักพักพอดีไอ้อ๋าทนไม่ไหวมันผลักผมออกผมเลยมานั่งกินเหล้าต่อ ไอ้พีเดินตามมา ส่วนไอ้อ๋าเอาผ้าขี้ริ้วเช็ดพื้นอยู่ แล้วก็มานั่งกินเหล้า ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงเสียงตาลกับไอ้ปอยครางไม่หยุดเลย ไอ้อ๋าเดินไปดูอีกรอบนึ่ง และมันก็เริ่มชักว่าวอีกไอ้ผมมันก็คนดีสะด้วย

เลยบอกมันว่ามึงจะแอบดูทำไมวะ มึงไม่เคยไง ไอ้อ๋าบอกว่ามันไม่เคยเจอหีใครสวยเท่าของตาลมาก่อนเลยอิจฉาไอ้ปอยมัน เสียงไอ้ปอยเงียบไปสัก 2 นาที ไอ้อ๋ายังว่าวต่อไปเรื่อยขณะที่ผมกำลังจะด่ามัน ตาลก็เปิดประตูออกมาพวกผมตกใจกันไปหมดเลย ตาลออกมาในสะภาพเปลือยเปล่า ยังมีน้ำควยใหลออกจากหีตาลอยู่เลย ตาลเดินเข้าไปหาไอ้อ๋าแล้วหันไปคว้าควยในมือไอ้อ๋าออกมาอมโดยไม่สนใจใครเลยตาล อม ดูดควยอยู่สักพักไอ้อ๋าก็ผลักตาลนอนหงายแล้วก็ยัดควยของมันเข้าไปในหีของตาลกระแทกถี่ยิบเลย ผมไม่รู้ว่าไอ้พีมันถอดกางเกงตั้งแต่เมื่อไหร่มันไปนั่งเหนือหัวตาล พร้อมทั้งเอาควย (ไอ้พีเป็นแขก ควยของมัน 8 นิ้วถ้าจะได้) ขนาดใหญ่มากให้ตาลอม ตาลตอบสนองดีมากทั้งดูดทั้งอม ผมหันไปดูไอ้ปอย มันนอนเหมือนผีตายซาก ไม่รับรู้อะไรแล้ว ไอ้อ๋ากระแทกอยู่พักนึงก็น้ำแตกใส่หีตาล

ไอ้พีหันมาทางผมบอกว่ามึงก่อน ผมก็เลยถอดกางเกงออกแล้วก็สอดใส่ควยเข้าไป มันลื่นและอุ่นมากแต่ก็ไม่สนใจแล้วอัดรวดเดียวเลย ประมาณ 10 นาทีผมก็เสร็จน้ำแตก ไอ้พีรอท่าอยู่แล้วเลยเข้ามาต่อจากผมเลย ไอ้พีมันกระเด้าหีตาลอยู่นานทีเดียวกว่าจะเสร็จ พอชักควยออก ไอ้อ๋าก็เย็ดต่อทันทีเลย นมถูกผมไช้ปากดูดอยู่มือขวากำควยผมชักขึ้นลงมือซ้ายกำควยไอ้พี เวียนอยู่ 2 ชั่วโมงได้มั้งผมก็หมดแรงแล้วผมเสร็จไป 4 ครั้ง ไอ้อ๋านอนแผ่หลาเลย ไอ้พีกำลังอัดกระแทกควยใส่หี ผมคิดว่ากำลังจะเสร็จแล้วเพราะมันซอยถี่มาก กระแทกแต่ละที่ตาลกระเทือนทั้งตัวเลย แล้วไอ้พีก็กระตุกงึกๆ อีกครั้ง แล้วชักควยมันออกมาตาลนอนบิดไปมาแล้วก็ลุกขึ้นอมควยของไอ้พีต่อ ผมงงมากนึกในใจว่าซิงเจอร์ขาวนี้มีฤทธิ์ขนาดนี้เลยหรือ 4 คน 4 ชั่วโมงยังเอาไม่อยู่เลย สักพักไอ้พีก็กระเด้าตาลต่ออีก

ไอ้ผมนะไม่ไหวแล้ว 4 ที ก็ปวดลำควยแล้ว อยู่ๆ ไอ้ปอยก็ออกมาโดยถีบประตูดัง ปัง แล้วเตะไอ้พีโครมนึง ผมตะลึงอยู่เลยโดนไปโครมนึงเหมือนกัน ตาลลุกขึ้นตามมาจับควยไอ้พีอม ไอ้ปอยหันไปเห็นด่าว่าร่านนักนะมึง เลยเตะตาลไปทีนึงตาลสลบไปเลย ทีนี้ไอ้ปอยประกาศตัดเพื่อนกับพวกผมเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…