ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ae0b8b2e0b899 64fd83074e55f

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ

ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู

พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ เนื่องจากอยากลองควยของแก จึงค่อยๆ ออกจากที่แอบดู ท่อนควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลย ฉันตัดสินใจลองจับดูก็ ยังแข็งพอสมควรฉันคิดว่าอยากลองดูสักทีอีกทั้งยังเงี่ยนอีกด้วยและที่ก็ลับตาคนจึงถอดกางเกงในออกเหลือแต่กระโปรงแล้วขึ้นคร่อมแกเลย ฉันจับหัวควยแกจ่อกับปากร่องหีฉันแล้วค่อยกดลง

มันคับมากและเจ็บด้วย แต่เนื่องด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มของฉัน และขนาดที่เล็กลงของแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้ควยแกค่อยๆ จมหายลงไปจนมิด ฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับ ฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมาอย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีแรงสวนกลับมาอีกใช่แล้ว .. แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีกกระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนมขนาดพอดีๆ ของฉัน แกจับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้เนื่องจากแกจับแน่น อีกทั้งยังมีหลักปักที่รูหีฉันอีก แกจับสะโพกฉันแน่นแล้วกระแทกอย่างรุนแรงจนฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวหีมากจนครางออกไม่เป็นภาษา โอว..โอวโอว..พอแล้วๆ เสร็จแล้วแต่แกยังไม่เสร็จจับฉันคว่ำหน้าแล้วเย็ดในท่าหมาโดยสอดมาจากทางด้านหลัง

แกจ่อควยใกล้ๆ แล้วกระแทกที่เดียวมิดโคนเลย ฉันรู้ได้เลยว่ามันคงถึงมดลูกแน่ๆ แกกระแทกควยใส่หีหนักหน่วงและรุนแรง และแกเริ่มร้อง โอ๊ย..ๆๆๆ แกเอาท่อนควยออก จับหัวฉันหันไปหาแกแล้วบีบปากฉันแล้วแกก็แทงควยสวนเข้ามาจนถึงคอหอย ฉันแทบอ๊วกออกมา แกยังกระเด้าเอวอย่างรุนแรงจนน้ำควยของแกพุ่งเต็มปากฉันจนเล็ดออกมา แถมแกพูดว่าเดี๋ยวอีกน่ะ แต่ฉันไม่ไหวแล้วเจ็บระบมไปหมดแต่ความเงี่ยนที่เคยมีหายไปในทันที แต่จริงๆ ฉันก็ชอบและติดใจแกด้วยเหมือนกัน สักพักแกคงเพลียม่อยหลับไปฉันคิดว่าจะหนีแล้วเพราะมันก็ประมาณ 4 โมงแล้ว ฉันค่อยๆ แกะแกออกแต่ต้องตกใจเนื่องจากหันหน้าไปพบกลุ่มวัยรุ่นที่แกล้งแกมากัน พร้อมเลยมันคนหนึ่งพูดว่า “มึงให้ไอ้แก่บ้าเย็ดได้ ขอพวกกูบ้างละกัน” แล้วมันทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับฉันนอนหงายแล้วขึงพืดคนแรกเย็ดฉันทันที

มันเอาขาฉันพาดบ่ามันแล้วเย็ด ควยมันก็ไม่ใช่เล็กเลยขนาดน้องๆ ม้าทั้งนั้นมันพูดว่า “กูอยากเย็ดมึงมานานแล้วทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งอวบ กูแอบดูมึงทุกวันกูรู้ว่ามึงก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดมาก เห็นมึงตกเบ็ดทุกวันเลย วันนี้แหละมึงจะได้มีผัวที่เดียวกัน 3 คนเลย” แสดงว่าที่ฉันทำในห้องนอนหรือห้องน้ำก็อยู่ในสายตาพวกมันตลอดเลย มันกระแทกแรงขึ้นจนฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว มันอีกคนเอาควยมาให้ฉันดูด แต่ฉันบ่ายเบี่ยงมันบอกว่า “มึงอย่ามาเล่นตัวมากเดี๋ยวเจ็บตัวทำใจเสียเถอะ” ฉันต้องเห็นด้วยกับมันคว้าท่อนควยมันมาดูดอย่างมันมาก จนมันใกล้จะเสร็จ “อีนี่มึงดูดควยแบบมืออาชีพเลยคงลองดูดควยเทียมบ่อยสิกูเห็น” ฉันยังตั้งหน้าตั้งตาดูดต่อไปไอ้อีกคนทั้งเค้นทั้งกัดทั้งดูดนมฉันจนฉัน อารมณ์แตกกระเจิง เริ่มเด้งและร่อนรับควยของมันจนไอ้คนที่ฉันดูดควยบอกให้ เพื่อนมันหยุดก่อน ฉันเสียดายควยของมันทั้งสองแต่ก็ไม่นานมันนอนหงายให้ฉันค่อม

มันจับควยมันเข้ารูหีฉัน ให้ฉันกระแทกฉันกระแทกมันอย่างเอาเป็นเอาตายจน ฉันเสร็จก่อนมันและฟุบหน้าไปกอดและแลกลิ้นกับมันแต่มันก็กระแทกต่อขณะนั้น เองมันอีกคนพูดว่า “มึงนานจริงกูไม่รอแล้ว” แล้วมันก็เอาควยมาถูบริเวณหีที่มีน้ำเยิ้มของฉัน ตอนแรกฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรแต่แล้วมันก็จับก้นฉันแล้ว เอาควยมันยัดมาที่รูตูดของฉัน “โอว ไม่ ไม่ เอาออกๆ โอว โอว ซี๊ด ซี๊ด” คนที่เหลือมันหยุดเสียงร้องของฉันโดยเอาควยมันยัดเข้าปากฉันทันที ตอนนี้ ทุกรูของฉันมีแต่ ควย .. ควย..และควย แต่มันก็รู้สึกเสียวและมันอย่างบอกไม่ถูก ฉันยอมรับว่ามันมากจริงๆ มันทั้งสามคนเย็ดได้สักพักก็เปลี่ยนตำแหน่งและเปลี่ยนท่าอีกหลายท่า จนกระทั่งมันเสร็จแตกในใส่รูฉันทุกรูตามที่มันจับจอง หีฉันระบมและบวมขึ้นมากเนื้อ ตัวฉันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมัน และฉันคิดว่าคงจะจบแค่นี้แต่ตาแก่แกฟื้น ขึ้นมาควยตั้งตระหง่านอีกแล้ว แกเอาควยมาจ่อด้วยท่าหมา

ฉันไม่อยู่ในสภาพที่จะปฏิเสธได้แต่แล้วต้องตกใจแกเอารูตูดฉัน แกยังพูดอีกว่ามีอีกรูก็ไม่บอก แล้วแกก็เย็ดตูดอย่างเร็วและแรง พวกมันทั้ง 3 ควยก็ตั้งเช่นกัน แต่มันเพียงเอาควยมาให้ฉันดูดพร้อมๆ กันจนมันทั้ง 4 เสร็จพร้อมกันมันยังบอกอีกว่า “เดี๋ยวไปต่อที่บ้านมึงแล้วกัน มึงอยู่บ้านคนเดียวใช่ไหม เดี๋ยวกูไปช่วยเฝ้า”

วันนั้นฉันเปิดบริสุทธิ์ด้วยการมีผัว 4 คน และครบทุกรูอีกด้วย กว่าพวกมันจะพอก็เกือบเช้าฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน มากกว่า 20 รอบแน่ หลังๆ มันก็ยังมาอีกแต่ฉันก็ติดใจเหมือนกันได้แต่กินยาคุมกันไว้เท่านั้น

Recommendations

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้ ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

ปกติแล้วออยค่อนข้างเซ็กส์จัดมากๆค่ะ ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะเคยโพสท์ประสบการณ์จริงของออยลงด้วยนะค่ะคือเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็หาตัวช่วยตลอดแหละค่ะเพราะว่าแฟนออยไม่ค่อยมาหาออยบ่อยๆค่ะออยเลยหาคนอื่นบรรเทากันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอากันเสร็จแล้วออยจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คนแล้วละค่ะที่ออยจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบออยมากเลยค่ะแต่ว่าออยไม่สนหรอกนะค่ะก้อเย็ดเสร็จก้อจบกันน่ะค่ะออยจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดออยจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะออยเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก้อเกือบทุ่มแล้วละค่ะเลยเปิดเน็ตโพสท์หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะออยไม่ได้โดนเย็ดมาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ออยเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยออยไปโพสท์ไว้แปปเดียวเท่านั้นก้อมีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่ออยจะขอดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูออยก้อ บล๊อกไปเลย คนไหนไม่น่าเอาก้อ บล๊อกค่ะจนเจอพี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่ต้นละกันน่ะค่ะออยดูรูปแล้วก้อโอเลยค่ะพี่ต้นหล่อขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนออยเพิ่ง21เองค่ะพี่ต้นเห็นรูปออยแล้วขอเบอร์ออยใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะออยเองก้อเงี่ยนค่ะอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลยพี่ต้นว่าออยจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้ออยก้อบอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยากเย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก้อนัดเจอกันที่เราดังร้านนึง ซึ่งถ้าบอกไปหลายคนคงรู้แน่ก่อนวางหูพี่ต้นถามเน้นน่าดูว่าออยหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวออยก้อเลยบอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะออยไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าออยจะเอาเท่าไร เล่นเอาออยอึ้งไปเลยค่ะออยเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่ พี่เค้าก้อบอกว่าอ้าวตังไงน้องออยเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก้อได้แต่ขอให้มาจิงๆนะออยเลยนึกว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่ออยเคยเย็ดเลยมีก้อแต่พี่ต้นนี่แหละค่ะที่ถามก้อเลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติออยไม่เดือดร้อนตังหรอกค่ะที่บ้านก้อส่งให้แฟนออยก้อให้นี่ค่ะเดือนนึงก้อหลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอกพี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่ต้นเลยรีบตกลงค่ะออยบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่ต้นบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3ทุ่มได้เวลานัดออยก้อไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก้อเจอพี่ต้นนั้งคอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่ออยไปชมว่าออยน่ารักกว่าในรูปอีกเออออยลืมบอกไปออยผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่ต้นบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องออยออยเองก้อพยักหน้าไปงั้นแหละค่ะว่าโอค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซําเรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่ต้นถามว่าออยให้กี่ครั้งออยเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก้อได้แต่ออยขอให้ใส่ถุงยางเป็นพอค่ะพี่ต้นก้อโอค่ะถามว่าออยดูดควยได้ป่าวออยก้อว่าได้ค่ะแต่ไม่เอาตูดนะค่ะพี่ต้นบอกว่าได้พี่เองก้อเงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกันออยเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก้อออยแฉะไปหมดแล้วนี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงออยก้อถอดเสื้อผ้าออกทันทีเลยค่ะพี่ต้นเห็นตัวออยเปลือยก้อรีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปากก้อว่าน้องออยน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยออยเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อนควยพี่ต้นดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป็กเลยคงสัก6นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะออยงี้ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่ต้นทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่ พี่ต้นร้องครางซี้ดเลยค่ะบอกว่าออบจ๋าพี่เสียวออยดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะออยดูดควยเลียไข่พี่เค้าสักพักพี่เค้าก้อดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อนแล้วจับออยนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่ต้นดูดหัวนมออยจนเสียวครางเลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าออยอยู่สักพักก้อเลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจนถึงเนินหีออยค่ะพี่ต้นแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบออยอย่างเร็วเลยค่ะพี่เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่ต้นร้องพึมพัมว่าหีออยสวยจังออยร้องครางไม่รู้เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วออยก้อระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลยค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่ค่าออยเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตกแล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่ออยกดหัวพี่ต้นแน่นเลยค่ะหีออยกระตุกขมิบนำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่ต้นเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าออยเด๋วพี่ขอเย็ดออยเลยนะไม่ไหวเสียวควยปวดไปหมดแล้วออยเลยบอกพี่เค้าว่าให้เย็ดเลยค่ะออยอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะพี่ต้นคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีออยแล้วดันใส่รูหีออยทันทีเลยค่ะออยแน่นหีไปหมดเลยค่ะพี่ต้นเริ่มกระเด้าควยใส่หีออยเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะออยร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก้อไม่ได้โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่ต้นกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของออยมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย ออยเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขาเย็ดแรงๆค่ะออยชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่ต้นเองเร่งกระเด้าควยใส่รูหีออยอย่างเมามันส์ปากก้อร้องโอ้วววววว..น้องออยจ๋า..ซี้ดดดด..หีออยฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องออยอาเดี๋ยวพี่จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องออยพี่ต้นจับขาเรียวขาวของออยพาดบ่าแล้วเร่งซอยควยใส่เสียวดังลั่นห้องเลยค่ะ แล้วในที่สุดออยก้อทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวออยร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะอ๋ายยยยยยยย..รูหีออยขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างเลยค่ะด้วยความเสียวที่น้ำแตกค่ะ พี่ต้นเองก้อเกร็งตังเร่งเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอูยยยยยย..น้องออยจ๋า ซี้ดดดดดด..หีออยตอดควยพี่เสียวค่ะออยโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้วค่ะออย..ซี้ดดดดด..น้องออยพี่ขอปล่อยนำควยข้างนอกนะ..ไม่ไหมค่ะ..ซี้ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..ออยจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะออย ออยเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก้อได้ค่ะแล้วแต่พี่เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะพี่ต้นร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหีออยอย่างเร็วซี้ดดดดด..ออยจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมออยนะโอ้วววววว..นมออยสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะออย..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่ต้นก้อกระเด้าใส่อีก 5-6ทีก้อรีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมออยท่อนควยบานใส่เต้าขาวอวบของออยแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่ต้นเอาหัวควยมากดบี้กับหัวนมออยค่ะออยเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดนำควยขุ่นเหนียวก้อพุ่งใส่เต้าขาวของออยเลยค่ะพี่ต้นรีบสาวชักควยฉีดน้ำใส่สองเต้าของออยอย่างแรงเลยค่ะ พี่เค้าร้องลั่นโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..แตกแล้วๆ ออยจ๋า ซี้ดดดดดด..พี่เค้าชักรูดเอ็นควยพ่นน้ำใส่สองเต้าออยจนเลอะเปรอะไปหมดเลยค่ะน้ำควยพี่ต้นออกเยอะมากเลยค่ะพุ่งจากปลายควยใส่เต้าออยเป็นสายเล่นเอาออยร้อนนมไปหมดเลยค่ะ นำควยพี่เค้าฉีดใส่อยู่เกือบ 10ปี๊ดแน่ะค่ะจนน้ำควยออกหมดพี่ต้นก้อเอาควยมาถูใส่ร่องเต้าออยเอาหัวควยมาไถกดบี้กับหัวนมออยพี่เค้าร้องบอกให้ออยเอามือละเลงน้ำควยให้ทั่วค่ะ ออยก้อเอามือละเลงนำควยพี่ต้นจนเลอะทั่วสองเต้าเลยค่ะพี่ต้นร้องครางด้วยความเสียว จอควยใส่ปากออยแล้วร้องบอกออยจ๋าซี้ดดดดดด..ดูดควยพี่ด้วนค่ะออย อูยยยยย..เสียวควยออยอ้าปากรับควยพี่ต้นทั้งอมดูดรูดอย่างมันส์ปากเลยค่ะควยพี่ต้นยังแข็งอยู่เลยนะค่ะสักพักพี่ต้นก้อดึงควยออกจากปากออยค่ะ…