เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b881e0b988e0b981e0b894e0b894 64fc7b583e160

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด

ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน
ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ เลย

เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ เธอดื่มไปแก้วเดียวครับอาการออกเลย เธอมึนๆ (เออลืมบอกไปเธอไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ครับเธออยู่กับยายเธอ แต่ยายเธอนอนไปนานแล้ว เธอเลยแอบออกมาได้) ผมเห็นเธอมึนๆ ผมก็เลยคิดอยากจะลองมากเพราะเห็นเพื่อนผมมันเอากัน ผมเลยอยากรู้ว่ามันเป็นใงผมเลยบอกเธอว่าแอนไปนั่งเล่นที่บ้านเราใหมเธอตอบตกลงก็เข้าทางผมละครับ ที่บ้านผมก็หลับกันหมดแล้ว ผมเลยพาเธอเข้าห้องเก็บของเลย แล้วผมก็ลองโอบเอวเธอๆ ก็ไม่ว่าไรแล้วลองหอมแก้มดูเธอก็ไม่ว่าไร สงสัยยังมึนๆ เพราะเหล้า ผมเลยได้โอกาสบอกเธอว่าแอนขอจับหน่อยได้ใหมเธอไม่ตอบผมเลยล้วงเข้าไปในกางเกงเธอผ่านกางเกงในครับ

หีเธอยังไม่มีขนเลยสักเส้นเธอก็จับมือผมบอกว่าพอเถอะ ผมเลยบอกว่าทําใมละ เธอบอกว่าไม่เอาแล้วมันจั๊กจี้ ผมเลยบอกว่า ขอดูได้ใหมเธอก็บอกว่าแค่ให้ดูนะผมก็เลยถอดกางเกงเธออกมา ผมอึ้งเลยครับ ขนไม่มีสักเส้น แคมหีเธอปิดสนิทมาก ผมก็เลยกอดเธอแล้วควยของผมก็ไปโดนของๆ เธอ ซึ่งแอนก็ถามว่าไม่ถอดให้ดูมั้งล่ะผมก็เลยถอดออกซึ่งตอนนั้นผมไม่ค่อยใหญ่มากครับ ยาวแค่ 4 นิ้วกว่าๆ เกือบ 5 นิ้วเอง แต่หัวควยของผมมันใหญ่ครับ แอนบอกขอจับผมก็ให้ครับ ผมเลยกอดเธอๆ ก็จับควยของผม ผมก็ไซร้คอเธอ ทําตามแบบในหนัง ที่ผมดูละครับซึ่งได้ผมครับ ผมจับของเธอแล้วลองลากผ่านแคมหีเธอ ซักพักก็เริ่มมีน้ำหีออกมาซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าน้ำอะไรผมเลยบอกว่า

แอนน้ำไรอะ เธอบอกว่าไม่รู้ผมเลยนั่งยองๆ ลงเธอก็ยืน ผมก็ลองเลียหีดู อร่อยครับผมก็เลียไปเลื่อยๆ ยิ่งเลียยิ่งออก ครับผมเลียจนเมื่อยลิ้นเลย แล้วผมก็จับเธอนอนลง ในท่า ธรรมดา ผมก็กระซิบบอกเธอว่าแอน เราขอเย็ดหีนะเธอก็นิ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอคิดไร ผมก็จับควยของผมจ่อที่แคมหีเธอครับ ดันเท่าไรก็ไม่เข้าเพราะของเธอเล็กครับแล้วหัวควยของผมมันใหญ่เลยยัดไม่เข้า แอนก็บอกว่าเสียวแปลกๆ คราวนี้ลองใหม่ครับผมลองเอาหัวควยของผมไปถูๆ จนน้ำหีเธอออกมาเยอะมาก คราวนี้ผมคิดว่าออกมาเยอะแล้วผมก็ยัดเข้าไปใหม่เข้าได้แค่หัวครับเธอร้องบอกเจ็บมากผมก็หยุด หยุดสักพักผมก็คิด ซาดิสม์ ครับ ดันควยทีเดียวหมดลำเลย ผมก็เจ็บของผมเธอก็ร้องบอกว่าไม่เอาแล้วเจ็บ

ผมก็ไม่ยอมเอาออกครับ แช่อยู่อย่างนั้นสัก 2-3 นาที เธอก็ร้องครับผมไม่สน ผมได้แต่กระซิบบอกเธอว่า มันเข้าไปแล้วมันสายไปแล้ว เธอก็บอกว่าถ้าผมได้เธอผมห้ามทิ้งเธอนะ ผมก็ตกลงครับ คราวนี้ผมสาวยาวแล้วค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอแน่นๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆครับ ตอดหัวควยแบบว่าสุดๆๆๆ เลยเธอก็หลับตาปี๋เลย แล้วบอกว่าเสียวแปลกๆ คราวนี้ผมไม่ยั้งเลยเลยครับผมเย็ดแบบแรงมากสําหรับครั้งแรกของเธอและของผม ผมสาวได้ซักพักน้ำหีเธอออกมามากเลยครับ พร้อมเลือดเธอเลยกระจายเต็มพื้นเลย ผมกระแทกได้ซักพักประมาณ 5-6 นาที ของเธอก็ตอดซะผมเจ็บ แล้วผมก็ปล่อยน้ำควยของผมแตกในเข้ารูหีเธอเลยครับ

ซึ่งผมไม่กลัวท้องครับเพราะเธอยังแค่ ป.6 เม็นส์ยังไม่มา ครับผมปล่อยน้ำควยจนหมดเลยเธอก็กระตุกแล้วร้องว่าเสียว พอเสร็จผมก็แช่ควยในหีสักพักแล้วก็เอาออกมาครับ แล้วผมก็ดูของแอน มันบวมแดงเป็นรูโบ๋เลยครับ แล้วก็มีเลือดของเธอกับน้ำควยของผมออกมาปนกันเต็มไปหมด ผมก็เอาเสื้อผมไปเช็ดแล้วก็พาเธอเดินออกไปเข้าห้องน้ำเธอก็ล้างหีของเธอไปแล้ว บอกว่าเจ็บแล้วก็แสบมากๆ แล้วผมก็บอกเธอว่า อย่าบอกใครนะเธอก็สวนกลับมาว่าอย่าทิ้งเธอนะ ผมก็ตกลง ผมก็ปล่อยเธอไม่เย็ดเธอ 2 วัน เพราะผมรู้ว่าเธอคงแสบหีมากและบวม ผมเลยอยากให้เธอพัก และหลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเธอทุกวันหลังจากกลับจากโรงเรียนผมเลย

แต่ผมพาเธอไปเอาที่ห้องนอนผมครับ ผมแอบเย็ดหีเธอในบ้าน ผมก็เย็ดเธอจนเดือนกว่า เธอบอกว่าจบ ป.6 แล้วต้องย้ายบ้านไปอยู่กับพ่อแม่ ผมก็เงียบเลยครับ แล้วเธอก็ย้ายไป พอกลับมาเจออีกที ประมาณ 2 เดือนกว่า ผมไม่อยากเชื่อสายตาเลยครับ เธอมาพร้อมแฟนใหม่ของเธอแล้วเธอบอกว่าเธอย้ายไปที่บ้านใหม่แล้วเธอทนเงี่ยนไม่ใหวเลยหาแฟนที่นั้นเอาเลย สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าผมโดนทิ้งครับ แต่ก็คุ้มละครับผมเพราะผมเย็ดเปิดซิงเธอนี่ แล้วอีกอย่างบ้านผมก็รวย หาแฟนง่ายอยู่แล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วผมกับเธอก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย สงสัยโดนไปหลายควยแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับครูเวร ควยใหญ่ น้ำเยอะ เพราะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน การนั่งทำโครงการในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอะไรที่กดดันที่สุดสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้มันผ่านไปโดยง่าย เพราะถ้ามันไม่ดีพอ การจะนำเสนอตัวเองให้กับสถานที่ศึกษาในระดับที่สูงกว่านี้จึงเป็นเรื่องยาก นั่นจึงทำให้ฉันนั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่น แน่นอนว่าบรรยากาศมันน่ากลัว แต่เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังคงมีเพื่อนที่อยู่ด้วย นั่นคือครูอาม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขามานอนเวรที่นี่ และด้วยความที่เขานั้นสงสารที่ฉันต้องนั่งทำงานที่ม้านั่งหินอ่อนเพียงลำพัง เขาเลยอนุญาตให้ฉันเข้ามานั่งทำงานที่ห้องของเขา ซึ่งโดยปกติ ห้องนี้จะเป็นห้องพักอาจารย์หลายคน แต่วันนี้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาให้ฉันนั่งทำงานที่นี่เพราะว่าจะได้ไม่ต้องโดนยุงกัด แลกกับการที่ฉันต้องห้ามบอกเรื่องที่เขาซื้อเบียร์เข้ามาดื่ม ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้ว และคิดว่าการที่ต้องมานอนเฝ้าที่โรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเท่าไหร่นั่นเอง ตอนก่อนที่เขาจะนอน เขาบอกว่าถ้าออกให้ให้ใส่กลอนประตูจากด้านในก่อนแล้วค่อยออก เพราะว่าเขาคงไม่ตื่นแล้ว เป็นคนนอนหลับลึก แล้วก็อย่าลักหลับเขานะ ถ้าจะทำให้ปลุกเขาก่อน…

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…