เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 64fc7b4e77f84

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน

สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ

(ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม ห้องน้องสาวมัน แล้วก็ห้องพ่อแม่มัน แน่นอนผมก็ต้องนอนห้องเพื่อนผม มันอยู่ตรงข้าม กับห้องน้องสาวมัน ตอนแรกๆ ก็ยังไม่คิดอะไรหรอกครับ กะจะไปมันกันตามประสาชายหนุ่ม เพื่อนผมมันชอบเที่ยว ไปทีไรไม่ค่อยจะเจอมันหรอกตอนกลางวันน่ะ

ผมก็เลยไปรอที่ห้องมัน นั่งอ่านหนังสืออะไรๆ ไปเรื่อย ไอ้ผมมันคนชอบอ่านหนังสืออ่ะ ผมก็หาไปหามา ผมไปเจอตู้หนังสือไม่ใหญ่มาก พอผมเปิดดู โอ้โห! สุดยอดครับ หนังสือโป๊เต็มตู้เลย มีทั้ง vdo หนังสือ ผมก็หยิบมาอ่านแบบสะใจมาก สักพักเริ่มขี้เกียจอ่าน ผมก็จับแจงจะเปิด vdo ดู ห้องมันมีทุกอย่างแหละทั้ง tv vdo วิทยุ คอม เรียกได้ว่าครบสูตรเลย ผมก็เปิดดูแต่ไม่กล้าเปิดเสียงมาก กลัวพ่อแม่มันได้ยิน

ต้องบอกว่ามันมีเยอะจริงๆ ทั้งไทยทั้งต่างประเทศ ญี่ปุ่นเอย เกาหลีเอย สุดยอด ผมกำลังดูอย่างเมามัน กำลังเย็ดกันได้ที่ คือก่อนอื่นผมต้องบอกว่า tv มันหันเข้าหาประตู เวลาดูก็ต้องหันหลังให้ประตู ประตูบ้านมันยี่ห้ออะไรไม่รู้ เปิดไม่มีเสียงเลย ไอ้ผมมันดันลืมล็อกห้อง ไปรู้ตัวอีกที.. น้องมันครับ น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมตกใจมาก คว้ารีโมทปิดทันที น้องมันก็ถามว่า “ทำอะไรอ่ะ”

ไอ้ผมก็อ้ำๆ อึ้งๆ ตอบไปว่า “ดูหนัง” (น้องเพื่อนผมมันชื่อนุช) นุชมันก็ดันถามอีกว่าหนังอะไร ผมบอกให้มันปิดประตูก่อน แล้วจะบอก มันก็แปลกปิดประตูตามผมบอก ผมก็บอกว่าล็อกด้วย มันก็ล็อก สงสัยกำลังมีอารมณ์แฮะ ผมก็บอกว่ามานี่สิ แล้วถามว่าเคยดูหนังแบบนี้ไหม มันก็ตอบว่าไม่เคย ผมก็ถามว่าอยากดูไหม มันก็บอกว่าอยาก ผมก็เปิดให้มันดู ดูจนจบม้วนก็ เย็นพอดี แม่เพื่อนผมสิเรียกไปกินข้าว ผมเลยต้องลงไปกิน

ระหว่างกินผมไม่ได้พูดกับนุชเลย พอกินเสร็จผมก็รอเพื่อนผมอยู่ ข้างล่าง นุชก็ไปล้างจาน ตอนนี้ก็ 3 ทุ่มแล้ว และแล้วสวรรค์ก็เป็นใจ เพื่อนผมมันโทรมาบอกว่าจะไปค้างบ้านเพื่อนอีกคน ผมไม่รอช้า วิ่งขึ้นไปข้างบนทันที ไปนั่งดูอย่างว่า เวลาผ่านไปสักชั่วโมงเห็นจะได้ มีคนมาเคาะประตู (คราวนี้ผมล็อคห้อง) นุชนั่นเอง ผมก็ถามว่ามีอะไร มันบอกว่าอยากคุยเรื่องเมื่อตอนเย็น ผมก็บอกว่าอย่าไปบอกไอ้เชตนะ นุชบอกว่าได้ แต่ขอคุยด้วยหน่อย

ไอ้ผมมันจำใจพาเข้ามาในห้อง เข้ามานั่งสักพักนุชก็ถามว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือยัง ผมก็บอกว่ายัง แล้วผมก็ถามกลับ นุชเขินอยู่สักพักแล้วก็บอกว่ายัง ผมก็ถามอีกว่ามีความรู้เรื่องนี้แค่ไหน นุชบอกว่ามีก็มีแต่ไม่มาก เคยคุยกันในหมู่เพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ผมถามอีกว่าเคยเห็นของผู้ชายไหม นุชก็บอกว่าไม่เคย ผมเลยใจกล้าบอกไปว่าผมก็ไม่เคยเห็นของผู้หญิง งั้นมาแลก กันดูไหม นุชอึ้งไปพักแล้วก็พยักหน้ารับคำ

ผมก็บอกว่างั้นก็ถอดสิ ตอนนั้นนุชใส่ชุดนอนอยู่เป็นแบบสวมหัวยาวถึงเข่า มันก็ถอดออก โนบราครับ หน้าอกนุชไม่ใหญ่มากนักพอดีมือ ส่วนข้างล่างก็ใส่กางเกงใน (สีขาว) หน้าอกเธอขาวมาก หัวนมสีชมพูอ่อน ผมไม่รอช้าแต่ก็ไม่กล้าผลีผลาม ถามนุชว่าขอจับได้ไหม นุชไม่ตอบเพียงแต่พยักหน้ารับคำ ผมก็จัดแจงเอามือทั้ง 2 ข้างประกบกับนมเธอพอดี ผมบีบเบาๆ คลึงไปมา เธอครางออกมาเบาๆ ผมบีบหัวนมเธอจนตั้งชัน

ผมทนไม่ไหวแล้ว ก้มลงเอาปากไปดูด ฟันขบเบาๆ เธอครางอีก ขณะนั้นเองเธอก็บอกว่าหยุดก่อน ผมก็หยุด เธอบอกว่านุชถอดแล้ว ถึงตามผม ผมก็จัดการกับเสื้อผ้าทันที น้องชายผมมันแข็งเต็มที่แล้ว ผมถอดต่อหน้าเธอ ดูเธออึ้งไปเลย ของผมก็ใหญ่พอสมควรครับ ผมก็บอกนุชว่าจับสิ นุชเอามือมาจับ เธอก็บอกว่าทำไมขนเยอะจัง ผมเลยถามกลับไปว่าเธอไม่มีเหรอ นุชบอกว่ามีแต่ไม่มากขนาดนี้

ผมบอกให้เธอช่วยผมรูดควยขึ้นลง แต่เธอทำไม่เป็นผมจึงจับมือเธอรูดขึ้นลง เธอเรียนรู้ได้เร็วมากครับ อ้า..ผมร้อง ออกมา เสียวจริงๆ ผมยืนอยู่แล้วเธอก็นั่งรูดอยู่ ไม่นานนักผมก็น้ำแตกพุ่งไปเต็มหน้าเธอ เธอร้องว้าย! ผมบอกว่าไม่เป็นไรๆ ทีนี้ช่วยทำความสะอาดให้หน่อย ดูเธอไม่ค่อยเข้าใจ ผมเลยไปเปิด vdo ให้เธอดู ทีแรกดูเธอจะไม่ยอม แต่ผมก็กล่อม จนเธอยอมอมควยจนได้

ผมก็บอกให้เธอเลียแล้วก็ดูดด้วย เธอก็เรียนรู้เร็วอีกแหละ เล่นเอาผมเสียวมากเลย สักพักเดียวน้ำผมก็ต้องแตกออกมาอีกรอบ เต็มปากเธอเลย ผมก็บอกว่าตาผมแล้วนะ ผมให้เธอนอนลงบนเตียง ผมจัดการดึงกางเกงในเธอลง ผมต้องตกตะลึงอีกครั้งกับโหนกหีนูนของเธอ มันมีขนประปราย ช่างเป็นของสาวแรกรุ่นจริงๆ หีของเธอมีน้ำเสียวไหลออกมา ผมก็จัดการเลียเลย ขนเส้นอ่อนๆ สัมผัสกับลิ้นผม ผมแหวกกลีบทั้งสองดูก็พบเม็ดเสียว

ผมก็ใช้ลิ้นเลย เธอครางออกมา โอ้ว.. เสียวจังเลย ผมลองเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในดู เธอร้องว่าเจ็บ ผมบอกว่ายังไม่เข้าไปลึกเลย ผมก็ค่อยๆ แหย่ต่อไปจนมิดนิ้ว เธอบอกว่าเสียวมาก ถึงจะเจ็บแต่ก็รู้สึกดี จากนั้นผมเอานิ้วออกมาแล้วไปจูบปากเธอ เธอก็ยังจูบไม่เป็น ผมก็สอนเธอ ลิ้นกับลิ้น สัมผัสกัน โอ้ว..ดีเหลือเกิน ผมไล่จูบลงมาเรื่อยๆ ผมติดใจกับนมเธอมาก มันดึงดูดจิตใจผมจริงๆ

เสร็จแล้วผมก็บอกเอาเข้าล่ะนะ เธอก็ถามว่าอะไร ผมเลยถามว่าระยะนี้เธอปลอดภัยไหม น่าแปลกที่เธอเข้าใจแล้วบอกว่าปลอดภัย ผมเอาท่อนควยผมไปจ่อที่รูหีซิงๆ เอาหัวควยแหย่เข้าไปก่อน เธอร้องตลอดเลย จนควยเข้าไปครึ่งแท่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมก็เอาออกมาเอา แล้วเย็ดควยแค่ครึ่งเดียว พอเธอเผลอผมก็เย็ดควยเข้าไปมิดแท่ง เธอร้องโอ้ยเสียงดัง ผมถามว่าเจ็บเหรอ เธอบอกว่าเจ็บ แต่ตอนนี้หายแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก

หีของเธอมันตอดควยผม รู้สึกว่าคับมาก ผมก็เย็ดมันส์เลย สักพักน้ำควยผมก็แตกในใส่หี ตอนนั้นก็ประมาณเที่ยงคืนแล้ว หมดแรงกันทั้งคู่ ผมโผล่ออกไปนอกห้อง พ่อแม่ของเพื่อนผมนอน ไปแล้วโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมกลับเข้ามาจัดการกับนุชต่อยกที่ 2 คืนนั้นแทบไม่ได้นอน หมดไปหลายยก ตี 2 ผมบอกให้ นุชกลับห้องไป ผมกับเธอไปอาบน้ำด้วยกัน กะจะเริ่มอีกยกแต่ไม่ไหวกว่าจะได้นอนก็ตี 3

ผมนอนเป็นตายเลย ตื่นอีกทีเพื่อนผมมาปลุก ไอ้เชตไง มันบอกว่าเที่ยงแล้ว ผมจัดแจงจะกลับบ้าน ลงมาเจอนุชเรามองหน้ากัน แต่ไม่ได้พูดอะไรกัน แล้วผมก็กลับบ้านไป….

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…