นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น

e0b899e0b8a7e0b894e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b984e0b894e0b989e0b88be0b988e0b8b3e0b89fe0b8a3e0b8b5e0b88be0b8b0e0b887 64fc7b4528110

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น

สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก

ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง 400 บาท ร้านปิดตีหนึ่ง ผมไปก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว นวดไปผมก็มองนมไป น้องแนนก็ถามว่ามองอะไรจังไม่เคยเห็นหรอ ผมบอกว่าเคยแต่ไม่น่ารักเหมือนแนน ผมก็เลยถามว่าผ้าห่มในห้องเอาไว้ทำไมหรอ น้องแนนบอกว่าก็เผื่อแขกจะนอนที่นี่ค่ะ แล้วถามทำไม ผมก็บอกว่าไม่มีไรครับ แล้วน้องแนนก็นวดต่อ

มือน้องก็ซูกซนเกือบจะจับควยของน้องผมให้ได้ เสียวก็เสียว ผมถามว่าแล้วแขกจะนอนยังไง นอนคนเดียวหรอ น้องแนนก็บอกว่าหมอนวดก็นอนเป็นเพื่อนแขก ผมก็แกล้งโง่ แล้วนอนตรงไหนอะ ก็ข้างแขกไงพี่ ก็ถามไรไปเรื่อย ผมเลยบอกว่าพี่อยู่ถึงตี 1 แล้วกัน พอนวดเสร็จเวลายังเหลือ ผมก็บอกว่ามานั่งคุยกันข้างๆ พี่ก็ได้ไม่ต้องนวดแล้วไม่ทันขาดคำ ฝนตกหนักเลยครับ น้องเค้าบอกว่าสงสัยพี่คงต้องนอนนี่แล้วอ่ะ ผมถามว่าที่นี่เค้ามีนาบไหม น้องแนนบอกไม่มี ทำไมพี่อยากหรอ เล่นถามตรงๆ ผมก็พูดไม่ออก ผมบอกว่าไม่มีตังนะ ทหารเงินเดือนน้อย น้องแนนถามว่าตังอะเรื่องเล็กค่ะ พี่แต่เค้าว่าทหารเอานานจริงไหมคะ ผมก็บอกว่าลองดูเอาเองสิครับ

น้องแนนก็เริ่มดึงกางเกงผมออก ถอดกางเกงในแล้วก็บรรเลงเพลงรักกับท่อนควยผมจนแทบน้ำแตกลีลาเด็ดมากผมบอกว่าขอจับนมหน่อยสิแล้วน้องแนนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนเรา 2 คนเปลือยเปล่าผมก็ไม่รอช้าโผเข้ากอดแล้วไซร้ซอกคอแล้วเลื่อนมาที่ทรวงอก ผมคลึงเค้นนมอย่างหนัก เงี่ยนสุดๆ หัวนมยังไม่คล้ำเลยนมก็ยังไม่เหลว ดูแลตัวเองดีมาก มือผมก็ตะปบไปที่หีของเธอ โห น้ำเงี่ยนเต็มรูหีเลยครับไม่น่าเชื่อ ฟิตมากขนาดนิ้วแหย่เข้าไป ยังขนาดนี้แล้วถ้าเอาท่อนควยผมใส่จะขนาดไหนหลังจากกอดจูบลูบคลำแล้วก็ถึงเวลาที่ปลดปล่อย

น้องแนนขึ้นโยกอย่างมันส์ควยแทบหัก ผมก็บี้นมทั้งสองข้างราวกับเป็นเจ้าของ แล้วผมก็เปลี่ยนที่เป็นท่าหมา เพราะเมื่อยแล้วก็จับน้องแนนคุกเข่าแล้วผมก็เอาควยเสยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามกดแช่ไว้ก่อนเนื่องจากเสียวมากผมค่อยๆโยกแล้วก็เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ผมเปลี่ยนเป็นท่านั่งแล้วยกตัวเธอขึ้นมาอย่างเสียวกระแทก แล้วสักพักก็เริ่มจะเหนื่อยเธอเองก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว เอานานจังผมก็บอกว่าก็อยากเจอแบบนี้ไม่ใช่หรอแล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าลิงอุ้มแตงจับเธอติดกำแพงกลัวขาอ่อนแรงได้สักพักผมก็ปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธอ

เธอบอกว่าหมดน้ำยาแล้วหรอ ผมบอกว่าปากดีจัง ขอพักแป้บได้ไหม จะต่อหรือไง แนนบอกว่าไหวเปล่า ผมบอกว่าไม่ เธอบอกว่านึกแล้ว ผมบอกว่าเปล่า ไม่อะไม่กลับยันเช้าไปเลย คืนนั้นผมเย็ดหีน้องแนนต่อไปอีก 3 รอบ กลับมาก็หลับเป็นตาย เนื่องจากเป็นวันหยุดตื่นอีกทีก็เกือบเย็นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20…