โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b8b2e0b8a2e0b888 64fc7b3bb083e

เรื่องเสียว โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง

ชื่อนกค่ะมีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์ แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะเย็ดกันได้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะ เราเลยไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะ ว่าเขามาร่วมมาเย็ดนก แต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นงี้เดือนนึงค่ะ ก็ยังไม่ได้งาน
จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึง นกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วยค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัครพอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาก็รับทำงานเลยค่ะ เขาบอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีนกก็ดีใจมากค่ะ เขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนก พอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้า สามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาก็ให้เปลี่ยนชุด ว๊ายยย มันเป็นชุดนอนบางๆ ค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย

นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะ นกก็อายมาก เขาเห็นขาขาวๆ อวบ กางเกงในสีดำ อกคับ 37 นิ้วของนกมันดันเอาเสื้อนอนจนกระดุมแทบหลุดค่ะ นกเอามือมาปิดเต้านมไว้แล้วเขาให้นกไปยืนโพสท่าค่ะกอดอกบ้าง เอามือมาจับเอวบ้างแรกๆ ก็พอได้เขาถ่ายไป นกก็หน้าตัวร้อนไปหมดกว่าจะเสร็จก็เที่ยงค่ะ เขาเลยบอกว่าให้นกพอแค่นี้ ขณะที่นกไปเปลี่ยนเสื้อผ้านกไม่รู้ค่ะว่า คนถ่ายรูปนกน่ะเข้าไปตอนไหน

นกถอดเสื้อนอนออก ว๊ายยย มีมือมาจับเต้านมอวบนกด้านหลังค่ะ เขาจูบที่ใบหูอูยยยย นกขนลุกเลย พยายามดึงมือเขาที่จับนมนกอยู่แต่เขาแข็งแรงมากค่ะ ดึงเอาเสื้อในนกขึ้นมาอ้าวววววว ไอ้นมขาวอวบ 2 เต้านกมันหลุดออกมาชูชันหัวนมเลยค่ะ เขาจับเต็มๆ มือเลย นกเอามือมาจับมือเขาอืมมม เขาจูบลงมาที่แก้มแล้วดึงนกไปจูบ นกเคลิ้มเลย ยอมให้เขาล้วงลงไปในขอบกางเกงนอนค่ะอูยยยย นกเสียววูบวาบเลยค่ะ

อ้าวววว นิ้วเขาไปแตะโดนเม็ดติ่งเสียว นกพริ้มเลย ยอมให้เขาจับขาขาวๆ อ้าแหกออกแล้วเขี่ยเอาๆๆๆ จนอี๊ซีดด นกหอบเลยค่ะ เสียวหีจนต้องแนเอวเด้งส่ายตูดสู้นิ้วค่ะ โอ้วว…..แท่งควยของเขานะคะมันคงเต็มที่ค่ะนกรู้สึกได้ เพราะเขาเอามันมากระเด้าที่ง่ามก้นยึกกๆ เลย คุณขาอย่าค่ะอย่า…นกอูยยย นกมีสามีแล้วนกแต่งงานแล้วค่ะ อ้าๆๆ ซี๊ดดดด เธอไม่บอกเขาจะรู้เหรอถ้าเธอยอม เดี๋ยวเพิ่มค่าถ่ายรูปให้

นกถึงไม่ยอมก็ต้องยอมค่ะ เพราะเขาดึงกางเกงนอนออก นมก็ขาวอวบโดนจับไปแล้ว เขาจับนกหันไปมองแล้วทั้งจับทั้งดูดทั้งเลียนมนกลากลิ้นลงไปจนถึงหน้าท้องขาวๆ จนนกเสี้ยนไปหมดแล้วค่ะ เลยนอนให้เขากอดจูบเลียไปทุดสัดส่วน เลียลงไปจนถึงหว่างขาหนีบขาวๆ แล้วก็โอ้วว งับเอากลีบหีอวบอูมขนดกดำของนก แถมยังชอนไชลิ้นเข้ากลีบหีด้วยซี๊ดด ลิ้นเขาเลียเม็ดเสียวนกจนนกครางลั่นเลย เขาแก้กางเกงออกงัดเอาควยของเขาออกมาค่ะ

โอ้วววว ลำควยเขายาวใหญ่กว่าผัวนกอีก นกบอกเขาค่ะว่าใส่ถุงนะเพราะนกกลัวท้อง เราตื่นเต้นกันค่ะ เขานอนทับนกเสียบควยพรวดดเลยโอ้ยยยย นกเจ็บมากค่ะ แต่ก็รับได้ เขาชมว่ารูหีนกคับดูดตอดควยมากค่ะ เขาสาวเอวบั๊กกกๆๆ เสร็จเลยค่ะ นกไม่เคยโดนเย็ดหีมันขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ ผัวยังเย็ดไม่มันส์ขนาดนี้ เราเสร็จน้ำแตกพร้อมกันเลยค่ะ น้ำควยเขาเยอะมากค่ะ ขาวเต็มถุงยางเลย

นกดันเขาออกรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกมาเลยค่ะ นกถึงบ้านไม่กล้าบอกสามีค่ะไม่งั้นตายแน่ๆ คืนนั้นถึงแม้จะนอนข้างๆ ผัวแต่ใจนกมันมีแต่เขาค่ะ นึกถึงลีลาที่เขาบำเรอให้สุดยอดดดดดด…..ค่ะ แล้วจะมาเล่าใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ตาบาป..”โดนรุมขืนใจในคืนฝนตกหนัก” ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก แต่เหน่งรู้ว่าพวกผู้ชายเหล่านี้หวังอะไรในตัวเหน่งแน่ถึงมาทำดี เหน่งก็ยังระมัดระวังตัวมาตลอด…

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…