สวิงแตกในจนท้อง

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b888e0b899e0b897e0b989e0b8ade0b887 64fd82db2ff9f

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง

หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ แต่เธอกลับขออยู่และโทรติดต่อคู่สวิง ที่อยู่ในจังหวัดเดียวกับผม เธอบอกว่า ครั้งแรกของเธอ คู่ร่วมสวิงครั้งนั้นชายอายุ 40 หญิงอายุ 35 เปิดห้องเป็นรีสอร์ท ที่เราเคยไปเอาประจำ แฟนบอกว่า ผู้ชายเริ่มจากจัดแฟนแบบรุนแรงมากและไม่ยอมให้แฟนผมล้าง ลงลิ้นประมาณ30 นาทีจนแฟนเสร็จ ไป2 รอบ และเมียแก ก็มาดูดหัวนมแฟน บอกว่าไม่ได้เตรียมถุงยางมาเลย แฟนไม่กล้า แต่ผู้ชายบอกว่าเตรียมมา แฟนผมเลยไม่ระวัง แฟนผมไม่อมให้ จากนั้นผู้ชายให้เมียอม และให้แฟนผมนั่งคร่อมปาก จนแฟนรู้สึกว่าผู้ชายจะเสร็จ ผู้ชายรีบลุกจับแฟนผมนอนคว่ำ แล้วแตกน้ำใส่ร่องก้น แฟนบอกว่าเยอะมากๆ แล้วไหลย้อย ผู้ชายก็จับแฟนผมนอนหงายแล้วละเลงเลียอีกชุดใหญ่ จนแฟนผมเคลิ้ม สักพักผู้หญิงก็หายตัวไปนั่งดู และผู้ชายก็บอกว่าขอเอา แฟนบอกว่า ใส่ถุงยางก่อน ผู้ชายก็ใส่ และเอานานประมาณ 30 นาที จนเสร็จและดึงถุงยางออกไปเสียบ เมียที่นั่งรออยู่ จากนั้น ก็อาบน้ำ และเตรียมตัวไปเที่ยว ผับตะวันแดงอีสานตอนล่าง แฟนก็ไป ไปกันทั้งสามคน พอไปถึงผับ สักพักก็มีคนมาเพิ่มอี 1 คน ตัวใหญ่หน้าตาดี แล้วก็กินเหล้า สุดท้ายก็กลับห้องทั้งหมด แฟนบอกว่าตอนนั้นเมามากเลย จำได้แค่ว่ามาถึงห้อง ก็เจอดึงกางเกงขาเดปออก จากนั้นก็เสียวตลอด เพราะปิดไฟ แต่แฟนบอกว่าได้บอกขอร้องให้ใส่ถุงทุกครั้ง แฟนบอกว่าเสร็จหลายรอบมากเพราะ เอากัน จนถึงเช้า แฟนบอกว่า ก่อน จะตื่น ประมาณ 9 โมง ผู้ชายคนแรกนอนเสียบคาสดๆ แฟนก็กลัวมากเลยและเห็นเป็นคราบ จากวันนั้นถึงวันนี้ 30 วัน แล้ว แฟนรอบเดือนไม่มา เลยไปตรวจ ดู ขึ้น 2 ขีด แฟนเครียดมาก ผมเลยให้โทรไปถามว่าคืนนั้น ได้แตกในจริงรึป่าว ผู้ชายก็บอกว่าแตก และผมเป็นคนคุยด้วย ผมเลยบอกว่าท้อง ผู้ชายก็บอกว่าจะช่วยรับผิดชอบ (รับผิดชอบไรว่ะให้ผมเย็ดเมียมึงบ้างดิ)

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็บอก อย่าหลอกว่าไม่เงี่ยน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นบนความต้องการอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน มันคือความเงี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น “พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่จัดการความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง” เธอพูดแบบนั้น ระหว่างที่เรานั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสองคน เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของผม เราสนิทกันมาก และเธอก็เพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาตั้ง 4 ปี เพราะว่าเขาไปมีคนใหม่ ผมอยากจะปลอบใจเธอนั่นแหละ แต่พอเมาแล้ว ความคิดความอ่านมันก็เปลี่ยนไป จากที่จะถามว่าไหวไหม เขากลับถามเธอออกไปว่า แล้วแบบนี้ พี่ไม่เงี่ยนเหรอ ? มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับยกเบียร์ขึ้นจิบแล้วทำหน้าเรียบเฉย “จริงเหรอพี่ คนเรามันอดทนกับความเงี่ยนได้ด้วยเหรอ…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดนัก เลยจับเพื่อนมาทำเมียชั่วคราว กระแทกให้หีบาน เรื่องเสียวไม่ควรจะเริ่มขึ้นในสถานะความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของคนสองคน แต่ว่ามันเกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความเนิร์ดของ เอ็ม เด็กหนุ่มที่ตั้งใจเรียนสวมแว่นหนาเตอะ กับ เปรม หญิงสาวที่ค่อนข้างก๋ากั่น ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเป็นกรด แต่โง่เรื่องเรียนบรม นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาช่วยกันติวหนังสือ เพราะว่าสนิทกันตั้งแต่เด็ก แต่ระหว่างติวกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือน เปรมเองก็เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเนิร์ดของเธอนั้นหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน เรื่องราวระหว่างติวของทั้งสองคนจึงเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือแทนในเวลานี้ “เคยเย็ดหีหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย” “เวลาถอกควยลงยี่หัวเปิดหรือยัง ?” “ชักว่าวเป็นไหม น้ำแตกครั้งแรกรู้สึกยังไง เย็ดเป็นหรือเปล่า ?” มันเป็นคำถามที่ทำให้เอ็มนั้นแทบจะไม่มีสมาธิเลย…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…