หลอกเย็ดหีเด็ก

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b881 64fc7b67707ed

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก

เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ

ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า” ตูนบอกว่า “ไม่เป็นค่ะ น้าสอนตูนได้ไหม” “ได้สิ” แล้วผมก็นำเบ็ดอีกคันมาให้ตูนแล้วก็สอนตูนว่าให้ตูนค่อยดูที่โฟมสีขาว ๆ บนน้ำไว้นะถ้ามันเริ่มขยับแรงให้ยกคันเบ็ดขึ้นทันทีตูนก็พยักหน้าเหมือนจะเข้าใจครับ แต่ตูนก็ยกคันเบ็ดไม่ทันสักทีตูนหันมาบอกผมว่า “ทำไม่มันไม่ได้สักทีคะ” ผมเลยให้ตูนมาตกใกล้ ๆ กับผมแล้วผมก็ให้ตูนมานั่งระหว่างขาของผมเพื่อที่ผมจะได้ช่วยตูนจับคันเบ็ดได้สะดวกขึ้น ที่นี้อ่ะครับตูนตกปลาได้แล้วครับพอได้ก็ดีใจใหญ่เลยแต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือก้นตูนถูอยู่กับควยผมนี่สิครับ ทีแรกก็เฉย ๆ ครับแต่มันหลาย ๆ ครั้งมันก็ทนไม่ไหวครับ

แค่ผมเห็นตูนนั่งตกปลาอยู่ผมก็ควยแข็งแล้วครับก็ตูนเล่นนั่งไม่ได้ระวังอะไรเลยครับแถมยังใส่กางเกงบอลอีกเห็นไปถึงไหนต่อไหนเลยครับ ลูกคนงานอ่ะครับเรื่องกางเกงในก็ไม่ต้องคิดเลยครับว่าจะมีใส่ ตูนใส่แค่กางเกงบอลกับเสื้อยืดครับ ตูนก็สนุกกับการตกปลาผมเองก็สนุกกับการเอาควยถูกับร่องก้นของตูนอยู่ครับผมคิดเลยครับว่าเดี๋ยวตูนต้องเสร็จผมแน่ ๆ วันนั้นผมใส่กางเกงเลไปครับเพราะว่าไม่ได้ไปไหนไกลมันยิ่งทำให้ควยกับก้นตูนถูกกันง่ายขึ้นครับ จนผมทนไม่ไหวแล้วต้องทำไรสักอย่างแล้วครับผมเลยแก้กางเกงผมออกให้ควยออกมาดูโลกกว้างครับตูนยังคงนั่งอยู่ระหว่างขาผมครับผมเลยให้ตูนมานั่งบนตักผมเพื่อที่จะให้อะไร ๆ มันง่ายขึ้น

พอตูนมานั่งผมก็จัดแจงควยผมให้พอดีกับตูนครับกางเกงบอลที่ขามันกว้างมันมีดีแบบนี้เองครับตูนนั่งทับควยผมไว้แบบนั้นโดยที่ตูนไม่รู้ว่ามันคืออะไรสักพักหนึ่งผมก็เริ่มคุยอะไรไปเรื่อยเปื่อย ขณะเดียวกันผมก็จัดแจงแหวกขากางเกงตูนให้ควยผมเข้าใกล้หีตูนมากขึ้นตูนทำหน้า งง ๆ ว่าผมทำอะไรแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรพอดีปลากินเบ็ดครับตูนยกคันเบ็ดแล้วก็ได้ปลาครับตูนก็ขยับก้นด้วยความดีใจทำให้ควยกับหีถูกันหนักเข้าไปอีก มันเลยทำให้ควยกระแทกกับหีแรงมากขึ้น ตูนก็สะดุ้งแล้วถามว่า “มันคืออะไรค๊ะ” ผมเลยดึงควยมาเก็บไว้ก่อนกลัวตูนตกใจครับ แต่ตูนนี่สิครับยังคงถามผมว่ามันคืออะไรค๊ะน้า ผมเลยงัดควยออกมาให้ตูนดู

ตูนมองแล้วรอง “โอ้โห ทำไม่มันใหญ่จังค๊ะ” อะไรค๊ะน้าผมบอกว่ามันคือสิ่งที่กระแทนโดนตูนเมื่อกี้นี่ไงไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมถามตูนว่าหิวน้ำไหมตูนบอกว่าหิวสิค๊ะ เข้าทางครับผมบอกตูนว่าเดี๋ยวเอาปากมาดูดน้ำที่ตรงนี้นะตูน ทำหน้า งง ๆ แต่ก็ทำตามครับ ตูนก้มมาที่ควยด้วยดูดควยเลยครับผมงี้เสียวเลยครับตูนมองหน้าผมแล้วบอกว่าไม่เห็นมีน้ำเลยผมบอกให้ตูน อมแล้วแล้วก็รูดขึ้นลงเดี๋ยวน้ำก็ออกมาเองตูนทำอย่างตั้งใจไม่กี่นานทีครับตูนก็ได้กินน้ำสมใจพอผมใกล้จะเสร็จผมก็บอกว่ากินให้หมดนะตูนน้ำมันหาอยากนะ แล้วผมก็ส่งน้ำเงี่ยนของผมเข้าปากตูนไปเต็ม ๆ ตูนสะดุ้งครับแต่ว่าผมจับหัวตูนไว้ไม่ให้ตูนถอยออกครับตูนกลืนน้ำเข้าไปหมดเลยครับ

ผมเลยปล่อยหัวตูนแล้วควยผมก็หลุดออกจากปาก ตูนทำหน้าเลี่ยน ๆ ครับแล้วถามผมอีกว่าแล้วน้าเอาน้ำที่ไหนกินล่ะค๊ะผมบอกว่าเดี๋ยวน้าก็จะกินน้ำจากตูนไงครับตูนทำหน้า งง ๆ อีกรอบแล้วครับ ผมเลยให้ตูนนอนบนเสื่อที่เตรียมมาผมไม่รอช้าแล้วก้มหน้าลงไปซุกที่หีตูนเลยครับ มือก็แหวกขากางเกงตูนออกแล้วก้ลงลิ้นทันที ไม่หน้าเชื่อว่าหีเด็กมันจะโหนกอะไรขนาดนี้ขนยังไม่มีเลยสักเส้นผมทั้งเลียทั้งเม้มจนตูนถึงกับบัดไปบัดมาด้วยความเสียวแล้วตูนก็บอกว่าหนูปวดฉี่ ผมเลยให้ตูนฉี่ออกมาเลยตูนบอกว่าฉี่แล้วนะไม่ไหวแล้วน้าตูนฉี่เสร็จก็นอนหอบเลยครับ เด็กที่เพิ่งเสร็จครั้งแรงมันหน้าดูแบบนี้นี่เองครับผมก็ได้กินน้ำแล้วครับผมมองไปรอบ ๆ ดูให้แน่ใจว่าไม่มีใคร

แล้วผมก็บอกตูนว่าเรามาเล่นขี่ม้ากันไหมตูนก็พยักหน้าแล้วผมก็นอนลงให้ตูนมานั่งอยู่บนตัวผมแล้วบอกให้ตูนถอยกางเกงออกด้วยเดี๋ยวมันจะสกปรกแล้วตูนก็นั่งทับตัวผมไว้ผมให้ขย่มแบบที่ขี้ม้าเลยนะตูนขย่มไปขย่มมาจนควยกับหีมาตรงกันอีกแล้วตูนสนุกใหญ่แต่ผมเสียวครับผมเลยให้ตูนนอนบ้างน้าจะได้ขี่มั่ง ตูนนอนหงายโดยที่ช่วงล่างไม่มีอะไรมีปิดอยู่โชว์ให้เห็นหีที่โหนกนูนผมจับขาแยกออกจนกว้างแล้วเอาควยมาจ่อที่หีตูน หีตูนยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่เลยผมจับควยถูกับหีขึ้นลง ๆ แต่ยัดเข้าไม่ได้รูเล็กมาก ๆ ปิดสนิดผมเอานิ้วเขี่ยนำร่องไปก่อนสักพักก็มีน้ำไหลออกมาอีกครับตูนคงเงี่ยนครับผมจับควยมายัดอีกรอบ ก็เอาได้แค่หัวเอง

ตูนถามว่าน้าทำอะไรอ่ะค๊ะผมบอกว่ามันจะเจ็บนิด ๆ นะทนหน่อยนะตูนแล้วผมก็กดหัวควยลงไปที่หีตูนสะดุ่งแล้วถอยหนีผมจับไว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกลัวมันเจ็บนิดเดียวนะแล้วผมก็ดันอีกรอบที่นี้หัวมันหายเข้าไปแล้วผมมองที่หน้าตูนมีน้ำตาไหลออกมาตูนบอกว่ามันเจ็บค่ะน้ามันแน่ไปหมดเอาออกก่อนเจ็บ ๆ ๆ ผมหยุดแล้วคาไว้ก่อนแล้วหันไปดูดนมตูนแทนนมตูนเท่ากับส้มผ่าครึ้งครับหัวนมนิดเดียวจริง ๆ ดูดได้พักหนึ่งผมก็รองดันดูครับมันได้ผลครับควยมันเข้าไปได้ผมเลยดันที่เดียวสุดเลยครับตูนร้อง โอ้ย ย ย ย ย ย เจ็บ บ บ บ บ บ บ จังหวะนั้นผมก็ทนไม่ไหวแล้วกะจะซอยเลยครับแต่มันแน่นมาก ๆ ไม่เคยแน่นขนาดนี้มาก่อนครับ ผมค่อย ๆ ซอยก่อนช้า ๆ ๆ ๆ ๆ เริ่งเร็วขึ้น

ตูนครางไม่เป็นภาษาแล้วทั้งเจ็บทั้งเสียวรวมกันไปรู้อะไรเป็นอะไรแล้วผมซอยได้ไม่สุดครับก็ตูนเด่งหีตามมาทุกครั้งเลยผมเองก็จะไม่ไหวอยู่แล้วหีเด็กเนี่ยมันแน่น คับ ตอด ดีจริงครับผมซอยอีกแค่ 3 ทีครับ น้ำควยก็แตกในใส่หีตูนแบบเต็ม ๆ ตูนบอกว่าตูนฉี่ไป 3 รอบแล้วนะน้าผมยิ้มเลยครับผมชักควยออกจากหีตูนมันมีเสียงดัง บ๊อก เลยครับที่หีของตูนมีทั้งน้ำเงี่ยนทั้งเลือดไหลออกมาพร้อม ๆ กันเลยครับ ตูนบอกว่ามันแสบจังผมปลอบไปว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หายนะ แล้วผมก็พาตูนลงไปล้างที่คลองเสร็จแล้วก็ให้ตูนใส่เสื้อผ้าผมเห็นตูนเดินขาถ่าง ๆ ครับผมเลยแบ่งปลาที่ตกได้ให้ตูนเอาให้พ่อแม่ทำกินตอนเย็นตูนยกมือไหว้ขอบคุณ

ผมบอกตูนว่ามีให้บอกพ่อกับแม่ว่ามีน้าใจดีเค้าฝากปลามาให้พ่อกับแม่ค๊ะ หลังจากนั้นผมไม่เคยชวนเพื่อนไปตกปลาเลยครับเพราะว่าผมไปคนเดียวดีกว่าครับ

Recommendations

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ “ใครโทรมาหรือคะ” “ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน “มาหาใครคะ”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…