คืนเสียสาว สุดเสียว

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc7b097aa36

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นเฟมทำอะไรไม่ถูกเลย หน้าของเฟมแดงอย่างเห็นได้ชัด ทำได้แค่เพียงหลบสายตาของเค้าแค่นั้นเอง

แต่ว่ามันไม่จบแค่นั้น เค้าเริ่มลุกขึ้นแล้วเดินมาหาเฟม เฟมนี้แทบจาลุกหนีเลยแต่ว่ามันลุกไม่ขึ้นน่ะซิ เค้าเดินเข้ามาแล้วก็มานั่งใกล้เฟมทั้งๆ ที่เราไม่รู้จักกันมาก่อน เค้ายิ้มให้เฟมอีกครั้ง ก่อนที่จาถามชื่อของเฟม ถามประวัติของเฟมคร่าวๆ เฟมก็ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แล้วเค้าก็แนะนำตัวเองว่าชื่อพี่เบนซ์ จนเค้าถามอายุของเฟม เฟมก็ตอบไปว่า…17 ค่ะ…เค้ายิ้มแล้วพูดว่ายังเด็กอยู่เลยนี่ พี่ 23 แล้ว แล้วเค้าก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ จนเฟมเริ่มไว้ใจเค้าโดยไม่ได้ระวังตัวเลย เค้าสั่งไวน์มาให้เฟมดื่ม เฟมก็บอกว่าเฟมไม่กิน แต่ว่าเค้าก็พูดหว่านล้อม…แค่แก้วเดียวเองไม่เมาหรอก…เฟมก็เชื่อเค้าค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่เมาหรอก แต่เชื่อไหมว่าหลังจากที่เฟมกินเข้าไปแล้วเฟมรู้สึกง่วงมากแทบจะหลับคาโต๊ะเลย เมื่อพี่เบนซ์เห็นอาการของเฟมเค้าก็ถามว่า…ง่วงหรอพี่ไปส่งที่ห้องไหม…เฟมตอบตกลงอย่างไม่เอ่ะใจ เฟมก็บอกเบอร์ห้องของเฟมให้พี่เบนซ์ไปส่ง ก่อนที่พี่เค้าจาพยุงตัวเฟมไปที่ห้อง

ตอนนั้นเฟมเผลอหลับไปครู่นึง จนเฟมรู้สึกตัวอีกครั้งเฟมก็มาอยู่ในห้องแล้ว เฟมได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่ เฟม ก็คิดว่าคงเป็นพี่สาวของเฟมเอง เฟมก็เลยลุกขึ้นจากที่นอนคิดว่าจะหายามากินเพื่อให้หลับสบายขึ้น ทันใดนั้นประตูห้องน้ำก็เปิดออก เฟมตกใจมาก เพราะคนที่ออกมาจากห้องน้ำไม่ใช่พี่สาวเฟม แต่กลับเป็นพี่เบนซ์ เฟมตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เฟมพยายามวิ่งหนีพี่เบนซ์ แต่พี่เค้าก็คว้าตัวของเฟมไว้ พี่เบนซ์กอดเฟมแน่นมากเฟมขยับตัวไม่ไหวจริงๆ ก่อนที่พี่เค้าจะจูบที่ซอกคอของเฟมเบาๆ มือของพี่เค้าขยับไปทั่วร่างกายของเฟม เฟมยืนเกร็งนิ่ง มือพี่เค้าเริ่มคล้ำไปที่หน้าอก แล้วก็ค่อยๆ บีบช้าๆ เบาๆ มืออีกข้างนึงก็ล้วงไปบริเวณเป้ากางเกงขาสั้นของเฟมก่อนที่พี่เค้าจะรูดซิบกางเกงเฟมแล้วถอดลงมากองกับพื้นมืออีกข้างก็คลึงที่หน้าอกของเฟมเบาๆ ร่างกายของเฟมเริ่มอ่อนลงจากที่เกร็งมากในตอนแรก พี่เค้าเริ่มเอามือจับบริเวณนั้นของเฟม แล้วจึงเอานิ้วกลางจิ้มเข้าไปในรูของเฟม เฟมเจ็บมากแต่ก็มีอารมณ์มากแล้วเช่นกัน ก่อนที่พี่เค้าจาถอดเสื้อของเฟมออกแล้วขว้างทิ้งไปบริเวณหน้าห้อง พร้อมทั้งถอดกางเกงในของเฟมช้าๆ จนมันหลุดมากองกับพื้น

ตอนนั้นเฟมมีอารามณ์มากจนทนไม่ไหวเฟมคว้าผ้าขนหนูที่คาดอยู่ตรงเอวพี่เบนซ์ออก เฟมเห็นของพี่เบนซ์มันใหญ่มากและยาวมากด้วย เฟมทั้งกลัวทั้งอยาก พี่เบนซ์จึงผลักเฟมไปบนที่นอนก่อนที่จะขึ้นค่อมเฟม พี่เค้าก็ถามเฟมว่าเฟมพร้อมรึยัง เฟมอยากจะบอกพี่เบนซ์ดังๆว่า…เฟมเงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนเย็ดเหลือเกิน…พี่เบนซ์ไม่รอช้ารีบเอาน้องชายของพี่เค้าใส่รูของเฟมช้าๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะไวขึ้น ไวขึ้น เฟมกอดพี่เบนซ์ไว้แน่น กลัวว่ามันจะไม่ต่อเนื่อง ตอนนั้นน้ำในหอยของเฟมเริ่มไหลออกมาจากรูทำให้พี่เบนซ์เสียบง่ายขึ้น เฟมทนไม่ไหวอีกแล้วเฟม ร้องอย่างไม่อาย…พี่จ๋าาาาา….เฟมไม่ไหวแล้วใส่ลึกๆ เลยค่ะ..ลึกอีก..โอ๊ย…เงี่ยนเหลือเกิน ซอยถี่ๆ เลยค่ะ เฟมเสียวหีจะไม่ไหวแล้ว…

จนในที่สุดพี่เบนซ์ก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพรุ่งใส่ในรูหีของเฟมจนหมด เฟมเหนื่อยมาก จนหลับไป 2 ตื่น เฟมตื่นขึ้นมาอีกครั้งเห็นพี่เบนซ์นอนหมดแรงอยู่ข้างๆ เฟมรีบอาบน้ำชำระร่างกายแล้วออกมาในสภาพเปลือยเปล่า เดินหาเสื้อผ้าของเฟมที่ถูกพี่เบนซ์ถอดเมื่อคืน แต่ว่าเฟมหาไม่เจอ ขณะที่เฟมกำลังหาอยู่ พี่เบนซ์ก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับถามว่าหาอะไรอยู่ เฟมจึงตอบด้วยน้ำเสียงกลัวๆ ว่า…หาเสื้อชั้นในค่ะ…พี่เบนซ์จึงบอกว่าอยู่ที่เค้าถ้าอยากได้จะต้อง…เย็ดกันก่อน เฟมตอบตกลงอย่างไม่รู้ตัว คราวนี้พี่เบนซ์ จับเอวเฟม แล้วจับเฟมหันหลังให้มือเฟมจับประตูห้องไว้พร้อมกับบอกให้เฟมถ่างขาเยอะๆ หลังจากนั้นพี่เค้าก็เอาน้องชายอันเดิมเสียบเข้าไปในก้น เฟมร้องลั่นเลยทั้งแสบทั้งมันส์เฟมโยกเอวตามพี่เบนซ์เป็นจังหวะ โยกหน้าโยกหลัง หีของเฟม ถู กับประตูห้อง ถูขึ้น ถูลง จนแสบไปหมด เฟมครางอีกครั้งดังกว่าเมื่อคืนซะอีก…โอ้วววว……..พี่เบนซ์จ๋าาาา….ยัดลึกๆ จ๊ะ ใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้เฟมชอบ โอ๊ย.. แสบเสียวหีจริงๆ ค่ะ…จนน้ำเงี่ยนของพี่เบนซ์กระจายเต็มตูด เต็มร่องหีของเฟมไปหมด เฟมแทบหมดแรงอยากจะสลบไปอีกรอบด้วยซ้ำ พี่เบนซ์จึงไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่จะไปส่งเฟมที่เดิม แล้วก็ทิ้งเบอร์โทรให้เฟมไว้ก่อนที่พี่เค้าจะไป เฟมสัญญากับพี่เบนซ์ว่า เราจะมามันส์กันต่อแน่นอน เฟมจึงขึ้นไปปลุกพี่สาวของเฟมซึ่งนอนหลับสนิทไม่รู้เรื่อง ขากลับเมื่อพี่สาวเฟมถามว่าเมื่อคืนไปไหนมา เฟมก็ตอบแบบอมยิ้มว่า…บอกไม่ได้หรอกเรื่องแบบนี้ต้องมาลองเอง….อิอิอ…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว ”ปับ….ปับ…ปับ”พี่ที่รัก หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…