น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b899e0b98ae0b895 e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc7af741742

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว

….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย เห็นโคกแล้วเรากลืนน้ำลายดังเอื๊อก…ขนเส้นบางๆ ขึ้นอยู่บนเนินน่ารักมาก ขอบเสื้อเลิกขึ้นไป…เหมือนข้างล่างเลย ไม่ได้ใส่ชั้นใน นมตั้งเต้าเป็นกะเปาะ หัวนมเม็ดเล็กๆ สีแดงเรื่อๆ นมที่งดงามข้างบน โคกหีที่บริสุทธิ์ เราเลยยืนตัวแข็งทำอารัยไม่ถูก…..ตอนนั้นเราอายุเพิ่งจา 17 ยังไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนด้วย แต่ด้วยสัญชาติญาณไอ้ก้านยาวของเรามันแข็งตัว พยายามจาดันกางเกงออกมา

ใจเราก็มีความอยากขึ้นมาอย่างแรง แต่เราก็เคยดูหนังเอ็กส์ประเภทเอากันบ่อยๆ เลยตัดสินใจลองกับสาว แน๊ตเรานั่งลงข้างโซฟาก้มลงจูบไซ้เบาๆ ที่แก้มของแน๊ต พร้อมกับใช้มือค่อยลูบที่เต้านม ประกบจูบที่ปาก ลิ้นไล้ริมฝีปากก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าปาก แน๊ต นิ้วมือบี้คลึงหัวนมเบาๆ…..แน๊ตคงจาเริ่มรู้สึกตัว ส่งเสียงครางในลำคอ แล้วดูดลิ้นเราด้วย เราเลยได้ใจ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ขนอ่อนๆ ก่อนจาลูบเลยลงไปถึงปากร่อง เราละจากปาก แน๊ต ริมฝีปากแตะเรื้อยจากคาง คอ เนินอก ไปเม้มที่ปลายยอดอก แน๊ต แอ่นอกขึ้นพร้อมกับคราง โอยยย…โอยย…..เราเอานิ้วกลางแสะร่องหลืบจนเจอเม็ดเสียว แข็งเป็นติ่งเล็กๆ นิ้วคลึง ที่ปลายเม็ดเสียว ปากก็ดูดยอดถันเม็ดเล็กๆ ทั้งเลียด้วยลิ้นสากๆ ซี๊ดดดดด….โอยยยย……เสียงแน๊ต สูดปากเสียว เราเปลี่ยนจากเต้านี้ไปอีกเต้านึง นิ้วกลางลื่นไหลลงไปตามร่องสวาท น้ำแฉะล้นเต็มรู

เราค่อยๆ สอดนื้วเข้าไป โอยยย…..แน๊ตครางพร้อมกับแอ่นสะโพกส่ายหนีนื้วเรา เราจูบแตะด้วยริมฝีปากเรื้อยต่ำลงมา เลียวนที่สะดือ…..ซี๊ดดด….โอยยย….อืมมม…..มือของแน๊ตไขว่ขว้าไปตามพนักพิง ตามพื้นที่นั่ง เราไปหยุดริมฝีปากที่ร่องเสียว ที่น้ำเยิ้มเต็มนิ้วกลางยังแซะสอดเข้าไป คับฟิตปั๋งเลย เราใช้ปลายลิ้นห่อแข็งเขี่ยเม็ดเสียว…..มือ แน๊ต จับขยุ้มหัวเรา สะโพกยกขึ้นลอยสูงจนพ้นที่นั่ง เราจัดการดึงผ้าถุงออกจากร่างก่อนที่จะละมืออีกข้างที่เคล้านมอยู่ถลกเสื้อดึงออกทางหัวของแน๊ต ชั่วพริบตา ร่างของแน๊ตก็นอนเปลือยขาวไปทั้งตัว…..อีกพริบตานึงเราก็อยู่ในสภาพเดียวกับแน๊ต ไอ้ก้านยาวอวดความแข็งแกร่งด้วยขนาด 7×5 นิ้วกว่า น้ำเงี่ยนเยิ้มปลายมันแผล็บเราขึ้นทาบตัวแน๊ต แทรกตัวเข้าหว่างขา ปากประกบดูดดื่ม ไอ้ก้านยาวพาดไปตามร่องเสียว…..โอยยยยยย…ซี๊ดดดด….มือแน๊ตโอบ กอดคอเรา มือเราเอื้อมลงประคองให้หัวไอ้ก้านยาวถูไถในร่องเสียว จับปลายก้านยาวบดจี้ที่เม็ดเสียว โอยยย…โอยยยยย…เราก้มลงดูดยอดหัวนม พร้อมกับกดหัวไอ้ก้านยาวอัดลงไปในรูสวาท โอ๊วววววววว….แน๊ตอุทานแอ่น อก แอ่นรูสวาทเม้มหัวก้านยาวเราแน่นเปรี๊ยะ ปากเราดูดนมแน๊ต เราใช้ฟันขบยอดหัวนมค่อนข้างแรง พร้อมๆ กับดันไอ้ก้านยาวขยับเข้าไปในรูสวาท……โอ๊วววว…ซี๊ดดดดด…เบาๆค่ะ แน๊ต เพิ่งจาเริ่มพูดกับเราเป็นครั้งแรก เราจูบไซ้ดูดยอดหัวนม สลับข้างกันไปมา ข้างล่างเรากดเน้นไอ้ก้านยาวที่เอาหัวมุดเข้าไปแล้ว รูสวาทของแน๊ต ตอดรัดหัวไอ้ก้านยาว เราทั้งค่อยๆ กดลึกเข้าไปๆ ลึกเข้าไปๆ ทีละน้อยๆ……อื้มมมม..อ้าาาาาาา…..แน๊ตขยับเขยิบตัวหนีควยที่ปักคาแน่นอยู่ในรูเสียว เราสอดมือไปใต้รักแร้ แล้วรังเกาะไหล่ แน๊ตไว้ ปากเราก็ไซ้ใบหู ติ่งหู แน๊ต บิดตัวไปมาแอ่นอก ยกสะโพก เราเอาลิ้นเลียเข้าไปในรูหู โอออออ….พร้อมกับถอยไอ้ก้านยาวออกมานิดหน่อย แล้วกดลงไปใหม่ คราวนี้ ไอ้ก้านยาวไหลเข้าไปจนสุดลำแท่ง โอ๊วววววว….โอ๊ววววว……แน๊ตครางอย่างมีความสุข ไอ้ก้านยาวซุกตัวฝังลึกมิดด้าม ในรูสวาทแน๊ต รัดตอดตอบโต้ผู้เข้ามาเยือนอย่างต่อเนื่อง ข้างบนเรายังจูบไซ้ มือเราถอดออกจากเกาะไหล่แน๊ต มาบีบบี้หัวนม

ข้างล่างเราเริ่มถอยไอ้ก้านยาวออกมาเล็กน้อย แล้วดันอัดลงไปอย่างแรงแน่นๆ เน้นๆ..แน๊ต ร้องกรี๊ดดด…โอยยย..โอยยย..ซี๊ดดดดดดด..ก้นเราเริ่มขยับสูงขึ้นอีก แล้วอัดลงไปเต็มแรง โอยยย..โอยยยย…..เราชักออกมายาวๆ แน๊ตขยับสะโพกตามไอ้ก้านยาวขึ้นมา เราอัดสวนลงไปอย่างเร็ว โอ๊วววววววว…..เราเริ่มบรรเลงเพลงเด้า จากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นๆๆ เน้นหนักๆ แน๊ตบิดแอ่น ไปทั้งตัว โอยยยยย…..เราเด้าอย่างเร็ว เร็วขึ้นๆๆๆ โอ๊ว..โอ๊ว..โอ๊ว..แน๊ตร้องไปตามจังหวะเด้าของเรา แน๊ตเริ่มกอดเราแน่นขึ้นๆ…พี่…พี่….พี่…แนะ..แน๊ต..เสียวว …..อืมมม…พี่ก็เสียว….แน๊ตกอดเราแน่นตัวสั่นกะตุกๆ ในรูหีแน๊ต ตอดรัด ตอดควยเราอย่างแรง….เราเร่งเด้าเต็มที่ โอ๊ว..โอ๊ว.. โอ๊ว..โอ๊ว….สุดท้ายเรากดแน่น กะฉูดน้ำรักออกมา โอ๊วววว…แน๊ตกอดเราแน่น โอ๊ววววว….น้ำรักเรากะฉูดต่อเนื่องหลายครั้ง แน๊ตกอดเราแอ่นโคกหีรับน้ำกามเต็มที่ ก่อนที่จะถอนหายใจ เฮือกใหญ่….เรายังกดแช่ไอ้ก้านยาวให้รูหีแน๊ตที่กำลังตอดไม่หยุด ขมิบเม้มอย่างแรงต่ออีกพัก จึงค่อยๆ ถอน ออกจากรูสวาทแน๊ต พออาบน้ำเสร็จเลยชวนกันแอบเข้ามานอนในห้องด้วยกัน คืนนั้นสบึ่มกัน 3 รอบ เดี๋ยวนี้ แน๊ต กลับไปอยู่บ้านนอก หลังจากนอนให้เราเย่อโคกเกือบทุกคืนเป็นเวลากว่า 3 ปี

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…