ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย

e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b981e0b884e0b989e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89fe0b8a1e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fc7ae97b647

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย

ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์ ในที่สุดวันเสาร์วันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีก 3 คนมี บอล นัท หนุ่ย เพื่อนซี้ ที่แต่ละคนก็เคยหน้าแตกเพราะน้องเฟมมาแล้วทั้งนั้น เราสุมหัววางแผนกันอย่างดีวันนี้เราจะล้างแค้นน้องเฟม

ผมเริ่มแผนการณ์ในเช้าตรู่วันเสาร์ เมื่อพ่อแม่ของน้องเฟม ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด เพื่อไปทำงาน ผมไปกดกริ่งประตูบ้านเรียกน้องเฟม น้องเฟมสะลึมสะลือออกมาดู เธองงครับ จะไม่งงได้อย่างไรก็ร้อยวันพันปีเธอเคยเห็นผมแต่ในโรงเรียน วันนี้โผล่มาบ้านแต่เช้าทำไม น้องเฟมเดินมาที่ประตูแล้วถามผมว่ามาทำไม ผมทำหน้าเฉยๆ บอกไปว่า รถผมเสียอยู่หน้าบ้านไม่รู้ว่าเป็นบ้านน้องเฟมหรอกนะ หม้อน้ำรถมันเดือดจึงอยากจะขอน้ำมาเติมรถหน่อย น้องเฟมมองออกมาก็เห็นรถเปิดฝากระโปรงอยู่เป็นรถของไอ้หนุ่ย น้องเฟมทำหน้าไม่พอใจและลังเลแต่ผมก็พูดท่าโน้นท่านี้ไปเรื่อยๆ บอกขอรองน้ำใส่ถังมาเติมรถแค่นี้ ไม่น่ามีปัญหา เด็กโรงเรียนเดียวกันแท้ๆบ่นไปบ่นมา น้องเฟม คงรำคาญ เธอจึงไขกุญแจประตูให้ เท่านี้ก็เข้าล็อก ผมผลักประตูเข้าไปถามน้องเฟมว่าก๊อกน้ำอยู่ตรงไหน น้องเฟมหันหลังแล้วชี้ไปที่มุมสนามหญ้าหน้าบ้าน ตอนนั้นผมเข้าล็อกคอ เอาผ้าเช็ดหน้าที่ชุบยาสลบซึ่งได้มาจากไอ้บอล ที่มีพ่อเป็นหมอ โปะเข้าปิดปากปิดจมูกน้องเฟม น้องเฟมดิ้นสุดแรงแต่สู้แรงผมไม่ได้ไอ้บอล ไอ้หนุ่ย ไอ้นัท ที่แอบบังๆ อยู่ริมรั้วรีบผลุบเข้ามาช่วยกันจับน้องเฟมไว้ ครู่เดียวน้องเฟมก็นิ่งไป เรารีบเลื่อนรถไปพ้นหน้าบ้าน ปิดประตูเรียบร้อยแล้วอุ้มน้องเฟมเข้าในบ้านเธอเองเรา 4 คนมองหน้ากันยิ้มๆ

น้องเฟมนอนหลับอยู่บนพื้น เธอยังคงดูสวยเหมือนเดิม ผมลงนั่งใกล้ๆ น้องเฟมใช้มือลูบคลำนมกระเปาะเล็กๆของเธออย่างเมามันส์ เพื่อนทั้ง 3 ก็ทำอย่างเดียวกัน ช่วยกันบีบช่วยกันคลำคนละไม้คนละมือ ไอ้นัทดึงกางเกงนอนน้องเฟมออก ไอ้หนุ่ยก็ปลดกระดุมเสื้อ น้องเฟมไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ร่างขาวโพลนนอนเปลือยต่อหน้าพวกเราทั้ง 4 คน ผมซุกมือเข้ากุมจิ๋มน้องเฟม ขนอุยขึ้นเป็นแผ่นดำปกคลุม ไอ้บอลจับขาน้องเฟมถ่างออกกว้าง ตาแปดคู่จ้องเป๋งที่ปากรูจิ๋มน้องเฟม แคมสีแดงเรื่อๆ ปิดปากรูสนิทผมใช้นิ้วกดลงตรงรอยผ่า นิ้วก็จมลงไปทีละนิดๆท่ามกลางสายตากระหายกามของเราทั้ง 4 คนทุกคนผลัดกันล้วงไชรูน้องเฟมอย่างช้าๆ ดูดนมดมดอมความหอมจากเรือนร่างเด็กสาว ไอ้หนุ่ยคลั่งไคล้นมน้องเฟมมาก มันกับไอ้บอลแบ่งกันดูดคนละเต้าเสียงดังจ๊วบๆ ผมก้มลงดูดจิ๋มน้องเฟม หอมกรุ่นๆ ด้วยสาบสาว ไอ้นัทมาขอดูดบ้าง เราตกลงกันว่าจะไม่เย็ดน้องเฟมจนกว่าเธอจะตื่น เรา 4 คนโลมไล้น้องเฟมเล่นอยู่สักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ น้องเฟมก็เริ่มกระดุกกระดิกอืออา……ยาที่ไอ้บอลเอามามันสามารถทำให้คนหมดสติได้ชั่วครู่เท่านั้น

น้องเฟม ค่อยๆ ลืมตา และทันใดเธอก็สะดุ้งเฮือกผวาจะลุกนั่ง ไอ้บอลกดไหล่ซ้าย ขณะที่ไอ้หนุ่ยกดไหล่ขวา ไอ้นัท กับ ผม กดขาน้องเฟมคนละข้าง แรงของเด็กสาวตัวเล็กหรือจะสู้แรงของพวกเรา 4 คนได้ น้องเฟมร้องเสียงดังแต่พวกเราก็ไม่กลัว ห้องที่พวกเราพาน้องเฟมเข้ามาคือห้องนอนของเธอเอง ติดแอร์เย็นฉ่ำ น้องเฟมร้องให้ตายก็ไม่มีใครได้ยิน บ้านที่ไกล้ที่สุดห่างออกไปตั้ง 50 เมตร น้องเฟมร้องไห้ ปากก็ระร่ำระลักถามว่าพวกเราจะทำอะไร ผมยื่นหน้าไปมองหน้าน้องเฟม ปากก็บอกเธอว่าเธอทำพวกเราเจ็บแสบมาก วันนี้เราขอล้างแค้นไอ้บอล กับ ไอ้หนุ่ยก้มลงดูดนมน้องเฟมต่อ ตอนนี้น้องเฟมร้องไห้กระซิกๆ สลับกับสะท้านเฮือกๆ ไอ้นัทก้มลงดูดรูจิ๋มน้องเฟมแรงๆ น้องเฟมยกก้นร่อนหนีแต่ปากส่งเสียงร้องไห้กระซิกๆ ปนเสียงคราง ผมสะกิดไอ้นัทเป็นอันรู้กัน คิวผมเป็นคิวแรก ตามที่ตกลงกันมา ไอ้นัทดึงขาน้องเฟมถ่างกว้าง ไอ้บอลเอื้อมมือมาช่วยดึงอีกข้าง เรา 4 คนร่างเปล่าเปลือยตั้งแต่น้องเฟมหลับอยู่แล้ว

ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาน้องเฟม จับควยที่มันลุกโด่โชว์หัวบานแดงร่าจ่อเข้าที่ปากรูจิ๋มของน้องเฟม ผมดันมันเข้าไปนิดนึง น้องเฟมสะดุ้งตัวเกร็งไปทั้งตัวเธอร้องบอกว่า”อย่าทำเฟมเลย..อย่าทำเฟม” ไม่มีใครฟังไอ้บอล กับ ไอ้หนุ่ย ยังคงดูด ดอม นมอย่างกระหาย ไอ้นัทจ้องควยผมที่กำลังจิ้มอยู่ที่ปากรูจิ๋มน้องเฟม ตาเป๋ง มือก็รูดควยตัวเองอย่างเพลิดเพลิน ผมดันควยเข้ารูจิ๋มน้องเฟมช้าๆ หน้าน้องเฟมบูดเบี้ยวเห๋ยเก ปากครางซี้ด……ร้องเจ็บๆ ผมกระเด้าสั้นๆ ช้าๆ ไอ้นัทยื่นมือมาลูบคลึงเม็ดแตดน้องเฟมเบาๆ แรงเล้าโลมจากหลายคนทำให้น้องเฟมเริ่มเสียวซ่าน ผมใช้เวลาไม่นานควยก็เข้าจมได้ครึ่งลำ น้องเฟมเลิกดิ้นแล้ว ผมจึงจับสองขาเธอยกล้อขึ้น ไอ้นัทผละจากผมขึ้นไปจูบแก้ม จูบปากน้องเฟม เสียงร้องของเธอจึงเงียบลง ผมเห็นน้องเฟมกำลังเคลิบเคลิ้มกับความเสียว จึงดึงควยออกมาจนเกือบหลุด ก่อนเสียบอัดเข้าไปจนมิดแท่ง น้องเฟมสะท้านเฮือก….เสียงอู้อี้ดังออกมาจากปากที่wvhนัทกำลังดูด แต่ผมไม่สนใจแล้ว เอวซอยกระเด้ารูจิ๋มน้องเฟมผลุบผลับๆๆ รูจิ๋มเด็กอายุ 12 สองดูดรัดคับปึ๋ง ผมเสียวสยิวไปทั้งลำควย ฟองขาวฟอดปนสีแดงเรื่อๆ ของเลือดเอ่อเยิ้มทั่วปากรูจิ๋มน้องเฟม ผมกระเด้าไปสัก 20 ครั้งเห็นจะได้ น้องเฟมก็มีอาการสั่นระริก รูจิ๋มตอดยวบๆ ผมรู้ว่าน้องเฟมน้ำแตกแล้ว ผมเองก็สุดๆแล้ว

ผมอัดลำควยกดมิดด้าม พ่นน้ำกามพรวดๆ เข้ารูจิ๋มน้องเฟม เสียวสะท้านปานขึ้นสวรรค์ ผมแช่ควยไว้อยู่แป๊บนึงก่อนพยักหน้าเรียกไอ้นัท กระบี่มือ 2 ไอ้นัทกระโจนพุ้งมาแทนที่ผม รูจิ๋มน้องเฟมกลวงแดง เมื่อผมถอนควยออก น้ำเงี่ยนของผมปนน้ำเงี่ยนของน้องเฟมเป็นฟองขาวเยิ้มมีรอยของเลือดแดงๆ ปนอยู่เห็นได้ชัด ไอ้นัทจ่อควยเข้าแทนที่เสียบพรวดจมหายทีเดียวมิด ความลื่นของรูจิ๋มทำให้มันเข้าไปได้ง่ายน้องเฟมครางอือๆ ไอ้นัทกระเด้าไม่ปราณีปราศัย ไอ้บอลเลิกดูดนมน้องเฟม มาช่วยประคองขาน้องเฟมให้ถ่างออก มันเป็นกระบี่มือ 3 ไอ้นัทกระเด้ากระแซะซ้ายขวา งัดขึ้นลงอย่างเมามันส์ ไอ้หนุ่ยกระบี่มือ 4 เล่นพิเรนทร์มันจ่อควยแข็งปั๋งเข้าปากของน้องเฟม กระเด้าปากน้องเฟมผลุบผลับๆ น้องเฟมครางอือ…ๆ แต่พอไอ้หนุ่ยบอกให้น้องเฟมดูด น้องเฟม ก็ดูดควยมันจ๊วบๆ ไอ้นัทอัดควยเข้าจมมิดหนอกครางฮือ..ๆ น้ำแตกเข้ารูจิ๋มน้องเฟม พอไอ้นัทชักออก ไอ้บอลก็สวมแทนทันที ผมมองดูน้องเฟมตอนนี้แล้วสะใจ หัวนมบวมอูมแดงก่ำ คงเงี่ยนสุดๆ แล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มผ่านร่องตูดลงเปียกพื้นไม้เป็นวงกว้าง ขนหมอยเปียกชุ่มลู่ราบกับหนอก ไอ้บอลกระเด้าอย่างลืมตายเสียงดังฮึดๆ ไอ้หนุ่ยเลิกให้น้องเฟมดูดควย แล้วลงมารอต่อคิว ผมเลยเอาควยผมที่ลุกโชนขึ้นมาใหม่เข้าไปให้น้องเฟมดูดแทน

ไอ้นัทเอาควยถูไถนมน้องเฟมเล่น พอไอ้บอลเสร็จ ไอ้หนุ่ยก็สวมต่อไม่ให้ขาดตอน เรา 3 คนที่เหลือก็เอาควยถูตามตัวน้องเฟมเล่น ใช้นิ้วกวาดคราบน้ำเงี่ยนมากมายมาละเลงบนตัวน้องเฟมจนเป็นมันปลาบ ผลัดกันเอาควยจิ้มปากน้องเฟมเล่น พอไอ้หนุ่ยเสร็จผมก็ต่อรอบ 2 ทันที เราเวียนกันอยู่อย่างนี้ 4 รอบ 16 ที รอบท้ายๆ น้องเฟม นอนแบะถ่างขากว้างเสียงร้องเสียงครางแผ่วลงๆ ตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำกามเหนียวเหนอะ พอพวกเราเสร็จรอบ 4 ก็นั่งพักกัน น้องเฟมพยายามลุกขึ้นร้องไห้กระซิกๆ เธอบอกอยากเข้าห้องน้ำ เราช่วยกันพาน้องเฟมเข้าห้องน้ำ น้องเฟมขาอ่อนปวกเปียกยืนไม่ได้ เธอนั่งแปะอย่างหมดแรง ไอ้หนุ่ยมันเริ่มก่อน โดยเยี่ยวรดไปบนตัวน้องเฟม เราจึงทำตามกัน เยี่ยวจาก 4 ควยพุ่งรดราดทั้งหัวทั้งตัวน้องเฟม เราหัวเราะกันอย่างสนุกสนานที่ได้ล้างแค้นน้องเฟม ผู้หยิ่งทะนง พวกเราอาบน้ำให้น้องเฟมและก็อาบกันเองด้วย น้องเฟมไม่มีแรงจะขัดขืนอะไรพวกเรา พอได้น้ำเย็นสดชื่นควยของพวกเราก็ชักจะลุกโชนกันใหม่

ไอ้นัทนั่งลงบนชักโครกก่อนดึงน้องเฟมลงนั้งทับลำควยมัน ไอ้หนุ่ยกับผมช่วยแหกแก้มก้นน้องเฟมกดลงจนจิ๋ม น้องเฟม อมควยไอ้นัทเข้าไปหมดลำ เรา 3 คนที่เหลือช่วยกันยกน้องเฟมขึ้นลงให้จิ๋มกระเด้าควยไอ้นัท จนไอ้นัทน้ำแตก แล้วเราจึงผลัดกันเล่นท่าใหม่ที่คิดได้ ตั้งแต่เช้ายันบ่ายแก่ๆ กว่าเก้าชั่วโมงพวกเราเย็ดน้องเฟมไม่ได้พัก ข้าวปลาไม่ได้กินกันเลย นอกจากน้ำอัดลมที่ค้นได้ในบ้านของน้องเฟม เกือบสามโหลได้ที่น้องเฟมโดนเย็ด รูจิ๋มอ้าบวมแดง ไอ้บอลเอายาที่เตรียมมาให้น้องเฟมกิน เราช่วยกันทำความสะอาดห้องจนเรียบร้อย ก่อนกลับ ปล่อยให้น้องเฟมนอนสลบไสลด้วยความเพลีย พอถึงวันจันทร์น้องเฟมก็ไม่มาโรงเรียน แต่ผมแอบไปซุ่มดูแล้วรู้ว่าน้องเฟมบอกพ่อแม่ว่าไม่สบาย เธอไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้น วันอังคารน้องเฟมมาเรียนตามปกติ ดูท่าทางสลดไม่สดใสเหมือนเคย เมื่อเห็นพวกผมเธอก็รีบเลี่ยงไปทางอื่น พวกผมดูท่าทีน้องเฟมอยู่จนถึงวันศุกร์ ก็แน่ใจว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น วันเสาร์ถัดมา อาทิตย์หนึ่งหลังจากวันพิฆาตน้องเฟม ผมก็ไปกดกริ่งเรียกน้องเฟมแต่เช้าเช่นเคย เมื่อน้องเฟมเห็นผมยืนอยู่หน้าประตู เธอผงะมีสีหน้าหวาดกลัวสุดขีด น้องเฟมทำท่าจะปิดประตู แต่ผมยื่นรูปที่ไอ้หนุ่ยมันถ่ายด้วยมือถือให้เธอดู รูปน้องเฟมนอนถ่างขากว้างเปลือยเปล่า มีคราบน้ำกามเลอะเทอะเต็มปากรูจิ๋ม น้องเฟมยืนตัวสั่นระริกตอนที่ ผม ไอ้หนุ่ย ไอ้บอล ไอ้นัท ผลุบเข้าประตูบ้านเธอ เราหิ้วปีกเธอขึ้นวิมานซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่หลายอาทิตย์ จนพวกเราเบื่อและเกรงว่าถ้ามากไปมันจะมีเรื่อง เราจึงได้เลิกรากันไป!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้ ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม…

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…