ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว

e0b88ae0b8b2e0b899e0b88ae0b8b2e0b8a5e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988 3 e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b896e0b8b2e0b899e0b8b5 64fbe5885af46

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้

ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์

แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่

ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด ฉันไม่กล้าส่งเสียงถาม เลยค่อยๆ ผลักประตูเข้าไปทีละบาน จนกระทั่งบานแรกที่ฉันเปิดเข้าไป ฉันก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเห็นภาพที่คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้เห็นอีกต่อไปแล้ว – นั่นคือนายสถานีคนหนึ่ง กำลังนั่งชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ในห้องน้ำนั้น เพราะความชอบหรือความเลินเล่อฉันไม่รู้หรอก ทำให้เขาไม่ได้ปิดประตู ตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปเห็นนั้น มือของเขากำลังกำควยสาวขึ้นลงอย่างเต็มที่ ลำควยแข็งทื่อ มองดูน่าจะใหญ่อย่างน้อยก็ข้อมือฉัน และยาวราวๆ 8 นิ้ว มันเด่นชัดมากๆ ก่อนที่ฉันจะเอื้อมมือขึ้นมาปิดปาก

นายสถานีคนนั้นลุกขึ้นมากระชากฉันเข้าไปในห้องน้ำแล้วเอามือปิดปากของฉันทันที

มือที่เพิ่งจับควยชักว่าวนั่นแหละ

อย่าบอกใครนะครับ อย่าส่งเสียง ไม่งั้นผมโดนไล่ออกแน่ ผมเงี่ยนจริงๆ ขอโทษด้วยนะครับ จะให้ผมทำอะไรก็ยอม แต่ผมไม่อยากจะโดนไล่ออก เขาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่มือของฉันจะเอื้อมลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วเงยหน้ามองก่อนจะส่งยิ้ม

ให้ฉันทำให้สิคะ แล้วฉันจะไม่บอกใคร

ฉันบอกกับเขาไปแบบนั้น เห็นทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีทางหรอก ที่ฉันนั้นจะปล่อยให้เขาหลุดมือฉันไปอย่างง่ายดาย เขาพยักหน้า ท่าทีของเขาดูเกร็งและตื่นเต้น แต่ฉันจะบอกว่าฉันต่างหากที่ตื่นเต้น ควยของเขาที่ฉันจับอยู่ตอนนี้กระดกสู้มือของฉันอย่างมาก มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วชักว่าวให้เขาต่อ

ในเวลานั้นเสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกระดกควยเกร็งสู้มือของฉัน ปลดปล่อยอารมณ์กามอย่างเสียวซ่านออกมา เสียงลมหายใจแผ่วเบาดังขึ้น น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยจนฉันทนไม่ไหวที่จะชักให้เขาอย่างเดียว ก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้เขาแบบไม่คิดอะไรทั้งนั้นในตอนนี้

เขาดูมีท่าทีตกใจ แต่เมื่อฉันดูดควยของเขาไปแล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันก็ช่างหนักหน่วงและรุนแรง จึงไม่อาจที่จะหยุดฉันเอาไว้ได้ สุดท้ายเขาก็นั่งอยู่ที่เดิมปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาต่อไปพร้อมกับค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปด้วย ฉันก็พยายามแล้ว

แต่ไม่ว่าจะก้มลงไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ไม่สามารถอมควยของเขาลงไปสุดคอได้เลย สุดท้ายก็ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำตั้งแต่วินาทีแรกที่ฉันนั้นเห็นควยของเขาอยู่แล้ว

ฉันลุกขึ้นถอดกางเกง แล้วหันหลังให้เขา ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันทีโดยที่ตัวเขาเองก็ตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าฉันเองจะทำแบบนี้ สุดท้ายความเงี่ยนก็ไม่อาจจะทำให้เขาปฏิเสธ มือเอื้อมมาสอดเข้าชายเสื้อ บีบนมใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ช่วยขยับร่างกายเย็ดหีของฉัน ให้ฉันขย่มควยของเขาต่อไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันมาถึงจุดหมาย เสียงครางของเขาดังขึ้น แล้วกดตัวของฉันลงไปจนมิดลำควย

เสียงลมหายใจที่แสนอัดอั้นและเสียวซ่านดังขึ้นมาจากด้านหลัง พร้อมกับที่ค่อยๆ ซบหน้าที่แผ่นหลังของฉัน พร้อมกับกระซิบเบาๆ

ขอบคุณนะครับผู้โดยสาร ที่ทำให้ผมหายเงี่ยน

ฉันตอบไปสั้นๆ แค่คำว่าค่ะ…เพราะถ้าจะให้ตอบยาวๆ ฉันต่างหากที่ต้องขอบคุณเขา ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งนาน พอเจอทีก็โดนของใหญ่กันเลยทีเดียว สาแก่ใจนัก

Recommendations

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง “คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…