อา พอเถอะ หนูเจ็บ

e0b8ade0b8b2 e0b89ee0b8ade0b980e0b896e0b8ade0b8b0 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b888e0b987e0b89a 64fc7ae54cd5f

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ

เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็ ยังไม่หยุด เราติดเงินอาเปรม อยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเปรม บอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว เราไม่รู้จะทำอย่างไร วันนั้นเราไป หาอาเปรมที่คอนโด อาเปรมอยู่คนเดียว สองคนอาหลานนั่งปรึกษากัน สุดท้ายอาเปรมก็เสนอว่ามีวิธีหาเงินอีกวิธีคือถ่ายรูป อาเปรม บอกว่าจะถ่ายเฉพาะตรงนั้นไม่เห็นหน้า ทีแรกเราอายมากเพราะต้องเปิดให้อาเปรมดู แต่เพราะไม่มีทางเลือก อีกอย่าง อาเปรมก็เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก คงไม่คิดอะไร

อาเปรมให้เรานอนบนเตียง เรานอนปิดหน้าอยู่สักพัก ก็รู้สึกว่ากระโปรงนักเรียน ถูกเลิกขึ้นมาข้างบน เรานอนหนีบขาแน่น อาเปรมไม่พูดอะไร เอาแต่ถ่ายรูปตรงนั้นของเราทั้งที่มีกางเกงในอยู่ สักพักอาเปรม ก็จับขาเราแยกออก เราอายมากแต่ก็เหมือนตกกระไดพลอยโจน สักพักอาเปรมก็รูดกางเกงในเราลงมาตรงเป้า แล้วถ่ายรูปอีก “หน้าท้องปุ๊ก สวยมากรู้มั้ย มีขนอุยถึงสะดือด้วย อย่างนี้ต้องได้เป็นหมื่นแน่เลย แล้วอาเปรมก็รูดกางเกงในเราออกจนหมด เราได้ยินเสียงอาเปรม ถอนหายใจเมื่อเห็นทั้งหมดของเรา “สวยมากเลยปุ๊ก มันขาว แล้วก็นูนมาก สวยมากจริงๆ” เรานอนนิ่ง อายที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ ใจก็คิดว่าไม่เอาอีกแล้ว ต่อไปนี้จะไม่เป็นหนี้ใครอีก อาเปรมจับเราแยกขาออกจนกว้าง พร้อมกับดุเรา ทุกครั้งที่เราหุบขา จนเราต้องนอนถ่างขานิ่ง อาเปรมถ่ายรูปซ้ำแล้วซ้ำอีก มีบ่อยครั้งที่อาเปรม เอามือมาแยกกลีบเราออก นิ้วอาเปรมโดนปุ่มสวาท ทำให้เรารู้สึกประหลาดขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก “มันสวยมากนะปุ๊ก แต่มันแห้งไปหน่อย ถ้าจะให้ดูดี มันต้องมีน้ำเยิ้มออกมา เดี๋ยวอาจะทำให้นะ”

ยังไม่ทันที่เราจะเข้าใจอะไร อาเปรมก็มุดหน้าลงไปที่หว่างขาเรา เราสะดุ้ง เมื่ออาเปรมใช้ลิ้นเลียตรงร่องและปุ่มสวาทของเรา เราเสียวอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนร่างกายจะหลั่งน้ำออกมา “โอย..อา…จะทำอะไรหนูคะ” “อาจะทำให้หนูเสียว จะได้มีน้ำออกมาไง” “ต้องเลียด้วยเหรอ” “นิดเดียวเองปุ๊ก ปุ๊กเป็นสาวแล้ว เลียนิดเดียวน้ำก็เยอะแล้วเห็นมั้ย” หลังจากเลียได้สักพัก อาเปรมก็ถ่ายรูปต่อ คราวนี้ไม่รู้ว่าความอายมันหายไปไหนหมด เรานอนนิ่ง ใจก็อยากให้อาเปรมเลียอีก มันเสียวดี แต่ไม่กล้าบอก อาเปรมบอกให้เราถอดเสื้อออก จะถ่ายหน้าอก เราปลด กระดุมเสื้อออก แกะยกทรงตัวน้อย “หน้าอกปุ๊กก็สวย แต่หัวนมไม่ตั้งเลย” พูดจบอาเปรม ก็ดูดหัวนมเราสลับซ้ายขวาอีก เราเสียวจนต้องร้องคราง หัวนมแข็งขึ้นมาทันตา อาเปรมถ่ายรูปหน้าอกแต่ไม่ติดใบหน้าอีก อาเปรมดูดหัวนมสักพักก็เลื่อนตัว ไปเลียร่องสาวเราอีก คราวนี้เราไม่ถามแล้ว อยากเลียอีกก็เชิญ อาเปรมเลียนานมากจนเราต้องส่ายสะโพกตามลิ้นของอา

พักเดียว อาเปรมก็ถอดกางเกงตัวเองออก เราตกใจมากที่เห็นท่อนเนื้อของอาเปรม เราไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่มาก่อนเลย ของอาเปรมใหญ่มาก หัวบานแดง ยาวประมาณ 7 นิ้วกว่า ที่สำคัญคือตรงหัวมันใหญ่เกือบเท่ากำปั้นเด็ก แถมยังมีน้ำเยิ้ม ออกมาด้วย “อาจะทำอะไร” “อ๋อ เปล่าหรอก อาจะเอาของอาถ่ายคู่กับของหนูไง ไม่ต้องกลัวหรอกนะ อาไม่ทำอะไรหนู หรอก” อาเปรมแก้ผ้าเสร็จก็มานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาเรา เอาหัวมันมาชนตรงร่องสวาทของเรา เราใจเต้นมาก รู้สึกเหมือนกับ ว่ากำลังจะโดนอาของตัวเองทำ “ถ่ายรูปนี้อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว ทนหน่อยนะปุ๊ก” อาเปรมใช้หัวบานไถตรงร่องสวาทไปมา เราก็เสียวอีก คราวนี้เสียวกว่าอาใช้ลิ้นเลียอีก อาเปรมดันให้หัวมันชนอยู่อย่างนั้นแล้วถ่ายรูป ทุกครั้งที่อาดันหัวมันที่ร่อง เรารู้สึกเหมือนกับว่าหัวมันจะแทรกร่องเรามากขึ้น เราก็พยายามขมิบไว้แน่นกลัวจะเจ็บ แต่ก็มีจนได้ที่เราเผลอคลายตัวออก ไม่ได้ขมิบ หัวของท่อนเนื้ออาเปรมก็ดันเข้ามา เราเริ่มรู้สึกแน่น “อา พอเถอะ หนูเจ็บ” “ทนอีกนิดเดียวนะ รูปนี้สวยจังเลย” อาเปรมคาหัวมันไว้ตรงนั้น แล้วบอกว่าน้ำของปุ๊กน้อยไป เลยทำให้ปุ๊กเจ็บ

อาเปรมก็ก้มมาดูดนมเราอีกพร้อมกับค่อยๆ ดัน หัวมันเข้าไปอีก เราเริ่มหายเจ็บ กลายเป็นเสียวแทน อาเปรม ทำเหมือนจะถอนหัวมันออก เราก็เสียวจนต้องยกก้นขึ้น จังหวะ นั้นเองอาเปรม ก็ดันมันเข้าไปอีก คราวนี้หัวมันคงเข้าไปหมดแล้ว เราร้องออกมาเพราะความเจ็บ “อา หนูเจ็บ” อาเปรมก็หยุด แล้วมาดูดนมเราอีก พอเราเริ่มส่ายสะโพก อาเปรมก็ดันมันเข้ามาอีก เราเจ็บมากเหมือนจะมีอะไรฉีกอยู่ข้างใน เราเผลอไปกอด อาเปรมแน่น อาเปรมวางกล้องบนเตียงแล้วมาขยำนมเรา พร้อมกับเริ่มขยับท่อนเนื้อเข้าออก เราเริ่มรู้แล้วว่า วันนี้เราโดนอาเปรม เปิดบริสุทธิ์แล้ว เสียใจก็เสียใจ เสียวก็เสียว เป็นอารมณ์ที่อยากจะผลักหนี แต่ก็ทำไม่ได้เหมือนมีอะไรมาบังคับเราอยู่ อาเปรมจูบปากเรา เราก็จูบตอบ ไม่ขัดขืนเลย อาเปรมค่อยๆ ปล่อยน้ำหนักตัวเองลงมา ทำให้ท่อนเนื้อของอาเปรมเข้ามาในตัว เราจนรู้สึกได้ เพราะขนหน้าท้องของอาเปรมมาชนหน้าท้องเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าหัวของท่อนเนื้ออาเปรม มันเข้ามาในท้องเราลึกมาก แน่นท้องไปหมด อาเริ่มขยับก้นขึ้นลง “ปุ๊ก ปุ๊กน่ารักมากรู้มั้ย อาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้อาเถอะนะ” “โธ่..อา” เราได้ แต่คราง แต่ก็ไม่มีแรงขัดขืน อายังคงขยับสะโพกอยู่ไม่หยุด “อาขา ปุ๊กเสียวจังเลย” “เสียวตรงไหนบอกอาซิ” “ก็..ตรง…” เราไม่กล้าพูดจนอากระแทกลงมาอีก คำนั้นจึงหลุดออกจากปากเรา อาดูมีความสุขมาก เราก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์

สักพักเรา ก็เริ่มเสียวมากขึ้นๆ จากที่เสียวอยู่ที่หน้าท้องก็ลามมาที่หัวนม แล้วก็แผ่ซ่านไปทั่วตัว ขนลุกไปหมด ภายในตัวก็ปั่นป่วน เรารู้ว่าเราควบคุมการขมิบก้นไม่ได้เลย มันขมิบเองอย่างถี่ๆ อาก็กระแทกแรงขึ้น เราหลับตาปี๋ กอดอาไว้แน่น รู้แต่ว่าเราขยุ้ม หลังของอาอย่างแรง ยิ่งเราขยุ้มแน่น อาก็ยิ่งกระแทกลงมาแรงขึ้นและเร็วขึ้น ปากก็มาประกบปากเรา อาเปรมเอาลิ้นมาพันกับ ลิ้นเรา เราดูดปากอาอย่างแรง ถ่างขารับการกระแทกของอา แล้วยังใช้สะโพกสวนกลับอีกด้วย อย่างนี้มั้งที่เขาเรียกว่าถึง อาเปรม กระแทกอีกสองสามทีก็ร้องเรียกชื่อเรา เราก็เรียกอาเปรมดังลั่น อาเปรมระเบิดน้ำอุ่นๆ อยู่ข้างในช่องสวาทเรา เราเองก็ขมิบถี่ยิบรับน้ำสวาทของอา อากระแทกต่ออีกสักพักท่อนเนื้อก็เริ่มนิ่ม เราเองก็เหมือนจะขาดใจ สุดท้ายพอความรู้สึกต่างๆ กลับมาเราก็ปล่อยโฮ..ออกมา อาเปรม ได้แต่กอดแล้วก็จูบเรา บอกว่าไม่เป็นไรนะ เราอย่าบอกใคร เกิดมาก็ต้องมีวันนี้ อาเปรมปลอบเราอยู่พักใหญ่จนเราทำใจได้ ปล่อยให้อาเปรมคลอเคลียอยู่พักเดียว อาเปรมก็เริ่มรอบสอง คราวนี้ไม่เหมือนกับ คราวแรก เราช่วยกันตักตวงความสุขจนอาเปรมบอกว่าหลงหลานคนนี้แล้ว ทุกวันนี้อาเปรมก็ยังไม่แต่งงาน เราก็ยังเรียนอยู่ ในมหาวิทยาลัย ญาติๆ เรามักจะแซวว่า อาหลานคู่นี้มันรักกันเหลือเกิน แต่เราก็ไม่แคร์ อาเปรมยังคงมีเราคนเดียว เราก็รักอาเปรมคนเดียวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…