อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก”

e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a2e0b8b8e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b982 64fc7ac9b3c62

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก”

ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้า แล้วตาป๊อป ก็เข้ามานั่งเล่นเกมส์ ในห้องนอนของดิฉัน พอดิฉันอาบนํ้าเสร็จจึงมานั่งเป็นเพื่อนลูกโดยที่ดิฉันยังใส่ผ้าเช็ดตัวกัยผ้าโผกหัวเท่านั้น เรานั่งด้วยกันสักพักดิฉันก็สังเกตุเห็นตาป๊อปแกเล่นเกมส์ แบบไม่ค่อยสนใจเกมส์(แกแพ้ตลอดค่ะ) และดิฉันก็เห็นแกหน้าแดงเป็นพักๆ ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรจึงบอกให้แกไปอาบนํ้าเดี๋ยวจะได้มานอนด้วยกัน “ลูกจบเกมส์แล้วไปอาบนํ้า ดมตัวซะแม่ซิอาบนํ้าแล้วสบายจะตาย”ว่าแล้วดิฉันก็หอมแกเขาหนึ่งทีแล้วบอกว่าตัวแกเหม็น”แบบนี้เดี๋ยวแม่ไม่ยอมให้นอนด้วยนะ”แกก็เลยไปอาบนํ้า

สักพักแกก็เข้ามาปิดไฟแล้วนอนดู TV ด้วยกัน ดิฉันจึงแกล้งกอดลูก(ตามประสาแม่ลูก)แล้วบอกว่า”เป็นหนุ่มแล้วไม่ยอมมานอนกับแม่เลยขอแม่หอมหน่อยนะจ๊ะ”แกก็ยอมให้จูบอย่างว่าง่าย สักพักแกก็หันหน้ามามาหาดิฉันพร้อมทั้งเอามือโอบที่เอว ดิฉันพึ่งนึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลยนอกจากชุดนอนตัวเดียว(ธรรมดาก็ไม่ได้ใส่อยู่แล้วเพราะนอนอยู่กับสามี)จะลุกขึ้นไปใส่ก็ยังไงอยู่ สักพักมือของตาป๊อป ก็เริ่มไล้มาที่ก้นของดิฉัน (ใจก็นึกเสียวอยู่แล้วว่าลูกจะรู้ว่าไม่ได้ใส่อะไร) ดิฉันก็เลยแก้เขินชวนคุยเกี่ยวกับตาโบ๊ต เพื่อนซี้ของแกที่ชอบมาที่บ้านว่าทำไม 2-3 เดือนนี้ไม่มาเที่ยวบ้านเลยแกก็บอกว่าทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปสักพักแกก็บอกว่าไอ้โบ๊ต มันพูดไม่ดีเกี่ยวกับแม่ มันบอกว่าแม่สวยและสาวหุ่นก็น่า……!!พอจะถึงคำนี้แกก็เงียบ ดิฉันก็รู้สึกอายแต่ด้วยความเป็นแม่ก็เลยบอกกับลูกว่า”ดีออก ลูก ทำไมล่ะก็แม่สวยจริงๆ ไม่ต้องไปอายนะลูก ตอนแม่วัยเท่าลูกแม่เคยโดนแซวหยาบกว่านั้นอีก แต่ก็ดีแล้วอย่าไปคบกับตาโบ๊ตเลย ลูกจะได้ใกล้ชิดกับแม่เหมือนเดิมไงจ๊ะ”ว่าแล้วดิฉันก็กอดแกอีกพร้อมกับจูบแก้มแกอีกที แต่เห็นแกเงียบไป

สักพักมือของตาป๊อป ก็เริ่มมาไล้ที่ก้นของดิฉันอีกแต่คราวนี้ดูจะหนักมือกว่าเดิมเพราะมีแรงกดลงมาด้วย ต่อมาแกก็เริ่มลูบลงไปที่ขาอ่อนจนพ้นกระโปรงแล้วมือแกก็จับอยู่ที่เนื้อช่วงข้อพับหัวเข่า(จริงๆ แล้วดิฉันก็เริ่มรู้สึกผิดปกติแล้ว) สักพักแกก็เริ่มลูบขึ้นมาใหม่แต่คราวนี้มือของแกเริ่มลอดใต้กระโปรงขึ้นมาจับอยู่ที่สะโพกเปลือยเปล่าของดิฉัน ระหว่างเรามีแต่ความเงียบ แต่แล้วมือของแกก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้นแกเริ่มลูบขึ้นมาผ่านเอวจนมาถึงช่วงข้างอก ลมหายใจของแกเริ่มดังรวมทั้งตัวของดิฉันด้วย แล้วมือของแกก็แตะอยูที่ข้างเต้านม หัวนิ้วโป้งของแกก็เริ่มไล่ขึ้นมาที่ฐาน ตัวดิฉันเริ่มทนไม่ไหวจึงพลิกมานอนหงายโดยที่ตาดิฉันยังมองอยู่ที่มือของแก แล้วเพราะการพลิกตัวนี้ทำให้มือของแกเลื่อนมาใกล้กับหัวนมเข้าไปอีก มือของแกเริ่มออกแรงกดและเค้นจนดิฉันต้องแอ่นตัวขึ้นมาตาม แกจึงรีบขึ้นมาคร่อมตัวดิฉันแล้วเริ่มไซร้ที่ร่องอกทันที ส่วนมืออีกข้างของแกก็รูดชุดนอนขึ้นมากองอยู่เหนือเต้านมของดิฉัน เลยทำให้เสื้อของดิฉันไปรั้งหน้าแกเข้ามาติดหน้าดิฉัน แกเริ่มเลียที่ติ่งหูจนดิฉันครางออกมาอย่างลืมตัว ดิฉันทั้งอายและก็วางตัวไม่ถูก แต่ดิฉันดันพูดออกไปว่า “ชอบแม่มั้ยลูก ” ตาป๊อป จึงหันมามองหน้ากันเป็นครั้งแรก ก็พบสายตาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของแกแต่ก็รู้ว่าแกก็อายมาก เราก็เลยหยุดอยู่ที่ท่านั้นมือของแกก็ยังจับที่เต้านมของดิฉัน เราเงียบกันอีก ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงดี สภาพของท่าทางของเราก็ค้างกันอยู่แบบนั้น ดิฉันก็เลยทำใจกล้าบอกกับลูกว่า “ลูกชอบนมของแม่มั๊ย..นมแม่ใหญ่มั๊ยจ๊ะ..”แล้วดิฉันก็เอามือของฉันกดทับลงบนมือของลูก มือของแกก็เค้นเต้าของดิฉันอย่างว่าง่าย

ดิฉันจึงพูดต่อเพราะไม่อยากให้ลูกอายโดยพูดออกมาทำเป็นเล่นว่า”เป็นไง..นมใหญ่ๆ ใหญ่พอมั้ยคะ ลูกป๊อป ” คราวนี้แกก็บอกออกมาเบาๆว่า “นมใหญ่มากเลยครับ แม่ ผมยังไม่เคยเห็นนมของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ” เท่านี้ดิฉันก็เริ่มเบาใจคิดหาทางตัดเกมส์สวาทของแม่ลูกให้กลายเป็นเรื่องไม่ซีเรียสได้ แต่ตาป๊อป กลับก้มหน้าลงไปดูดหัวนมของดิฉันด้วยความเมามันส์ แล้วแกก็พูดแรงๆ ด้วยเสียงตํ่าว่า “ไอ้โบ๊ต มันบอกว่าอยากจับนมของแม่มาก มันบอกว่าทั้งขาวทั้งใหญ่ เวลามันมาที่บ้านมันชอบแอบมองนมแม่เเล้วเก็บไปชักว่าวด้วยครับ แม่อย่าเสียใจนะครับ จริงๆ แล้วผมภูมิใจอยู่ลึกๆ ครับแม่ ” คำพูดของตาป๊อป ทำให้ดิฉันภูมิใจมากจนนํ้าเงี่ยนของดิฉันถึงกลับออกมาอย่างมากมายเลย แฉะเต็มรูหี ดิฉันเริ่มเสียวจนยั้งไม่อยู่มือของดิฉันเริ่มลูบไล้ที่ช่วงหลังของแก อย่างธรรมชาติของการร่วมเพศ แกเริ่มไซร้ลงมาที่หน้าท้องของดิฉัน แกเริ่มเพ้อออกมาว่า”แม่สวยมาก ผมรักแม่นะครับ ผมจะทำให้แม่มีความสุขนะครับ เรามีความสุขด้วยกันนะครับ” แค่คำพูดเท่านี้ดิฉันก็เต็มใจแอ่นสะโพกโคกหีให้ลูกได้เชยชม พร้อมกับพูดว่า “เอาเลย..ลูกรักของแม่ ..นี่แม่ของลูกเอง.. ลูกจะทำอะไรก็ได้ ..จะฟัดนมใหญ่ๆ..จะเลียหีเลียแตด..หรือลูกอยากจะเอาควยของลูก..เย็ดเข้าไปในรูหีของแม่..ก็ทำได้เลย..ซี๊ดส์..โอวว..แม่รักลูกที่สุดในโลก ทำเลย เอาเลย โอ้ยยย”ดิฉันพูดจาแบบหยาบคายออกมาทุกครั้งเมื่อตอนเวลาจะถูกสามีเย็ด เพราะว่าผัวดิฉันสอนมาเวลาเราจะเย็ดกันเอง

นํ้าเงี่ยนของดิฉันออกแล้วคาปากของลูกดิฉันเลย ภาพที่แกเงยหน้ามองหน้าดิฉันทำให้ดิฉันถึงกลับคลั่ง ถึงกลับกระตุกอีกไม่หยุด หมดยางอายพร้อมกลับเอามือของลูกขยี้ตรงเม็ดแตดของดิฉัน ท่าทางของตาป๊อปตอนนี้ถึงกลับตะลึงกับความเป็นไปได้ของแม่ตัวเอง ทำให้ดิฉันอายมากแต่ดิฉันหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว จึงลุกขึ้นมาถอดเสื้อยืดของตาป๊อปออก พร้อมกับเอาลิ้นเลียหัวนมของลูก มือของดิฉันป่ายไปทั่วตัวของลูก จนถึงลำควยของลูก ดิฉันจึงลูบเฉพาะแค่ภายนอก ลูกถึงกลับแอ่นตัวแล้วบีบนมดิฉันอย่างแรง ดิฉันหน้ามืดแล้วจึงดึงกางเกงในลงมาเลย(กางเกงเลของลูกหลุดไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้แล้วค่ะ)ลำควยของลูกทั้งใหญ่ทั้งแข็งและยาวอีกต่างหาก อาจจะใหญ่กว่าพ่อเขาอีก..ผงาดออกมาตรงหน้าของดิฉัน เหมือนแกจงใจยื่นมาที่หน้า ดิฉันตกใจนิดนึง เมื่อรู้สึกว่ามันเกินไปแล้วแต่”อารมณ์มันหยุดไม่อยู่”และก็รู้ว่าลูกชายต้องการสุดๆ ด้วย คราวนี้ดิฉันเลยใจเย็นขึ้น อยากจะทำให้แกมีความสุขที่สุดเลย แกล้งค่อยๆ อ้าปากเอาลิ้นไปแตะที่หัวควย แล้วค่อยๆ ไล่ลงมาถึงกลุ่มขน แล้วก็ไล่กลับ ตาป๊อปท่าทางทนไม่ไหวเอามือมาจับหัวดิฉันจะเอาเข้าปากให้ได้ ดิฉันเงยหน้ามองหน้าแกทำเป็นดุ แกจึงรีบปล่อย ดิฉันยิ้มหวานให้แกพร้อมกับอ้าปากกว้างสุดๆ อมควยของลูกจนมิดในทีเดียวถึงคอหอยเลย แล้วค่อยดูดควยของแกแบบเหนียวๆ หมุน วนๆ ลูกครางออกมาอย่างมีอารมณ์สุดๆ ดิฉันแอบยิ้มในใจแล้วค่อยดันแก ลงนอนหงายกับเตียง ดิฉันค่อยถอนปากออกมา เอาหน้ามาแนบกับควยลูกแล้วมองหน้าแก เห็นแกจ้องหน้าดิฉันตาไม่กระพริบ คราวนี้ดิฉันเอาลิ้นมาไล้ระรัวตั้งแต่หัวควยถึงไข่โดยที่เรามองหน้ากันตลอดเวลา

จนดิฉันทนไม่ไหวนํ้าแตกเองอีกหนแล้วก็รู้ว่าลูกกำลังจะใกล้ถึงแล้วดิฉันเลยหยุดแล้วเอามือกดที่เส้นเลือด แต่แกลุกลี้รุกรนพยายามจะให้ดิฉันทำต่อ ดิฉันจึงพูดบอกแกว่า”ลูกไม่อยากเย็ดกันจริงๆ หรอคะ..อยากเย็ดหีแม่มั๊ยลูกจ๋า..ซี๊ดส์…” แกจึงรีบลุกขึ้นมา ดิฉันจึงรีบนอนหงายตามอย่างช้าๆ แต่ดูท่าแกจะใจร้อนมาก เอาปากมาจูบดิฉันอย่างหื่นกระหาย เรานัวเนียกันได้ไม่ถึงนาทีแกก็พยายามจะเย็ดหีดิฉัน ดิฉันเลยสอนแกโดยเอามือมาจับของแก แล้วมาจ่อที่รูหีของดิฉันแล้วบอกว่า “นี่ลูกกำลังจะเย็ดหีแม่แล้วนะ” แกรีบดันควยเข้ามาแทนคำตอบ มันแน่นมากๆเลยแต่เพราะความลื่นมันก็เลยทำให้เข้ามาเกือบสุดดิฉันเลยกดตัวของลูกพร้อมกับแอ่นสะโพกเด้งรับ ให้มันติดหนอกไปเลย เห็นหน้าแกเสียวมาก แกรีบถามดิฉันว่า “ดีมั้ยครับแม่” ดิฉันเลยบอกว่า”แม่เสียวหีมากเลยลูก เอาเลยค่ะ..เย็ดหีแม่แรงๆเลยลูก..แม่เงี่ยนหีจนน้ำหีแตกไปหลายครั้งแล้ว..กระเด้าเย็ดซิลูก..นั่น..อย่างนั้นแหละ..เขาเรียกกันว่า เย็ดหีไงล่ะ..ซี๊ดส์.เงี่ยนหีจัง ” แกก็สนองตอบอย่างรุนแรงพร้อมกับทั้งไซร้และเค้นนมดิฉันอย่างมันส์มือ ดิฉันทนไม่ไหวจึงครางออกมาอย่างดัง “โอ้ย..อาาา ลูกเย็ดเก่งจัง เย็ดเร็วๆได้อีกลูก เย็ดแรงๆ อีกได้นะคะ แม่เงี่ยนมากเลย..ซี๊ดส์..แม่มีความสุขมาก โอ้ยแม่จะเสร็จแล้ว แม่น้ำจะแตกแล้วลูก..ลูกจ๋า .โอ้ยเย็ดหีกู..เอาควยเย็ดหีกู..ซี๊ดส์..เสียวหีจังเลย..ควยมึงเย็ดหีมันส์ฉิบหาย..โอวว…”ยิ่งเงี่ยนเท่าไร ดิฉันก็ยิ่งพูดจาแบบหยาบคายสุดๆ แบบที่ไม่เคยพูดมาก่อน..” มึงมีแรงเท่าไร..โหมเย็ดกระเด้าเย็ดมาอีก..โอว..ซี๊ดส์..แม่ง..โครตมันส์หีเลย..ซี๊ดส์..มึงรู้รึเปล่าว่ามึงกำลังเย็ดหีแม่มึงอยู่..อาาา…ซี๊ดส์..หีแม่มึงเย็ดมันส์มั๊ย..มึงมันไอ้ชั่ว..สารเลว…เย็ดหีแม่ตัวเอง..โอววเสียวหี เย็ดกูแรงๆๆ..ซี๊ดส์..อาา…เย็ดแรงๆ..น้ำหีกูจะแตกอยู่แล้ว…ซี๊ดส์…ไอ้สัตว์..ไอ้ชาติชั่ว..อา…ซี๊ดส์ ”

ดิฉันยิ่งพูดหยาบคายเท่าไรตาป๊อปก็ดูเหมือนว่าจะชอบมาก และยิ่งมีอารมณ์ที่รุนแรงมากขึ้น และกระเด้าควยเย็ดใส่รูหีของดิฉันอย่างแรง แบบไม่ยั้ง ไม่รู้เหนื่อย และก็ตะโกนออกมาตามอารมณ์ดิบ “กูจะแตกเหมือนกัน โอว.ซี๊ดส์ อีกระหรี่..หีมึงเย็ดมันส์มากเลย..อีสัตว์…อีดอก..อีชาติชั่ว..มึงมันอีเงี่ยน..โครตเงี่ยน..ชอบนอนแบรูหีให้ท่ากู..มึงอยากโดนกูเย็ดใช่รึเปล่า..อีเงี่ยน..อยากโดนลูกเย็ดหีใช่มั๊ย..นี่ไงๆ.ควยกูกำลังเย็หีมึงอยู่..ซี๊ดส์…มึงมาเป็นกระหรี่อยู่ในบ้านกูทุกวัน..มาแหกหีให้กูเย็ดทุกวัน..ซี๊ดส์..หีมึงนี่เย็ดโครตมันส์เลย..แล้วกูจะพาเพื่อนมารุมเย็ดหีมึงถึงที่บ้าน…มึงคอยแหกหีให้พวกกูเย็ดหีมึงก็แล้วกัน..โอวว…ซี๊ดส์…น้ำเงี่ยนควยจะแตกแล้ว..ซี๊ดส์..”ออกมาเลยลูก ลูกแม่ ให้น้ำควยแตกออกมาเลย แตกใส่เข้ามาในรูหีแม่เลย โอ้ย แม่เสร็จแล้ว แม่เสร็จแล้ว”ตาป๊อปแกซอยอย่างไม่ยั้งดิฉันก็ดิ้นพลาดๆ เพราะเสียวไม่เลิก เพราะแกไม่รู้ว่าพอผู้หญิงเสร็จมันเป็นยังไง เลยทำให้แกยิ่งบ้าคลั่งเข้าไปอีก กระหนํ่าเข้ามาแบบไม่ปราณี นึกว่าดิฉันยังไม่ถึง จนแกตะโกนบอก”ผมจะเสร็จแล้วแม่ โอ้ยผมเสร็จแล้ว โอ้ย” นํ้ารักของแกกระฉูดเข้ามาเยอะมาก ดิฉันจึงยิ่งขมิบช่วยเพิ่มความเสียวให้ลูกอีก ดูแกยังออกไม่หยุดจนล้นออกมา ข้างนอก คงเพราะ แกยังเด็กยังไม่เคยเสร็จกับของจริงด้วย เห็นแกเสียวจนนํ้าตาเล็ด เหมือนกับดิฉันซึ่งนํ้าตาไหลอยู่แล้ว ดิฉันก็เลยร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นใจ ที่ได้ทำให้แกมีความสุขถึงขนาดนี้ เรากอดกันนานมาก โดยที่ควยของแกยังอยู่ข้างในรูหีของดิฉัน เรามองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป โดยสิ้นเชิง มีทั้งหลงซึ่งกันและกัน และความรู้สึกพิเศษของแม่กับลูก ทั้งรสสวาทที่เต็มที่กว่ารสชาติใดที่ดิฉันเคยได้รับและไม่นึกว่าจะเกิดขึ้น แกเริ่มจูบดิฉันอีกที คราวนี้เรามีแต่ความนุ่มนวลและทราบซึ้ง ควยที่อยู่ข้างในก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีก ดิฉันรู้แล้วว่าความสุขกำลังจะมาอีกและก็จะนานกว่าเดิมอีกด้วย โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก…………………………

Recommendations

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยมปลาย น้องสาวแฟนเก่า คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะแกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อยผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่ายแกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆแล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆแกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก.ชักให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วบหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้แทบพุ่งเลยครับหน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆพอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุนพอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะแค่ดูเฉยๆแกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหนผมบอกว่าพี่ขอนะแกตกใจแล้วส่ายหน้าผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวยผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัวผมลงไปทาสีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลยแกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆนะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดีแต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อนผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆดันลงช้าๆพร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆโยกช้าๆถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปใน นี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้าเค้าทุบผมเลยผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วยผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่.เบสิค.ด๊อกกี้..WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย..แกไม่ตอบผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ยเธอบอกว่ารู้สึกวูบๆในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่องแต่ผมจามเก็บมาได้เรื่อยๆอีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านไปเป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ