ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน

e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b986 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8aa 64fd82608b977

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน

เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา จบด้วยให้แอมขย่มผมจนแตก วันนั้นมันตื่นเต้นมากเพราะทั้งเสียวและตื่นเต้นเพราะกลัวคนเห็น ผ่านไปหลายวันผมสังเกตุว่าเวลาผมผ่านห้องข้างๆ ซึ่งเป็นผู้ชายอยู่กัน 2 คน (รู้ทีหลังว่าชื่อเป้กับเจมส์) เวลาเห็นผมกับแฟนมันจะชอบยิ้มแปลกๆ (แอมเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีคนหนึ่ง) ผมเลยเริ่มสงสัย พอดีมีอยู่คืนหนึ่งตอนที่กำลังล่อแอมอย่างสนุกอยู่นั้น ผมเหลือบไปเห็นเงาสะท้อนจากกระจกตึกตรงข้ามว่ามีผู้ชายห้องข้างๆมันแอบดู อยู่ แต่ไม่รู้เป็นไงผมไม่ได้โวยวายแถมยังล่ออวดซะเต็มที่อีกต่างหาก

พอวันรุ่งขึ้นผมเกิดความคิดแปลกๆ อยากเห็นคนอื่นมาล่อเมียตัวเองหลายๆ คนบ้าง (ฝันมานานแล้ว) มาคราวนี้เลยลองไปชวนผู้ชายข้างห้อง 2 คนมาล่อแฟนตัวเอง ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าชวนจริง แต่พอเห็นผมเอาจริงเขาก็เลยบอกว่าอยากล่อแฟนผมพอดี เห็นครางดังมากทุกคืน คืนนั้นพอดีแอมออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ผมเลยวางแผนให้ผู้ชายห้องข้างๆ เขาแอบหลังห้อง พอแอมกลับมา (เมามาพอสมควร) ผมก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออก แล้วเลียหอยเธอทันที (จุดอ่อนเธออยู่ที่หอยครับ ถ้าโดนเลียหน่อยก็อ่อนไปทั้งตัวแล้วยิ่งถ้าเมาหน่อยๆ แล้ว แอมจะเซ็กส์จัดมาก) พอหอยแอมเปียกดีแล้ว ผมเลยจัดการยัดไอ้หนูขนาดย่อมๆ ของผมเข้าไปกระแทกรูทันที พอกระแทกไปพักหนึ่ง แอมเริ่มได้ที่ผมเลยพยักหน้าเรียกผู้ชายห้องข้างๆทั้งสองคนที่แอบอยู่หลังห้องเข้ามา (ตอนนั้นปิดไฟอยู่) พอดีจังหวะนั้นผมถอดไอ้หนูของผมออก แล้วเอามายัดปากแอม และให้นายเป้เสียบหอยแอมแทน ตอนแรกแอม ตกใจและสดุ้งจะดิ้นอย่างเดียวแต่คงเป็นเพราะความเสียวบวกความเมาจึงทำให้แอมเลิกดิ้นและเปลี่ยนเป็นครางแทนในขณะที่ผมเอาปาก และนายเป้เอาหอยแอม อยู่นั้น นายเจมส์ก็จัดการเลียนมปลุกอารมณ์แอมไปด้วย

พอนายเป้ซอยไปได้ซักพักก็ดึงดุ้นออกมาแตกตรงท้องของแอม พอนายเจมส์เห็นก็จัดการพุ่งมาจะเอาดุ้นเสียบหอยแอมต่อทันที แต่มันเข้าได้ยากเพราะของนายเจมส์ใหญ่กว่าผมกับนายเป้พอสมควร แอมร้องอู้อี้..ว่าเจ็บ…ๆๆ ใหญ่เลย นายเป้เลยต้องมาช่วยเลียนมปลุกอารมณ์ พอสักพักหนึ่งหอยแอมชักรับกับดุ้นนายเจมส์ได้แล้ว แอมเลยเปลี่นมาร้องครางลั่นห้องแทน (แอมเป็นคนที่ครางดังสะใจมาก) พอถึงตอนนี้ดุ้นของนายเป้ชักเริ่มแข็งอีกแล้ว เลยจับแอมเปลี่ยนท่าหมานั่งคุกเขาคร่อมดุ้นนายเจมส์ และปากอมดุ้นผม แล้วนายเป้ก็จับตูดแอมยกขึ้น หยิบเจลมาทาที่รูตูดแอมแล้วยัดดุ้นลงไปในรูตูดของแอม แอมสะดุ้งแล้วร้องเจ็บๆๆ (ก็แน่ละก็ผมไม่ชอบล่อตูดผู้หญิงนี่นา ตูดแอม เลยยังซิงอยู่ ผิดกับหอยที่เริ่มบานบ้างแล้วเพราะโดนผมล่อมาหลายปี) นายเป้เลยต้องรั้งไหล่แอมไว้ ถึงตรงนี้ผมกันนายเจมส์ต้องเร่งปลุกอารมณ์แอมกันใหญ่ กลัวแอมไม่ยอมแล้วโวยวายขึ้นมาจะอารมณ์ค้างกับเปล่าๆ

พักหนึ่งแอมชักเริ่มมันส์กับการโดนเอา 3 รู พร้อมกัน แอมครางลั่นห้องเลย นายเป้ กับ นายเจมส์ก็รีบซอยดังป๊าบๆๆ จนผมกลัวหอยแฟนผมพัง สักพักหนึ่งผมก็เสร็จคาปากแอม แล้วมานั่งดูนายเจมส์ กับ นายเป้ ล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ ซักพักนายเป้ กับ นายเจมส์ ก็ร้องว่าจะเสร็จแล้ว…ส่วนแอม ก็ร้องลั่นว่าใกล้จะเสร็จแล้ว……….เหมือนกัน ทำเอาดุ้นผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบเลย พอเสร็จแล้วแอมนอนแผ่หลาเลย ตรงหอยกับตูดมีรอยน้ำอยากออกมาเป็นทาง ผม นายเป้ และ นายเจมส์ คืนนั้นจัดการเวียนเทียน วนกันเปลี่ยนรูเอาแอมจนเกือบเช้า ทำเอาแอมแทบสลบคาดุ้น หอยบานกว่าเดิมอีก แถมทั้งหน้า,ท้อง,ปาก,หอย,ตูด มีแต่น้ำอยากพวกผมคาวคุ้งไปหมด เบ็ดเสร็จคืนนั้นล่อแอมกันไปคนละเกือบ 5 ยก พอตอนเช้าผม 3 คนก็ตื่นแข่งกันเสียบรูแอมกันต่อ วันนั้นทั้งวันแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจาก ล่อๆๆๆๆ แล้วก็ล่อ จากนั้นมา ผมกับแอมก็ติดใจ เอานายเป้ กับ นายเจมส์ มาสวิงบ่อยๆ ตอนนี้แอมเลยเซ็กส์จัดกว่าเดิมอีก มีอยู่วันหนึ่ง นายเป้ พาเพื่อนมาด้วยอีก 3 คน เลยกลายเป็นว่าวันนั้นมีคนมาล่อเมียผมทีเดียว 6 คน เล่นเอาหอยแอมกลวงโบ๋ ไปเลย ปัจจุบันผมเลิกกับแอมแล้วครับ เพราะเธอแอบไปล่อกับเพื่อนทีละ3-4 คนโดยไม่บอกผม

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว เจ้าสาว ร้อยน้ำ ผม ชื่อ ชัย ครับ แฟนผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเป็นสาวสวย น่ารัก หุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆ ระดับดาวมหาลัย เราคบหาตั้งแต่ยังเรียน จนเราทั้งคู่จบ รับปริญญาเสร็จ ผมก็ให้ผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอเธอ ผมหาเงินมาแต่งงานกับ กิ๊ฟ แฟนสาว ด้วยการทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บเงินจากการค้ายา และพนันบอล ส่งให้เครือข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ โดยคำ แนะนำจากรุ่นพี่กลุ่มแสบที่มหาลัย แต่ด้วยความอยากได้เงินมากๆ เร็วๆ ผมวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…