ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5 64fc7a58e54fd

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ ช่วงแรกๆ สองสามเดือนแรกลุงแกก็ดูท่าปรกติอยู่ แต่ผมมาสังเกตุผมเห็นแกชอบอยู่กับพี่สาวผมตามลำพัง จนมีอยู่คืนนึงผมกับพี่สาวเข้านอนแล้วตอนประมาณสี่ทุ่ม ลุงก็เข้ามาที่ห้อง ผมนอนไม่หลับเพราะคอยแต่จะคิดว่าจะเล่นอะไรกับเพื่อนๆ แถวบ้านดี ผมแอบดูลุงตอนแรกก็เอามือลูบหัวพี่สาวผม ห้องมันมีแสงส่องมาสลัวๆ แต่ก็ไม่มืดมาก ผมเห็นลุงเอามือลูบไปตามตัวพี่สาวของผม แกเอามือลูบเข้าไปในกางเกงนอนพี่สาวผมคงยังไม่หลับ เพราะผมสังเกตุว่าลุงกระซิบอะไรไม่รู้พี่สาวผมก็เลิกเสื้อนอนขึ้น ลุงก็ก้มลงดูดนม สักพักลุงก็เอามือดึงกางเกงพี่สาวออก แล้วก็ก้มลงไปเลียที่ตรงนั้นของพี่สาว เรื่องนี้มาผมมารู้ทีหลังว่าลุงเลียหีพี่สาวก็ตอนที่ผมดูหนังเอ๊กส์ที่บ้านเพื่อนตอนผมอายุได้14

แต่ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าลุงทำอะไร แต่ลุงก็ไม่ได้ทำทุกคืน แต่ก็สองสามวันเข้ามาที พอผมเห็นลุงทำบางทีกลางวันถ้าเป็นวันหยุด ผมเล่นอยู่หลังบ้านกับเพื่อน ผมเห็นลุงเอามือล้วงหีพี่สาวผมด้านข้างห้องคนใช้ ซึ่งวันนั้นป้ากับคนใช้ออกไปข้างนอก พี่สาวผมนั่งอ่านการ์ตูนอยู่ จนมีครั้งนึงครั้งนี้แบบจะๆ ตาเลย ผมขอลุงออกไปเล่นข้างนอก แต่พอดีไม่มีใครอยู่ ผมก็เลยเข้าบ้าน ผมเดินเข้าไปในบ้านผมคิดว่าคงออกไปข้างนอกกันหมด ผมเลยขึ้นห้องกะว่าจะอ่านการ์ตูนเล่น แต่พอเดินเข้าห้องรับแขก ผมเห็นพี่สาวนั่งบนตักของลุง มือพี่สาวผมกำลังกำท่อนควยของคุณลุงเอาไว้ เสื้อพี่สาวผมเลิกขึ้นมาด้านบน มือลุงกำลังลูบอยู่ พี่สาวผมมีนมเหมือนกันแต่ก็เป็นก้อนเล็กๆ หัวนมกับเต้าเป็นสีเดียวกัน กางเกงลงไปกองที่พื้น ลุงเอามือลูบนมพี่สาว ปากลุงก็เลียที่ข้างลำคอ อีกมือลุงก็เอามือพี่สาวจับควยของแกลูบกับหีของพี่สาว พี่สาวผมหลับตา ผมแอบดูสักพัก ลุงก็ให้พี่สาวคุกเข่าแล้วให้ก้มลงดูดควยของลุง ส่วนลุงก็นอนราบยาวกับโซฟา ผมไม่ได้ยินลุงพูดอะไรกับพี่สาว แต่มือลุงก็รูดควยไปด้วยอีกมือก็กดหัวพี่สาวเบาๆ ผมเห็นลุงเร่งมือที่ชักขึ้นลงปากก็พูดกับพี่สาวผม ผมเห้นภาพนั้นชัดมาก ลุงเอามือดันควยไปทางหน้าพี่สาว พี่สาวผมแลบลิ้นออกมา น้ำขาวๆ ก็พุ่งเข้าปากพี่สาวผมพอดี สักพักพี่สาวผมก็อมและดูดของลุงอีก ต่อมาพี่สาวผมก็คายน้ำขาวๆ ออกมาบนท้องของลุง ผมเห้นพี่สาววิ่งเข้าห้องน้ำ พี่สาวคงไปบ้วนปากลุงก็ลุกขึ้นเอากระดาษเช็ด

ผมยังแอบดูอยู่ พี่สาวผมมานั่งที่ตักลุงอีก ลุงหอมแก้มพี่สาวผม แล้ววันรุ่งขึ้นพี่สาวผมได้เคื่องพีซีที ผมอิจฉานิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้อยากได้มากมาย พี่สาวผมเห่อน่าดู แกบอกกับผมว่า พอขึ้น ป.6 ลุงจะซื้อมือถือให้ พี่ผมบอกว่าจะไปเลือกกับลุงเองเลย ผมไม่อยากพูดว่าที่พี่ได้พีซีที มาเพราะพี่กับลุงทำอะไรกันบ้าง หลังๆ บางทีผมเคยขนาดแอบดูลุงกับป้าเอากันแต่ดูป้าแกจะไม่ค่อยทำอะไร ผมดูแกไม่ดูดควยให้ลุงด้วย ผมมาทราบทีหลังว่าป้าสุขภาพไม่ดี ทำบ่อยๆ ไม่ได้ มีอยู่วันนึงวันนั้นผมสอบเสร็จ ผมกับพี่สาว เรียนโรงเรียนเดียวกัน พี่ผมสอบปลายภาคของ ป.6 ผมเพิ่งอยู่ ป.4 จะขึ้น ป.5 พี่สาวผมสอบเสร็จก่อนหนึ่งวัน เลยอยู่บ้าน พอรถโรงเรียนมาส่ง ผมก็รีบเข้าบ้าน พี่สาวผมก็เอามือถือมาอวด บอกว่าลุงซื้อให้ ผมรู้ว่าลุงซื้อของให้ผมบ่อย แต่ผมก็ไม่วายน้อยใจ แต่ก็หายไปได้เพราะพอสอบเสร็จ ลุงก็ซื้อชุดฟุตบอลพร้อมลูกบอลครบชุดให้ผม ลุงพาครอบครัวออกไปกินข้าวนอกบ้าน แม้แต่คนใช้ลุงก็พาไป ตกกลางคืน ลุงก็เข้ามาหาพี่สาวผมที่ห้อง ตอนนี้พี่สาวผมอายุ 11 ขวบแล้ว นมเท่าลูกมะนาวแล้ว ลุงเข้ามาตอนที่ป้าหลับและแกชอบนึกว่าผมหลับ แต่พี่สาวผมคงยังไม่หลับ พอลุงเข้ามา ผมแอบฟังเขาคุยกันว่า พี่สาวผมอยากแยกห้อง ลุงก็บอกตกลงว่าจะต่อเติมห้องให้พี่สาวผม

ผมฟังแล้วก็อิจาฉาอีก ผมเหลือบตาดูลุงกำลังเลียไปตามตัวพี่สาวผมอยู่ ลุงอายุ 43 แก่กว่าพ่อผมสองปี พี่สาวผมตอนนี้ก็ดูเป็นสาวหน้าตาดี ขนาดที่ว่า เด็ก ม.3 ยังมาชอบหลายคน ลุงผมเลียตรงนั้นของพี่สาวผมอยู่นาน แต่คราวนี้แปลกตรงที่ว่า แกคร่อมพี่ผมด้วย แกพยายามจะเอาควยใส่หีพี่สาวผมแต่พี่ผมคงเจ็บ พอเข้าไม่ได้ ลุงเลยให้พี่สาวผมอมควยแทน ผมดูว่าพี่สาวผมเพิ่งจะขึ้น ป.6 แต่ดูดควยชำนาญมาก คราวนี้ พี่ผมไม่คายน้ำของลุงออกมา แต่พี่สาวกินเข้าไปเลย ดูลุงจะชอบแบบนี้มาก จนพี่สาวผมขึ้น ป.6 ได้สองสามเดือน คราวนี้ลุงก็ประสบความสำเร็จ ในการที่เอาควยใส่ของพี่สาวผมได้ แต่พี่สาวผมก็ร้องเจ็บน่าดู ผมจำได้ดีเลย ตอนนั้น ผมออกไปเล่นบอล ป้าก็ยังไม่กลับ คนใช้ออกไปซื้อของ(ลุงผมใช้ออกไป) แต่ผมคิดว่าลุงกับพี่สาวต้องทำอะไรกันแน่ๆ ผมเลยแอบกลับเข้ามา ค่อยๆ ย่องเข้ามาหลังบ้าน ปีนขึ้นไปข้างบน ผมเห็นลุงคุยกับพี่สาวผม เอามือล้วงนมไปด้วย อีกมือก็ล้วงหี สักพักลุงก็ทำแบบที่เคยทำ แต่คราวนี้ลุงเลียนานเลย สักพักลุงเอาควยมาถูๆ ที่หีของพี่สาวผม ลุงแกค่อยๆ กดเข้าไปช้าๆ ผมเห็นหน้าพี่สาวชัดๆ เลยว่าเหมือนคนเจ็บโดนมีดบาด ของลุงก็ไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็เข้าหีพี่สาวผมยาก แต่ก็เข้าไปได้ ลุงลากเข้าออกช้าๆ แต่ก็แป็บเดียว ลุงชักออกมาปล่อยน้ำที่หน้าท้องพี่สาวผม ผมแอบดูไปด้วย เอามือปั่นควยไปแบบไม่รู้ตัว จนเสร็จ ในใจผมอยากลองเย็ดหีพี่สาวดูมั่ง หลังๆ ลุงกับพี่เอากันเข้าไปได้สุดเลย ผมดูลุงแกคงชอบให้พี่สาวผมกินน้ำว่าวของแก เพราะเวลาน้ำจะออกทีไร แกต้องให้พี่ผมอมทุกที…

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…