เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b881e0b8b1e0b89a 64fbe57a66573

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน

ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ

แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ

สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา

เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ ลุกขึ้นนั่ง เอามือกุมควยไว้ทันที แต่ด้วยความที่ควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาว ทำให้เขานั้นไม่อาจจะกอบกุมความเป็นชายของเขาเอาไว้ได้อย่างมิดชิด และเธอเองก็ยังเห็นปลายควยโผล่ออกมาอยู่เลย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อนน่าดูด

อย่าบอกใครนะครับ จะให้ผมทำอะไรก็ยอม

นั่นคือคำพูดที่เขาเอ่ยขึ้นมา โดยที่เขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้เธอต้องการอะไร จากเขา

แหมไหมเดินเข้าไปใกล้ๆ เขา ก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเท้า คลานเข้าไปบนเสื่อนั้น มองดูหน้าตาอีกฝ่ายที่ตกใจตาเบิกโพลง ลมหายใจติดขัด เหงื่อกาฬซึมโชกใบหน้า

ถ้าไม่อยากให้ฉันบอกใคร งั้นก็ช่วยเก็บความลับของฉันด้วยสิ…ความลับที่ฉันอยากจะขออมควยคุณน่ะ ได้ไหม ?

มันเป็นคำถามที่ทำเอาชายหนุ่มคนฟังรู้สึกตกใจ แต่เขากลับส่งรอยยิ้มออกมาเบาๆ แล้วเอามือที่กุมควยของเขานั้นออก ก่อนที่จะอ้าขาออกเล็กน้อย แล้วบอกกับเธอว่า มาสิครับ เชิญเลย ผมกำลังเงี่ยนอยู่พอดีเลย

แน่นอนว่าแพรไหมเองก็เงี่ยนมาไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นเธอจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปหาอีกฝ่าย แล้วก้มหน้าลงอมควยให้เขาทันที

เสียง จ๊วบ..จ๊าบ..ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่ม แม้ว่าทีแรกเขาจะดูเกร็งๆ อยู่บ้าง แต่เพียงไม่นาน เขาก็เริ่มลูบไล้เส้นผมของเธอ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธอเบาๆ ผสมกับการกดหัวของเธอลงไปด้วย ทำให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา แล้วแพรไหมก็กระชากหน้าออกมา

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม มันช่างเป็นความเงี่ยนที่เร่าร้อนจริงๆ

วินาทีนั้นแพรไหมค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงขาสั้นของเธอออกให้เขาได้เห็นเนินหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมมือลงมาเพื่อแหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาแล้ว เธอเดินเข้าไปยืนคร่อมร่างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อตัวลง

อีกฝ่ายยิ้มกว้างออกมาทันทีเมื่อรู้ว่าเธอจะไม่ได้อมควยเขาเพียงอย่างเดียว แต่เขาจะได้เย็ดหีของเธออีกด้วย

ควยตั้งตรง จรดรูหีของเธอที่ค่อยๆ นั่งลงมาช้าๆ ก่อนที่จะสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวด้วยความลื่นไหลจากน้ำเงี่ยนในรูหีของเธอ สองคนโอบกอดกันเอาไว้แน่น ความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะอธิบายนี้เกิดขึ้นในความไม่รู้จักกันเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนอนลงไป ทำตัวสบายๆ แล้วให้แพรไหมเป็นคนจัดการความเสียวซ่านด้วยตัวของเธอเอง

เสียงกระแทกดังขึ้นแข่งขันประชันกับสายลมจากทะเล กลิ่นอายทะเลพัดเข้าจมูก พร้อมกับ รสชาติของความเสียวที่ทะลักอยู่ในอกของเธอ ร่างกายของหญิงสาวขับเคลื่อนโยกไหวขย่มควยของเขาคนนั้นอยู่นาน จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่อาจที่จะควบคุมอะไรได้อีกแล้ว

เขาเอื้อมมือมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะดันตัวขึ้นมาแล้วบอกเธอว่าจะแตกแล้ว

แต่แพรไหมกลับขย่มอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งชายหนุ่มคำรามด้วยความซ่านเสียว เมื่อเธอขย่มควยของเขาจนน้ำควยแตกในคารูหีของเธอโดยที่แพรไหมเองไม่ได้มีอาการตกใจใดๆ

เขาโอบกอดเธอเอาไว้ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหายใจอย่างเหนื่อยหอบ

แพรไหมยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน แล้วสวมกางเกงของเธอ ก่อนที่จะบอกลาเขา ขอบคุณที่ได้เย็ดกันแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ แต่ถ้าอยากเย็ดกันอีก เธออยู่ที่โรงแรมใกล้ๆ นี่ อยากตามมาหรือเปล่า

เธอขยิบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาณบางอย่าง

แล้วมีหรือ ผู้ชายที่รู้ว่าผู้หญิงเงี่ยนร่านควยชวนไปเย็ดหีแล้วเขาจะไม่ไปน่ะ

เขาพับเสื่อแล้วถือขึ้นมาแนบลำตัว เดินตามเธอไปทันที

ชักว่าวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงมาให้เย็ดหีเฉยเลย

โชคดีชะมัด

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว เล่นชู้เมียฝรั่ง ขอย้อนไปสมัยสัก10ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ22ปี ผมทำงานและก็เรียนไปด้วย โดยวันจันทร์-เสาร์ ผมจะทำงานที่โรงงาน ส่วนวันอาทิตย์ผมก็จะเรียนปวส.ภาคพิเศษที่สถาบันแห่งหนึ่ง โดยในสาขาที่ผมเรียนก็มีคนที่มาเรียนหลายสิบคน มีทั้งคนหนุ่มสาวรวมไปถึงคนที่อายุ30ถึง40กว่าๆก็ยังมี ด้วยความที่ผมเรียนจบแค่ม.6 ก็เลยอยากจะอัพวุฒิตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้เพิ่มเงินเดือนให้กับตัวเองไปด้วย และที่นี่เองเลยทำให้ผมรู้จักกับเพื่อนๆหลายคนแต่ส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าผมทั้งนั้น และที่สนิทมากที่สุดก็คือ”พี่จันทร์” เธออายุ34แล้วครับ อายุมากกว่าผมตั้ง1รอบ เธอมีสามีเป็นคนออสเตรเลียชื่อ”พอล”อายุ58ปี มีลูกชาย1คนชื่อ”ซันนี่”อายุ8ขวบ โดยสามีเธอทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนพี่จันทร์ก็มีหน้าที่คอยดูแลบ้านและลูก พี่จันทร์จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีใช้ได้ ดูสวยตามวัยของเธอ โดยเวลาที่เรียนอยู่ด้วยกันนั้นผมจะแอบมองพี่จันทร์อยู่เป็นประจำ ถึงแม้เธอจะมีอายุและมีลูกแล้ว แต่หุ่นของเธอจัดได้ว่าเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงองค์เอวจัดว่าเป๊ะทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าอกของพี่จันทร์จัดว่าใหญ่ใช้ได้เลย เวลามาเรียนเธอจะใส่เสื้อตัวเล็กๆจนเห็นร่องนมที่ชิดติดกัน คนที่มาเรียนทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างจ้องกันจนตาเป็นมันกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะผมที่เวลาเห็นแล้วควยก็แข็งขึ้นมาทันทีจนปิดแทบไม่ทัน ช่วงเวลาพักเที่ยงพี่จันทร์มักจะชวนผมและเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกันไปกินข้าวเที่ยงตามร้านต่างๆ เราจะไปกันประมาณ4-5คน…

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?” “ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ “ซี๊ดดด…อา คุณครับ…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…