เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8b5 e0b897e0b8b1e0b989 64fc7a1dcc9a3

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ เหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัว สักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญเธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ ในช่องเก็บของหน้ารถ พอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ ตั้งใจไว้แต่แรก (แต่จริงๆ เป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า)

ผมเปิดประตูออกไปเคาะกระจกคนขับด่าออกไปไม่ทันจบก็ต้องร้อง “ไอ้ตึ๋ง” มันคือ เพื่อนเก่า เพื่อนแก่ ที่เรียนกับผมมาตั้งแต่ ป.1 จนถึงมหาลัย ก่อนจะแยกย้ายกันไปและไม่เจอกันมากว่า 5 ปี “กูก็คับคล้ายคับคราว่าเหมือนจะเคยมาบ้านนี้เหมือนกันว่ะแต่กูไม่แน่ใจ ก็จะไม่ให้คุ้นได้ยังไงล่ะ มันกะผมมีกิจกรรมอะไรกันที่นี่ตั้งหลายครั้งทั้งแบบเป็นคู่ และแบบที่ช่วยดันตูดกันก็มี ตอนพ่อกับแม่ผมไม่อยู่เพียงแต่ช่วงหลังมานี่ ออกจะโทรม และรื้ออะไรที่มันพังๆ ออกไปหลายอย่างแต่ที่สำคัญมันคงไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคิดอะไรมากกว่า “มึงมาจอดทำเหี้ยอะไรวะคนจะหลับจะนอน เครื่องแม่งก็ไม่ดับผมแกล้งไม่รู้ไม่เห็น กูเห็นซอยมันมืดๆ แล้วกูก็หน้ามืด ด้วยไอ้ตึ๋งตอบอย่างรู้กันหลังจากคุยกันหลายเรื่อง ไอ้ตึ๋งก็ชวนผมไปบ้านมันจะได้คุยกันยาวกว่านี้ ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อแล้วก็ นั่งรถมันออกไประหว่างอยู่ในรถเราคุยกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะ วีรกรรมต่างๆ และ“น้องน้ำ”ซึ่งเมื่อตะกี้ผมเห็นลีลาเธอไปแล้ว คุยหัวเราะตลอดเวลาจนคุ้นเคยกันในเวลารวดเร็ว “พี่มีแฟนหรือยังคะ เพื่อนๆ น้ำจะต้องชอบพี่แน่เลยพี่คุยสนุกดี” น้ำถามผมทำให้ผมต้องเล่าถึงประสบการณ์ “เงินจางนางจร” เพราะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำนั้น บ้านผมก็ตกต่ำจนแทบเอาตัวไม่รอดจนเกือบไม่มีบ้านอยู่ พ่อผมเกือบติดคุก ไม่เหมือนไอ้ตึ๋ง ที่มันเข้าไปรับช่วงกิจการชิ้ปปิ้งของพ่อมันทั้งหมด แล้วพ่อกับแม่มันก็ไปอยู่ออสเตรเลียกันสองคน ทิ้ง“ไอ้คุณตึ๋ง”เอาไว้เฝ้าสมบัติ แฟนก็ไม่มี เงินก็ไม่มี ไปเที่ยวนี่ไม่รวมถึงไม่มีซีรี่ย์ 5 ขี่ อย่างมึงด้วย ”ผมบ่นให้มันฟัง“ มึงว่าน้องน้ำสวยมั้ย น่าเอามั้ย” มันพูดออกมาจนผมงงหันไปหาน้องน้ำก็มองอย่างยิ้มๆ เหมือนรอฟังคำตอบ ทำให้ผมกล้าพูดตรงๆ ออกไป “อย่างนี้ใครไม่เอาก็บ้าแล้ว” ผมต้อง งง หนักไปอีก เมื่อสองคนนั้นหันไปพยักหน้ากันแล้วน้องน้ำก็ข้ามจากเบาะหน้ามาหาผมมานั่งตักผม “พี่…เอาน้ำนะ” ว่าแล้วเธอก็ปะกบปากจูบผมทันทีผมเหลือกตาไปมองไอ้ตึ๋งเห็นมัน ยักคิ้วผ่านมาทางกระจกส่องหลังผมเลยแน่ใจว่างานนี้ได้เสียวแน่

น้องน้ำเธอรุกฝ่ายเดียวเพราะผม ขยับตัวลำบากเธอถอดเสื้อผมออกดูดหัวนมไซร้ไปเรื่อย พักเดียวเธอก็อมไอ้จู๋ของผมไว้ในปากเรียบร้อย ตอนแรกเธออมไว้เฉยๆ เลยครับไม่ขยับ แต่ในปากของเธอมันดูดๆ ยังไงไม่รู้เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะรู้สึกว่ามัน ค่อยๆ พองขึ้นในปากของเธอจนแข็งได้ที่แล้ว ทีนี้ผมก็ได้เห็นลีลาเมื่อกี้ แบบจะจะ เธอดูดเก่งมาก ทั้งเลีย ทั้งเม้ม ทั้งรูด ทั้งชัก ด้วยมือและปาก จนผมปริ่มๆ จะออกหลายครั้งผมดึงเสื้อเกาะอก ของเธอออก นมเธอขาวจั๊ว ขนาดก็ใหญ่พอประมาณในขณะที่เธอทำงานอยู่ก็ช่วยกันถอดกางเกงขาสั้นจู๋ของเธอ ออก อีกแล้วครับเธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย (มาเห็นตอนหลังว่าอยู่ในช่องเก็บของหน้ารถ) จิ๋มน้องน้ำโหนกมากจนผมอยากจะกัด จะเลียแต่ว่าพื้นที่มันจำกัดจึงได้แต่ล้วงและปล่อยให้เธอทำผมแต่ฝ่ายเดียว สักพักน้องน้ำ ก็เอื้อมไปหยิบถุงยางตรงที่เก็บของตรงเกียร์ออกมาฉีกและใส่ให้ผม จากนั้นก็ขึ้นมานั่งยองๆ คร่อมตัวผมไว้ เท้าทั้งสองข้างอยู่บนเบาะ ความเตี้ยของหลังคาทำให้หัวเธอเลยออกไปทางกระจกหลัง และใช้มือยันตัวเองเอาไว้กับช่องด้านหลังเบาะ “ใส่เลยพี่” เธอบอกให้ผมช่วยเพราะมือเธอไม่ว่าง ผมจับควยผมไปถูกับจิ๋มเธอเพื่อให้เธอรู้ตำแหน่ง จากนั้นเธอก็กดพรวดลงมา น้องน้ำเสียวจนเผลอ ยกหัวขึ้นชนหลังคาดังโป้ก…จนขำกันทั้ง 3 คนเธอแก้เขินด้วยการโยกซอยยิกๆๆ จนผมต้องร้องด้วยความเสียว นอกจากปากแล้ว เอวเธอยังพลิ้วไม่แพ้กัน ทั้งโยกทั้งคลึงบางช่วงก็กระแทกหนักๆ เน้นๆ จนผมคิดว่าคนนอกรถต้องรู้แน่ๆ เพราะรถมันขย่มๆ เนื่องจากช่วงนี้รถติดมากเพราะเขากำลังขุดอุโมงค์กันอยู่และม่านไฟฟ้าของรถก็ไม่ได้ปิดหมดทุกมุมอยู่ แล้ว“พี่….พี่…พี่….”น้องน้ำเรียกเหมือนละเมอ เธอหายใจแรงขึ้นโยกหนักขึ้นจนผมทนไม่ไหวความเสียวมันแล่นจากไข่ขึ้นมาที่หัว และพุ่งก ระฉูดออกมา จิ๋มเธอรัดซะจนไม่มีที่ให้น้ำผมออกเธอรู้และถอนออกครึ่งนึงจนน้ำผมไหลออกมา จนหมด

หลัง จากความเสียวเริ่มคลี่คลาย ไอ้ตึ๋งก็ถาม “เป็นไงวะมึง ร้องเสียงหลงเลย” ผมไม่ตอบแต่หันมายิ้มกับน้องน้ำก่อนที่เธอจะข้ามไปนั่งเบาะหน้า ผมรู้สึกว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากกว่าจะมาถึงบ้านไอ้ตึ๋ง ความจริงผมไม่เคย เข้ามาบ้านมันเลย เพราะตอนเรียนมันจะเช่าหอ มั่วอยู่กับเพื่อนๆ ตลอดจนไม่มีใครรู้ว่ามันจะ รวยมากขนาดนี้ เรา 3 คนนั่งดวดเหล้ากันต่อ ผมกับไอ้ตึ๋ง นั้นกินด้วยกันมานานและรู้ว่าถ้ามึงไม่เลิก กูก็ไม่เลิก หลายครั้งที่กินกันมาราธอนเป็นวันๆ อ๊วกแล้วก็มานั่งกินต่อ ส่วนน้องน้ำนั้นเมาหลับไปตั้งนานแล้ว แต่ งานนี้ไม่ทันถึงเช้า พักนึงความเงี่ยนก็แทรกเข้ามาแทนความเมา ไอ้ตึ๋ง มันก็พูดขึ้นมาว่าเราไม่ได้เอาด้วยกันมานานแล้ว งานนี้รำลึกความหลังกันหน่อยดีกว่า ว่าแล้วมันก็กะชากเสื้อผ้าของน้องน้ำออกจนน้องน้ำสะดุ้งตื่นขึ้นมายังไม่ทันที่จะได้ อ้าปากถามอะไร ไอ้ตึ๋งก็เอาไอ้จู๋ มันที่เริ่มแข็งแล้วยัดใส่ปากของน้องน้ำทันที น้องน้ำ ยิ้มๆ และ จัดการต่อแบบรู้งาน พักเดี๋ยวของไอ้ตึ๋ง ก็เป่งเต็มที่ พูดถึงของมันแล้ว ผมล่ะ อิจฉาเพราะมันขึ้นถึงขนาด 6 นิ้วตั้งแต่ ม.3 ตอนนี้มันก็ปาเข้าไป 7 นิ้วกว่า และกำแทบไม่รอบ ส่วนผมนั้นแค่ 6 นิ้วเท่านั้นแต่ช่างมันเถอะถึงเวลาก็ใช้ เอาได้เหมือนกันผมจับของผมไปจ่อคิวรอที่ปากน้องน้ำบ้าง ทำให้เธอต้องแสดงฝีปากเพิ่มเป็นสองเท่า บางทีเธอก็จับหัวบานของเราชนกันแล้วก็ใส่ปากเลียทั้งคู่จนผมกับไอ้ตึ๋งต้องซูดปากพร้อมๆ กัน หลังจากแข็งได้ที เราก็จัดการรุมน้องน้ำบ้าง ไอ้ตึ๋งจัดการกับซาลาเปาขาวจั๊วทั้งสองลูกนั้น ส่วนผมลงไปละเลงลิ้นกับด้านล้างของน้องน้ำที่อะล่างฉ่างอยู่ เมื่อมาดูใกล้ๆ ผมถึงรู้ว่าน้องน้ำคงโดนไอ้ตึ๋งมันชำเราเอาหนักเหมือนกัน แคมปลิ้นเล็กน้อย แต่แดงช้ำค่อนข้างมากคงเป็นเพราะมันมีอะไรที่เกินปกติหลายอย่างนั่นเอง ความอวบอูมทำให้ผมอดไม่ไหวที่จะลงไปฟัดอย่างเมามันส์ ทั้งลิ้น ทั้งฟัน ทำเอาน้องน้ำอยู่เฉยไม่ได้ต้องเป็นอันร่อนส่าย เพราะเจอรุกหนักทั้งบนและล่าง “มึงอย่ากัด แรงนะโว้ย เดี๋ยวช้ำหมดขนยิ่งไม่ค่อยมีอยู่” ไอ้ตึ๋งพูดเพราะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกับจิ๋มน้องน้ำอยู่ “พี่ตึ๋งแก้แค้นน้ำเหรอ” น้องน้ำโวยก่อนที่ไอ้ตึ๋งจะเฉลยให้ฟังว่าน้องน้ำพาเพื่อนมารุมมันจนมันแทบหัวใจวายไปทีนึงแล้วผมไม่ได้สนใจที่มันพูดเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ จิ๋มของเธอยิ่งเลียยิ่งมันส์

จนพักนึงไอ้ตึ๋งมันผลักผมออกบอกให้ผมดูอะไร ว่าแล้วมันก็คว้าขวดเหล้ามาและใช้นิ้วแบะแคมทั้งสองข้างของน้องน้ำออก ก่อนจะแหย่ปากขวดเข้าไป “ไอ้ฉิบหายตึ๋ง เสียของหมด” ผมบอกมัน เพราะเสียดาย “เสียเหี้ยไรเล่ามึงไม่เห็นเหรอปากขวดแม่งเล็กกว่าของมึงกะกูอีกแต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงเกลียวโว้ย” ก็คงจะจริงอย่างว่าทุกครั้งที่มันชักเข้าออก ผ่านตรงเกลียว น้องน้ำจะมีอาการกระตุกตลอด “ซิ๊ดพี่ตึ๋ง… เล่นอะไรอีกแล้ว น้ำเสียวพี่”“น้ำก็ดูให้ชัดๆ ซิพี่เล่นอะไร” น้องน้ำพยายามผงกหัวขึ้นมาดูจนผมต้องไปประคองตัวเธอให้ดูชัดๆ น้องน้ำก้มดูจิ๋มของตัวเองอมปากขวด พรางร้องออกมาด้วยความเสียวเป็นระยะ “โอ้ยพี่…เสียว ยิ่งดูยิ่งเสียวพี่”“พี่…พี่…พี่…”น้องน้ำเรียก พร้อมๆ กับร่างของเธอกระตุกเป็นระยะๆ ตัวสั่นจนหน้าแดงก่ำ ไอ้ตึ๋งค่อยถอนปากขวดออกไม่วายที่น้องน้ำจะเด้งตามขึ้นมาเหมือนอยากจะให้มันอยู่ในนั้นนานกว่านี้ ไอ้ตึ๋งเดินหายไปพักนึงก่อนจะกลับมาพร้อมถุงยางเย็นเจี๊ยบ สงสัยเอามาจากตู้เย็น ความเย็นของมันทำให้ของผมหดลงเล็กน้อยตอนใส่แต่มันก็แป๊บเดียว เพราะหลังผมเอาไปถูกับจิ๋มน้องน้ำ มันก็แข็งเหมือนเดิม แถมความเย็นทำให้เธอสะดุ้งอีกด้วย “อุ๊ย พี่…มันเย็น”ผมอาศัยจังหวะใส่เสร็จก่อนเลยได้กระแทกจิ๋มน้องน้ำก่อน แต่สักพักไอ้ตึ๋ง มันก็มาสะกิด ”มึงเล่นข้างหลังดีกว่าควยกูเข้าไม่ได้สงสารน้องเขา” ดูมันพูดดิไอ้ตึ๋งเอนหลังไปนอนกับโซฟาน้องน้ำตามไปอย่างรู้งานก่อนจะหย่อน จิ๋มลงไปผมก้มลงมองจิ๋มของเธอค่อยๆ ขยับลงไปทีละน้อยเนื่องจากความคับทำให้มันอูมขึ้นมาอีกจนแทบปริ หลังจากกดลงไปจนหมด น้องน้ำก็เริ่มโยกสองมือเกาะไหล่ไอ้ตึ๋งในขณะที่เอวทำงานอย่างต่อเนื่องผมกระเถิบเข้าไปประ กบทางด้านหลังเอามองจับสะโพกของเธอให้หยุดแป๊บนึง แล้วเอามือละเลงน้ำจากจิ๋มของเธอมาที่รูตูด เธอขมิบเป็นระยะจนผมอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลีย ยิ่งทำให้เธอเตลิดไปใหญ่ “พี่อูยยยย…”แม้จะ อยู่เฉยๆ แต่การขมิบของเธอก็ทำให้ไอตึ๋งมันเสียวด้วยเหมือนกัน

เมื่อละเลงจนได้ที่แล้ว ผมก็ค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไป เธอสะดุ้ง “ซี๊ด…อูยยยย…. ”ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่พักนึงแม้ว่าไอ้จู๋ผมจะอยากเข้าไปเต็มที่แต่ผมไม่ต้องการให้เธอต้องสะดุด เลยพยายามอดใจให้เธอเสียวสุดๆ เสียก่อนเมื่อรู้สึกว่าเธอฉุดไม่อยู่แล้วผมก็ บรรจงจ่อเข้ากับรูตูดของเธอ เธอเกร็งพลังลมปราณจนมันเบิกรูเข้าไปได้ “อูยพี่ เบาๆนะ” ไอ้จู๋ผมเข้าไปแค่หัวก็รู้สึกว่าไปเจอกับของไอ้ตึ๋งที่เสียบอยู่ ผมใช้เวลาแปปนึง ถึงจะใส่ไปได้มิด ต่างคนต่างร้องกันระงมแต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่เราต่างคนต่างเด้งต่างโยกพร้อมๆ กัน และหนักขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียว“โอ้ยพี่…คับไปหมดเลย…”ผมเองก็ รู้สึกได้ ว่าหัวควย ของผมกับไอ้ตึ๋งถูกันอยู่ข้างใน มันเพิ่มความเสียวจนผมทนไม่ไหวหัวบานเป่งและแตกออกมาอีกครั้งและเช่นเดียวกับ ไอ้ตึ๋งเพราะผมก็รู้สึกว่าหัวของมันก็เป่งจนเงี่ยงมาครูดกับหัวควยผมเสียวสุดๆ ส่วนน้องน้ำไม่ต้องพูดถึง“กรี๊ด…..อ้าาาา….พี่…”เธอกรีดร้องออกมาอย่างลืมตัว หลังจากคลื่นลมสงบน้องน้ำก็เดินสะโหล สะเหลขึ้นไปนอนข้างบนส่วนผมกับไอ้ตึ๋งนั่งดวดเหล้ากันต่อจนเมาเละเทะ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนเช้าผมพะอืดพะอมจนลุกขึ้นไปอ้วกไม่ทันพุ่งออกมาจนเลอะ โซฟาและตัวเองหมดผมเพิ่งเห็นว่าเมื่อคืนหลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามองไปรอบๆ ไม่เห็นไอ้ตึ๋ง แต่เห็นใครไม่รู้วิ่งเข้ามา พยุงผมไปห้องน้ำนั่งนึกสภาพตอนนี้คงทุเรศมากผู้หญิงกำลังพยุงชีเปลือยที่ไม่มีแรงแม้จะคลาน เธอเอาฝักบัวมาฉีดล้างอ้วกออกก่อนจะพยุงผมไปในอ่างน้ำแล้วเปิดน้ำอุ่นให้ผมนอน แช่เธอหายไปพักนึงจนน้ำเกือบเต็ม ก็กลับมาใส่ครีมและอาบน้ำให้ผมเหมือนกับเป็นลูกค้าอาบอบนวดที่ผมบอกอย่างนี้ เพราะว่า ดูเธอจะสนใจกับไอ้จู๋ผมเป็นพิเศษผมรวบรวมสติพยายามพูดกับเธอ แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ที่รู้เรื่องก็คือไอ้จู๋ของผมซึ่งตอนนี้เจอความ อบอุ่นและความลื่นเข้าไปมันก็แข็งขันขึ้นมาอีกครั้ง สักพักผมก็รู้สึกว่าเธอคงเหนียวตัวและลงมาอาบด้วย ที่ผมรับรู้ได้โดยไม่ต้องพยายามเปิดตาที่คอยแต่จะหรี่ก็คือนมของเธอมีขนาดใหญ่มากยังกับส้มโอ เธอก้มลงไปพิสูจน์ความสะอาดของไอ้จู๋ผมด้วยปากและลิ้นแต่ที่ทำให้ผมฟื้นขึ้นมาก็อีตอนที่เธอดันตัวผมขึ้นจนเกือบนั่งแล้วประกบเต้าทั้งสองเข้ากับไอ้จู๋ผม บอกตามตรงว่าตั้งแต่เกิดมาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เอาผู้หญิงที่มีนมใหญ่ขนาดนี้เธอบีบและเขย่า นมของเธอ ขึ้นลง ตอนเธอรูดเต้าลง หัวผมก็จะสวนขึ้นไปเธอก็จะจูบบ้าง เลียบ้าง ดูดบ้างจนผมเสียวไปหมดหัวใจผมเต้นแรงและพักเดียวก็น้ำของผมพุ่งกระฉูดเต็มหน้าเต็มปากเธอไปหมด

แต่แม้ว่า ผมจะเจอหนักเมื่อคืนแต่ด้วยความที่มันเป็นตอนเช้าคุณผู้ชายคงรู้ว่าไอ้จู๋ มันจะแข็งนานตามธรรมชาติเธอเห็นผมยังไหวก็หันตูดมาทางผมเอาขาข้างหนึ่งเหยียบขอบอ่าง มือทั้งสองก้มลงไปยันพื้นอ่าง (ผมเห็นเธอเอาน้ำล้างหน้าก่อนจะดึงจุกอุดออก) ท่าตั้งหลักของเธอเจ๋งมากมันทำให้มั่นคงตลอดการควบของเธอยิ่งควบเธอก็ยิ่งก้มหน้าลงไปจนเกือบแนบกับพื้นอ่างมันทำให้ผมเห็นจิ๋มของเธออย่างชัดเจนจิ๋มของเธอก็มหึมาไม่แพ้นมเลยแคมแต่ละข้างอวบอิ่มมากขณะที่ผมกำลังดูเพลินๆ อยู่นั้น“อูย…ซี๊ด…ออก….ออกแล้ว….อ๊าาา” เธอเสร็จไปซะแล้วแต่ผมรู้ดีว่าสภาพผมตอนนี้คงไม่สามารถเอาให้ออกอีกได้ ผมจึงบอกเธอ เธออาบน้ำให้ผมใหม่จนเสร็จ แล้วเอาเสื้อผ้าไอ้ตึ๋ง มาให้ผมใส่ ผมขึ้นไปนอนบนห้องไอ้ตึ๋งเห็นมันนอนอยู่คนเดียว เพราะมันให้น้องน้ำขับรถกลับบ้านไป แล้วผมกับไอ้คุณตึ๋งนอนยาวกันถึงเย็นถึงได้ลุกมากินข้าวตอนนี้ผมพอแค่นี้ก่อนดีกว่า…เมื่อยแล้วเอาไว้จะมาเล่าให้ฟังถึง เรื่องของผมกับไอ้คุณตึ๋งอีกยังมีอีกรายการมาราธอนอย่างนี้อีกหลายรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป…

เรื่องเสียว ไม่ได้แต่งตัวโป๊ ก็โดนข่มขืนได้เหมือนกัน ความอดทนของคนมีขีดจำกัด ความเงี่ยนก็เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ “ตาม” ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เมื่อเขานั้นต้องเฝ้ามอง “ฝน” เดินกลับบ้านเพียงลำพังในตอนห้าทุ่มตลอดเดือนนี้ บ้านของตามอยู่ต้นซอย และจากบ้านของเขาจนถึงบ้านหลังถัดไปนั้นห่างกันเกือบร้อยเมตร และเพราะแบบนั้น เขาจึงได้เอาแต่มองฝนอยู่ทุก ๆ วัน ที่เธอจะเดินเข้าบ้านของเธอหลังจากไปทำงานร้านสะดวกซื้อ เดือนนี้เธอนั้นอยู่ผลัดบ่าย จะเข้างานบ่ายโมง และเลิกงานไม่เกินห้าทุ่ม ทุก ๆ วัน ยกเว้นวันหยุด เธอเป็นผู้หญิงที่สวย มาก ๆ แต่งกายเรียบร้อย แต่กลับซ่อนรูป…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…