แตกในใส่น้องมิ้ง

e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b983e0b8aae0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b4e0b989e0b887 64fc7a1923145

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ (คัพ C ) รวมถึงหน้าตาว่าน่ารักสำหรับมุมมองผู้ชายทั่วไป อีกทั้งในเวลาแต่งตัวออกไปไหน มิ้งจะชอบแต่งชุดยาวๆ เหมือนคุณหนู แล้วใส่หมวกปีกกว้าง (เป็นความชอบส่วนตัวค่ะ) เลยมีผู้ชายหลายคนค่อยๆ เข้ามาในชีวิตมิ้ง ทั้งดีบ้างเลวบ้าง

แต่มิ้งเองก็ยังไม่คิดอะไรมากในเรื่องความรัก เพราะคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา รวมทั้งไม่เจอคนที่ใช่ด้วยแหละค่ะ ถึงจะพูดแบบนี้ก็เหอะ เมื่อตอนปีที่แล้ว ก็เผลอใจไปเหมือนกัน เพราะความอยากรู้อยากลอง เลยตกลงปลงใจคบเป็นแฟนกับพี่คนหนึ่งอายุมากกว่ามิ้งประมาณ 5 ปี คบกันไปด้วยดี จนรู้สึกว่าจะลงตัวทุกอย่างเค้าก็เริ่มแสดงความหื่นออกมาให้เห็นเอง จากในโรงหนังเริ่มมาลูบๆ ตัวมิ้ง บางวันก็ลูบถึงอกมิ้ง ทำให้มิ้งสะดุ้งทุกครั้ง จนที่รับไม่ได้ก็คือวันนั้นเค้าไม่รู้หื่นอะไรมา ชวนมิ้งเข้าหอ บอกว่าจะไปหยิบของ พอปิดห้องปั๊ป เค้าก็เริ่มกับมิ้ง อย่างหื่นกามทันที มิ้งรอดมาได้เพราะขอเค้าว่ามิ้งยังไม่พร้อม และไม่ยอมเค้า พอได้จังหวะออกมาแล้ว หลังจากนั้นก็หาทางชิ่งเลยค่ะ ไม่นานมานี้ มีเพื่อนของพี่ชาย (ไม่แท้คนหนึ่ง) ชอบมาเที่ยวที่บ้าน เพราะว่าพี่ชายคนนี้ค่อนข้างสนิทกับพ่อ เพราะชอบเล่นไพ่ด้วยกัน พี่เค้าชอบพาเพื่อนเค้าอีกคนมาเสมอ เพื่อนพี่คนนั้นชื่อ พี่โต้ง บอกได้เลยว่าเห็นครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาซักเท่าไหร่ มองมิ้งจนน่าเกลียด ไม่บอกก็รู้ว่าจะจีบมิ้ง บางทีก็แกล้งมาคุยกับมิ้ง บ้างทีก็จะหยิบของของพี่ชายมิ้ง (ปกติมิ้งอยู่ห้องเล่นคอมค่ะ ที่เหมือนสาธารณะ) แรกๆก็หยิบให้ หลังมิ้งรำคาญเลยให้เค้าเข้ามาหยิบเอง

แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วตอนนั้นมิ้งเล่นคอมค่อนข้างดึกประมาณตี 1 เพราะว่าเหงาๆ วันนั้น แบบว่า hormone drop อ่ะค่ะ รวมถึงพ่อแม่ไม่อยู่ด้วย เลยได้โอกาสแอบเล่น พี่โต้งก็เข้ามาเหมือนเดิมบอกว่าจะหยิบไพ่ไปเล่นกับพี่ พอเค้าหยิบเสร็จเค้าก็ถามมิ้งว่า ไม่นอนอีกเหรอ มีอะไรรึป่าว ตอนนั้นมิ้งก็อารมณ์เศร้าๆ อยู่ด้วยอยากหาคนคุยด้วย ก็เลยคุยกับพี่เค้าโดยไม่ทันสังเกตุว่าชุดนอนเรายั่วหนุ่มๆ มากมาย เสื้อคอกว้างบาง สีเขียวอ่อนแขนสั้น กับกางเกงบางๆ ยาวไม่ถึงครึ่งของต้นขา พอเค้าคุยกับมิ้งไปได้ซักพัก จังหวะที่มิ้งกำลังหันหลังจัดที่นอน เพราะว่าเริ่มง่วงแล้ว จู่ๆ เค้าก็เดินเข้ามาข้างหลัง จับชายเสื้อนอนมิ้ง ถกขึ้นรวดเดียวจนถึงไหล่เลย มิ้งสะดุ้งเลยหันมา เค้าก็ประกบปากจูบแน่น เค้าก็ค่อยๆ ดันมือมิ้งขึ้น แล้วถอดเสื้อนอนออกไป มิ้งตกใจมาก ยิ่งมิ้งดิ้น เค้าก็ยิ่งล็อคแรงขึ้น ช่วงที่เค้ากำลังจูบมิ้งอยู่นั้น เค้าเอื้อมมือไปกด winamp ให้ play ในคอม เพลงที่ออกมาก็ดังพอจะกลบเสียงอู้อี้ๆ ได้ ไม่ทันไรเค้าก็เอื้อมไปแกะบรามิ้งอย่างรวดเร็ว เต้าทั้งสองของมิ้งก็หลุดออกมาตระหง่านหน้าชายหนุ่มที่กำลังหื่นกระหาย เค้ายังไม่หยุดจูบปากมิ้ง มือสองข้างค่อยๆ เลื่อนจากหลังมาบีบคลึงเต้าของมิ้งอย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่นิ้วโป้งผ่านหัวนมมิ้ง เค้าก็จะถูๆ ไปมา ทำให้ดาวเริ่มๆ อ่อนแรง ออกเสียงไปก็ได้แต่อู้อี้ๆ ดิ้นก็สู้ไม่ได้ และมันดึกแล้ว เพลียแล้วด้วย พอเค้าคลึงมิ้งได้ซักพัก เค้าค่อยๆ อุ้มมิ้งนอนลงบนโซฟา ในสภาพที่ท่อนบนมิ้งเปลือย จากนั้นเค้าก็มานั่งทับเอวมิ้ง โดยให้แขนทั้งสองข้างของมิ้งแนบตัว แล้วเค้านั่งทับล็อกไว้

เพราะมิ้งจะร้องเค้าก็ก้มลงมาจูบ แล้วก็คลึงเต้าของมิ้ง จนมิ้งเริ่มเคลิ้มในที่สุด ในห้วงความคิดของมิ้งตอนนั้น มิ้งกะว่าจะใช้มุก oral sex เหมือนเดิมในการรอดความหื่นกระหายจากผู้ชายครั้งนี้ ไม่ทันได้คิดต่อเค้าก็เริ่มถอดเสื้อของเค้า พร้อมกับเกางเกงและ กกน. ในเวลาเดียวกัน เผยให้เห็นดุ้นของเค้าที่แข็งพร้อมรบแล้ว เค้าก็มานั่งทับเอวมิ้งต่อ แล้วค่อยๆ เลื่อนดุ้นมาวางไว้ที่ร่องนมของมิ้ง จากนั้นก็เริ่มดันเต้ามิ้งเข้าหากันแน่นๆ แล้วเริ่มซอยๆ ถูๆ ระหว่างเต้ามิ้ง ค่อยๆ เบาๆ มือสองข้างก็บีบคลึงเต้ามิ้งเบาๆ บ้างก็ใช้นิ้วชี้สะกิดๆ หัวนมมิ้ง มันหวิว มากๆ เลยค่ะ ทำให้ตอนนั้นมิ้งคิดว่าปล่อยเลยตามเลยไปก็ได้ แต่ถ้าเค้าเริ่มที่จะสอดใส่มิ้ง มิ้งจะขอใ้ห้แค่ oral sex เท่านั้นค่ะ เค้าก็เริ่มๆ ซอยเร็วขึ้นๆ พร้อมกับเสียงครางของเค้าที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะที่ดุ้นของเค้าดันขึ้นมาจนใกล้ปาก เค้าบอกว่าให้มิ้งใช้ลิ้นเลียๆ หัวดุ้นหน่อย มิ้งก็ตอบรับ และเลียให้เค้าเสียวที่สุด หวังจะให้เค้าหลั่งน้ำออกไป มิ้งเลียหัวดุ้นเค้าผลัดกับที่เค้าซอยอกมิ้ง ซักพักเค้าก็หยุด เอาหัวดุ้นมาถูๆ กับหัวนมมิ้งไปมา แล้วเริ่มไล่มาที่เต้า ถอยลงมาผ่านสะดือมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนั้นมันเคลิ้มจนทำให้ลืมคิดไปว่ามันกำลังมาถึงจุดอันตรายของเด็กสาวแล้ว เค้าจับขอบกางเกงมิ้งพร้อมกับ กกน. มิ้ง ถอดออกทีเดียวพร้อมกัน ทำให้มิ้งตกใจมากและตื่นจากภวังค์ รีบหนีบขาและเอามือปิดจุดลับ ขณะที่มิ้งกำลังเริ่มที่จะเอ่ยปากเจรจาขอต่อรองหลีกเลี่ยงการสอดใส่ จู่ๆ เค้าก็ขึ้นมานั่งที่เอวมิ้งเหมือนเดิม วางดุ้นที่ระหว่างเต้าแล้ว ซอยท่าเดิม ทำให้มิ้งโล่งใจและกะให้เค้าหลั่งตรงนี้ให้ได้

จากที่มิ้งแค่เลียให้เค้า ก็เริ่มมีการดูดเบาๆ เค้าเองก็เริ่มซอยเร็วขึ้น เสียงครางเริ่มดังขึ้น นิ้วชี้เค้าก็ลูบหัวนมมิ้งถี่ขึ้น มิ้งเคลิ้มจนหลับตาพริ้ม และคิดว่าเค้ากำลังจะหลั่งแน่ๆ เลย หลับตาหยีรอรับความแรงในการพุ่งของน้ำเค้า เค้าก็ซอยอกมิ้งแรงขึ้นๆ นิ้วชี้กับนิ้วโป้งเค้าก็เริ่มถูๆ หัวนมของมิ้งไปมา คลึงไปมาแล้วก็แรงขึ้น ทำให้มิ้งเริ่มใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนกระทั่งเค้าซอยถี่ยิบ มิ้งก็หลับตาหยีเตรียมรับน้ำเค้า แต่จู่ๆ เค้าก็หยุด ไม่ทันที่มิ้งจะได้ทำอะไร จู่ๆ เค้าก็ถอยตัวเค้าอย่างรวดเร็วมาที่ต้นขามิ้งมิ้ง จับขามิ้งถ่างออกอย่างไว แล้วใช้ดุ้นเค้าป่ายน้องสาวมิ้งอย่างรวดเร็ว 2-3 ทีแล้วดันเสียบน้องสาวมิ้งเข้ามาเลย เแล้วซอยต่ออย่างเร็ว ไม่ถึง 5 วินาที เค้าก็ผ่อนแรงลง ในช่องคลอดมิ้งจากที่รู้สึกชาๆ ก็รู้สึกมีอะไรอุ่นๆ ไหลออกมา จนรู้สึกตัวได้ว่าเค้าหลั่งข้างในช่องคลอดมิ้ง มิ้งยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย และไม่นึกว่าเค้าจะทำแบบนี้ มิ้งก็เริ่มน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บ รวมถึงเสียใจ และกลัวว่าจะท้องเค้าก็ประกบปากมิ้งไว้ ในขณะที่ดุ้นยังแช่ในช่องคลอดมิ้ง

เค้าก็เริ่มไซร้คอ คลึงเต้ามิ้งอีกครั้งจนรู้สึกได้ว่าดุ้นเค้าแข็งขึ้นมาอีกในช่องคลอดมิ้ง เค้าก็เริ่มซอยต่อ กระแทกไม่ถึง15 วินาที เค้าก็หลั่งพุ่งในช่องคลอดมิ้งอีกครั้ง เค้าทำอย่างนี้จนนับไม่ถ้วนจนเค้าล้มฟุบลงบนตัวมิ้ง คาดุ้นเค้าไว้กับน้องสาวมิ้งที่อาบไปด้วยน้ำอสุจิของเค้า มิ้งเพลียมากก็เลยหลับท่านั้นไปเลย พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้าแล้ว เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายก็กลับมาอยู่บนตัวมิ้งอย่างเรียบร้อย พร้อมกับกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่เขียนสาธยายคำขอโทษ และคำสารภาพรักที่บอกว่าแอบรักมานานแล้ว แล้วเค้ารู้สึกผิดสิ่งที่เกิดขึ้น จึงสัญญาว่าจะไม่กลับมาให้เห็นหน้าอีก มิ้งก็ได้แต่นั่ง งง กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน พยายามที่จะไม่คิดมัน และไม่คิดที่จะเล่าให้ใครฟัง แต่เรื่องที่เครียดหนักก็คือ มิ้งกลัวท้องมาก ข้าวไม่เป็นอันจะกินหลายวัน แต่ในที่สุดผ่านไป 1 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มิ้งเลยเริ่มที่จะสบายใจ และใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ได้บอกใคร ไว้จะมาเล่าต่อค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบอุบัติเหตุ ยังไงให้ได้ผัว เจอผู้ชายงานดี ฐานะดี และเย็ดดีขนาดนี้ โชคดีจริงๆ เรื่องเสียวของฉันที่จะมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันในวันนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวันที่อะไรๆ ก็เลวร้ายไปหมด ราวกับว่าฉันก้าวขาออกจากบ้านผิดข้างอย่างนั้นแหละ ในชั่วโมงเร่งรีบ รถบีเอ็มคันหนึ่งขับมาชนท้ายของฉันอย่างจัง สุดท้ายฉันก็ไม่สามารถไปประชุมได้ทัน เพราะว่าต้องรอจัดการเรื่องรถ แม้ว่าเจ้านายจะเข้าใจ แต่ว่าฉันก็ไม่ชอบที่ต้องไปนั่งอ่านสรุปวาระการประชุมย้อนหลังอยู่ดีนั่นแหละน่า จนกระทั่งผู้ชายที่เป็นเจ้าของรถคู่กรณีเดินลงมา ฉันเลยรู้สึกว่า บางที ในโชคร้าย มันก็ยังคงเหลือโชคดีอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง หล่อ ขาว คือบอกได้เลยว่า ฉันแทบจะไม่โกรธเขาเลยแม้แต่น้อย ปฏิเสธไม่ลงกับคำพูดที่ว่า ถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเราจริงๆ…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าการที่ย้ายจากคอนมาอยู่บ้านหลังเดี่ยวมันจะทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่คิดว่าเรื่องเสียวนี้มันจะเกิดขึ้นได้ ผมแอบชอบพี่สาวบ้านข้างๆ ครับ เธออายุ 24 ผิวขาว หน้าตาดี แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ความหวังของผมลดไปหน่อยหนึ่ง แต่พอเห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้งในเวลาแค่เดือนเศษ ผมเองก็เลยอยากจะเข้าไปเสียบ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมดูแลและเอาใจใส่เธอได้มากกว่าแฟนที่ไม่เอาไหนของเธอ อีกอย่าง…ผมใส่ใจเอาด้วยครับ ผมเลยพยายามอาศัยช่วงเวลาที่แฟนของเธอไม่อยู่ทักทายเธอ เช่นตอนเช้าที่ผมไปวิ่ง เธอจะไปจ่ายตลาด หรือว่าตอนที่เธอซักผ้า ตากผ้า รดน้ำต้นไม้ ผมก็จะทำอะไรแถวๆ สนามจนได้คุยกับเธอและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเป็นเสือผู้หญิงครับ เย็ดมาแล้วไม่เลือกหน้าเท่าไหร่ และแน่นอนว่าการที่ผมผ่านอะไรมากเยอะทำให้ผมนั้นมองสายตาของเธอออก ว่าเธอไม่ได้มองผมแค่เพื่อนร่วมหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว เพื่อนแอบขโมยเย็ดเมียเพื่อน ดิฉันอายุ 32 แล้ว ทำงานออฟฟิศค่ะ สามี 38 รับราชการ นึกสงสัยเหมือนกันว่าสามีชอบถ่ายรูปดิฉันไว้ทำไมเย๊อะแย๊ะ ดิฉันเปิดเข้าไปเจอเพราะดิฉันจำได้ว่ารูปที่ลงโชว์ในนู๊ดแม่บ้านหลายรูป เป็นภาพที่สามีถ่ายดิฉันไว้ สามีชอบให้ดิฉันอ่อยพวกเพื่อนๆ เขา โดยให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ๆ บางทีก็เปิดรูปดิฉันที่ถ่ายแบบกึ่งโป๊ กึ่งเปลือย (แต่ไม่เห็นหน้า) ที่บันทึกลงไว้ในคอมพ์ให้เพื่อนๆ เขาดู บางคนดูแล้วหันมามองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ คงนึกสงสัยว่านางแบบที่กำลังดูอยู่นั้น ใช่ดิฉันหรือเปล่า มีบางคนกล้าขนาดที่เวลาเข้าครัวทำกับข้าวแล้วแอบมากอดจูบดิฉัน ทั้งขยำนม ลูบล้วงหีดิฉันเล่น พรางพร่ำว่าสวยเหลือเกิน อยากเอาจัง ขอได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม” อ่านเรื่องที่คนงานรุมเย่อทำให้นึกถึงที่เราก็เคยโดนมา จึงมาเล่าให้ฟัง หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกได้ สัก2ปี ก็มีแฟนใหม่ ไปอยู่กับเขาที่ทาวเฮาส์ของเขาแบบลองอยู่กันดู แฟนคนนี้อายุ 50 มากกว่าเรามาก แต่เอาเราแทบทุกคืน ไม่ค่อยมีลีลา และไม่เก่ง เอาปักๆๆ พอน้ำแตกเต็มรูเรา ก็พลิกตัวหลับไม่สนว่าเราจะเสร็จหรือไม่ แต่ก็ช่างเถิด เพราะเรื่องอื่นๆเขาก็เอาใจเราดี อยู่กันมาสักเดือนเขาก็บอกจะซื้อรถมือสองเล็กๆให้เราใช้สักคัน จะได้สะดวกไปไหนมาไหน เราดีใจมาก แต่เขาบอกต้อง แก้ไขหน้าบ้าน เทพื้น ทำหลังคา ประตู ใหม่ จะได้จอดรถได้สองคัน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…