โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง”

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899 64fc7a06a18ad

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง”

สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง พอใกล้จะถึงสวน ฝนก็ตกลงมาและไม่ได้คลุมเสื้อกันฝนด้วยคิดว่าอีกแบปเดียวถึง และคงตกไม่หนักหรอกแต่แล้วที่ไหนได้ฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้เสื้อผ้าหนูเปี๊ยกไปทั้งตัวเลย พอไปถึงสวนจะไปโรงเรียนต่อก็ไปไม่ได้ เพราะฝนตกหนักมาก หนูก็อยู่กับลุง 2 ต่อ 2 หนูก็อายมากเพราะเสื้อผ้าเปี๊ยกและทำให้เสื้อแนบเนื้อหนูทั้งตัวเลย (คิดว่าหลายคนคงเคยเห็นนะเวลาเสื้อนักเรียนเปี๊ยกน้ำ มันเห็นหมดเหมือนไม่ได้ ใส่อะไรเลย) หนูก็เป็นเช่นนั้นค่ะเห็นเนื้อเห็นตัวหมด และอีกอย่างหนูก็ชอบใส่ชุดในแบบบางๆ เลยทำให้เห็นนมและหัวนมไปด้วย แต่หนูนั่ง ย่องๆ และเอามือกอดอกปิดไว้

เพราะหนูนั่ง ย่องๆ ลุงจึงเห็นกางเกงในบางๆ ตัวจิ๋วติดแคมหีเป็นร่องเลยและสงสัยลุงอยากเห็นอยากลองมากกว่านี้แหละมั้งถามหนูมีปากกากับกระดาษไหม ลุงจะฝากซื้อหวยหน่อย หนูก็ไม่ทันได้คิดอะไร หนูหยิบปากกากับกระดาษขึ้นมาจด หนูลืมตัวแล้วปล่อยมือที่ปิดนมไว้เห็นอีกทีก็ลุงจ้องมองนมกับแคมหีหนูอยู่เลย ดูสายตาลุงเขาเหมือนอยากจะขบเขี้ยวขยี้ นม กับ หี ของหนูมากเลย หนูอายมากเพราะยังไม่เคยให้ใครเห็นมาก่อน หนูจึงหันหลังให้ลุงเพื่อที่ไม่ให้ลุงเห็นแต่ที่ไหนได้ลุงเอามือมากอดหนู และอีกมือหนึ่งจับนม อีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้ามาในแคมหีหนูจากข้างหลังตอนนั้นหนูตกใจมากเลยค่ะ และหนูพยายามตั้งสติพอตั้งสติได้หนูคิดแต่ว่าถ้าหนูสู้ คงแรงของสู้ลุงไม่ไหวแน่ หนูเลยคิดหาจุดอ่อนของผู้ชายก็คือบีบกะโปก หนูเลยค่อยๆ คลำลงไปจับได้อันใหญ่มาก นึกว่ากะโปกเลยเอามือบีบเข้าไปอย่างแรงแต่ บีบเท่าไหร่ก็ไม่เห็นลุงเป็นอะไร ยิ่งบีบมันยิ่งพองขึ้นยิ่งใหญ่ขึ้น และยิ่ง แข็งขึ้น ลุงถามว่าชอบมั้ยของใหญ่ๆ แบบนี้ หนูเลยรู้ว่าที่บีบไม่ใช่กะโปกแต่เป็นลำควยของลุงต่างหาก หนูเลยอยากลองขึ้นมาซะแล้ว เพราะหนูไม่เคยลองของจริง เคยช่วยแต่ตัวเองเอาอะไรต่างๆ นาๆ มายัดใส่ หนูเลยตัดสินใจอยากลองบ้าง และหนูก็ยอมลุง หนูให้ลุงถลกกระโปรงและให้ถอดกางเกงในออกแล้วถ่างขากว้างๆ ให้ลุงก้มลงเลีย แคมหีหนู หนูเสียวสุดๆเลย หนูร้องออกมาได้คำเดียวคือ อ้าาาา…… ลุงเอาลิ้นเลียหีหนู จนหนูเสร็จไป 2 ครั้ง

แล้วลุงก็บอกให้หนูถอดกางเกงให้ลุง หนูไม่กล้าถอด หนูเลยบอกกับลุงว่าอยากเย็ดหนูก็ถอดเองสิค่ะลุง ลุงไม่รีรอรีบถอดเลย พอลุงถอดออกมาหนูเห็นควยลุงแล้วหนูตกใจมากและกลัวมาก เพราะมันใหญ่และยาวมาก ลุงจะให้หนูอมควยลุง หนูบอกลุงว่าหนูไม่มีเวลาอมควยให้ลุงหรอก หนูต้องรีบไปเรียน ลุงจะทำอะไรก็รีบทำ ลุงเลยเอาควยลุงมาถูร่องที่หีหนู หนูเสียวมากเลย ถูไปถูมาและลุงก็ค่อยๆ ยัดควยเข้ามาในรูหีหนูอย่างช้าๆ เพราะหีหนูมันฟิตมากแทงลงมาทีเดียวมันไม่เข้า ลุงแทงลงมาทีละนิดๆ จนสุดลำควยของลุงเลย หนูรู้สึกเจ็บแสบมาก ปวดไปหมดเลยหนูทนไม่ไหว หนูบอกให้ลุงลองถอนควยออกซักครึ่งหนึ่ง ลุงก็ถอน ทีนี้มันไม่ค่อยเจ็บลุงนั้นซอยอยู่แค่ครึ่งท่อนและปากก็ดูดนมหนูใหญ่เลย ทีนี้หนูไม่รู้ว่าเสียวรู้เจ็บมันเงี่ยนไปทั้งตัวเลย รู้อีกทีลุงนั้นแทงควยมิดด้ามลงมาแล้ว และซอยอย่างเมามันส์เลย ลุงเขาเอาหนูทุกท่าเลย ลุงซอยควยเข้าๆ ออกๆ หนูก็ร้องครวรครางดังลั่นไม่เกลงใจ ใครไม่มีใครได้ยินอยู่แล้วเพราะเย็ดอยู่ในสวน ทั้งสวนมีแต่เสียงหนูร้องดังอู้ยยย….อ้าาาา….อู้ยยย…อ้าาา…และดูท่าทางลุงก็สะใจมากเลย สงสัยเพราะไม่ได้เย็ดหีมานาน เวลาลุงเย็ดลุงออกเสียง อีตาล อีตาล มึงตายแน่คราวนี้ หนูก็งงมันไม่ใช่ชื่อหนูนี้เป็นชื่อแม่หนูเอง แต่หนูก็ไม่ค่อยสนใจหรอก เพราะหนูกำลังมันส์รูหีมาก ทีนี้ลุงซอยเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก ทำให้หนูซ่าส์..เสียวซ่าน..ไปทั้งตัว และลุงก็ซอยเร็วขึ้นๆๆ ซอยถี่แรงๆ แล้วลุงก็กอดหนูแน่นๆ นิ่งๆ มีน้ำอุ่นๆ พ่นเข้ามาในโพรงมดลูกของหนู ตอนนั้นหีหนูดูดบีบรัดควยลุงอยู่ และหนูก็รู้สึกในรูหีควยลุงกระตุกกระติกดิ้นอยู่ข้างในรูหีหนูอยู่เลย

สักพักลุงก็ดึงออกมา โห…..ควยลุงออกมายาวเกือบ 1 ฟุตเลย และน้ำควยก็ไหลออกมาตาม แต่ไม่ค่อยออกมาเยอะ เพราะลุงปล่อยเข้าไปในรูหีของหนูลึกมาก เสร็จแล้วหนูลุกขึ้นเดิน เดินไม่ไหวเลยเจ็บหีมาก เวลาก้าวขาหีมันถูกันมันยิ่งเจ็บหนูเลยเอากระจกออกมาส่องแคมหีดู โห…หีหนูระบมและแดงไปหมดเลย วันนั้นหนูเลยไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะหนูเดินไม่ไหว อาจเป็นเพราะครั้งแรก และเจอควยใหญ่ยาวด้วย หนูอยู่คุยกับลุงทั้งวันแต่ไม่ได้เอาอีกเพราะหนูเจ็บหีมาก หนูถามลุงตอนเย็ดว่า ทำไมลุงเรียกชื่อแม่หนูละค่ะ คำตอบที่ได้ก็คือน่าทึ่งมากไม่เคยคิดเลยว่า ลุงอยากจะเย็ดแม่หนูมานาน ลุงบอกว่าอยากเย็ดแม่หนูมานานแล้ว แต่ไม่กล้าทำ เพราะเป็นผู้มีพระคุณต่อลุง หนูเลยถามลุงว่า ลุงอยากเย็ดแม่หนูจริงๆ หรือ ถ้าอยากเย็ด หนูจะช่วยหาวิธีให้ ลุงได้ยินลุงดีใจมากเลยถามว่าหนูจะช่วยลุงจริงๆ หรือ แล้วหนูจะทำยังไงหนูเลยบอกเดี๋ยวเรามาวางแผนการ หนูกับลุงก็มาวางแผนที่จะให้ลุงเย็ดกับแม่หนู และพอถึงเวลาเลิกเรียนก็กลับไปบ้าน แต่หนูก็ยังไม่หายเจ็บหี หนูเดินแบบปกติไม่ได้ หนูเลยรอเวลาพ่อกับ แม่ถาม หนูตอบว่าเอามอเตอร์ไซย์ไปล้มมา พ่อกับแม่เลยไม่สงสัยอะไรเลย หลังจากวันนั้นหนูเสนอเป็นคนเอาข้าวปลาไปให้ลุงเองเพื่อจะได้ไปให้ลุงเอาควยใหญ่ๆ ของลุงเย็ดหีหนูบ่อยๆ สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่าโดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดโคตรมันส์เลยค่ะ ตอนต่อไปมาติดตามดูว่าหนูกับลุงวางแผนยังไงที่จะให้ลุงเย็ดกับแม่ให้ได้ ตอนนี้สวัสดีค่ะ พบกันใหม่นะค่ะ….

Recommendations

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า “นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ” นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง “เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ” “โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ” น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ…