กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย

e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8b5 64fc7a015c5f8

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย

ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ ผิวขาว ผมยาวดำสรวย หน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต เข้ากันกับขนตางอนยาวของเธอ เธอสูงประมาณ 170 ส่วนหน้าอกเธอ อึ๋มมากครับ กะด้วยสายตาน่าจะเท่าส้มโอเห็นจะได้ เอวบาง สะโพกผายกลมกลึง สรุปว่า นมเป็นนม ตูดเป็ดตูด สวยมากเด็กพาณิชยังอาย (พูดแล้วยังแข็งเลยผม) ก้อยได้พูดกับผมว่า ” ยักษ์ ยักษ์ มานั่งไรตรงนี้ ไม่ไปนั้งกับกลุ่มเรา ตรงอัฐจัทรละ” (ลืมบอกไป คนในห้องเรียกผมว่าไอ้ยักษ์ครับ เหตุที่ผม ตัวสูงใหญ่กว่าคนอื่นเขา) ผมหันไปมองเธอแล้วบอกว่า” ไม่ไหวอ่ะ ก้อย คนเยอะ นั่งเบียดกัน มันร้อน” ก้อยเลยพูดกับผมว่า ” นั้นซินะ งั้นเรานั่งกับ ยักษ์ ที่นี่ดีกว่า “พูดจบ เธอก็ นั้งเบียดแบบเนื้อ ชนเนื้อ กับผมเลย อันที่จริง ผมเองก็แอบชอบเธอมานามแล้วครับ ติดอยู่ตรงเธอสวยมาก มีหนุ่มมาแจกขนมจีบหลายคน แต่เธอก็ไม่สน จนผมเองคิดว่าเธอคงไม่ชอบผู้ชาย ละมั้ง ผมนั่งดูบอลกับเธอ แต่สายตาไม่สนบอลแล้วครับ เพราะตอนนี้ ก้อยนั้งชันเข่าทำให้กระโปรงที่รัดรูปของเธอถกขึ้นมา เผยให้เห็นเรียวขาขาวเป็นหยวก แถมกระโปรงเธอผ่าด้วยแล้ว ทำให้มองจากมุมทแยงแล้วเห็นกางเกงในสีขาว ได้เต็มตา “มองอะไรเหรอ ยักษ์ เห็นมองก้อยตั้งนานแล้ว” ก้อย พูดขึ้น พร้อมมองมาที่ผมด้วยสายตาแบบอายๆ กำเลยผม มองเพลินไปหน่อย อายเลยผม ผมก็บอกกับเธอว่า ” เราใกล้จะจบกันแล้วนะ เลยอยากมองก้อยไว้นะ เพราะเดี๋ยวจบแล้วไม่ได้มอง” ก้อย ยิ้ม แล้วบอกว่า ” มองมา 5 ปี แล้ว ไม่เบื่อ มั่งเหรอ ยักษ์” ผมเลยสวนไปว่า ” ไม่เบื่อหรอก ของสวยงามแบบนี้” ก้อมยิ้ม อายๆ เบี่ยงหน้าหนีสายตาผม พร้อมทุบที่หน้าอกผมหนึ่งที

หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปเรื่อย จนบอลจบแล้วไป มารวมที่กลุ่ม เพื่อเช็คชื่อกลับ ก็ได้มีเพื่อนในห้อง มันชื่อ ไอ้สืบ มันตะโกนบอก ทุกคนว่า ” เฮ้ยๆๆๆ ฟังๆๆๆ วันนี้ไปต่อกันดีกว่าเว้ย….นานๆ จะอยู่รวมกัน วันนี้ไอ้ยักษ์เอารถมาด้วยไปต่อกัน ok ไหม” ก้อย หันมาทางผม แล้วบอกว่า” ยักษ์จะไปไหนเหรอ” ผมบอก” ยังไม่รู้เลย ไอ้สืบ มันคงอยากไปกินเหล้ามั้ง” ก้อยบอกกับผมว่า ” ก้อยคงไปไม่ได้หรอก ไม่ได้ขอแม่ไว้ด้วย” ไอ้สืบได้ยินมันเลยบอกว่า “โห เดี่ยวให้ไอ้ยักษ์ ไปขอให้ สบายอยู่แล้ว ใช่ไหมไอ้ยักษ์” ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ ยิ้ม ก้อย บอกว่า เอาซิ แต่ถ้าไม่ได้ อย่าว่ากันนะ (ไม่ได้ก็แปลกแล้ว เพราะเวลาผมไปเรียน ผมจะขับรถไป แล้วผมต้องขับผ่านบ้านก้อย เลยถือโอกาส รับมาด้วยเลย) ตกลงผมก็ไปขออุณญาตแม่ก้อยบอกว่าไปฉลองก่อนจบ เดี่ยวจะมาส่ง แต่อาจดึกนิดนึง เพราะผมต้องตระเวรส่งเพื่อน แม่ก้อยไม่ว่าอะไร เป็นอันว่าไปเที่ยวเทคกัน ไอ้สืบเมา ก้อยกินไป 2 แก้ว หลับไปเลย ผมเองไม่ได้กินครับต้องขับรถ พอตระเวรขับรถไปส่งเพื่อนๆหลายคนจนเหลือ ก้อย ไอ้สืบ ผม ซึ่ง บ้านไอ้สืบมันจะถึงก่อน บ้านก้อย ไอ้สืบมันก็บอกให้จอดตรงปั๊มน้ำมัน มันปวดฉี่ ผมเลยต้องไปประคองมันลงไปอีก กรรมแท้ๆในระหว่างที่ไอ้สืบ ยืน แอ่น หน้าแอ่นหลัง มันก็พูดกับผมว่า ” ไอ้ยักษ์ ไอ้ควย กูรู้ว่ามึงชอบ ก้อยใครๆ ในห้องเขาก็รู้ ก้อยสวยแบบนั้น” ผมเงียบแล้ว จ้องหน้ามัน” เฮ้ย…กูไม่ได้ว่าไรมึงนะเว้ย กูเมา เอานี่กุญแจห้องเช่าที่กูเช่าไว้โดดเรียน ไปบี้กับเด็กกู” ผมยืนงง อยู่พัก ในหัวก็คิดว่า เอาแล้วไง เอาไงดีว่ะ จะเอาแบบที่ไอ้สืบมันพูดดีไหมว่ะ ก้อยก็หลับอยู่ด้วย ไอ้สืบมันก็บอกว่า ” เอา เอา ไปกุญแจ มีโอกาศแล้วนะเว้ย คนอื่นเขาไม่มี มึงมี รีบคว้าไว้” ผมรับกุญแจมา แล้วขับไป ส่งไอ้สืบที่บ้าน โดยที่ก้อยนังหลับอยู่ พอลงจากรถได้ ไอ้สืบเอามือมาตบบ่าผม แล้วพูดว่า “เย็ดเผื่อกูด้วยนะเว้ย ” ไอ้จ้อนผม แข็งเลยครับ ผมหันไปมองหน้าก้อยที่หลับอยู่ แล้วโบกมือให้ไอ้สืบ แล้วขับไปที่ห้องเช่าทันทีครับ ก็มันอยากมากแล้วครับ

พอถึงที่หมาย ผมจอดรถแล้วเข้าไปประคองก้อยไปวางบนเตียง จ้องมองหน้าอก ที่ใหญ่เท่าส้มโอ คับเสื้อนักศึกษา จนกระดุมแทบปริ ผมเริ่ม ปลดกระดุม ที่ละเม็ด อย่างเบามือ จนสามารถถอดเสื้อของเธอได้ ผมเห็น ปทุมทันที่ใหญ่ ภายใต้บราที่รัดเอาไว้ ผมไม่รอช้าค่อยๆ สอดมือเข้าด้านหลัง แล้วปลดตะขออย่างเบามือ ค่อยๆ รูดบราเธอออกมา ผมต้องตะลึงเลยครับ นมก้อยสวยมากครับ นมเธอใหญ่มากครับ สวยมากขาวกลมกลึง หัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมควยแข็งขึ้นมาเลยครับ เลยเอื้อมมือไปกุมที่นมเธอ พร้อบีบเบาๆ มันเต่งตึง แน่นมากครับ แข็งเป็นไต จากนั้นผมละมือไปปลดกระโปรงเธอออก แล้วรูดอย่างใจเย็นช้าๆ จนเหลือแต่ กางเกงในสีขาว ที่ปิดของรักของหวงของเธอแต่ดูแล้วมันจะไม่มิดหรอกครับ ของเธอมันโหนกนูนใหญ่เหลือเกิน ผมคอยๆ เอากางเกงใน ตัวน้อยของเธอออกมาเพื่อที่จะได้ เห็นเต่านาตัวใหญ่ได้ถนัดตา มันสวยมากครับเต่าเธอ ขาวมากครับ ขนขึ้นนับเส้นได้ ร่องปิดสนิท ผมแหวกดูข้างในร่องสีชมพูสดสนิท ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ พร้อมสูดดมกลิ่นสาวเข้าเต็มปอดอย่างกระหายกลิ่นสาวนี้เองทำให้ลำท่อนควยของผม ตอนนี้มันพองใหญ่ พร้อมทำงาน ด้วยขนาด 7×7 นิ้ว ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วขึ้นไปคร่อมร่างเธอ ค่อยๆ โน้นตัวจะไปจูบ แต่ทันใดนั้นเธอก็ลืมตา พร้อมจ้องมาที่ผม พร้อมพูดว่า “ยักษ์ ยักษ์ จะทำไรก้อย” เอาแล้วไง ซวยแล้วงานนี้ ผมคิด แต่อีกความคิดหนึ่ง ที่แล่นมาแว๊ปนึงคือแสดงว่าทั้งหมดนี่ เธอไม่เมา เธอไม่ได้หลับ แต่ก็ให้ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก แสดงว่าแบบนี้มีหวังได้มันส์ ชัวๆ ผมไม่พูดค่อยๆ กดร่างตัวเองเข้ากับร่างก้อย กลิ่นสาวหอมเตะจมูกผมใช้ลิ้นตวัดไปที่ซอกคอ ติ้งหูของเธอเพื่อให้เธอเสียวกระสัน เนื้อตัวเธอนวลเนียนเป็นอย่างมาก เธอเองตอนนี้ก็ดิ้นเล็กน้อยครับ เธอ ก็พูดอีก ว่า ‘ ยักษ์ จะทำไรก้อย ก้อยร้องนะยักษ์ ” ผมได้ยินดังนั้น ผมเลยค่อยๆ ดันตัวเองขึ้น ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้ดิ้นแล้ว เราต่างมองตา ซึ่งกันและกัน แต่ในระหว่างมองนั้น ผมได้เอา ท่อนเนื้อ ของผม ถูไถไปมากับเต่าเธอ จนในที่สุด เธอก็มีน้ำไหลออกมา จนผมรู้สึกเธอตอนนี้หน้าแดงก่ำ คงอายบนเสียว พร้อมกัน ผมพูดว่า ” เราหลงรักก้อย มานานแล้นะ ขอเรานะก้อยผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น” ก้อยฟังอย่างตั้งใจ แล้วบอกว่า ” ยักษ์ บอกแม่ว่าจะไปส่งเรา ไม่ดึกนะ นี่ 3 ทุ่มแล้วนะ ยังไงอย่าส่งเราเกินเที่ยงคืนนะเดี่ยวแม่สงสัย” ผมได้ยินแบบนั้น ก็ค่อยๆ โน้นตัวไปจูปกับริมฝีปากอวบอิ่ม

แล้วไซร้ลงมาที่ซอกคอ ติ่งหู เธอครางในลำคอ อืออ…….ผมก็ลงลิ้นมาที่ หน้าอกอวบอิ่ม ทั้งดูด ทั้งดุน มือก็ เค้นคลึงบดบีบหน้าอกอวบอย่างมันส์มือ ก้อยบอกว่า ” ยักษ์อ่ะ ทำแรงจัง เบาๆ หน่อยซิค่ะ เดี๋ยวเหลวหมด พอดี ” ผมยิ้มแล้วบีบคลึงต่อไป จนเธอคราง ส่วนอีกมือ ก็ค่อยๆ ลูบไปที่ร่องสวาทของเธอ ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำครับ แล้วก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปเบาๆ …….เธอร้อง ครับ ” ยักษ์ ก้อยเจ็บ เบาๆ เราเจ็บ” ผมยิ้มแล้วเอานิ้วออก แล้ว ค่อยๆ เอาลิ้นมาแยงแทน เธอดิ้น พลาดเลยครับ คงเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อนจนก้นไม่ติดพื้น โอ้ยยยยย………..เสียววววววววว……ยักษ์……อะ……เรา……เสียว วววววว.โอ้ยๆๆๆ…โอ้ยๆๆๆ ผมได้ใจเอามืออีกข้างมาบดที่เม็ดแตดไปด้วยเธอดินเหมือน ปลาโดนทุบหัวเลยครับผมยาวสวยของเธอ ตอนนี้สะบัดไปมา ใบหน้าเธอตอนนี้ คิ้วขมวดเข้าหากัน กัดฟันแน่น มือ 2 ข้างกำผ้าปูที่นั้นแน่น โอ้ยยยยยย ยักษ์…..ยักษ์…..ไม่ไหว…….ไม่ไหวแล้วววววววววว…….เสียวววววว…… โอ้ยยยยยย….แตกกกกกกกก…..แตกแล้ววววววว….โอ้ยยยยยยย ซิ๊ดด…..อ๊าาาา…. ผมยืนขึ้นมองดูร่างของก้อยที่หายใจหอบตัวโยน จนหน้าอกกระเพื่อมไปมามันเป็นภาพที่กระดุ้นอารมณ์ผมยิ่งนัก ใบหน้าเธอแดงก่ำ ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไป ผมจะทำให้เธอติดใจในรสสวาทของผม ผมค่อยๆนอนค่อมร่างเธอไว้ พร้อมจับ ลำทอนควยของผม ซึ่งตอนนี้ มันแข็งเต็มที่แล้ว ผมค่อยๆ จับใส่เขาไปในร่องของเธอ เธอร้องเลยครับ ” ยักษ์ ขอก้อยพักก่อนได้ไหมค่ะ ก้อยยังเสียวที่ยักษ์ทำให้เมื่อกี่อยู่เลย ขอพักก่อนนะค่ะ ” ผมบอกไปว่า ” เราจะทำให้ก้อยเสียวกว่าเมื่อกี่อีกนะ คนดี” พูดจบผมค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ลำท่อนควยของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น เธอร้องครับ “โอ้ยยๆๆๆ….เจ้บๆๆๆๆ…..ยักษ์ๆๆๆ….ก้อย…เจ็บ…ค่ะ” ผมแช่คาเอาไว้แล้ว โน้นตัวไปดูดนม ตามสูตร แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ก้อย กอดผมแน่น ร้องไห้น้ำตาเล็ดเลยครับ “ยักษ์ค่ะ ก้อยเจ็บ ก้อยไม่เคย เบาๆ นะค่ะ โอ้ย” ผมโน้นตัว จูบปากเธออีกครั้ง มือก็บีบนมคลึงไปมา จนเธอเริ่มมีปล่อยน้ำออกมาอีก ผมโน้นตัวไปข้างหูเธอ บอกกับเธอว่า ” หายเจ็บ หรือยัง ค่ะ ” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมพูดต่อไปว่า ” ถ้างั้น เราไป ขึ้นสวรรค์กันนะ” เธอยิ้ม พร้อมเอามือทุบแขนผมเบาๆ

ผมเริ่มเดินเครื่องอย่างช้าๆ สาวลำควยเข้าออกสั้นๆ จนสาวยาวๆ เนิบนาบๆ ดูใบหน้าเธอส่ายไปมา ร้องครางตลอกเวลา ” ซี๊โดดดด……ยักษ์…อ้อมเสียวที่สุดเลยค่ะ โอ้ยยยยยยย…โอ้ยยยยยย…..ทำไมมันเสียว แบบนี้ ………ซี๊ดดดดดดดด………อ๊าาา……….ซี๊ดดดดดดดด ผมฟังแล้วได้อารมณ์เป็นที่สุด เริ่อมสาวลำควยยาวๆ กระแทกเน้นๆ ใบหน้าเธอสะบัดไปมา ร้องครางตลอดเวลา “ซี๊ดดดดดดดดดดดด …………….”ไม่ไหวแล้ว……โอ้ยยยยยยยย…….เสียววววววว……… ซี๊ดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…… เสร็จแล้ว……….แตกแล้วค่ะ…….โอ้ย……..”ร่างของ เธอเกร็งกระตุก หอบอย่างหมดแรง ผมยังไม่เเสร็จ เลยจับเธอ ในท่าหมา แล้วเดินเครื่องต่อ เธอร้อง” โอ้ยยยยยยยยยยย………ยักษ์…..ยักษ์ค่ะ………โอ้ยยยยยยยย…เสียววววว …..เสียว………โอ้ยยยยยยยย……ก้อยไม่ไหวแล้วค่ะ…………โอ้ ยยยยยย………..ซี๊ดดดดดดดดด…..ซี๊ดดดดดดดด” ผมยิ้ม แล้วจับเธอนอนลงกับที่นอน จับขา เธอ ถางออก แล้วจับท่อนเนื้อผมเข้าไปด้านใน ก้อย ร้องถามด้วยความเหนื่อหอบว่า ” ยังไม่เสร็จอีกเหรอ ค่ะ……ก้อยไม่ไหวแล้วนะ……….ของก้อย ปวมแล้ว …ยักษ์เห็นไหม…” ผมสังเกตุดู เห็นหีเธอ ปวดเบ่งจริงๆ แต่ตอนนี้ ผมยังไม่เสร็จอารมณ์ผมยังค้างอยู่ ผมเลยบอกว่าอีกหน่อยเดียวก็หายเจ็บแล้ว ที่รัก ผมดันเข้าไปจนโหนกเรา 2 ชนกันผมบดคลึงอยู่ซัดพัก เธอก็บอกว่า ก้อยเสียวนะ ยักษ์ พอเถอะ จะไม่ไหวแล้ว “ผมได้ยินแบบนั้นเลยสาวลำควยยาวๆ เข้าออกเน้นๆ แรงๆ เธอร้องลั้นห้องเลยครับ ” โอ้ยยยยยยยยยยย…….โอ้ยยยยยยยยยยย……….ยักษ์ค่ะ……….. เสียว…………ก้อยเสียววววววววววววว……..โอ้ยยยยยยยยยย……. ซี๊ดดดดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…….” ผมอัดเต็มแรงอยู่ 15 นาที เห็นจะได้ ผมก็บอกว่า ” ไม่ไหวแล้ว ก้อย ผมจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ตอบ….ได้แต่ส่ายหัวร่อนก้น กระดกใส่ ท่อนเนื้อของผมอยู่ ผมบอกไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว ก้อยผงกหัวขึ้นมาดู แล้วพูดด้วยเสียง สั่นๆว่า ” อย่า…….อย่า…….ปล่อยในตัววว………ก้อยยยย..นะ…..” ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว สาวอัดเต็มแรงอีก 10 กว่าที ก็กระฉูดใส่รูหีเธอ…….ก้อยกอดผมตัวเกร็ง ร้อง ครางในลำคอ ผมฟุบตัวลงกับหน้าอกก้อย เรา 2 คนนอนกอดกัน ทั้งๆ ที่ท่อนเนื้อ ของผม ยังคาอยู่………ก้อยบอกกับผมว่า ยักษ์อ่ะ ก้อยบอกว่า อย่าเอาออกข้างใน ก้อยกลัวท้อง ผมเลยบอกกับก้อยไปว่า กลัวอะไรคนดี ผมบอกแล้ว ว่าจะรับผิดชอบ อีกอย่าง อีก 1 เดือนก็จะเรียนจบแล้ว ไม่ต้องกลัว ได้ยินดังนั้นเธอกอดผมแน่นเข้าไปใหญ่ แล้วบอกกับผมว่า” ก้อยไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ก้อยรักยักษ์นะ แต่ไม่กล้าพูด” ผมได้ยินก็ยิ้ม แล้วถามว่า” จริงป่าวไม่ได้หรอกกันนะ” ก้อยพยักหน้า แล้วบอกกับผมว่า” รักซิ ไม่งั้น จะขอร้องให้ สืบช่วยวางแผ่นเหรอ” โห…เล่นแบบนี้เลยเหรอ เจอไอ้ สืบ ต้องเตะซักที สอง ที โทษฐานทำน้ำหมดตัว ก้อย ยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็ไปส่งก้อยที่บ้าน เล่นเอา ก้อย เดินขาถ่าง ไป 3-4 วันเลยครับ ดีที่มันมืด แม่ก้อยไม่ได้สังเกตุ หลังจากนั้น เราก็ใช้เวลาที่เหลือ อีก 1 เดือน ก่อนเรียนจบ เล่นเสียวกัน ทุกวันแบบทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำที่วิทยาลัย ตอนกลางวันในรถผม ตอนกลางคืนก็ใช้บริการห้องไอ้สืบ โดยที่เรื่องนี้มีคนรู้แค่ 3 คนเท่านั้น แต่ปัจจุบันเราได้เลิกจากกันแล้ว เพราะก้อยไปแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ แต่ช่างเถอะ เพราะยังไง ผมเเละเธอ ก็ยังเอากันทุกวันจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น…

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ” สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…