แอบเสียวบนบ้านแฟน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b981e0b89fe0b899 64fd81b9386d3

เรื่องเสียว แอบเสียวบนบ้านแฟน

เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้รู้จักกับแฟนเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปหาเพื่อนที่ห้องและได้รับโทรศัพท์ของเพื่อน แฟนเพื่อนชื่อ ติ๊ก (นามสมมุติ) เริ่มแรกผมอยากจะแกล้งเพื่อนโดยการแกล้งทำเป็นเสียงโทรศัพท์บอกว่าเป็นแฟน ของเพื่อนผม ฝ่ายติ๊กพอรู้อย่างนั้นก็ตอบกลับมาว่า เธอน่ะแฟน ส่วนฉันเมียมัน พอผมได้ฟังอย่างนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เราได้รู้จักกัน ด้วยความที่เพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้ก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยโชคชะตารึอะไรก็ไม่ทราบมันทำให้ผมอยากจะช่วยเธอจากการโดนเพื่อนผมมันหลอกฟันเอา

หลังจากนั้นผมก็บอกเพื่อนผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนผมมันก็บอกว่า ได้ ไม่เห็นเป็นไร เอ็งจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบเธอเรื่อยมา เราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันพอสมควรเราก็ตกลงที่จะคบหากันทั้งที่เรา ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และแล้วก็ถึงวันที่เราได้นัดเจอกันผมก็ได้ไปหาเธอที่บ้านแถวธัญบุรี บ้านเธอจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มแรกผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน (ไอ้คนที่มันหลอกฟันหญิงนั่นแหล่ะ) พอแยกกันที่ฟิวเจอร์รังสิต ผมก็นั่งรถตู้ไปบ้านเธอ พอถึงทางเข้าผมก็โทรบอกเธอว่าผมมาถึงแล้ว ผมก็นั่งวินมอไซด์เข้าบ้านเธออีกที่ พอไปถึงหน้าบ้าน เธอก็นุ่งกระโจมอกมารับหน้าบ้านเธอบอกว่า กำลังจะอาบน้ำอยู่พอดี ตอนนั้นผมซื้อของเข้าบ้านเธอเยอะเลยกะว่าจะทำกินกัน แต่เธอต้องเลี้ยงหลาน พอเข้าไปในบ้านเธอเสร็จ ผมก็เกร็งทำไรไม่ถูก พอทำใจสักพักผมก็ไปนั่งหน้าคอมฯ แล้วแกล้งทำทีว่าแผ่นซีดีไม่เข้าเครื่อง พอเธอเดินมาผมก็เอามือลูบไล้ไปทั่ว ล่วงเข้าไปขย่ำหน้าอกของเธอ เออ…ผมลืมบอกไปเธอ ออกอวบๆ อ้วนๆ หน่อย และเธอก็เคยมีแฟนมาแล้วหลายคนแต่โดนเย็ดแค่สองคน สามครั้งด้วยกัน แฟนคนแรกสอง คนที่สองหนึ่ง เธอเล่าให้ผมฟัง

ผมกำลังบีบนมเธอกำลังเพลิน ก็ต้องมาหยุดเพราะหลานเธอร้องทีนี้เธอก็บอกว่าร้อนขอไปอาบน้ำน่ะ แล้วเธอก็บอกว่าอาบน้ำด้วยกันไหม ผมก็บอกปฏิเสธ คือ กล้าๆ เกร็งๆ อยู่นะครับตอนนั้น ผมก็เลยบอกเธอว่าขอขึ้นไปดูห้องนอนเธอจะได้ไหม เธอก็บอกว่าได้ พอผมขึ้นไปห้องเธอสักพักเธอก็ขึ้นมาแต่งตัว ซึ่งเธอยังอยู่ในผ้าถุงอยู่ แล้วทีนี้ผมก็บอกเธอว่ามาใกล้ๆ หน่อยมีเรื่อยจะคุยด้วย เธอก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วผมก็รวบรวมความกล้าบอกเธอว่า พี่ขอน่ะได้ไหม เธอเงียบไปสักพักแล้วเธอก็พยักหน้า ทีนี้ผมก็ถลกผ้าถุงเธอขึ้น พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า เร็วๆ สิว่ะ ของดีอยู่ตรงหน้า เพราะว่าไอ้น้องชายผมไม่แข็ง เพราะมันประหม่าเนื่องจากเป็นครั้งแรกของผม พอได้ที่ผมก็เอาควยผมไปจ่อที่หีเธอผมเขี่ยหีเธอขึ้นลงถูไถอยู่อย่างนั้น พร้อมกับโน้มตัวลงไปจูบปากแลกลิ้นกัน ซึ่งเธอก็ตอบรับผมได้เป็นอย่างดี ทีนี้ผมสอดใส่เข้าไปพอเข้าไปได้ผมก็บีบ คลึงหน้าอกเธอดูดเลียหัวนมของเธอเหมือนกับเด็กพร้อมทั้งขบหัวนมเธอ เธอร้อง อ๊าๆๆๆ…อ่ะๆๆ……โอ้ย……ผมขบหัวนมเธอแรงขึ้น แล้วผมก็เลือนมือไปจับขาของเธอทั้งสองข้างไว้แล้วเริ่มออกแรงกระแทก เสียงดัง ปั้ปๆๆๆๆ เสียงพวงไข่กระแทกแก้มก้นเธอ ต่างคนต่างร้อง ซื๊ดๆ อ่ะๆๆ…

ในขณะกำลังเข้าดายเข้าเข็มพี่สาวเธอก็เข้ามาในบ้านเพื่อที่จะมารับลูกของเค้า หรือหลานของติ๊กนั่นเอง ติ๊กก็รีบลุก ควยผมหลุดจากหีเธอดังปลั้ว… แล้วเธอก็รีบนุ่งกระโจมอกลงไปเพื่อเก็บข้าวของพร้อมกับรองเท้าของผม (ลืมบอกไปยังไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นแฟนกันและญาติพี่น้องของติ๊กยังไม่เคยเห็นหน้าผม) เธอลงไปสักพักก็ขึ้นมาผมตกใจเมื่อผมถลกผ้าถุงของเธอขึ้นมาอีกครั้งเพราะ กางเกงในเธอหายไป ติ๊กก็พูดขึ้นว่า จะเย็ดกัน จะเอามาทำไมกางเกงใน ถอดไว้ข้างล่างนู้ด…ผมตอบกลับไปว่า..เออใช่ แหะ…พอถลกผ้าถุงเสร็จก็นึกถึงหนังที่ผมเคยดูผมเลยก้มลงไปเลียหีเธอ ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียทั้งแคมนอกแคมใน พร้อมทั้งสอดลิ้นแยงเข้าไปข้างในรู พอน้ำหีเธอไหลออกมาผมก็ดูดกิน ตอนนั้นมันกำลังมันส์ และตื่นเต้น รสชาติมันก็แปลกๆ เค็มหน่อยๆ ในขณะที่ผมดูดเธอก็ร้องครวญคราง…อูย..ๆ เสียว ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งได้ใจดูดเลียใหญ่เลย พูดได้ว่าทุกซอกทุกหลืบโดนผมใช้ลิ้น เลียแชะหมด…อ่ะๆๆ ไม่ไหวแล้วเอาควยพี่ยัดเข้ามาเถอะ

แล้วผมก็เงยหน้าขึ้นพร้อมกับเอาควยจ่อที่หีเธอโดยจับขาเธอพาดบ่า แล้วค่อยๆ ออกแรงกระแทกเสียวดังปั้ปๆๆๆ…อ่ะๆๆ….อืม…อื้ย…พอกระแทกซอยจนสุดลำ แต่ผมยังไม่ออกเพราะว่าผมชักว่าวเมื่อคืนตั้งสองรอบก่อนจะมาหาเธอ แล้วทีนี้ก็เปลี่ยนท่าโดยให้เธอนอนอยู่บนเตียงแล้วเอาขาเธอยื่นออกมา แล้วผมก็อยู่ตรงกลางหว่างขาแล้วเอาควยสอดใส่แล้วผมก็กระหน่ำแทงหีเธอดังตับๆๆ…. พั้บๆๆๆ…เธอก็ร้องซื๊ด…อ่ะๆๆๆๆ……..ทั้งผมและเธอก็ต่างร้องแข่งกัน พอทำได้สักพัก พ่อเธอก็กลับเข้าบ้านมา คือกลับมาก่อนกำหนดเวลา…พ่อเธอได้ยิน ก็เลยร้องตะโกนถามว่าทำไรอยู่รึติ๊ก เธอก็ตอบว่าบิดขี้เกียจ ยิ่งผมได้ยินอย่างนั้น ยิ่งกลับทำให้ผมตื่นเต้นและมีอารมณ์เอามากๆ…ผมก็เลย เร่งกระแทกลำควยใส่เธอแบบไม่ยั้ง…เสียงตั้บๆๆๆ….อ่ะๆ…ๆๆๆ ซี๊ด…อ่าาาาาาา….และแล้วผมก็กระฉูดน้ำเข้าไปในรูหีเธอ….(ทำไม่ผมถึงกล้าน่ะเหรอ เพราะว่าสิ้นเสียงเสร็จก็ได้ยินเสียงปิดประตูห้อง เพราะว่าห้องพ่อ กับแม่ เธออยู่ฝั่งตรงข้ามด้านล่าง ซึ่งเธอกระซิบบอกผมเอง)

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันและเด็กหนุ่มคนนั้นสัญญาว่าจะเก็บมันเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะถ้าพูดออกไป เรื่องเสียวๆ ที่ต้องหามนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการยอมรับอยู่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อมันสุดยอดเสียขนาดนั้น ใครมันจะยอมปล่อยผ่านกันไปง่ายๆ แบบนั้นล่ะ ? ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกลหอกเย็ดสดแตกในแล้วตั้งท้องตั้งแต่อายุ 14 มันเป็นช่วงวันเจริญพันธ์ อยู่พอดี แต่เพราะว่ายังเด็ก ผู้ชายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร โยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปราวกับว่าไม่เคยมรชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาก่อน ฉันเลี้ยงลูกชายของฉันมาจนถึงอายุ 15 จนตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 30 ด้วยยุคสมัยและการดูแลตัวเองทำให้ฉันยังดูสาวราวกับเด็กมหาลัยอยู่ ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของลูกชายมาบ้านก็มักจะนึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเสียทุกคนไป แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายพาเพื่อนของเขามานอนที่บ้านด้วย เขาเป็นเพื่อนในชมรมกีฬาเหมือนกัน…