ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู

e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5 64fbe5700352a

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู

ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม

ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร

พี่อยากเย็ดหนูไหม

เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี

ไม่สิ หนูเงี่ยน พี่เย็ดหนูหน่อยได้ไหม ?

เธอยิ้ม แล้วเปลี่ยนคำถาม ก่อนที่จะเดินเข้ามาประชิดผมอีกครั้งหนึ่ง แล้วทุกๆ อย่างที่พยายามต่อต้านผมก็หายลับไปทันทีในวินาทีนั้น เราสองคนเดินเข้ามาในห้องน้ำสำหรับคนพิการที่มันจะมีขนาดใหญ่กว่าห้องปกติ ดึกดื่นขนาดนี้คงไม่มีใครมาใช้บริการ เลยยืมมันมาทำเป็นวิมานของเราสองคนก่อนก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี๊ดดดดดด….โอ๊ยยยยย…เสียว เสียวควยจริงๆ แม่งเอ๊ยยยยย

ผมครางออกมาดังลั่น พยายามกัดฟันเพื่อระงับเสียง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือกำราวช่วยพยุงนั้นไว้แว่นจนเจ็บมือ เพราะเวลานี้ เธอเข้ามาจู่โจมผมทันทีด้วยลีลาการอมควยที่แสนหนักหน่วง ผมตอบไม่ถูกเหมือนกัน แต่มันโคนเสียว เธอดูดควยอย่างแรงจนแก้มตอบ เกิดเสียงขึ้นมาตลอดทุกๆ การขยับไหวขึ้นลง อีกทั้งยังกดหัวลงมาที่โคนควยของผมแล้วนิ่งค้างไว้ จนสองขาของผมเกร็งแน่น

ผู้หญิงคนนี้เงี่ยนจริงๆ และเป็นงานจริงๆ ให้ตายเถอะ

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมไปตามความต้องการของเธอ เพราะเธอเป็นคนบอกเองว่าเงี่ยน และเธอก็ทำให้ผมเงี่ยน เพราะฉะนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ เธอต้องเป็นคนที่รับผิดชอบทั้งหมด

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เธอหลับตาพริ้มแล้วก้มลงมาอมควยผมราวกับว่าเธอหิวกระหายเหลือเกิน ในขณะที่ผมเริ่มสอดมือลงไปปลดสายเดี่ยวของเธอลงแล้วจับนมสองเต้านั้นบีบคลำขยำตามอารมณ์ที่เพิ่งเริ่มปะทุขึ้นมาอย่างจริงจัง

เย็ดกับคนแปลกหน้ามันก็ใช่ว่าจะเงี่ยนเสียทุกครั้ง เลยให้เธอเป็นคนปลุกอารมณ์ก่อน จะได้เสียว

แล้วเมื่อตอนนี้ผมตื่นเต็มที่ ควยแข็งจนปวดไปหมดแล้วเลยจับเธอยืนขึ้น แล้วพาเธอไปที่อ่างล้างหน้า ซึ่งตรงนั้นมีกระจกขุ่นมัวบานหนึ่งตัวอยู่ ผลักเธอให้โน้มลงไปด้านหน้าแล้วถอดกางเกงในเธอออก เห็นชัดเลยว่าเธอหีใหญ่อูมมาก แม้ไม่รู้ว่าเธอจะหีชมพูหรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้สนหรอกครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะเลียหีให้เธออยู่แล้ว

สองมือคว้าเข้าที่เอวคอดๆ นั้น ก่อนที่เธอจะส่ายสะโพกไปมาเป็นการยั่วยุบอกกับผม ว่าให้ช่วยเย็ดเธอได้แล้ว เพราะว่าเธอเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แบบนี้ผมหรือที่จะปฏิเสธเธอน่ะ จัดการจ่อควยที่รูหีของเธอแล้วดันกระแทกเข้าไปทันที

พรวดเดียว ควยใหญ่ยาวของผมก็เข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน เธอเงยหน้าขึ้นมามองกระจก ใบหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และภาพสะท้อนของเราสองคนก็เป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นทำงานอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว ซี๊ดดดดด….พี่คะ หนูเสียวหีจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวก็ร้องออกมาครับ ดังๆ เลย ผมชอบ ยิ่งร้องดังผมยิ่งเย็ดแรงนะครับ ซี๊ดดดดดด

หีของเธอทั้งฟิตแน่น และตอดควยสุดๆ ผมรัวกระแทกเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่เริ่มก่อตัวรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งในเวลานี้ก็ยังช่วยเพิ่มอารมณ์ด้วยการตีบั้นท้ายของเธอย้ำๆ เพื่อสร้างอรรถรสในการเย็ด ซึ่งแน่นอนว่าผมอยากทำแบบนี้มานานแล้ว เย็ดไป ตีก้นไป

ซึ่งเธอเองก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม และบอกให้ผมทำอีก เพราะเธอชอบเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า โอ๊ววววว….พี่ขา ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ววว ซี๊ดดดด….โอ๊ววววว

ผมตะบันเย็ดหีของเธอด้วยแรงที่มีทั้งหมด จากที่ง่วงๆ อยู่ ยอมรับเลยว่าเวลานี้ตาสว่างขึ้นมาทันที รัวเอวกระแทกเข้าไปจนกระทั่งจุกสุดยอดมาถึง ผมกระชากควยออกมาแล้วชักว่าวรีดเร้นน้ำควยให้พุ่งทะลักออกมาเต็มแผ่นหลังของเธอไปหมด

รีดมันจนหยดสุดท้ายไม่ให้เหลือ พร้อมกับความเบาสบายตัวที่เกิดขึ้นจากการเดินทาง

เธอทรุดลงไปนั่ง มือเกาะขอบอ่างเอาไว้ ในขณะที่ผมหันหลังเดินกลับมาอย่างสบายใจ เพราะว่าเธอบอกให้ผมเย็ดเธอ ผมก็เย็ดแล้วนี่นา หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร เดินกลับมาล้างมือล้างหน้า เหลือระยะทางที่ต้องเดินทางต่ออีกเกือบสองร้อยกิโล

คิดว่าคงจะเดินทางได้สบายๆ แหละ เพราะว่าวันนี้ได้เย็ดระหว่างทาง เสียวควยฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว นายขา จอยเสียวววว ”สาวเลขาออฟฟิต” จอยมีเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ส่วนตัวที่อยากแชร์ให้ผู้ที่ชอบเรื่องราวประเภทนี้ได้อ่านเล่น เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ จอยเป็นเลขากรรมการผู้จัดการค่ะ งานก็สบายไม่มีอะไรมาก ได้แต่งตัวสวยมาทำงานทุกวัน เจ้านายก็เป็นคนไม่เรื่องมาก ออกจะใจดีซะด้วย จอยก็เลยทำงานแบบสบายใจมากๆเลย ทุกๆวันพอเคลียร์งานที่นายสั่งเรียบร้อยแล้ว จอยก็จะเข้าเน็ตเช็คเมล แล้วก็เข้าเว็บแก้เซ็งหน่ะค่ะ เพราะตรงที่จอยนั่งก็จะแยกอกมาจากกลุ่มเพื่อนร่วมงาน เลยไม่ได้คุยกับใครเลย อาศัยการท่องเน็ทแก้เซ็งค่ะ เว็บส่วนมากที่เข้ามก็มีหลายประเภทค่ะ รวมทั้ง banmung.com ที่จอยเพิ่งทราบมาจากเพื่อนเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ยอมรับค่ะว่าชอบอ่านเรื่องประสบการณ์ที่มีคนส่งมา อ่านแล้วก็เสียวหงุดหงิดงุ่นง่านเรื่อยเลยค่ะ บางครั้งเสียวจน้องนั่งบดของตัวเองอยู่กับเก้าอี้จนเสร็จไปเลยค่ะ จอยเป็นคนที่มีความต้องการสูงค่ะ แล้วก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะการแต่งตัว สไตล์ของจอยก็จะออกเอ็กซ์นิดๆ พอจะยั่วให้หนุ่มๆน้ำลายหกเล็กน้อยหน่ะค่ะ หลังจากทำงานมาได้…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…