เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc79ccaef03

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ

สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5 อยู่เลย เอ้ามาเข้าเรื่องดีกว่า ผมเช่ามา 1 เรื่อง เป็นหนังไทย ”จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” เรื่องนี้แมวอยากดูมากผมเลยเช่ามา วันนั้นผมบอกแมว ว่าเย็นอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาดูห้องพี่ พอตอนสัก 1 ทุ่มครึ่งผมก็กำลังเล่นคอมเปิดดูเวปโป๊ไปเรื่อยๆ ห้องก็ไม่ได้ล๊อค ลืมบอกไปผมอยู่บ้านคนเดียวพ่อกับแม่อยู่อีกหลังใกล้ๆ กัน พอผมเล่นไปได้สักพัก ก็ต้องตกใจแมวมาเมื่อไหร่ไม่รู้มายืนข้างหลังผม ผมถามว่ามานานหรือยัง แมวบอกนานแล้วเห็นพี่นกกำลังดูรูปลามกอยู่เลยไม่อยากเรียก กลัวเสียอารมณ์ ผมก็เลยจะปิดคอมแต่แมวบอกว่าดูไปเถอะไม่ต้องปิดหลอก
อยากดูเหมือนกันผมก็เลยดูต่อผมเลยลองถามว่าแมวเคยดูรึป่าวแมวบอกเคยดู กับเพื่อนที่โรงเรียน ตอนไปทำรายงานบ้านเพื่อนชื่อกิ๊บ กิ๊บมันเปิดให้ดูบอกว่าพี่ชายมันชอบดูคือแอบใช้คอมของพี่อ่ะ ผมเลยถามว่าแล้วเป็นไงชอบไหม แมวบอกน่าเกลียดอะไรไม่รู้ฝรั่งอ่ะ ไม่ชอบชอบดูของญี่ปุ่นน่ารักดี น้าน…….ผมดูไปสักพักก็มีอารมณ์
อยากฟันแมวบ้าง เลยกดเข้าไปอ่านในเวปสุดสวิง ที่มีเรื่องเกียวกับเอาญาติกันเอง ดูแมวจะสนใจมาก ถามผมว่าเรืjองจริงหรือป่าวผมบอกจริง เดียวนี้เขามีกันเยอะไป เมืองนอกเขาเป็นเรืองปกติ น้าน…..ว่าไปนั่น แมวหน้าแดงแล้วๆ แมวถามผมว่าเคยนอนกับใครบ้างไหมผมบอกเคยกับแฟนเก่า เดียวนี้ไม่ได้นอนกับผู้หญิงมานานแล้ว แล้วถามแมวว่าเคยมีอะไรกับแฟนรึป่าว แมวบอกไม่เคยไม่กล้า กลัวพ่อตี ถ้าพ่อรู้ สักพักผมก็ชวนแมวดูหนังที่เช่ามา เราดูกันอยู่ครู่หนึ่งผมดูไม่รู้เรื่องแล้วคิดถึงเรื่องที่ดูคอมเมื่อกี้ คิดไปไกลเลยพอจบแผ่น 1 แมวหลับซะแล้วผมเลยมีความคิดอยากจะลักหลับแมวดู เลยลองเรียกแมวเบาๆ แมวไม่ตื่น เลยค่อยๆ จูบหน้าผากแมว แล้วเอามือลูบหน้าอกแมว หน้าอกแมวกำลังสวยทีเดียว ดูแมวน่าจะรู้ตัวตอนที่ผมเลีย นมแมว แล้วแต่แมวแกล้งหลับ ผมเอามือเข้าไปในกางเกง โห….แมวไม่ใส่ชั้นในด้วย น้ำนี้เยิ้มเลย ขนเริ่มมีไม่น้อยเหมือนกันผมค่อยดึงกางเกงแมว ลงมา โหน่าเลียมากผมไม่รอช้าเลยทั้งดูดทั้งเลีย น้ำแมวแยะมาก เต็มหน้าเลย แมวเริ่มครางร้องว่าพี่นกอย่า…พี่นกทำอะไรแมวอ่ะ ผมไม่สนแล้วจัดการเสื้อผ้าตัวเองออกหมด รวมทั้งของแมวด้วย ผมเลียอยู่นาน ให้น้ำแมวออกแยะๆ จะได้ยัดของผมเข้าได้จากนั้นผมค่อยแยกขาแมวออก แล้วเอา ของผมจ่อแล้วค่อยๆ ยัด เข้าโห..สุดยอดเลยครับมันเข้าได้ไม่ยาก รู้สึกเวลาค่อยๆ ยัดมันดังกึดๆ ตลอดเลย แมวตาเหลือกเลยครับ เอามือมาดันหน้าอกผมใหญ่เลย บอกเจ็บพี่นก…แมวเจ็บ….ผมไม่สนแล้วมันรู้สึกเสียวไปทั้งลำเลย กว่าจะเข้าหมดเล่นเอาเกือบแตก จากนั้นผมค่อยๆ ซอยๆ แมวขาสั่นเลยครับ
ครางอย่างเดียวเลย มือผมก็ทั้งจับทั้งบีบนมแมวไปด้วย เอาท่าเบสิกสักพักเปลี่ยนท่าเป็นท่าสุนัข ท่านี้ผมชอบมากเข้าแต่ละดอกลึกๆ ทั้งนั้น จนแมวบอกพี่นกแมวจุก เลยเปลี่ยนลองให้แมวอยู่ข้างบนบ้าง แมวลองขึ้นโยกอยู่สักพัก ผมทั้งจับก้นแมวกระแทกๆ แมวครางดังมากเลย จนผมต้องจูบปากแมว เอาลิ้นเข้าไปด้วยโห…สุดยอด ทั้งดูดนมไปด้วย แมวกระแทกแต่ละทีไม่กลัวจะพังเลย สักพักของแมวกระตุกข้างในผมรับรู้ได้เลย แรงมากผมไม่รอช้าเร่งตามโดยให้แมวเลียนมผมไปด้วย จนผมทนไม่ไหวฉีดน้ำเข้าไปในตัวแมวแรงมากออกจนหมดเลย แล้วผมก็ให้แมวไปล้างออกในห้องน้ำ แล้วมานอนคุยที่เตียง ผมถามแมวว่า โกรธพี่ไหมแมวบอกไม่โกธร แมวชอบพี่นกมานานแล้วแต่พี่นกชอบว่าแมวเป็นเด็ก ทีนี่รู้รึยังละเด็กรึป่าว น้าน….ว่าไปนั่น ผมกอดแมวแล้วจูบแมวอยู่นานจนของผมเริ่มแข็งอีก ทีนี่ผมให้แมวลองใช้ปากอมของผมแมวก็ทำให้ แต่ฟันแมวโดนบ่อยจนผมเจ็บ ผมเลยบอกพอแล้ว เปลียน มาใส่ดีกว่า ทีนี้ไม่ต้องสอนแล้วทั้งควบทั้งขี่ แมวได้หมดทุกท่า ผมเอาแมวยันเกือบ 5 ทุ่มเสร็จไป 2 ทีส่วนแมว 4 เห็นจะได้จากนั้น ผมให้แมวกลับบ้าน กลัวพ่อแมวสงสัย เพราะพรุ้งนี้ต้องไปเรียน แมวก็ยอมกับบ้านโดยดี ก่อนกลับแมวบอกพรุ้งนี้พี่นก ต้องไปรับแมวที่โรงเรียนด้วยผมก็ตกลง เอาละครับตอนนี้แค่นี้ก่อนแล้วจะมาเล่าต่อตอนที่ได้ฟันเพื่อนแมวที่ชื่อกิ๊บ แบบ 2 สาวรุม 1 หนุ่มเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์ หวานเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันหนุ่มๆ มาชอบหวานหลายคนแต่หวานไม่เล่นด้วยใครๆ มักชมว่าหวานเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หวานหางานพิเศษทำคือรับเฝ้าคนสูงอายุหวานเรียนสังคมสงเคราะห์ ซึ่งโชคดีหวานได้เฝ้าแต่บ้านคนมีเงินและคนส่วนมากชอบหวานค่ะ หวานจึงมีงานเข้าไม่ขาดแถมยังได้ทิปพิเศษอีก ตอนอยู่ปีสาม หวานได้รับใช้คุณหญิงท่านหนึ่งท่านป่วยเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวที่บ้าน สามีคุณหญิงเป็นอดีต อธิบดี และหลังเกษียณ ทำธุรกิจส่วนตัว บ้านนี้ลูกๆ มีบ้านของตัวเอง ทำงานไม่มีเวลามาดูแลเท่าไร จ้างคนเฝ้าอย่างเดียว สามีคุณหญิงทำงานอยู่กับบ้านมีบางครั้งออกไปประชุม มีแม่บ้าน 2 คน คนสวนและคนขับรถ ลุงศร คนขับรถ อายุ 60 กว่าๆ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆ…เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…