เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fc79c83cb4f

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์

เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม !!! ได้ครับเดี๋ยวรอผมปิดร้านก่อนเดี๋ยวผมจะขึ้นไปเปลี่ยนให้ ประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็ขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟที่ห้องของเฟม ก๊อก ๆๆๆ มาเปลี่ยนหลอดไฟให้ครับ รอแป๊บค่ะ เมื่อประตูเปิดออก ภาพที่ผมเห็นคือ เฟมนุ่งกระโจมอกแล้วมีผ้าห่อตัว 1 ผืน ผมยืนมองแบบตะลึงอยู่พักนึง พี่คะ พี่คะ ผมตื่นจากภวังค์ หลอดไหนครับที่เสีย… อืม !!! อยู่ในห้องน้ำค่ะ แล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำของเฟม กลิ่นที่หอมจากสบู่ที่เฟมเพิ่งอาบน้ำเสร็จมันช่างเย้ายวนให้น่าเอาเธอเสียเหลือเกิน เมื่อผมเปลี่ยนหลอดไฟเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาที่เฟม แล้วบอกว่าเปลี่ยนเสร็จแล้วนะครับ เฟมก็ตอบมาว่าขอบคุณค่ะ เออ !!! แฟนไม่อยู่เหรอครับ ผมถามอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ อ๋อ แฟนไปทำงานแล้วค่ะ ( เสร็จโจรล่ะ ) ผมคิดในใจ เอ่อ !!! คุณครับ ทำไมคุณถึงสวยอย่างนี้ ผมเห็นแล้วอดใจไม่ใหวเลย ผมขอมีอะไรกับคุณได้มั้ยครับ พูดเสร็จผมก็เดินเข้าหา พร้อมทั้งกอดไซร้ซอกคอที่หอมกรุ่น อุ๊ย !!! ว๊าย !!! พี่อย่านะ ไม่งั้นหนูจะร้องให้คนช่วยนะ ผมไม่ฟังเสียง เอาปากประกบปากเพื่อไม่ให้เธอร้อง

แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในหอยของเธอเพราะว่าเธอยังอยู่ในชุดกระโจมอก จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูสวาทของเธอทั้งล้วงทั้งแทงทั้งแยงเพื่อที่จะให้เธอได้หยุดร้อง จากอาการที่ดิ้นรนกลับเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนอย่างง่ายดายด้วยนิ้วของผมเองผมเริ่มเอาปากออกจากปากเธอแล้วกระซิบเบาๆ กับเธอว่า ให้ผมนะผมขอ เธอไม่พูดอะไรได้แต่เงียบผมเริ่มไซร้ซอกคอลงมายังเนินอกที่พอดีมือกำ ไล่ลงไปยังสะดือแล้วลงไปยังหอยที่หอมกรุ่นจากนั้นผมให้ลิ้นเลียหอยเธออย่างไม่รังเกลียด หอยเธอผ่านการใช้งานมาแล้วเพราะว่าเธอมีสามีแล้ว ผมเริ่มฉกตวัดเลียที่เม็ดแตด สลับกับดูดกินน้ำหอยของเธอที่ใหลออกมาโดยตลอด โอยยยย…อูยยยย….. พี่อย่าเลียเลยนะ หนูเสียว อืมมมม…….อ๊ะ ผมเริ่มรู้แล้วเธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก มาเพื่อที่จะงัดเอาท่อนเอ็นของผมออกมาสอดใส่รูเมียของชาวบ้านเค้าแล้ว โห…. พี่ทำไมใหญ่จังอ่ะ ของแฟนหนูเค้ายังไม่ใหญ่เท่านี้เลย ผมไม่รอช้าจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากรูสวาทเธอทันที อ๊ะ.. โอยยย…….ซี๊ดสสสสสสส…… ทำไมมันใหญ่ได้ใจอย่างนี้นะ ผมใส่ไปครั้งแรก ได้แค่ครึ่งลำแล้วพยายามดันต่อจนมิดลำจากนั้นก็ตามสเต็ป ซอยเข้า-ออกอย่างช้าๆ เพิ่อที่ให้เธอได้ลิ้มรสความเสียวจากการเสียดสี ของท่อนเอ็นที่เสียดสีกับหอยเธอ โอยยยยยย…….อูยยยยยยย….เสียวกว่าเอากับแฟนเยอะเลยอ่ะ อูยยยยยยย…….พี่เร่งเถอะ หนูทนไม่ใหวแล้ว ทำเร็วๆ หน่อยนะ หนูจะไม่ใหวแล้ว ผมเริ่มเร่งตามที่เธอสนองมาอย่างว่าง่าย เพราะว่าถ้าเสร็จผมต้องมีรอบ 2 รอบ 3 รอบ 4 ตามมาอีกแน่ๆ เพราะว่าผัวเธอไม่อยู่ ผมซอยเข้า-ออกอยู่สักพักก็ฉีดน้ำรักพุ่งใส่โพรงมดลูกเธออย่างล้นหลามเพราะว่า ไม่ได้เอาหีหญิงมาหลายวันแล้ว

ผมแช่ท่อนเอ็นอยู่นานแล้วค่อยๆ ชักออกมาแล้วมองน้ำรักที่ผมฉีดใส่หอยเธอค่อยๆ ใหลออกมาจากหอยเธอที่ละนิด ๆ แล้วผมก็นอนกอดเธอ ผมบอกว่า หอยเธอน่าเย็ดจัง แม้จะมีผัวแล้วก็ตาม ผมเอามือเธอมาจับท่อนเอ็น ผม รูดขึ้น รูดลงแล้วก็นอนคุยกันฉันท์ผัวเมียทั้งๆ ที่ผมนอนแทนที่ผัวเธอ พี่ปล่อยน้ำใส่หอยหนู หนูต้องท้องแน่เลย เพราะว่าหนูไม่ได้กินยาคุมมานานแล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ก็เป็นผัวเธอคนนึงเหมือนกัน ( ผมคิดในใจว่าถ้าเธอท้องลูกคงต้องเป็นลูกผมแน่ๆ เพราะว่าผมปล่อยจนหมดแม็กเลย ) เธอเล่นท่อนเอ็นผมอยู่สักพักท่อนเอ็นผมก็แข็งขึ้นมาอีกครั้งนี้ผมลองใจเธอ ผมจับเอาท่อนเอ็นมาจ่อที่ปากเธอแล้วบอกว่า อม ให้ผมได้มั้ย เธอไม่พูดอะไรแต่เอาปากงับท่อนเอ็นผมอย่างว่าง่าย แล้วเธอก็ดูดเลียอย่างคล่องแคล่ว ผมเสียวหัวมากๆ เธอใช้ปากเก่งจริงๆไม่รู้ว่าผัวเธอ ให้เธอทำทุกวันหรือเปล่า เธอดูดกินจนผมเกือบจะไม่ใหวเลยถอนท่อนเอ็นออกจากปากเธอแล้วจ่อไปที่หอยเธออีก จากนั้นซอยเข้า-ออกอย่างบ้าคลั่ง เพราะผมไม่ใหวแล้ว อูยยยยยยย……..โอยยยยย……….อูยยยยย…….. พี่ไปอดอยากมาจากไหนไม่เคยเย็ดหี เหรอ ผมเลยแกล้งบอกว่า อืม !!! ไม่เคยเลยต้องเอาให้หนัก ๆ ไงยิ่ง”เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วด้วยยิ่งเย็ดมันส์” ผมจับพิมพลิกตะแคงแล้วกระหน่ำซอยอย่างเมามันส์ แรงมีเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งแล้วตอนนี้ โคกหอยของเฟม กระแทกกับโหนกท่อนเอ็นผมดัง ปั๊ปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วมากเฟม เองก็ครางลั่นเลยโดยไม่สนใจว่า ข้างห้องจะคิดยังไง ยังไม่สะใจผมจับเอวของเฟมพลิกอีกให้อยู่ในท่าหมา

จากนั้นก็กระแทกๆ อีกนับครั้งไม่ถ้วน ซี๊ดส์สสสสสสส……..เสียวหีดีเหลือเกินพี่จ๋าาาา อูยยยยยยยย……เย็ดมันส์จัง โอยยยยย…..อูยยยยยยย……อูยยยยยยยยย เย็ด มันส์อย่างนี้มีเมีย สงสัยเมียจะให้เย็ดทุกวันแน่ๆ เลยเนี่ย ผมเลยบอกว่ามาเป็นเมียพี่ลับๆ เอามั้ยอย่างให้ผัวรู้ล่ะ เอามั้ย เอามั้ย ผมพูดด้วย ทั้งกระแทกตามคำพูด อูยยยยยย……อูยยยยยยย…….อูยยยยยยย…เอา…อูยยยยยยยยย เอา..ก็..เอา..จ๊ะ..หนูยอมพี่แล้วหนู ยอมให้พี่เย็ดหนูทุกวันเลย เย็ดแทนผัวหนูเลยก็ได้ ผมได้ย้นอย่างนั้น ผมยิ่งรีบเร่งซอยอย่างไม่คิดชีวิต จนเกิอบใกล้จะเสร็จผมถอนท่อนเอ็นออกจากรูสวาทของเฟมแล้วเอามาจ่อที่ปากเฟม แล้วให้เฟมอมให้ พอเข้าปากเฟมได้ประมาณ 3-4 นาที น้ำรักผมก็ฉีดพุ่งเข้าไปในปากเฟม ผมดันท่อนเอ็นจนมิดลำโดยไม่รู้ว่าจะแทงคอหอยเฟมหรือเปล่า รู้แต่ว่าขอให้น้ำรักผมได้เข้าไปอยู่ในปากเฟมให้หมดแล้วให้เฟมดูดกลืนกินให้หมดมันช่างมีความสุขมากๆ เวลาเห็นผู้หญิงกินน้ำรักเราแล้ว กลืนลงไปในท้อง ผมว่าทุกๆ คนก็คงมีความสุขเช่นเดียวกับผม ผมชักท่อนเอ็นออกมาแล้ว ให้เฟมเลียดูดกันน้ำรักผมให้หมดจนไม่เหลือติดท่อนเอ็นเลย หลังจากนั้นเราก็นอนกอดก่ายกันอยู่สักพัก จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกันต่อผมจัดการกับเฟมไปถึง 7 ยกเกือบรุ่งสาง ก่อนที่ผัวตัวจริงเธอจะมาเห็นเข้าซะก่อน และในเวลาที่ผัวของเฟมเข้าทำงานกะกลางคืน หรือกลางวันผมก็จะดอดมากระแทกหอยเธอตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็…

เรื่องเสียว แฟนลูกสาวทำเสียน้ำ ฉันเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ วันนี้ฉันมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว เพราะว่าเอ่อ… ลูกสาวของฉัน เขาพาแฟนมาเจอฉันค่ะ เด็กสมัยนี้เนี่ยนะ รีบมีแฟนกันเร็วจังเลย “อะไรนะ จะหมั้นกันแล้วเหรอ เร็วไปรึเปล่าจ๊ะ” ฉันถามด้วยสีหน้างงงวยเมื่อลูกสาวบอกว่าเธอจะหมั้นกับหนุ่มที่เพิ่งพามาเจอตัวครั้งแรก “เฮ้อ ลูกออกไปก่อนแล้วกันนะ แม่ขอคุยกับเขาตัวต่อตัวหน่อย” ฉันบอกให้ลูกสาวเดินออกไปจากห้อง แล้วฉันก็คุยกับหนุ่มน้อยคนนี้สองต่อสอง “ว่ายังไง เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนใช่ไหมครับ” “ฮะ เราเคยเจอกันมาก่อนเหรอครับ” เขาถามฉันด้วยหน้าตาซื่อๆ “ไม่ต้องมาฮะเลยนะ!! เธอน่ะขึ้นรถไฟขบวนเดียวกับฉันอยู่ตลอดใช่ไหม อย่าคิดว่าฉันจำไม่ได้นะ” “แล้วมันทำไมเหรอครับ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดสักหน่อยนี่นา” “เหอะ แล้วที่เอาอะไรมาดุนก้นฉันไปมาจนฉันเงี่ยนอยู่ทุกวัน…