เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc79be681c9

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2

สวัสดีครับพวกพี่ๆ ทุกท่านหวังว่า คงชอบเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อจากนี้นะครับ หลังจากที่ผมได้ฟันแมว ครั้งหนึ่ง ทีนี้ก็ง่ายต่อการที่จะเอาอีกผมเอากับแมวแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสเลยแมวก็ดูเหมือนจะชอบมาก บางทีหลังเลิกเรียนก็โทรหา ผมให้ไปรับ แล้วเราก็ไปเอากัน ตามโรงแรมบ้าง ที่บ้านแมวบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย ผมให้แมวกินยาคุมกันเอาไว้ก่อน อ่ะครับ ดูแมวจะรักผมมากตามใจผมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเอาท่าไหนจนวันหนึ่งผมก็เอาแมวที่ห้องผม เราเล่นท่าอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที ผมเลยมีความคิดอยากลอง เอาก้นแมวดูบ้าง ผมเลยบอกแมวว่าเปลี่ยนท่าเอาท่าหมา ให้แมวหันหลัง แมวก็ทำตามเท่านั้นแหละครับ ผมรีบหยิบ น้ำมันออยใส่ผม มาทาก้นแมวแต่ตอนทาควยผมก็ยังเอาแมวอยู่ โดยแมวไม่รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไรพอได้ที่แล้วผมก็เอาควยยัดก้นแมวเลยครับ โห…ลื่นปื้ด..เลยครับ แต่แน่นนึบเลย แมวร้องลั่นเลย ตาเหลือก บอกพี่นก อย่าทำ พี่นกทำอะไรอ่ะ เอาออกแมวเจ็บผมก็บอก ไม่เป็นไรลองดู ก้นแมวขมิดแน่นดีจริงๆ ผมซอยมันส์เลย ผมเอานิ้วบี้เม็ดแตดแมวไปด้วย แมวครางใหญ่เลย ทีนี้คงมันส์มากเลยลืมเจ็บ แล้วผมใกล้จะเสร็จแล้ว เลยบอกให้แมวร้องดังๆ ผมกะแทกแต่ละทีเน้นๆ เลย แล้วผมก็แตกข้างในก้นแมวเลย
น้ำขาวข้นเลยครับไหล ออกมาเป็นทางเลย ตั้งแต่นั้นมาผมชอบเอาทางก้นแมวมาก มันแน่นดี จนแมวบ่นว่า ของแมวหลวมแล้วใช่ไหม เลยต้องเอาทางก้น ผมบอกป่าวแค่เปลี่ยนดูบ้าง เอาแต่ข้างหน้าเดียวหลวมหมด แมวก็ยิ้มออก ทีนี้ละครับผมกับแมวสนิทกันมากจนเพื่อนแมวสงสัยว่าแมวเป็นแฟนกับผมหรือไง จนวันหนึง กิ๊บ เพื่อนแมว ถามแมว แมวก็บอกใช่ กิ๊บ บอกเป็นญาติกันแล้วเป็นแฟนได้ไง ทีนี้ละครับเป็นเรื่องกลัวกิ๊บไปบอกพ่อแมวซึ่งเป็นลุงผม เพราะกิ๊บสนิทกับครอบครัวแมวมาก ผมเลยหาวิธีปิดปากกิ๊บ โดยการฟันเธอให้ได้ เลยคุยกับแมว แมวก็ตกลงเพราะแมว ก็กลัวพ่อจับได้ว่าเราเอากันด้วย จนวันหนึ่งแมวชวนกิ๊บมาเล่นคอมที่ห้องผม โดยบอกว่าพี่นก ไม่อยู่ให้เข้าไปเล่นได้ จะได้เฝ้าห้องให้ด้วย กิ๊บก็มา ทั้งสองคนเล่นแชตกันคุยไปทั่ว แล้วสักพักแมวก็กดเข้าเวปโป๊ ดูกิ๊บจะชอบมาก นั่งดูกันใหญ่เลย แล้วผมก็แกล้งโทร เข้ามือถือ แมวบอกให้ออกมาจากห้อง แมวก็แกล้งบอกกิ๊บว่าพ่อโทรมาให้ ออกไปรับน้องที่ปากซอยแทน ด้วยแมวเลย ให้กิ๊บเล่นไปก่อนเดี่ยวมา เท่านั้นละเข้าทางผม แมวออกไปสักพักผมก็ทำทีเข้ามาเงียบๆ โดยกิ๊บไม่รู้ แล้วผมก็ ถามกิ๊บว่าทำไรอ่ะดูอะไรอยู่ กิ๊บทำท่าตกใจมาก ผมก็บอกไม่เป็นไร พี่ก็ชอบดู ดูไปเถอะ กิ๊บไม่ดูทำท่าจะเดินออก ผมเลยรีบคว้าตัวมากอด แล้วไซร้ซอกคอ เลียหูดูกิ๊บไม่ดิ้นเลย ท่าจะมีอารมณ์ร่วมด้วย ผมเลยจูงมือมาที่เตียง จูบปากแล้วเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ ลูบหน้าอก ดูกิ๊บจะชอบ นมกิ๊บเล็กกว่าของแมวหน่อยนึง แต่หัวนมงี้แข็งเชียว ผมจัดการเสื้อผ้ากิ๊บจนหมด กิ๊บขาวมาก ขนยังไม่ค่อยมีเลย น่าเลียมากผมไม่รอช้าเลย รีบเลีย ผมทั้งดูด ทั้งเลีย ของกิ๊บมีกลิ่นฉี่อ่อนๆ ด้วย อารมณ์ ผมงี้สุดๆ เลยน้ำเยิ้มเต็มหน้าผม เลยครับ ผมเลียนานมาก จนรูสึกว่ามีคน อยู่หลัง หันไปดูอ้าวแมวนี่เอง แมวคว้าควยผมไปดูด เลยครับ พอกิ๊บ เงยหน้ามาเห็นแมวก็ตกใจ ผมบอกไม่เป็นไรแมวก็ชอบอยู่แล้ว เท่านั้นละกิ๊บถึงบางอ้อ…เลย สักพักผมบอกแมวพอก่อนจะเอากิ๊บแล้ว แมวจึงยอม ปล่อยควยผมออกจากปาก ก่อนที่จะแตกคาปากแมว เดียวเสร็จกันพอดี ผมค่อยๆ เอาควยยัดเข้าร่องกิ๊บดูจะเข้าไม่ยาก เพราะน้ำที่เต็มหน้าขา กิ๊บเป็นตัวช่วยได้ดี ผมค่อยๆ สาวซอยไปเรื่อยๆ แมวก็ช่วยดูดนมให้กิ๊บไปด้วย สักพักกิ๊บ ก็บอกไม่ไหวแล้วๆ ก็กระตุก เป็นอันว่าเสร็จไป 1 ที ทีนี้มาทางแมวบ้าง ผมกลัวแมวจะน้อยใจเลยหันมาเอาแมวบ้าง แมวไม่รอช้าเลยขึ้นขี่ผมเองเลย ควบแบบไม่กลัวตายเลย ผมก็เด้งรับเสียงดังป้าบๆ จนแมวเสร็จอีกคน ทีนี้ผมยัง ไม่เสร็จเลยหันมา เอากิ๊บเพราะติดใจในของใหม่ ผมจัดท่าเอาทางด้านหลัง ท่าสุนัขท่าโปรด ซอยมันมากกิ๊บทำท่าจะเสร็จอีกแมวก็ช่วยดูดนมกิ๊บอีกแรง กิ๊บงี้เสียวจนน้ำตาไหลเลย แล้วผมก็ฉีดเข้าไปในตัวกิ๊บจนหมดเลย ดึงออกมางี้ไหลเป็นทางเลย แมวไม่รอช้าคว้าควยผมไปดูดจนหยดสุดท้ายเลย ตั้งแต่นั้นมา ผมต้องคอยให้น้ำทั้งแมวทั้งกิ๊บ ตลอดเลย กิ๊บเริ่มเก่งขึ้นแยะบางที ผมก็ให้ทั้งคู่เลียของกันเองก่อน ก่อนที่ผมจะเอา จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อ ไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันมาเห็นตอนที่ผมกำลังเอาแมวอยู่ แล้วจะเอาไว้เล่าตอนหน้านะครับว่าเป็นยังไงว่า ไอ้เพื่อนมันขอมีเอี่ยวด้วยงานนี้ แมวรับไหวไหมเจอ 2 ดุ้น แล้วรออ่านกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นจริงไปได้ ”หมวย เสียวเหลือทน” ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…