ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว”

e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b89be0b989e0b887 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8b2 64fc79b5d49ff

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว”

เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของต้อม เมื่อเปิดดูเรื่องแรกเป็นนิโกรตัวใหญ่มาก ดำมาก แล้วยิ่งลำแท่งของนิโกร ทั้งดำทั้งใหญ่ ต้อมเห็นถึงกับหูอื้อเลยค่ะ เคยเห็นแต่ของหลานอายุ 4–5 ขวบ แก้ผ้าเล่นน้ำ ฝรั่งคนผู้หญิงก็ขาว สวยเชียวค่ะ โดนเข้าไปถึงกับอ้าปากค้างค่ะ พอต้อมดูได้สักพัก มือของต้อมก็ทำงานโดยอัตโนมัติเลยค่ะ เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของตัวเองค่ะ ขนลุกไปหมดเลย มันรู้สึกแปลกๆ ดีค่ะ จนประมาณ 5 นาที ภาพในทีวีก็เป็นการร่วมเพศกับแบบรุนแรงมาก ต้อมเร่งมือลูบตัวเอง ไปจนถึงเนินเนื้อของตัวเอง ลูบเข้าไปข้างใน น้ำเมือกออกมาเต็มไปหมดเลย ยิ่งนิ้วมือไปโดนบริเวณจุดเสียวของตัวเองเสียวสุดๆ เลยค่ะ แล้วนิ้วกลางของต้อมก็ใช้แยงตัวเองเข้าออกตามจังหวะของนิโกรในทีวีเลยค่ะ
เสียวมากๆ เลย พอเล่นกับตัวเองไปสักพัก ก็ได้ยินเสียงตะกายอยู่ที่หน้าห้องนอนของต้อมค่ะ

ตอนแรกต้อมตกใจมากค่ะ แต่พอนึกดูดีๆ ก็รู้ว่าเป็นเจ้าจูเนียร์ สุนัขตำรวจที่คุณพ่อเลี้ยงไว้ที่บ้านมันคงจะเข้ามาเล่นกับต้อมค่ะ เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ออกไปทำงานกันหมด พอดีวันนี้ต้อมไม่ได้ไปโรงเรียนค่ะต้อมจึงเดินไปเปิดประตูห้องให้เจ้าจูเนียร์เข้ามา เพราะเดี๋ยวประตูเป็นรอยค่ะ (ต้อมคิดแค่นั้นจริงๆ ค่ะ) แล้วต้อมก็เริ่มเล่นต้วเองต่อค่ะ ยิ่งนิโกรกระแทกแรงเท่าไร นิ้วต้อมก็เร่งเร็วและแรงเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนเต็มที่ค่ะ นิ้วก็แทงเข้าออกรูเสียวของตัวเองตลอด ต้อมเสียวจนหลับตา เงยหน้าขึ้นด้วยความเสียว แต่สักพักก็ต้องตกใจมาก เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นสากๆ มาเลียที่หีของต้อม กับนิ้วที่กำลังเข้าออกอยู่ ลืมตาขึ้นมาจึงเห็นเจ้าจูเนียร์ตัวแสบค่ะ มันเข้ามาเลียที่หีของต้อม ลิ้นมันเลียเสียวมากค่ะ ต้อมถึงกับปล่อยให้มันเลีย แล้วเอานิ้วออกมาบี้นมแทนค่ะ ต้อมครางออกมาเบาๆ ค่ะ ก็ทนไม่ไหวนี่ค่ะมันเสียวมาก เจ้าจูเนียร์ มันก็เลียใหญ่เลยเหมือนกับไม่เคยเจอหีมาก่อน สงสัยมันไม่เคยเลียหีคนนะค่ะ พอเจ้าจูเนียร์เลียสักพักหนึ่งมันก็หยุดเลียและยืนดูต้อมในสภาพที่นอนเปลือยกาย ครางซี๊ด ซ๊าด อยู่บนที่นอน

พอเจ้าจูเนียร์หยุดเลีย ต้อมจึงลุกขึ้นใช้มือชักว่าวให้มัน มันกระเด้ามือต้อมใหญ่เลย อารมณ์ต้อมตอนนั้นอยากมาก จึงคลานสี่ขาเหมือนหมาตัวเมียให้เจ้าจูเนียร์ขึ้นคร่อม พอมันคร่อมมาตรงกับสะโพกขาวๆ อวบๆ ของต้อมได้ มันกระเด้าใหญ่เลยค่ะ ไวกว่านิโกรที่ดูในทีวีอีกค่ะ ตัวเจ้าจูเนียร์ใหญ่ค่ะ แรงที่มันกระเด้าต้อม ต้อมถึงกับหัวคม่ำไปข้างหน้าเลยค่ะ ต้อมเสียวมาก และรู้สึกแสบๆ ที่ตรงรูหีของต้อมมาก พอมองลอดหว่างขาของตัวเองดู โฮ้… ควยของเจ้าจูเนียร์ใหญ่มากค่ะ ต้อมเสียวและขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ เจ้าจูเนียร์กระเด้าๆ แรงขึ้นๆ จนน้ำเมือกของต้อมไหลย้อยออกมาข้างนอกเต็มเลยค่ะ แล้วจู่ๆ ควยของเจ้าจูเนียร์ก็ทิ่มตรงรูหีของต้อม มันกระเด้าเร็ว และ แรงมากค่ะ ต้อมต้องร้องครางออกมาดังมากอย่างลืมตัวค่ะ ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของเจ้าจูเนียร์ซะแล้วเรา ต้อมนึกในใจ แล้วต้อมก็ถึงสวรรค์ ความรู้สึกมันเสียวมากที่ท้องน้อยค่ะเหมือนปวดฉี่แต่มันไม่ใช่ค่ะ พอต้อมต้วเบาแล้ว ต้อมก็ต้องตกใจเมื่อรู้สึกเหมือนมีก้อนอะไรไม่รู้ค่ะของเจ้าจูเนียร์หลุด เข้าไปในโพรงมดลูกของต้อม มันคับแน่นข้างในมากค่ะน้ำตาต้อมไหลออกมาเลย

แล้วเจ้าจูเนียร์มันก็ลงมาจากสะโพกของต้อมหันหลัง ชนกับก้นของต้อม (ที่เรียกว่าติดเป้ง ค่ะ) เจ้าจูเนียร์มันพ่นน้ำเข้ามาข้างในมดลูกของต้อมแรงมากจนรู้สึกได้ค่ะ มันพ่นอยู่อย่างนั้นนานมาก ต้อมทั้งเจ็บทั้งกลัว ว่าถ้าหากมันไม่หลุดออกมาจะทำอย่างไร เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย ต้อมนอนร้องไห้อยู่สักพักประมาณ 20–30 นาที ควยของเจ้าจูเนียร์ก็หลุดออกมา ความรู้สึกตอนนั้น ต้อมดีใจมากเลยค่ะ น้ำของต้อมและของเจ้าจูเนียร์ผสมกันไหลออกมาจากมดลูกของต้อมเยอะมาก ไหลมาตามหน้าขาต้อมเลยค่ะ เจ้าจูเนียร์มันเข้ามาเลียทำความสะอาดให้ มันคงนึกว่าต้อมคือเมียของมันแล้วแน่ๆ เลยค่ะ หนังในทีวี จบไปตอนไหนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ต้อมรีบเข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะกลับมา ตั้งแต่วันนั้นมา เจ้าจูเนียร์ชอบมาคลอเคลียกับต้อมมากค่ะ จนต้องหาโอกาสเป็นเมียของมันเรื่อยๆ มาค่ะ วันนี้ต้อมพอแค่นี้ก่อนนะค่ะ แล้วคราวหน้าจะเล่าให้ฟังอีกค่ะ…………

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…