เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc79ac7f890

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3 

สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก ดูดบ้างเลียบ้าง เลียหัวนมผมแล้วเอามือสาวควยผมไปด้วยสุดยอดเลย ผมกลัวจะแตกซะก่อน เลยจับแมวเย็ด ซอยไป แมวเด้งรับตลอดเลย ผมเอามือบี้เม็ดแตดแมวไปด้วย มันส์ สุดยอด และผมมีความคิดพิเรน อีกเลยเดินไปหยิดขวดโรลออนมา แล้วก็เอาน้ำมันออยทารูก้นแมว แล้วเอาขวดโรลออนยัดก้นแมวโห…ทีนี้แน่นตึบแลยครับแมว ดูจะชอบอีก แปลกดี เล่นเอาแมวแตกแล้ว แตกอีกเลย ผมก็เสียวชิบเลย ผมกำลังใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว พอดีไอ้เพื่อนเวร ดันเปิดประตูมาพอดี ควยหดเลยครับ แมวรีบเอาผ้ามาปิดเลยขวดโรลออนยังคารูหีอยู่เลย ไอ้เพื่อนเวรรีบขอโทษ แล้วปิดประตูออกไปเลย ส่วนผมควยหดหมดเลยรีบใส่กางเกงเดินตามมันออกไป ไอ้เพื่อนคนนี้มันชื่อไอ้เรย์ ผมถามมันว่าเองมาเอาอะไร มันบอกว่าจะมายืม mp3 ซะหน่อย ผมเลยเดินไปหยิบให้มัน แล้วบอกมันว่าอย่าไปบอกใครนะเรื่องที่กูเอากับแมว มันก็ว่าไม่บอกหรอก ผมก็ไม่ค่อยเชื่อใจมันเท่าไหร่ กลัวเวลามันเมาเดียวมันไปเล่าให้คนอื่นฟัง ผมมีหวังโดนลุงกระทืบตายแน่ ผมเลยมีความคิดให้มันเอาแมวอีกคน มันจะได้ไม่ไปพูดให้ใครฟัง ผมบอกมันว่าอยากเอาแมวไหม เท่านั้นละ มันยิ้มเลย บอกเอาๆ ผมเลยให้มันตามมาและรอที่หน้าประตูห้อง เดียวเข้าไปคุยกับแมวก่อน ถ้าได้ผมจะแกล้งไอ แล้วให้มันเข้ามาเย็ดแมวได้ ผมเข้าไปในห้อง แมวใส่เสื้อผ้าแล้วผมบอกแมวว่า ไอ้เรย์ มันมายืมของ มันไปแล้วมาเอากันต่อเถอะพี่ยังไม่เสร็จเลย แมวก็เลยดูดควยผมต่อ เราเล่นท่า 69 กันอยู่ จนน้ำแมว ออกเยอะแล้ว ผมเลยจับควยใส่ แล้วก็ซอยไปเรือยๆ มือก็บี้แตดแมวไปด้วย ทีนี้ผม เลยแกล้งถามแมวว่าอยากลองเอากับไอ้เรย์ดูไหม แมวก็ว่าผม หาว่าผมไม่รักเธอ ผมซอยไปจนแมวเงี่ยนมาก แล้วให้แมวเอาปลอกหมอนข้าง มาผูกตา แล้วผมจะจับเธอเย็ด เพื่อเพิ่มรสชาติ แมวก็ชอบ ทีนี้ผมผูกตาแมว แล้วก็จับเธอเย็ดท่าโน้น ท่านี้ไปเรื่อย แล้วผมก็แกล้งไอ ดังๆ ไอ้เรย์ มันไม่รอช้าเลยรีบเข้ามา มาถึงมันรีบถอดเสื้อผ้ามันเลย ควยมันพอๆ กะของผม แต่ว่าของมันยาวมาก

ผมแกล้งเอาควยออกจากร่องหีแมว แล้วให้ไอ้เรย์ เข้ามาสวมต่อเลย แมวยังไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะโดนควยอันใหม่ ของไอ้เรย์ ไอ้เรย์มาถึงมันไม่ยอมเย็ดเลย มันเลียจิ๋มแมวก่อน ทั้งๆ ที่น้ำเงี่ยนผม เต็มรูเป็นคราบเลย ดูแมวจะชอบซะด้วย พอไอ้เรย์เลียจนอิ่มแล้วทีนี้ มันก็จับควยมัน ค่อยๆ ยัดเข้าร่องหีแมว ผมนั่งมองดูใจมันหวิว เหมือนจะหวงแมวยังไงไม่รู้ แต่ก็แปลกดี ไอ้เรย์ใส่เข้าไปไม่หมดมัน ค่อยๆ ซอยช้า กลีบรูหีแมวค่อยๆ ยวบ ตามแรงที่ควยไอ้เรย์เข้า ทีนี้มันซอยไม่ยั้งเลย แมวคงเริ่มรู้ ถึงควย แปลกปลอมที่ยาวกว่าเดิม เลยเปิดผ้าออกเท่านั้นละ ผมนึกว่าแมวจะว้ากใส่ แต่ป่าวเลย กับเด้งรับควยไอ้เรย์ แบบไม่กลัวหีพังเลยแมว ครางเสียงดังมาก ไอ้เรย์เลยเอาปากจูบ แมวก็จูบกับมันแบบแลกลิ้นกันเลย แมวหันมามองท่างผมแล้วยิ้มให้อีก ผมเลยเข้าไปร่วมวง ด้วยโดยการดูดนมแมวไปด้วย ทีนี้ไอ้เรย์ เปลียนท่าเล่นท่าหมา ผมเลยเอาควยไปให้แมวดูด ท่านี้คงจะลึกมาก ไอ้เรย์ ควยมันยาว แมวเลยบ่น บอกจุก ท้องแต่ก็ไม่เปลียนท่า ไอ้เรย์ ท่าทางใกล้จะเสร็จแล้ว มันซอยแรงมากจน นมแมวไหวตามแรงมันเลย สักพักมันก็แตกข้างในแมวเลย น้ำมันข้นมากแถมแยะชิบ ผมเลยจับแมวมาเย็ดต่อ น้ำไอ้เรย์ ยังไหลสวนลำควยผมออกมาตลอดเลย ข้างในจิ๋มแมวลื่นมาก หลวมเลย ผมเลยดึงออก แล้วยัดใหม่เข้ารูตูดแมวแทน

ไอ้เรย์ยืนมองด้วย มันยิ้มใหญ่เลยแล้วมันก็เอาควยมัน มาให้แมวดูด ผมซอยสักพักก็แตกคารูตูดของแมว น้ำที่ผมแตกค่อยๆ ไหลออกมารวมกับน้ำของไอ้เรย์ แล้วผมก็เอาควยมา ให้แมวดูดบ้าง ไอ้เรย์ท่าทางควยมันแข็งอีก แล้วมันค่อยๆ จับตูดแมว แล้วเอาควยมันค่อยๆ ยัดเข้าไป แมวคงตึง ที่รูตูดมาก เลยปล่อยควยผมออกจากปากเลย ไอ้เรย์ไม่เบาเลยพอเข้าไปครึ่งลำเท่านั้นมันซอยไม่ยั้งเลย ผมนั่งดูมันเย็ดรูตูดแมว ไปชักว่าวไปด้วยแปลกดี ทีนี้ควยผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ผมเลยบอกมันให้เปลียนท่าโดยให้แมวขึ้นบนตัวมัน แล้วผมก็เอารูตูดแมว โห…ท่านี้แน่นมากรู้สึกได้เลยว่า ควยไอ้เรย์ ชนกับควยผม ในรูหีของแมว แมวร้องลั่นเลยครับ น้ำตาไหลเลย ผมซอยไม่ยั้งเลย ควยสองดุ้นชนกันข้างในมันส์มาก แล้วไอ้เรย์ ขอเอาตูดแมวบ้างโดยให้ผมเอารูหีแมวแทน ผมก็เอา ไอ้เรย์มันซอยแต่ละทีหนักๆ และเน้นๆ ทั้งนั้น ดูแมวจะชอบมาก แล้วผมก็เสร็จในรูหีของแมวเลย ส่วนไอ้เรย์ก็เสร็จในตูดแมวเหมือนกัน ส่วนแมวสลบเลย แมวบอกเสร็จไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วไอ้เรย์ก็เข้าไปล้างแล้วก็กลับบ้านแบบ ตัวเบาไปเลย ผมถามแมวว่าทำไมยอมให้ ไอ้เก้เอา แมวบอกว่าอยากประชดผม อ้าวเวง ก้อจบแค่นี้ละคร้าบ ตอนต่อไปจะเล่าให้ฟังว่าไอ้เก้ เอาแฟนมันมาให้ผมล่อ โดยถ่ายรูปไว้ดูอีกต่างหาก หวังว่าคงรออ่านกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนหมอแตกใน “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…