คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b881e0b988 64fbe56b06c37

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม

เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้

แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม

เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก

ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน

เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ

ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง

“ควยใหญ่เหลือเกินนะ อายุเท่านี้เอง” เธอพูดขึ้น ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านไล่ตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายเส้นผมทุกๆ เส้น สมองชาปลาบไปชั่วขณะ วินาทีที่ถูกคุณนายครอบครองลำควยพร้อมทั้งดูดดุนอย่างไม่พักเว้น ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางอันแสนหยาบโลนขึ้นมาตลอดเวลา

ทนไม่ไหว เริ่มยกเอวกระเด้าเย็ดปากของคุณนายพร้อมทั้งเอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงมา

อมควยให้ลึกๆ สิ ลึกกว่านี้ ให้สมกับความเงี่ยนที่เรียกบ่าวขึ้นมาบนเรือนกลางหลังนี้สิครับคุณนายคนสวย

ราวกับว่าเธอฟังความในใจของผมออก เธอรีบเร่งดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วกระหน่ำแรงดูดดุนขึ้นจนแผ่นหลังของผมต้องยกขึ้นเหนือพื้นเตียงด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด เสียงครางดังมากขึ้นกว่าเดิม สองมือกางออกกำคว้าผ้าปูที่นอนจนยับย่น นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ ความเสียวซ่านที่ชายวัยอย่างผมโหยหา

เพียงครู่เดียว ผมก็ต้องพลิกกายโผขึ้นคร่อมร่างสะโอดสะองตรงหน้า สองขาของเธอแยกออก ปทุมถันสองเต้าเต่งตึง ปานนมใหญ่สีหวาน ยอดอกชูชัน ราวกับเรียกร้องให้ผมเข้าไปสัมผัส ไม่รอช้า มือหนึ่งคลึงเค้นเต้าตึง อีกปากก็ก้มโน้มลงมาดูดดุนยอดยกนั้นพร้อมทั้งขบมันเบาๆ เพื่อเรียกเสียงครางจากเธอสลับซ้ายขวา ขณะที่มือหนึ่งที่ว่างเว้นก็เลื่อนลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบ ที่แม้ไม่มองก็รู้ว่ามันช่างโหนกนูนเหลือใจ

เสียงครางดังขึ้นมา เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้พร้อมทั้งลูบไล้แผ่นหลังกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มพิกัด

ผมไล่สัมผัสแห่งการเล้าโลมที่ยอดเยี่ยมลงไปที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวเนื่องจากลมหายใจที่ถูกบริหารผิดจังหวะ ก่อนที่จะลามลงมาที่หีสวยของคุณนาย อายุมากขนาดนี้แต่ยังหีชมพูราวกับเด็กน้อยวัยละอ่อน ผมซุกไซ้ปลายจมูกเข้ากับร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด

สองขายกขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะแทรกกายเข้าไป ดันร่างให้กระชับ องศาลำควยคลอเคลียที่รูหีนั้น ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในโพรงสวรรค์ที่หมายมั่น ความฟิตแน่นของร่องรักนั้นทำให้ผมหลับตาพริ้มแล้วปลดปล่อยความรู้สึกทั้งหมดออกมา นี่มันไม่ใช่งานแลกเงิน

แต่เป็นสิ่งที่ผมเต็มใจทำแม้ว่าจะไม่ได้รับเงินก็ตาม

ร่องรักของเธอนั้นฟิตแน่น และตอดควยของผมอย่างต่อเนื่องจนแทบจะทนไม่ไหว ทันทีที่ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว เสียงครางในลำคอของเธอก็กระตุ้นให้ผมเริ่มขยับไหวบั้นเอวในทันที ไม่คิดว่าวันหนึ่ง คนข้างถนนที่ถูกชักชวนมาทำงานเป็นคนสวนในบ้านหลังใหญ่โตจะมีบุญมากพอที่ได้เย็ดหีคุณนายคนสวยของบ้าน

ยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของสองเราก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

และผมเองก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว เอวทำงานตามความรู้สึก ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ก็ยิ่งอัดเข้าไปมากเท่านั้น ยิ่งคุณนายบอกว่าเสียวหีมากแค่ไหน ผมก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเป็นเท่าตัว

เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบ รู้เพียงว่าเสียงครางเริ่มเหือดหาย เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อย และเรือนกายที่โชกไปด้วยเหงื่อ ใกล้แล้ว ใกล้จะแตกแล้ว จุดสุดยอดกำลังจะมาถึง

ผมอัดเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลืออย่างต่อเนื่อง โน้มตัวลงแนบร่างกายของคุณนาย สอดมือเข้าโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยสัมผัสที่แสนหนักหน่วง จนกระทั่งผมไม่อาจจะทัดทานความสุขที่คุณนายได้มอบให้ ส่งลำควยกระแทกเข้าไปสุดกำลัง ปลดปล่อยความเสียวซ่านเป็นน้ำกามแตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้มสัมผัสได้

และตอนที่ดึงควยออกมา น้ำควยสีขาวขุ่นก็ทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางอย่างซ่านเสียวของคุณนาย

เธอลุกขึ้นมาแล้วโอบกอดผมอาไว้ บอกว่าผมคือความโคดีของเธอที่จะเข้ามาเติมเต็มความสุขให้

แล้วมอบเงินให้ผมมากพอที่จะสามารถใช้ชีวิตได้ทั้งเดือนอย่างสุขสบาย

นี่อาจจะเป็นหน้าที่ อาจจะเป็นเพราะเงิน แต่ความสุขที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำให้ผมรู้เลยว่า ร่างกายของผมตราบใดที่มันยังสามารถแลกเงินได้ และตราบใดที่คุณนายยังต้องการบ่าวคนสวนคนนี้

ผมพร้อมที่จะเป็นผัวคุณนายได้ทุกเมื่อเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ ห้องเรียนตอนเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่แบบไม่มีใครรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าอีกไม่นาน ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเวลามาอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้ว นั่นด้วยเหตุผลที่ว่า “มะเฟือง” กำลังจะเรียนจบ ในขณะที่ “พร้อม” เขากำลังจะขึ้นมาเรียนในชั้นปีสุดท้ายแทนเธอ การที่มีแฟนเรียนอยู่คนละชั้นปีมันก็ทำให้ทุก ๆ อย่างดูห่างเหินกันไปอีก ยิ่งเมื่อสถานศึกษาที่เลือกคือค่อนข้างห่างไกลกันพอสมควรจนเธอนั้นต้องย้ายไปอยู่ที่หอ ดังนั้นแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายนี่แหละ ที่จำเป็นจะต้องกอบโกยทุก ๆ อย่างให้มันมากที่สุด เท่าที่เธอและเขาจะสามารถรับมันจากกันและกันได้ “ผมอยาก…มีเวลากับพี่เยอะ ๆ ผมอยากเอากับพี่บ่อย ๆ ผมอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้มีค่าที่สุด” คำพูดที่ดูเหมือนเด็ก ๆ หรือในหนังการ์ตูนพูดกันนั้นถูกเอ่ยออกมา…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…