เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc799ab6eca

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4

สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว
พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว แต่ไม่จิ๋ว อย่างชื่อ อวบมาก นม 36 ได้มั่งผมชอบมองนมเธอเหมือนกัน แถมหน้าผาก งี้โหนก มาก ผมงี้คิดไปถึงข้างล่างว่าจะ โหนกอย่างหน้าผาก อะป่าว วันนั้นไอ้เรย์ชวนเพื่อนมากินเหล้า 2-3 คนได้ โดยมีจิ๋วเป็นแม่ครัว กินไปได้ สัก 4 ทุ่มเพื่อนมันก็ขอตัวกลับกันหมดเหลือผม กับไอ้เรย์ 2 คนส่วนจิ๋วหลับไปแล้ว ไอ้เรย์มันอยู่ห้องเช่ากับจิ๋วแค่ 2 คน ผมก็เมาแล้วเลย ขอตัวกลับบ้าง แต่ไอ้เรย์ไม่ยอมบอกเดี่ยวมีอะไรดีๆ ให้ดู ผมเลยอยู่ต่ออีกสักพัก แล้วไอ้เรย์มันก็เดินไปหยิบ กล้องถ่ายรูปมามันส่งให้ผมผมก็งง ถามว่าเอามาทำไม เท่านั้นละ มันเดินไปตรงที่ จิ๋ว นอนอยู่ มันปิดไฟ น้าน…ผมรู้เลยว่ามัน กะเอาจิ๋ว โชว์ต่อหน้าเรา ไอ้เรย์ค่อยๆ จูบปาก จิ๋ว ไซร้คอ แล้วค่อยๆ เอามือล้วงเข้าในเสื้อ จิ๋ว มันบีบหน้าอกที่ใหญ่เต็มมือมัน แล้วปลด ยกทรงถอดออก แล้วโยกมาทางผม จิ๋วคงมีอารมณ์ร่วมแล้ว เห็นครางเบาๆ แล้วไอ้เรย์ก็ค่อยๆ ถอด กางเกงจิ๋วออก โดยที่กางเกงในยังคงอยู่ผม มอง ดูโห….จิ๋มของจิ๋วใหญ่มาก ขนเพียบเลย น้ำเริ่มมีเยิ้ม แล้ว
ไอ้เรย์ไม่รอช้าเลยมันเลียจิ๋มของจิ๋ว ทั้งๆ ที่กางเกงในยังไม่ถอดเลย จิ๋วหลับตาครางใหญ่ เลยหารู้ไม่การกระทำในครั้งนี้ได้ มีคน คนหนึ่งสังเกตุการณ์อยู่ ผมนั่งมองควยแข็ง แล้ว ไอ้เรย์มันถอดเสื้อผ้า มันออกหมด แล้วมันก็เอา ควยมันไปจ่อที่ปาก ของจิ๋ว เท่านั้น ละจิ๋วรีบคว้าไปดูดแบบ ตายอดๆ ตายยากๆ เลย ไอ้เรย์งี้สูดปากด้วยความเสียวเลย แล้วมันก็เล่นท่า 69 กับจิ๋วโดยหันจิ๋มของจิ๋วมาทางที่ผมนั่งอยู่ ผมเองเพิ่งเห็นเต็มๆ แบบจะๆ จิ๋มอะไรใหญ่จริงๆ น้ำงี้ไหลเยิ้มเลย เห็นไอ้เรย์เลียแล้ว ซะใจจริงๆ มันเอาหน้าละเลง กดลงไป ในจิ๋มของจิ๋วเลย ดูจิ๋วจะชอบมากซะด้วย ส่วนผม ตอนนั้นไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงรอ ไอ้เรย์เรียกอย่างเดียว ไอ้เรย์จับจิ๋วเล่นท่า เบสิกก่อน โห สาวแต่ละที คงเสียวจิ๋มของจิ๋วมาก เห็นจิ๋วกอดคอไอ้เรย์แน่นเชียว จิ๋วคงมันส์มาก ร้องดังชิบ แล้วไอ้เรย์ก็เรียกผมเข้าไป ร่วมวงกับมัน จิ๋วเห็นผม แต่กลับไม่แปลกใจ แถมยิ้มแล้วเรียกไปหาอีก น้าน…ผมไม่รอช้าแล้วเดินไปเอาควย ให้จิ๋วดูด ทันทีเลย
จิ๋วดูดเก่งชิบ เล่นเอาผมจะแตกให้ได้ แล้วไอ้เรย์ มันถอนควยออก แล้วให้ผมเอาแทน ผมไม่รอช้าจับยัดทันทีเลย โหจิ๋มของจิ๋วหลวมเหมือนกันแต่ด้วยความที่เป็นของใหม่ ไม่ทำให้เสียอารมณ์เลย ไอ้เรย์ รีบหยิก กล้องมาถ่ายรูป ถ่ายใหญ่เลย ดูจิ๋วจะชอบมาก สู้กล้องหน้าดู ผมอัด ซอยแต่ละทีเสียงดังป้าบๆๆๆ ไอ้เรย์ยืนมองด้วยความพอใจ สักพักแล้วมันก็เดินมาเอาควยให้ จิ๋วดูดอีก ทีจิ๋วดูดควยไอ้เรย์ บ้างแล้วหันมาจูบปากผมบ้าง กลิ่นควยไอ้เรย์ติดมาด้วยเลย แล้วผมก็ทนไม่ไหวแตกในจิ๋มของจิ๋วเลย น้ำผมออกแยะมาก คงผิดกลิ่น จิ๋วรีบปล่อยควยไอ้เรย์ออกจากปาก แล้มาคว้าควยผมไปดูดแทน แบบรีดทุกหยดเลย ไอ้เรย์ งี้ ถ่ายไว้หมด ไอ้เรย์คง อยากเสร็จบ้างแล้ว มันรีบเอาควยมายัดร่อง จิ๋วต่อเลย น้ำที่ผมออกคาจิ๋มของจิ๋วไว้ไหลเต็มหน้าขาจิ๋วเลย ผมนั่ง มองไอ้เรย์เอาจิ๋ว แต่ละทีเน้น ทั้งนั้น น้ำจิ๋มของจิ๋วผสมน้ำควยผมเกาะควย ไอ้เรย์งี้เป็นฟองขาวฟอดเลย ผมถ่ายทุกรูปเลย แล้วไอ้เรย์คงใกล้จะแตก มันเอามือบีบคอจิ๋วกดควย แรงติดๆ กันแล้วฉีดน้ำ เข้าไปในจิ๋มของจิ๋วเลย แล้วมันก็แช่ควยไว้อย่างนั้นสักพักแล้วค่อยเอาออก พอควยหลุดมาเท่านั้นน้ำงี้ไหล ออกมาเป็นทางเชียว แล้วมันก็เดินไปล้างควย ส่วนผมนั่งถ่ายรูปตอน ที่น้ำกำลังไหลออกมา จากจิ๋มของจิ๋ว มันได้อารมณ์จริงๆ พอมันออกมาผมก็ไปล้างบ้าง แล้วออกมา นั่งกินเหล้ากันต่อ ส่วนจิ๋ว หลับทั้งๆ อย่างนั้นเลย ไอ้เรย์มันบอกตอบแทนที่ผมให้เอาแมว แล้วรูปที่เราถ่ายไอ้เรย์มัน ก็ลบหมด บอกกลัวคนอื่นเห็น ผมเสียดายจริงๆ เลย แล้วมันจะถ่ายทำไมวะ เรื่องก็มีเท่านี้ละครับ แล้วไว้จะมาเล่าใหม่อีก ขอบคุณที่อ่านนะครับหวังว่าคงชอบกัน……………….

Recommendations

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา…

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…