ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย

e0b895e0b8b4e0b98ae0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b897e0b8b8e0b881e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2 64fd816f378a0

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย

สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด แถมยังโนบราด้วย เต้านมติ๊กเลยหลุดออกมาเกือบทั้งสองเต้าเลย เซลส์แมนพวกนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไร เพราะคอยมองแต่เต้านมกับโคกหีของติ๊กตลอดเวลา ซึ่งติ๊กก็เต็มใจ จนกระทั่งพวกเขาทนไม่ไหวจับมือสองข้างของติ๊กขึงไว้ แล้วก็เริ่มเล่นสนุกกับเต้านมเล็กๆ สองเต้าและบริเวณโคกหีของติ๊กทันที จนติ๊กรู้สึกสยิว แล้วพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าติ๊กและของตัวเองออกหมด ทั้ง 5 คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของติ๊กที่ยืนแก้ผ้าตัวขาวโพลน

ติ๊กเองก็ตกตะลึงเช่นกัน เพราะควยใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าของติ๊ก แล้วพวกเขาก็เริ่มจับเต้านมของติ๊กคนละเต้า ลูบคลำ ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมกันชุลมุน เรียวขาอ่อนอวบของติ๊กถูกจับถ่างออกและลูบไล้ทั้งล้วงควักรูหีของติ๊กอย่างเพลิดเพลิน ติ๊กได้แต่แอ่นอก ประเคนเต้านมเข้าปากพวกมันที่สลับกันดูดเนื้อเต้านมและหัวนมติ๊กอย่างเมามันส์ นมติ๊กเป็นเต้ากลมขาวเหมือนซาลาเปา หัวนมปุ๋ยเป็นเม็ดตั้งชูชันสู้ปากชายหนุ่มทั้ง 5 คน ติ๊กหลับตาพริ้ม ตอนโดนลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดเม็ดแตด ติ๊กร้องคราง” อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียวแตด..อูยย..ดูดแตดอีกซิ ” อีกคนก็เลยจับควยทิ่มมุดเข้ารูหีของติ๊ก จนติ๊กต้องลืมตาขึ้นมาดูควย อันใหญ่ที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอว..เสียวจัง..อูยย..เย็ดแรงๆ.. เสียวหี..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง” พอควยกระเด้า ติ๊กก็เด้งหีสู้ควยทันที พักเดียวควยดุ้นใหญ่ของคนที่ 1 ก็น้ำแตกไป 1 อัน แต่ติ๊ก กำลังเงี่ยนเลยบอกให้ควยอันที่ 2 เข้ามาเย็ดต่อ ครู่เดียว ควยอันที่ 2 ก็ยอมแพ้อีก ติ๊กได้แต่คราง” โอวว…เย็ดอีก..ผัวทั้งหลายขา…เอาควยมาเย็ดรูหีติ๊กอีก..อูวว…ซี๊ดส์ …เสียวหี..โอวว..เร็วๆ ติ๊กเงี่ยนควยเหลือเกินแล้ว ” ควยอันที่ 3 จึงโดดเข้ามาเย็ดติ๊กทันที กระเด้าควยไป ซุกไซร้เต้านมของติ๊กไปด้วย จนติ๊กร้องคราง “อูยย…เย็ดปุ๋ยแรงๆ..เสียวหีเสียวแตด..โอยย”

พอควยดุ้นที่ 3 กระเด้าเข้ารูหีติ๊กเป็นครั้งสุดท้าย น้ำควยก็แตกพลั่กๆ จนล้นรูหีของติ๊กเลย ติ๊กเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีติ๊กก็จะแตกแล้ว.. ผัวจ๋าาาา….มาเย็ดต่ออีกคนเร็วๆ จ้ะ..อูวว…เสียวหีจัง ” ควยอันที่ 4 ก็เสียบพรวด…เข้าไปในรูหีของติ๊กอย่างสุดแรงจนมิดด้าม แล้วกระเด้าควยดังพั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ติ๊กร้องครางใจจะขาด ”อูวว..เย็ดแรงๆ..” ควยอันที่ 5 จ่อไปที่ปากติ๊ก ติ๊กก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ และดูดควยอย่างเมามันส์ จนควยทั้งสองอัน น้ำแตกออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ติ๊กอมดูดน้ำควยที่อยู่ในปากเข้าไปจนหมดอย่างเอร็ดอร่อย พลางยิ้มอย่างมีความสุข แล้วติ๊กก็ถูกจับให้นอนคว่ำหน้า เห็นบั้นท้ายขาวผ่องไร้รอยด้านดำ ซ้ำยัง กลมกลึง จนพวกมันคนนึงถึงกับอดใจไม่ไหว เอาควยมาเย็ดรูตูดติ๊ก พร้อมกับอีกคนก็เย็ดรูหีติ๊กพร้อมๆ กัน โดยอีกคนก็เอาควยมาให้ติ๊กดูด ติ๊กครางอู้เลย ทั้ง 3 รูของติ๊ก มีแต่ควยอัดอยู่ แต่ติ๊กก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืน จนทุกคนได้เย็ดติ๊กเสร็จรอบที่สาม แล้วก็ห่มผ้าให้ติ๊ก ซึ่งนอนหลับรูตูดรูหียังสั่นระริกอ้าบานอย่างมีความสุข แล้วพวกเขาก็จากไป ติ๊กตื่นขึ้นมาอย่างร่าเริงแจ่มใส แฟนติ๊กมาหาแต่เช้าเลย ติ๊กเลยเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานถูกควยเย็ดตั้ง 5 ดุ้น มีผัวเพิ่มอีกตั้ง 5 คน แฟนติ๊กฟังแล้วเงี่ยน จนควยตั้งเลย รีบเย็ดติ๊กทั้งรูหี รูตูด และกระเด้าควยเข้าปากติ๊กด้วยทันที ติ๊กดูดควยแฟนเสียจนน้ำควยแตกพลั่กๆ แต่ติ๊กยังไม่หายเงี่ยน จึงแอ่นทั้งรูหีและรูตูดซึ่งบานอ้า ให้แฟนเย็ดจนครบทั้งสามรูเลย ติ๊กเป็นหีร่านและเซ็กส์จัดขึ้น คงเป็นเพราะผัวใหม่ทั้ง 5 คนนั่นเอง ที่ปลุกอารมณ์เงี่ยนติ๊กไว้จนลุกโชนตลอดเวลา …

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…