เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 64fbe566573e3

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ?

เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต

ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต ที่เริ่มแต่งเนื้อแต่งตัวเป็น สวย ใส มันดูตรงไหนก็ชวนเงี่ยนมาโดยตลอด ทั้งๆ ที่ผมควรจะซื่อสัตย์กับเมียของผมสิ

แต่นานไป พอเธอเริ่มเข้าวัยทอง ความเงี่ยนของเธอก็ลดลง ไม่ยอมให้เย็ด ผมเลยเงี่ยน จนสุดท้าย ค่ำคืนนี้ผมก็ซัดเหล้ามาเต็มคราบให้เมาได้ที่แล้วกลับบ้านมา ลูกเลี้ยงของผมเดินเข้ามาหาแล้วช่วยพาผมไปนั่งที่โซฟา เธอเตรียมน้ำอุ่นมาให้ผม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ยิ่งเธอดีกับผม ผมก็ยิ่งกังวล…แต่ถ้าวันพรุ่งนี้ ผมต้องกลับไปใช้ชีวิตลำพังอีกครั้ง ก็ขอเย็ดเธอก่อนสักหน่อยแล้วกัน

มันไม่มีความคิดไหนที่ดีกว่ามาหักล้างผมแล้วในตอนนี้

ทันทีที่เธอเผลอ ผมก็คว้าไหล่ของเธอแล้วผลักลงไปบนพื้น เธอดูตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะถูกผมค่อยๆ ซุกไซ้คอของเธอ แล้วเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา กระชากเสื้อในจนมันหลุดออกจากนมใหญ่ของเธอแล้วเริ่มดูดดุนนมใหญ่ของเธอด้วยความหื่นกระหาย แต่น่าแปลก ที่เธอกลับไม่มีท่าทีปัดป้องใดๆ กลับโอบกอดแล้วลูบไล้แผ่นหลังของผมราวกับรู้สึกเสียวซ่านร่วมด้วยเสียอย่างนั้น

ผมหยุด เงยหน้าขึ้นมองเธอ

“ทำต่อสิคะ…หนูเองก็อยากถูกทำแบบนี้มานานแล้วค่ะ…พ่อขา” นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเรียกผมว่าพ่อ และมันเป็นคำเรียกพ่อที่ดูจะรุนแรงไปด้วยความหิวกระหายมากที่สุด ผมเองได้ทีก็ลดร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ แยกเรียวขาออกช้าๆ แล้วลงลิ้นเลียหีของเธอทันที เมื่อเห็นหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

โธ่เอ๊ย…ที่แท้ก็อยากเป็นเมียของผมมาตลอดนี่เอง ไม่น่าเสียเวลานึกถึงศีลธรรมนำใจอะไรนั่นเลย

ถ้าใช้ความเงี่ยนนำ ทุกๆ อย่างก็คงดีกว่านี้ไปแล้ว

ผมค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความละเลียด ในขณะที่เธอนั้นค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วเด้งหีสวยใส่หน้าของผมแล้วเริ่มครางขึ้นมาเรื่อยๆ จนผมเองทนไม่ไหว รีบรนราน ยันตัวเองขึ้นมา รูดซิปแล้วควักลำควยออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมด ตอนนี้ไม่สนอะไรแล้ว จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีจนเสียงร้องของเธอแว่วขึ้นมา ร่างกายขมิบเกร็งแน่นตอดควยของผมเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน

โคตรเสียวควยเลยในตอนนี้

แต่มองดูร่างกายที่สั่นสะท้านของเธอแล้ว ก็น่าจะเสียวหีไม่เบาเหมือนกันนั่นและ เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นจนแทบจะขยับไม่ได้ แต่แบบนี้แหละ มันสะใจดี รูสวาทคับแน่นของเธอค่อยๆ ถูกผมทะลวงด้วยลำควยใหญ่ยาว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มเพิ่มความเร็วในการขยับไหวขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ร่างกายของเธอสั่นระริกยิ่งกว่าเดิม

มันเป็นความเสียวซ่านที่รุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่มันก็มีความสุขมากกว่าที่ผมจินตนาการเอาไว้อีก

เธอร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ผมก็กระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นการตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ

ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งเสียว ทั้งๆ ที่อยากจะให้ความสุขที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันนานขึ้น แต่แค่รู้ว่าเธอยอมผมขนาดนี้มันก็เบาใจได้ เพราะว่ามันจะไม่จบลงแค่เพียงความสุขชั่วคราวนี้อีกแล้ว จับขาของเธอยกขึ้นประทับพาดบ่า แล้วอัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรง จนเสียงครางของเธอดังลั่น ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในจังหวะสุดท้าย ปลดปล่อยเสียงครางและน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างที่ใจต้องการอยากจะทำมาตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอ

และวันนี้ผมก็ทำสำเร็จ…นอกจากจะได้เมียดีๆ เข้ามาดูแลแล้ว

ยังได้ของแถมเป็นลูกติดอีกคนที่กลายมาเป็นเมียผมอย่างเป็นทางการ…เราจ้องตากันแล้วยิ้ม พักหายใจ ก่อนคำพูดแรกที่เอ่ยขึ้นมา มันคือคำพูดที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเราใจตรงกันแค่ไหน

เราพูดขึ้นพร้อมกัน

“อย่าบอกแม่นะ…”

แล้วเรื่องแบบนี้ใครมันจะบอกล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…