เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc795a187d2

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด

บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ
วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเย็ดตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆแล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเย็ดกันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัดผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้องเอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหีเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด…พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย…เคยครับชอบมาก…เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ….พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง…ตามสบายเลยน้อง…ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหีเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหีส่วนเอก็เอาควยให้เมียผมดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหีเมียผม…เป็นไงบ้างนพ…เยี่ยมมากเลยหีพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ…ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเย็ดหีแล้วผมเดินรูดควยเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ….
“เป็นไง ตามันส์…มั้ย….อูยยย….”
“สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง….นพจ๋า…เย็ด พี่แรงๆพี่ชอบ…มันส์หีจัง…..” น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ….
“มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว….” แล้วเอก็ยัดควยอัดใหญ่ ยาวเข้าหีเมียผมผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตด โผลยื่นนอกแคมหี…..”พี่ตาครับหีพีตอดควยผมจังเลยเย็ดมันส์ควยจัง……”
“จ๊ะ น้องเอควยน้องก็สะใจพี่เย็ดเลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูดควยด้วย….” เจ้านพเอา ควยยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง…
“พี่ครับผมจะออกแล้วครับ….”
“ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำควย…” แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเย็ดกับน้องเอ….
“โอวววว์….เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว….เอไกล้หรือยัง…..”
“ไกล้แล้วครับพี่เด้งหีให้หน่อย…พี่วีครับหีเมียพี่เย็ดอร่อย ควยจัง…โอ้ยยยย…ออก…แล้ว..โอ๊ะ….เสียวจัง…” แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดควยแน่นขยี้โหนกหีกับโหนกควยดูดปากเมียผมไปด้วยอย่างรู้ใจผมค่อย ชักควยออก เมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำควยของเอไหลขาว เป็นทางผมเอาควยขยี้น้ำควยเล่นแล้วเย็ดแบบสะใจ ทั้งที่หีเมียผมหลวมเพราะควยเอใหญ่กว่าผมแต่เย็ดมันส์มาก
ไม่นานผมก็พุ่งใส่หีเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหีเมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเย็ด เอ กับ นพ เย็ดเมียผมคนละ 3 รอบ ส่วนผมที่เดียว หีเมียผมบวมเป่งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…

เรื่องเสียว แทบสลบคาท่อน 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว ไม่โดนก็กลัว พอโดนก็ติดใจ ”โดนน้องชายแท้ๆข่มขืน” สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…