แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899 64fd813a44788

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ

เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…

หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆ ผมได้กะเธอ หลังจากที่รู้จักกันและคุยกันมาหลายวันแล้วผมกับเล็กก็เที่ยวกันบ่อยมากขึ้น..จนมาวันหนึ่งเล็กกะบุ๋บชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวเธค..แล้วเมากันมากก็เลยไปนอนที่ห้องบุ๋บกันหมดเลย 4 คน โดยนอนบนเตียงเดียวกันเรียงจากเล็ก,ผม,เพื่อนผม,บุ๋บ ตอนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะไม่เคยนอนใกล้กะหญิงมาก่อน แค่มีหญิงมานอนใกล้ๆ ควยผมก็แข็งแล้ว..ผมนอนคิดอยู่นาน ก็เลยคิดว่ายังงัยวันนี้กูต้องเย็ดเล็กให้ได้…ผมก็เลยแกล้งกอดเธอ..ดูว่าเธอจะตื่นไหม…ไม่คับเธอไม่ตื่น ผมเลยเลื่อนมือไปจับนมเล่นอยู่สักพัก เธอยังคงหลับตาอยู่…ผมเลยอยากลองจับหีเธอดูบ้าง ผมค่อยเลื่อนมือไปรูปหีเธอเล่น (ข้างนอกกางเกงยังไม่ได้ล้วงเข้าไป)ตอนนี้เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นแต่ยังหลับตาอยู่…ตอนนี้ผมอยากล้วงไปโดนหีจริงๆ บ้าง ก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกงแต่คราวนี้เธอตื่นครับเธอไม่ยอมให้ผมล้วงเข้าไปแสดงว่าเธอไม่ได้หลับตั้งแต่แรกแค่หลับตาเฉยๆ

แต่ผมไม่ลดความพยายามผมฝืนแรงเธอจนโดนหีเธอจนได้แล้วก็เริ่มลูบไล้หีของเธอไปมาแล้วก็เอานิ้วแย่งเข้าไปเธอสะดุ้งนิดหน่อยไม่กล้าร้องเพราะกลัวเพื่อนตื่น ผมแย่งหีเธอจนน้ำเธอออกมามากแล้ว …ควยผมก็แข็งและปวดมาก….จนในที่สุดผมก็เลยพูดกับเธอ…”ไปในห้องน้ำกัน” หลังจากพูดจบ…เธอก็เงียบไม่ตอบรับผม..ผมเลยเลิกแย่งหีเธอ และผมก็นอนเฉยๆ สักพักก็มีเสียงเธอพูดขึ้นว่า”เข้าไปก่อนดิ”ผมดีใจรีบลุกเข้าไปรอเธอในห้องน้ำ สงสัยเธอคงอารมณ์ค้างแล้วก็เงี่ยน สุดๆ แล้ว…พอเธอตามเข้ามาผมก็ถอดเเสื้อผ้าของเธอและของผมออกจดหมด นมเธอสวยมาก เล็กเป็นคนผิงขาว หัวนมสีแดงๆ ออกน้ำตาล หีเธอมีขนขึ้นนิดหน่อย ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธออย่างหื่นกระหาย แล้วผมกับเธอก็นั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมคุกเข่าในมือกำควยพร้อมจะเย็ดหีเธอ ในขณะที่เธอนั่งแหกขาให้แทรกตัวเข้าไป…ผมค่อยๆ ยัดควยเข้าไป มันเข้ายากมาก (อาจเป็นเพราะครั้งแรกของผม) ผมดันจนหัวควยผมเข้าไปได้แล้ว เล็กก็ร้อง โอ้ย….ๆๆ เบาๆ เล็กเจ็บ ผมเลยจูบปากกับเธอต่อ แล้วผมก็เริ่มดันเข้าไปใหม่ ที่นี้มันเข้าจนมิดด้าม เป็นเพราะน้ำเธอออกมามากแล้ว ผมเริ่มซอยไปเรื่อยๆ เล็กก็ครางไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยผมแช่อยู่ในหีเล็ก หีเล็กจะตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้น แล้วเสียวมากขึ้น เล็กร้องครางเสียงดังเรียกชื่อผมตลอดเวลา จนในที่สุดผมก็น้ำแตกคาหีเล็ก หีเล็กตอดลำควยผมแรงมาก เหมือนกับดูดน้ำออกจากควยผมเลย…..เสร็จแล้วเราก็ออกมานอนต่อ โดยที่เพื่อนผมและบุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรเลย…… หลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเล็กทุกวันที่ผมอยู่กับเธอ…แล้วจะเล่าเรื่องที่ได้เย็ดกับบุ๋มให้ฟังวันหลังนะครับ (ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม)

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเฟิร์น คะนองสวาท ได้อ่านมาก็หลายเรื่อง จึงอยากเขียนเรื่องของตัวเองส่งมาบ้าง ปัจจุบัน เฟิร์นอายุ 25 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว ผมยาวประบ่า เหตุเกิดเมื่อตอนต้นปี 63 วันหนึ่งด้วยงานที่รับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต 3 วัน ร่วมกับบริษัทอื่นที่ไม่รู้จักใครเลย เฟิร์นเลือกที่นั่งรถทัวร์เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง แล้วเขาหันมายิ้มทักทาย“สวัสดีครับ ที่นั่งข้างๆ ว่างหรอ…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…