ถูกเย็ดครั้งแรก

e0b896e0b8b9e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 64fc794fe6e86

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก

อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ…

คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน

ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ…

“ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน”

■ ถามจริงๆ เถอะแหม่ม ถูกเย็ดครั้งแรกอายุเท่าไหร่?
บ้า…ถามบ้าๆ
■ ไม่เป็นไรน่า เราเพื่อนฝูงกัน คุยเล่นกันสนุกๆ ไม่น่าแปลกอะไร ไม่ใช่เหรอท
อยากจะรู้ไปทำไม?
■ ก็อยากรู้ว่ามีความรู้สึกอย่างไรน่ะซี่
ตอนที่ถูกเย็ดครั้งแรก แหม่มอายุ 14 ปี เห็นจะได้
■ ถูกใครเย็ด?

พ่อเลี้ยง
■ ทำไมให้เค้าเย็ด?
มันเป็นภาวะจำยอม ตอนนั้นแม่ขึ้นไปเชียงใหม่ แหม่มอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน ที่บ้าน แถวสุทธิสาร สองทุ่มเห็นจะได้ แหม่มกำลังอาบน้ำ รู้สึกเหมือนว่ากำลังถูกคนแอบดูอยู่ที่ประตู เลยเปิดออกมา เห็นพ่อเลี้ยงกำลังยืนก้มดูอยู่ที่รูสังกะสี ดูไม่ดูเปล่า ถอดกางเกงชักว่าวด้วย พอแหม่มออกมาเห็น พ่อเลี้ยงก็กระโดดปล้ำแหม่มทันที แล้วก็ถูกจับเย็ดที่หน้าห้องน้ำตรงนั้นแหละ
■ ถูกเย็ดครั้งแรกมันไม๊?
บอกไม่ถูก ทั้งมันทั้งเจ็บ ระบมจิ๋มไปหมด จอมรู้ไหมว่าเลือดไหลออกมาจากรูจิ๋มแดงเถือกเลย นอนแสบจิ๋มอยู่หลายวันเลย
■ พ่อเลี้ยงควยใหญ่ไม๊?
ไม่ใหญ่หรอก แต่ยาวมาก ยาวแทบจะทะลุตูดทีเดียว พ่อเลี้ยงเย็ดเก่งมาก เย็ดสารพัดท่า ยังจำท่าเย็ดของพ่อเลี้ยงได้จนกระทั่งทุกวันนี้
■ ถูกเย็ดท่าอะไรบ้าง เล่าให้ฟังบางซี่?
เอาตั้งแต่เริ่มแรกเลยนะ พอแหม่มเปิดประตูห้องนํ้าออกมา พ่อเลี้ยงดึงตัวเขาไปกอดแล้วไซร้ที่ซอกคอก่อน จากนั้นก็บีบนมแล้วใช้ลิ้นเลียหัวนมเล่น สักครู่จึงค่อยๆเลื่อนนิ้วลงไป แยงจิ๋ม ตอนที่ถูกเลียจิ๋ม นํ้าจิ๋มของแหม่มไหลออกมาจนเปียกผ้าถุงไปหมด แหม่มมีความรู้สึกเคลิบเคลิ้ม และเห็นดีด้วยกับการเย็ดแล้ว เมื่อพ่อเลี้ยงจับนอนลงเลยแหกจิ๋มให้เย็ดโดยอัตโนมัติ พ่อเลี้ยงเลยยัดควยเข้ารูจิ๋มแล้วกระเด้าสุดแรง ตอนที่ควยเข้าไปในรูจิ๋มมันอุ่นและมีความสุขจนบอกไม่ถูก ถึงแม้เลือดจะไหลออกมา แต่แหม่มก็ยังเด้งรับโดยไม่รู้ตัว

“ตอนที่ควยยัดกระแทกเข้าไปในรูจิ๋ม อุ่นอย่าบอกใครเลย”

■ แล้วเย็ดท่าอะไรอีก?
หลายท่า สารพัดที่จะเย็ด ตอนแรกก็นอนเย็ดกันธรรมดาก่อน ตอนหลังก็เย็ดโก้งโค้งท่าหมา แล้วก็มายืนเย็ดแล้วกลายมาเป็นท่านอนตะแคง พอเค้ารู้ว่าน้ำแหม่มออกมาแล้ว เค้าจึงชักควยออกทันที
■ ชักออกมาทำไม?
ชักออกมาให้แหม่มอม
■ แล้วอมหรือเปล่า?
ตอนนั้นไม่คิดอะไรหรอก อมก็อม เค้ายังสอนให้แหม่มเลียรอบๆควยให้เค้าเสียว มิหนำซํ้ายังบังคับให้ดูดแบบไอสครีมอีก ควยพ่อเลี้ยงยาวมาก ยาวจนหัวควยเข้าไปอยู่ที่คอหอย ตอนที่เค้าจะออกนั้นเค้าเสียวเต็มที่ จิกหัวแหม่มใหญ่เลย
■ น้ำควยออกที่ไหน?
ออกในปากแหม่ม ตอนแรกจะบ้วนทิ้ง แต่รู้สึกว่าอร่อยดี เลยกลืนเขาไปจนหมด
■ จากวันนั้น แล้วยังถูกพ่อเลี้ยงเย็ดอีกหรือเปล่า
ความจริงจะไม่ให้เย็ดก็ได้ เพราะพ่อเลี้ยงรู้สึกจะกลัวๆ ความลับจะแตกเหมือนกัน ก็เลยไม่กล้ามาตอแยอีก แต่ภาพทถูกเย็ดในวันนั้นมันติดตรึงใจตลอดเวลา แหม่มนอนไม่หลับกระสับกระส่าย อยากได้ควยสักอันยัดเข้าไปในรูจิ๋มอีก
■ แล้วแก้เงี่ยนให้ตัวเองได้ยังไง?
เอากล้วยบ้าง เอาลิปสติกบ้าง บางทีก็ไปตลาดซื้อมะเขือยาวมายัดจิ๋มเล่น แต่บอกตรงๆ อะไรๆมันก็สู้ควยไม่ได้
■ ก็เลยไปให้พ่อเลี้ยงเย็ดอีกใช่ไหม?
ทำไมรู้ล่ะ แหม่มเดินเข้าไปหาพ่อเลี้ยงถึงในห้องนอน มันเงี่ยนมากเลยเดินแก้ผ้าแหกจิ๋มเข้าไปหาเลย ตอนแรกพ่อเลี้ยงยังไม่ตื่น แหม่มขึ้นไปนั่งคร่อมเอาจิ๋มไว้ที่ปาก พ่อเลี้ยงได้กลิ่นจิ๋มก็เลยสะดุ้งตื่น พอตื่นขึ้นมาจัดการเลียจิ๋มโดยไม่รอช้า เลียจิ๋มนี่มันนะจอม เสียวไปหมดทั้งตัวเลย
■ แล้วทำยังไงต่อไป?
พ่อเลี้ยงแหม่มนี่งี่เง่าจัง พอเลียเสร็จ จะหลับเสียเฉยๆ แหม่มเลยจัดการดูดควยจนตั้งเด่ พอเห็นได้ที่ก็เลยขึ้นคร่อมขย่มเองเสร็จ มันเสียวเข้าไปถึงหัวใจ เพลินอยู่พักหนึ่งเลยคิดขึ้นได้ เพราะตั้งใจไว้ว่ายังไงเสียจะไม่ให้น้ำควยหลั่งเข้าไปในรูจิ๋มเป็นอันขาด พอพ่อเลี้ยงทำท่าเสียวเต็มที่ แหม่มเลยดึงควยออกจากจิ๋ม แล้วก้มลงไปที่ควย หมายกินนํ้าเข้าไป แต่ไม่ทันการ นํ้ามันพุ่งออกมาเสียก่อน ก็เลยรดหน้าเต็มไปหมด
■ คืนนั้นยิงถูกเย็ดอีกไหม?
คืนนั้นแหม่มนอนกับพ่อเลี้ยงทั้งคืน เค้าเป็นคนแก่ อ้วน แล้วก็ไม่ค่อยมีแรง ก็เลยนอนหลับไป แต่แหม่มยังไม่หายเงี่ยน เลยขึ้นเย็ดด้วยตัวเองอีกครั้ง ขึ้นขย่มด้วยตัวเอง เอาจนพ่อเลี้ยงนํ้าแตกจนได้
■ จำได้ไหมว่าเย็ดกับพ่อเลี้ยงทั้งหมดกี่ครั้ง?
ประมาณสามสิบครั้งเห็นจะได้ เย็ดกันจนกระทั่งแม่มา ก็ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ
■ แล้วแม่รู้เรื่องนี้หรือเปล่า?
ตอนแรกไม่รู้ แต่ตอนหลังจับได้คาหนังคาเขา แม่เปิดประตูเข้ามาพอดี เห็นแหม่มกำลังอมควยพ่อเลี้ยงอยู่

”คืนนั้นเงี่ยนมาก เลยแก้ผ้าแหกจิ๋มไปให้เค้าเย็ด”

■ แล้วแม่เขาร่วมเย็ดด้วยหรือเปล่า?
บ้า…ถามบ้าๆ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงไม่เกิดเรื่องถึงขนาดนี้ แม่โกรธมากที่ไปแย่งควยพ่อมายัดไว้ในรูจิ๋มตัวเอง ไล่ออกจากบ้านเลย เรียกว่าตัดแม่ตัดลูกกันตั้งแต่บัดนั้น
■ แล้วแหม่มไปอยู่ที่ไหนล่ะ?
ไปอยู่กับเพื่อนแถวๆสุขุมวิท
■ ตอนที่ไปอยู่กับเพื่อนเงี่ยนแล้วทำไง?
ก็ให้เพื่อนแยงจิ๋มให้บ้าง แต่มันไม่ถึงใจ สู้ควยไม่ได้ ก็เลยตะรอนไปให้คนโน้นเย็ด คนนี้เย็ดตามเรื่อง
■ จำได้ไหมว่า เดินถ่างจิ๋มไปให้เขาเย็ดทั้งหมดกี่คนด้วยกัน?
ประมาณ 20 กว่าคนเห็นจะได้ อย่าถามว่ากี่ครั้งนะ นับไมถ้วนจริงๆ
■ ทั้งยี่สิบคนที่ว่าเย็ดสู้พ่อเลี้ยงได้ไหม?
บางคนก็เก่งกว่า บางคนก็ไม่เอาไหนเลย มีอยู่คนชื่อแดงเป็นเด็กนักเที่ยว คนนี้เย็ดเก่งมาก และเป็นคนแรกที่สอนให้แหม่มรู้จักการเย็ดตูด ทั้งยาวทั้งใหญ่ ถึงใจจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังแอบ เย็ดกันเรื่อยๆ
■ ตอนนั้นทำงานอะไรหาเลี้ยงตัวเองล่ะ?
ตอนแรกไม่ได้ทำอะไร อาศัยเพื่อนอยู่ไปวันๆหนึ่ง ตอนหลังเห็นว่าถ้าไม่ทำงานจะไปรบกวนเค้ามาก ก็เลยคิดขายจิ๋ม เป็นนางทางโทรศ’พท์ หรือไม่ก็จับผู้ชายตามบาร์ตามไนท์คลับ
■ ขายจิ๋มได้เงินเยอะไม๊?
ครั้งแรกได้สองพันบาท แล้วก็ลดลงมาเรื่อยๆ พอขายได้ร้อยกว่าจิ๋ม รู้สึกว่าจิ๋มตัวเองคงกลวงโบ๋มากแล้ว เลยลดราคาลงเหลือห้าร้อยบาทเท่านั้น
■ แล้วไปเป็นหนอนวดเมื่อไหร่
ก็ระยะที่จิ๋มตกต่ำขายไม่ค่อยออกนั่นแหละ เลยต้องยึดหมอนวดเป็นที่พึ่งที่สุดท้าย ตอนที่เป็นหมอนวดนี่หนักหน่อย วันหนึ่งมียี่สิบสี่ชั่วโมงแล้วของเจริญหูเจริญตาไม่ค่อยมีโอกาสได้ เจอ วันๆเจอแต่ควยดำทั้งนั้น
■ รายได้ดีไหมตอนเป็นหมอนวด?
ดีมาก เดือนหนึ่งหมื่นกว่าบาท บางเดือนก็สองหมื่น แขกประจำมีเยอะ มีห้องเป็นของตัวเอง เรียกวาหมอนวดคนอื่นๆอิจฉาไปตามๆกัน
■ ทำอย่างไรถึงได้มีแขกประจำเยอะล่ะ?
ไมรู้ซี่ เห็นใครๆเค้าบอกว่าแหม่มเย็ดเก่ง เอาใจเก่ง เอ่อตอนที่เป็นหมอนวด ได้สมญานามว่า “สาวน้อยดูดควย” คงจะดูดเก่งมั่งแขกถึงได้ติดใจ
■ พอจำได้ไหมว่าตอนที่เป็นหมอนวดถูกเย็ดทั้งหมดกี่ควย?
ใครจะไปจำได้ เอาอย่างงี้ดีกว่า ถ้าเอาควยผู้ชายมาต่อกันคงยาวไปถึงอเมริกา
■ มีครั้งไหนบ้างที่การเย็ดประทับใจแหม่มที่สุด?
ไม่รู้ซี่….เอ่อจำได้แล้ว ตอนที่แขกซา­อุจ้างไปเย็ดหมู่ที่โรงแรม แขกสี่คนแต่แหม่มคนเดียว มันอย่าบอกใครเลย ไอพวกซาอุพอใจมาก ยังทิปมาให้ตั้งสองพัน
■ มันส์ยังไง เล่าให้ฟังบ้างซิ?
แหม่มคนเดียวต้องทําหน้าที่ทั้งสี่อย่าง ให้กับพวกมัน เคยดูหนังสวีเดนไหม ยังไงก็อยางนั้น คนหนึ่งให้เย็ดจิ๋ม คนหนึ่งให้เย็ดตูด ส่วนอีกสองคนนั้นอมควยให้ สับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆจน สำเร็จทั้งสี่คน

”ตอนที่เป็นหมอนวด วัน ๆ เจอแต่ควยดำ ๆ ทั้งนั้น”
“เคยเย็ดโชว์กับนิโกร”
“ถูกเย็ดจนจิ๋มฉีกเลย”

■ พวกซาอุนี่ควยใหญ่ไม๊?
ทั้งใหญทั้งยาว แต่สู้ควยพวกนิโกรไม่ได้ ใหญ่กว่ายาวกว่าและดำดูมีอำนาจดี
■ เคยเย็ดกับนิโกรด้วยเหรอ?
เย็ดกันจนจิ๋มแทบฉีกเลย วันนั้นรู้สึกว่าต้องการเงินนาก พวกทัวร์กรุ๊ปฝรั่ง เอาเงินมาให้ห้าพัน ให้ไปเย็ดกับนิโกร โดยมีเพื่อนๆฝรั่งและนิโกรคนอื่นๆ นั่งดูประมาณ 20 คน เป็นการเย็ดโชว์ครั้งแรก สนุกดีเหมือนกัน
■ ใครมาชวนเข้าไปอยู่ในวงการหนังไทย?
จำได้ว่าชื่อพงษ์ เป็นนักธุรกิจหนัง ตอนแรกคิดว่าจะมาหลอกเย็ดฟรี แต่คิดไปอีกที จะไปกลัวอะไรกับควย เราก็ถูกเย็ดมานับไม่ถ้วนแล้ว ก็เลยอยากลอง เย็ดก็เย็ด จะไปแคร์อะไรกัน
■ หนังเรื่องแรกเรื่องอะไร?
เทพธิดาโล้น
■ กว่าจะได้เล่นหนังถูกเย็ดมาเยอะไม๊?
ดะเลย ตั้งแต่คนติดต่อยันไปจนถึงเด็กไฟ สนุกควยไปตามๆ กัน
■ แล้วถ่ายหนังโป๊มากไม๊?
ก็เห็นจิ๋มเห็นหมอย เห็นทุกอย่างเท่าที่จะเห็นได้ เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเอาเลย
■ แล้วใครมาชวนเล่นละครทีวี?
พอได้เล่นหนังก็เริ่มรู้จักคนมาก ก็มีคนชักชวนไปเรื่อยๆ เห็นว่าพอมีทางหาเงินหาทองได้ก็เอาทั้งนั้น แปลกนะ กลายเป็นดาราไปได้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อน
■ ได้ข่าวว่าแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา แล้วยังขายหอยหรือเปล่า?
ไม่แล้วสงสารแฟน เค้ารักแหม่มจริง ไว้เค้าไม่เลี้ยงค่อยขายกันใหม่อีกที

Recommendations

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

ปัจจุบันเมย์อายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วน!!! บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย แค่ได้เห็นควยของเขาตอนที่ขอให้ส่งรูปให้ดู หัวใจของฉันก็พองโตแล้ว เรื่องเสียวที่เขาถามมาฉันตอบตกลงอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะว่าฉันโสดแล้วค่ะ จะไปเย็ดกับใครที่ไหนก็ได้ ในเมื่อประสบการณ์รักมันดิ่งลงเหว ก็ใช้ประสบการณ์เสียวดึงชีวิตตัวเองให้กลับขึ้นมาทันที ผู้ชายคนนี้เขาแทบจะไม่บอกตัวเองเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ส่งควยให้ แต่ว่าไม่ได้ส่งหน้าตาให้ดู แต่ทว่าเรื่องอย่างว่าฉันเองก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรู้สึกอะไรเลย ถูกไหมล่ะ เพราะว่าหน้าตาไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดอีกแล้ว แฟนของฉันก็หน้าตาไม่ดี ยอมคบด้วยเพราะคิดว่าวันหนึ่งเขาจะนิสัยดี แต่เปล่าเลย เขาหน้าเหี้ยแล้วยังนิสัยเหี้ยอีก ผิดหวังกับความแย่และเลวร้ายซ้ำสอง แต่กับผู้ชายคนนี้ คงไม่มีอะไรเหี้ยแล้วละค่ะ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ ขึ้นชื่อว่า 56 ยังไงก็จุกอยู่แล้ว แต่แล้วความสิ้นหวังก็มาถึง เมื่อฉันไม่สามารถหาโรงแรมได้เลยในเวลานี้…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…