ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้

e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b4e0b894e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b888e0b8b0e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b882 64fd8131a36c0

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้

ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่
พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน บางครั้งเชิดหน้าแหงนอ้าปากหวอ หลับตาพริ้มเหมือนกำลังเคลิ้ม เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อไอ้คนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35แล้วยังกระชับตรึงมือผมรู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว คงเพราะมันรั้งออกขยี้อกเมียผมก่อนลงเลียหีเธอ ด้านล่างแน่ หัวนมเมียผมตั้งสู้ปลายนี้วอย่างที่ผมเคยรู้ว่าเป็นอาการที่เธอเสียวสุดๆ เธอคงไม่รู้ว่าเป็นผมคลึงอกเธออยู่
“อูยดีจังเลียแบบนี้อูยอีกดูดอีกออยยยยย” เสียงเมียผมครางเบาๆขณะที่มือเธอก็ จับหัวไอ้คนนั้นกดเข้าหาพร้อมแอ่นยกเอวเด้งรับกระตุกระริก หัวใจผมสั่นระรัวที่เจอแบบนี้ไม่คาดคิดว่าเมียตัวเองกำลังทำในสิ่งที่เรา อยากลอง ใจผมสับสนอยากบอกเธอให้ออกจากที่นี่ไปกันเลยด้วยความหึงหวง พอจะพูดเสียงเธอก็พูดราวจะเป็นการบอกผมเอง
“อูยคุณขา บีบนมน้องแรงอีกนิดซีดดดดดอย่าเพิ่งหยุดออูยยยยยกำลังเสียวนะช่วยน้องด้วย ยยยย” ด้วยลมปากเธอที่ร้อนผ่าวเป่าลงที่ต้นแขนผมที่รัดร่างเธออยู่ ผมทำตามอัตโนมัติต่อเนื่อง ทันใดนั้นก็ชายร่างใหญ่อีกคนเข้ามานั่งที่ด้านขวาของเธอ
“อากำลังได้ที่เลยขอผมสนุกด้วยคนนะคนสวย” เมื่อมือสากใหญ่มาดันฝ่ามือผมออก เข้าขยี้อย่างเต็มที่ที่นมเธอแทน”อืมอย่างนี้แหละบีบแรงๆน้องชอบดูดนมน้องด้วยซีพี่ขาอูยซีดเสียวจังเลย”ปรากฎว่ามีอีกคนมานั่งพื้นที่ด้านซ้ายของเธอ ดันหน้าเขาปักมือผมออกจากนมด้านซ้ายของเธอพร้อมดูดหัวนมเธอดังจ๊วบๆ ผมกลายเป็นส่วนเกินทันที เมื่อชายด้านขวามือลุกจากเก้าอี้ยืนขึ้นคล่อมหัวเมียผม ส่วนตัวเขาก็เอนลงมาที่ด้านผมอยู่จนผมต้องเอนตัวถอยหลังออกมา ในความมืดนั้นเองผมก็เดาออกว่าเมียผมกำลังอมท่อนควยเขาเต็มปาก
“ดูดแรงๆน้อง อาดีจริงๆปากน้องเย็ดควยมันส์ที่สุดอาดูดอีกขอพี่เย็ดปากสุดๆควยให้ สะใจ หน่อยนะน้องสาว ซีดดดดด” เสียงลมจากปากหลุดออกมา พร้อมเสียงอึกๆๆราวกลืนอาหารคำใหญ่ผมต้องเอนตัวลงอาศัยแสงจากจอหนังที่ไม่มี ใครสนใจดูอีกแล้วมองย้อนแสง เห็นรางๆว่าท่อนควยใหญ่เอาการปักคาที่ปากเมียผมสุดถึงโหนกควยขนหมอยติดมาที่ ริมปากเธอ พอเขาชักควยออกยาวเหยียดผมก็ได้ยินเสียงลมหายใจของเธอสูดลมเข้าปอดอย่างแรง ก่อนที่จะโดนควยสวนเย็ดเข้าปากอีกครั้งสลับกันไป ชายที่ด้านซ้ายมุดดูดคลึงนมเมียผมอย่างเมามันส์เต็มปากดังจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา สลับกับเสียงดูดเลียหีเธอของคนข้างล่าง ร่างเมียผมกระตุกสั่นระริกๆอย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ร่างเมียผมค่อยเลื่อนลงไปที่ระหว่างแถวเก้าอี้ เป็นเพราะชายที่ด้านล่างรั้งเธอลงมาหาเขาที่เอนนอนรอกับพื้นด้านล่างชายด้านขวาก็เบี่ยงตัวกลับมาแต่รั้งหัวเมียผมอมควยพร้อมกระเด้าไม่ขาดตอน ราวกับส่วนหัวเธอเขาจองเย็ดปากเอาไว้ พอเธอดันให้เขาดึงควยออก เสียงเมียผมก็ซีดดังลั่น “อึยค่อยๆใหญ่จังเลยอูยมันคลูดมันคลูดแสบเสียวซีดอย่าอูยพี่ช้าๆอูยอะไรนะ ซีดอย่า”เสียงเมียผมร้องออกมาราวมีปัญหาแน่ๆ เพราะเธอพยายามดันตัวกลับขึ้นมา แต่ชายที่เย็ดปากเธอก็พยายามแทงควยใส่ปาก ขณะที่เธอดันเขาออกให้ห่าง ทันใดนั้นเขาก็กดร่างเมียผมลงที่บ่าเต็มแรงพร้องสวนควยใส่ ปากปิดเสียงร้อง เธอไปด้วยพร้อมกัน มีแต่เสียงดิ้นต่อต้านจากเธออย่างแรงแต่ก็สู้แรงพวกเขาไม่ได้ จนสักพักใหญ่ร่างเมียผมดิ้นน้อยลงพร้อมกันที่คนด้านซ้ายตอนนี้ก็กลับเป็นว่า มาอยู่ด้านหลังเธอประกบยึดกอดหลังเธอแน่น ไล่จูบชอกคอที่เป็นจุดอ่อนของเธออย่างที่เธอชอบให้ผมทำ ผมก็เริ่มเห็นอาการตอบสนองของเมียผมที่มือซ้ายเธอเกาะที่เอวชายด้านหน้ายึด แน่นพร้อมเอื้อมอีกมือก็จับลำควยใหญ่คลึงไข่ในฝ่ามือเธออย่างที่ผมชอบให้เธอ ทำให้ขณะที่ดูดเลียหัวควยให้ผมไปด้วย แต่นี่ควยคนอื่นดูเธอเลียอร่อยยิ่งกว่าที่เคยซะอีก พร้อมส่ายร่างขยับไปมา เธอหยุดเลียซบหน้าไปที่หน้าท้องเขาพรางครางเบาๆ
“อูยมันคลูดแสบด้วย เสียวด้วยซีด” แต่เธอก็ยังส่ายสั่นบดขยี้ลงที่ชายข้างล่างไม่หยุดพร้อมร่าง ที่สั่นระริก
“เดี๋ยวอร่อยหีกว่านี้ให้ชินอีกนิดนะคนดีโดนแส้หางม้าครั้งแรกก็แบบนี้แหละ น้องแล้วจะติดใจควยพี่ไม่ว่าอาหีดูดแน่นควยดีเหลือเกินดีกว่าสาวๆซะอีกบดหี ใส่ลงไปเลยน้องจะได้ออกสุดๆๆเย็ดมันๆ” เสียงคนด้านล่างบอกมาแสดงถึงว่าควยปัก เย็ดหีเมียผมแล้วใบหน้าผมร้อนผ่าวทันที ไม่แค่นั้นมันยังเอาแส้ม้ามาขยี้ร่องหีเมียผมอีกป่านนี้คงยับเยินไปทั้งร่องหีไปแล้ว ผมรู้กิตติศัพท์ของมันดีมีแต่พวกขาแดนคุกเท่านั้นที่ปักแส้หางม้าที่เงี่ยง ควยกัน มันจะคลูดปาดภายในเนื้อร่องหีอย่างเต็มที่เหมาะสำหรับพวกสาวแก่แม่หม้ายที่ มีลูกจนร่องหีหลวมบานเนื้อในสากหนาความรู้สึกน้อยลงจึงต้องใช้มากระตุ้น แต่เมียผมผมให้คลอดลูกทางการผ่าหน้าท้องทำให้ร่องหีเธอ ยังปกติเช่นสาวๆทั่ว ไป ใจผมหายเสียดายที่ถนอมกันมา แต่ผมต้องหยุดคิดเมื่อเสียงเธอตอบออกมายิ่งทำเอาผมใจหาย
“อูยทั้งแสบทั้งเสียวคับแน่นหีดีจัง พี่เด้งควยขึ้นมานะอึยขอน้องบดหีหน่อย อูยอร่อยพี่อร่อยยยยสวรรค์จริงๆเลย คราวนี้อึยยยยยยยอีกใกล้แล้วอีกอีกกกกกไม่ใหวแล้วววว จะจะออกกกกกกกกกแล้ววววววววโฮ้โฮ้” เสียงเมียผมดิ้นกระตุกร่างราวปลาถูกทุบ หัวพร้อมเธอก็ขยี้หีกดบดใส่ควยข้างล่างอย่างที่เธอเคยชอบทำให้ผมในท่านี้แต่ คราวนี้มันรุนแรงกว่าจนผมรู้สึกได้ จนเธอถึงสุดยอดไปแทบจะทันที ปากเธอก็ดูดเลียควยให้อีกคนราวจะช่วยลดความเสียวให้เธอได้
“จะออกแล้วน้องอีกดูดอีกอาออก” เสียงคนยืนร้องลั่นจนรู้สึกว่าร่างมันกระตุ กยึกๆปลดปล่อยน้ำควยเข้า ปากเมียผมเต็มที่ พร้อมเสียงดูดกลืนจากปากเมียผมก็ตามมา ชายด้านหลังลุกยืนบ้างดึงหัวเมียผมกลับอียงไปหามัน
“อมให้ด้วยเร็วจะออกจะออกแล้ว” ท่อนควยไม่ใหญ่นักจมหายใส่ปากเมียผม พร้อมเสียงอึกอักๆจากคอเธอดังออกมาราวคนกำลังกลืนอย่าต่อเนื่องพักหนึ่งเขา ก็ถอยออกมา เมียผมค่อยๆขยับตัวขึ้นมาช้าๆราวกับติดปักจนราวกับผมได้ยินเสียงเปิดจุกก๊อกเบาๆตามมาก่อนที่เธอจะขยับขึ้นนั่งที่เบาะ เก้าอี้ตามเดิม ชายที่นอนล่างก็ขยับตัวถอยออกมานั่งติดเมียผม กางเกงดึงขึ้นมา
“เดี๋ยวขอดูหน่อยทำไมอร่อยแบบนี้” เสียงเมียผมพูดหอบๆเบาๆ อย่างไม่ทันหายเหนื่อยพร้อมเอนตัวลงประชิดหว่างขาเขา เธอกล้อมลงสักพักก็ได้ยินเสียงเลียของลิ้นดังตามมา
“ซีดดูดด้วยหรือน้องอา ” เขาครางราวไม่เชื่อตัวเองอย่างที่เธอเคยเลียดูดควยให้ผมเมื่อเราเย็ดกัน เสร็จเรียกว่าเกลี้ยงโดยไม่ต้องอาศัยน้ำล้าง แต่นี่เธอทำให้อย่างเต็มใจแก่คนที่ไม่รู้จักกันเลย
“อมควยพี่อร่อยน้ำอร่อยจัง หวานดีด้วยอยากอมนานๆจัง แต่มีอะไรไม่รู้ขนแข็งๆแนะคงแส้หางม้าที่แทงหีน้อง จนแสบไปหมดแน่เลย ”
“วันไหนว่างก็แวะมานะจ๊ะพี่ทำงานเดินตั๋วที่นี่เอง” เมียผมเงยตัวขึ้นจูบปาก เขาเบาๆ พร้อมกับพูดในสิ่งที่ผมต้องผวาไปอีกนานแน่
“แล้วน้องจะมาหาพี่แส้ม้าคนเก่ง ให้คลูดหีให้น้องให้อร่อยเลย อีกกี่ทีก็ได้ เก็บน้ำควยพี่แส้ม้าไว้นะ น้องจะตามมาดูดให้ แต่วันนี้น้องต้องกลับแล้วเพราะแสบไปหมดร่องเลย ขอจูบน้องแส้ม้าเป็นมัดจำก่อนไปนะ” เมียผมก้มลงดูดควยดัง จ๊วบจ๊าบก่อนลงเดิน ไปทางห้องน้ำโรงหนัง ผมมารอที่ทางออกทำเป็นว่าเพิ่งเข้ามาตามพอดีกับที่เธอออกมานั้นเอง โดยที่ขณะที่รอเธอด้านนอกผมได้เห็นไอ้หนุ่มเดินตั๋วหนังออกมาก่อนอายุไม่ เกิน 30 เศษคุยกับอีกคนที่ร่างใหญ่ลักษณะแบบนักกีฬาคงเป็นคนที่เอาควยให้ เมียผมดูดจน แตกคาปากแน่เพราะเขาคุยกันเรื่องเมียผมอย่างออกรสว่านานๆครั้งที่โชคดีได้ ของอร่อยๆกินแบบวันนี้ ผมเดินออกไปที่จอดรถหน้าโรงหนังห่างออกไปด้วยอาการที่บรรยายไม่ถูก

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…