ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ

e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b895e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8a3 64fbe56131c39

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ

ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ

หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก

เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส เขาคงเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว เธอคว้าควยของเขามาชักรูดเพียงไม่กี่ครั้งก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที

พ่อครัวเกร็งตัวแน่น หลังจากที่ลำควยถูกเธอครอบครองด้วยริมฝีปากนั้น ภพฝันที่ใฝ่มาแสนนานเป็นจริงในวินาทีนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปากก็ทั้งอมและดูดควยอย่างเพลิดเพลิน มือก็สอดเข้าใต้ชายเสื้อ ลูบไล้กล้ามแน่นๆ ของเขา จนอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว ขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว เสียงบางอย่างดังขึ้นในลำคอของเธอเมื่อลำควยถลำลึกเข้าไปจนสุดโคน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ปลดปล่อยลำควยนั้นให้เป็นอิสระ

เธอแหงนหน้าขึ้นมายิ้ม ถามเขาว่าพอใจไหมที่เธอทำให้แบบนี้

ชายหนุ่มพยักหน้าแล้วยิ้มแทนคำตอบที่เธอถามมา แล้วดึงร่างกายของเธอขึ้นพรมจูบอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและเร่าร้อน อารมณ์ของเขาพุ่งปะทุยิ่งกว่าเปลวไฟตอนที่ทำอาหาร ราวกับว่ามันจะแผดเผาเธอให้เป็นจุณในเวลานี้แล้ว

เธอถูกดันให้หันหน้าเข้าหาโต๊ะเตรียมอาหาร ผลักลงไปจนลำตัวแนบชิดในท่าโก้งโค้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะทรุดตัวนั่งลง แล้วถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ บั้นท้ายกลมกลึงเนียนสวย มองเห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าพิสมัย สองมือแหวกบั้นท้ายของเธอออก เห็นกลีบหีชมพูชัดเจนในองศานี้ก่อนที่จะแนบใบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางจากหญิงสาวปลดปล่อยความเงี่ยนของเขาอย่างเต็มที่ ร่างกายเธอแนบชิดกับโต๊ะที่เย็นเยียบ แต่ในทรวงกลับเราร้อน เขาเลียหีให้เธอเก่งเหลือเกิน สองมือกำแน่นด้วยความวาบหวิวอยู่ในหัวใจ จนต้องเป็นฝ่ายขอร้องให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำ แล้วเย็ดเธอเสียที

ไม่ไหวแล้ว เสียวหี อยากโดนเย็ด ช่วยเย็ดฉันทีได้ไหม ?

เธอเว้าวอน แล้วมีหรือที่ชายหนุ่มซึ่งเฝ้ารอวันนี้มาแสนนานจะไม่ทำตาม

เขาลุกยืนขึ้น มือทั้งสองคว้าเอวอันแสนบอบบางของเธอไว้แน่น ก่อนที่จะจรดหัวควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันท่วงที รูหีเบิกโพลงเมื่อถูกควยใหญ่รุกล้ำ เธอเกร็งตัวแน่น เมื่อเขาเริ่มดันควยเข้ามาในร่างกายของเธออย่างแช่มช้าจนกระทั่งสุดความยาว แล้วหลังจากนั้น ก็เหมือนกับว่าเธอแทบจะไม่รับรู้อะไรอีกเลย

ในหูมีเพียงเสียงครวญครางของสองหนุ่มสาวที่ดังก้องห้องครัว โต๊ะเตรียมอาหารที่ว่าแข็งแรงกลับสั่นสะเทือนเพราะแรงเย็ดของพ่อครัว เขาอัดกระแทกลำควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอไม่รู้ว่าจะสรรหาถ้อยคำใดมาพรรณนาในเวลานี้

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดฉันแรงๆ แรงกว่านี้ ได้โปรด

เธอเร่งเร้าและเว้าวอน ก่อนจะได้รับทุกๆ อย่างที่เธอร้องขอ พ่อครัวหนุ่มกัดฟันแน่น แล้วอัดเรี่ยวแรงที่มีทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ลำควยกระตุกเร่า ใกล้แตกแล้ว เขาเลยเพิ่มความแรงมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอแผ่วเบาลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจและเสียงโต๊ะที่ขยับไหว ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงเมื่อจุดสุดยอดของเขามาเยือนแล้วในที่สุด

เสียงคำรามของพ่อครัวหนุ่มดังขึ้นมาไม่ขาดเสียว มือคว้าแน่นที่เอวของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่ลังเลใจ แล้วดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตอกย้ำความเสียวในค่ำคืนนี้ให้เป็นที่จดจำ แล้วจึงทอดถอนลำควยนั้นออกมา จนได้เห็นสายน้ำควยของเขาค่อยๆ หยดย้อยลงมาที่เรียวขาขาว

เขาถอยห่าง เธอทรุดกางนั่งลงก่อนหายใจโรยริน

รางวัลในค่ำคืนนี้คงเป็นเพราะเขาทำงานอย่างหนักจนเธอเห็นในความพยายามของเขา ในวันที่ลูกค้าเยอะจนไม่ได้พักผ่อน

แต่ถ้าได้เย็ดหีของเธอแบบนี้ในวันที่งานหนัก เขาก็อยากให้ร้านมีลูกค้าทุกๆ วัน

เพราะรางวัลมันช่างวิเศษเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…