ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร

e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8aae0b887e0b8aae0b8b2 64fc792f711ef

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร

ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ
วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ แบบยาวๆ เลยก้นลงไปนิดนึง เพราะมันร้อนมาก มันก็เลยเห็นหมดเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย เวลานั่งก็หันหีไปทางพ่อผัว ให้ดูฉันก็ทำเป็นไม่รู้ตัวว่าให้พ่อดูหี เห็นพ่อผัวแอบๆ มอง ฉันเริ่มแน่ใจว่าเป็นพ่อผัวฉันเอง และสังเกตุไปเรื่อยๆ ฉันเห็นเขาแอบชักว่าวด้วย เห็นแล้วก็น่าสงสาร เวลาฉันกับผัวเย็ดกันพ่อผัวก็น่าจะเห็นหมด เพราะไม่มีห้องกั้นเลย ฉันเลยคิดจะช่วยพ่อผัวอย่างไรดี และแล้วในสมองก็คิดได้เลย

วันหยุดผัวชอบออกไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ กว่าจะกลับก็ค่ำๆ วันหยุดวันหนึ่ง ผัวก็ออกไปกับเพื่อนๆ ตามเคยเหลือฉันกับพ่อผัว ฉันก็นอนและแกล้งทำเป็นนอนหลับ นอนไปดิ้นไป ตอนดิ้นฉันก็ดึงชุดนอนขึ้นทีละนิดๆ จนถึงเอวเลยฉันก็แกล้งดิ้นต่อ และดึงเสื้อขึ้นถึงนมและอยู่ในท่านอนหงาย และในใจก็คิดว่าพ่อผัวทนดูไม่ได้แน่ นอนสักพักฉันก็ได้ยินเสียงเขยิบเข้ามาใกล้ตัวฉัน และหยุดสักพักก็เอามือมาลูบเบาๆ ที่หีอูมๆ ของฉันที่มีหมอยปกคลุมเพียงนิดเดียว ฉันก็ทำเป็นหลับ พ่อผัวคงคิดว่าฉันหลับจริงเลยเอาลิ้นมาเลียที่รอบๆ หีฉัน ฉันรู้สึกเสียวมากและรู้สึกว่าลิ้นผ่านกลางรูเข้ามาเลยแล้วเอาลิ้นแหย่ลงเข้ามาในรูหีฉัน โอ้ว….เงี่ยนสุดๆ อยากจะครางออกมาแต่อดกลั้นไว้น้ำหีก็ออกมาเรื่อยๆ น้ำหีที่ออกมาข้างนอก พ่อผัวก็เลียกินจนหมด เหลือแต่น้ำหีที่อยู่ข้างใน แล้วพ่อผัวก็ค่อยๆ ดึงเสื้อฉันขึ้นถึงคอเลย ทีนี้นมใหญ่ๆ ขาวๆ ที่พ่ออยากเห็นก็เด้งออกมาอยู่ต่อหน้าใกล้ๆ พ่อผัว แล้วเขาก็ลูบจับเล่นเบาๆและเขาก็ขึ้นมาอยู่บนฉัน เขาเอาควยมาถูๆ ควยพ่อผัวใหญ่กว่าควยของผัวฉันหลายเท่า เพราะตัวพ่อผัวใหญ่ ผัวได้ทางแม่ แม่ตัวไม่ใหญ่ ฉันก็คิดในใจว่าถ้าพ่อผัวแทงเข้ามามันจะเสียวขนาดไหน

และแล้วก็ควยแท่งใหญ่ๆ ก็ปักลงเข้ามาในรูหีฉันเลย รู้สึกเจ็บนิดๆ เพราะควยใหญ่ของพ่อผัวใหญ่มาก และค่อยๆ ซอยเข้าๆ ซอยออกๆ พ่อผัวเอาปากมาดูดนมฉัน ตัวฉันรู้สึกเสียวอย่างเดียว อยากจะครางออกมาดังๆ แต่กลัวพ่อผัวรู้ว่าฉันแกล้งหลับเลยต้องอดร้อง พ่อผัวแทงเข้า แทงออก ในท่านอนหงายสักพัก พ่อก็ค่อยๆ จับฉันให้นอนในท่าตะแคงแล้วเขาก็แทงเข้ามาซอยไปเรื่อยๆ แล้วก็จับฉันนอนคว่ำเอาหมอนมารองใส่ที่ท้องเพื่อให้ก้นฉันโก้งโค้งขึ้น แล้วเขาก็แทงลงมา ฉันรู้สึกว่าควยของพ่อผัวเข้าลึกมาก แล้วเขาก็แทงแบบไม่ยั้งเลย ไม่กลัวฉันตื่นด้วย ฉันสุดทนไม่ไหวเสร็จไปตั้ง 3 ครั้ง พ่อผัวแทงลงมาซอยอย่างเร็วๆ สักพักเขาก็แทงควยเข้ามาลึกๆ แล้วหยุดพัก ฉันคิดว่าเขาหยุดทำไม ที่ไหนได้มีน้ำควยอุ่นๆ พ่นเข้ามารูหี เลยรู้ว่าเขาเสร็จแล้ว ที่นี้เขาก็จับฉันนอนดีๆ เอาเสื้อลงมาหมดเขาก็เดินเข้าไปห้องน้ำ ฉันก็รีบดูหีฉันที่ให้พ่อผัวเย็ดไป โห…รูหีแดงแจ๋ รูโบ๋เลย ฉันก็ได้ยินเสียงกดน้ำฉันก็รีบนอนต่อ

ฉันนอนต่ออีกสักพัก ฉันก็ทำเป็นตื่นแล้วก็ถาม พ่อๆ ผัวหนูกลับมายัง พ่อผัวบอกยังไม่กลับ พ่อผัวทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นกัน ฉันก็ลุกเข้าห้องน้ำแล้วไปล้างน้ำควยพ่อผัวออก แล้วฉันก็กลับมานอนต่อนอนได้สัก 1 ชั่วโมง ฉันก็รู้สึกตัวว่ามีมือมาลูบๆ ที่หีฉันอีก ฉันคิดในใจจะเอาซะกี่รอบเนี่ยฉันไม่ไหวกับควยแกแล้วนะ แต่ทีนี้เขาไม่เลียหีเลย อาจเป็นเพราะไม่อยากเลียน้ำควยเขาเองมั้ง พ่อผัวแทงแบบไม่หยุดไม่ยั้งคราวนี้เย็ดนานกว่าเมื่อกี้อีก พ่อผัวเย็ดเสร็จ ปล่อยให้ฉันหลับอยู่ ฉันก็ขี้เกียจไปล้างเลยไม่ได้ลุกไปล้าง

วันนั้นพ่อผัวเย็ดหีฉันเสร็จไป 2 ครั้ง คงอยู่ได้อีกหลายวันแน่ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ให้พ่อผัวเย็ดแบบนี้มาในวันหยุดตลอด ผัวก็ไม่รู้ว่าฉันให้พ่อเขาเย็ด และพ่อก็ไม่รู้ว่าฉันตั้งใจให้พ่อเย็ด พ่อคิดแต่ว่าพ่อได้แอบเย็ดตอนฉันหลับอย่างเดียว ฉันไม่กลัวท้องค่ะฉันกินยาคุมอยู่ เรา 2 คนคุยกันว่ายังไม่เอาลูกเลิกกินยาคุมเมื่อไหร่พ่อก็อดเย็ดฉันเมื่อนั้นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าฉันทำถูกหรือทำผิดเพื่อช่วยพ่อผัวฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…