โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b89ae0b8b2e0b899 64fc792a7325d

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน

หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ ฝนทำงานแถวสีลมนะคะ) ฝนเลยข้ามฝั่งกะจะไปนั่งเล่นที่สวนลุม ก็นั่งดูคน วิ่ง คนจีบกันไปเรื่อยๆ จน เริ่มจะเย็น ฝนก็เตรียมจะกลับ รู้สึกเหมือนคนมอง เลยหันไปดูเห็นคนนิโกร ดำๆ ผอมๆ นั่งจ้องอยู่ฝนก็เหลือบไปดูตามที่เขามอง โอ้….เขามองมาที่หอยฝนนี่เอง ฝนนั่งไม่ระวังกระโปรงออกบานๆ มันเลยถลกให้เห็น กกน.สีขาวชัดเลย
ฝนรีบสบัดปิดเป็นการใหญ่ หน้าก็แดง อายนี่นา แล้วนิโกรคนนั้นก็เดินเข้ามา ทักฝนด้วยภาษาไทยที่ไม่ค่อยชัด เขาก็แนะนำตัวว่าชื่อ แซม ลูกครึ่ง อเมริกัน แอฟริกัน เขาบอกนั่งมองอยู่นานแล้ว เขาชมว่าหุ่นฝนดี เข้ารูปทรงโดยเฉพาะหว่างขา เขาจ้องเป็นพิเศษ ฝนงี้อายเลย เราก็คุยกันไปเรื่อยตาเขาก็จ้องที่ขาอ่อนตลอด ตอนนั้นก็เริ่มค่ำแล้วแซมเขาก็ขยับมานั่งใกล้ฝนแล้วทันใดนั้นเขาก็ชิดหน้ามาหาฝนแล้ว จูบปากฝนทันทีแล้วแยงลิ้นเข้ามาด้วยลิ้น เขาสากมาก ฝนงี้ตะลึงนิ่งไปเลยแล้วเข้าก็จับมือฝนให้ล้วงไปในกางเกงเขาโอย ฝนงี้หน้าซีดเลย ท่อนเอ็นเขาใหญ่มากแข็งเหมือนหินเลย แล้วเขาเอานิ้วเขาแยงเข้ามาใต้กระโปรงฝน แทรกไปใน กกน.แล้วเขี่ยติ่งฝนเล่น ฝนนี้บิดไม่เป็นท่าเลย แล้วเขาควักท่อนเอ็นเขาออกมาระหว่างซิป แล้วกดหัวฝนลงไปจะให้อมแรงเขาเยอะมากเลย ก้มลงไปกลิ่นงี้ คาวคุ้งเลยฝนคิดในใจจะกัดให้ร้องเลย พอกำลังทำเป็นอ้อปากเขากดหัว ฝนทันทีเหมือนรู้ล่วงหน้า กระดอแซมใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฝนหลายเท่าเลย มันเต็มปากแน่นไปหมดหมดจะกัดยังไม่มีแรงเลย แล้วแซมก็ขยับตัวช้าๆ ทุกครั้งที่เขาขยับนิ้วเขาก็กระตุกติ่งเสียวฝนตลอด ฝนไม่รู้เป็นไร อมควยใหญ่แซมอย่างเมามันส์ ระหว่างนั้นแซมก็กดตัวฝนไว้เป็นพักๆ เพราะคนเดินผ่านไป มาตลอดเขาเลยชวนไปที่รถเขา ฝนก็เลยตามเขาไปไม่รู้เพราะอะไร เขาขับไปที่ห้องของเขา พอไปถึงห้องเขาก็ถอดกางเกงทันที โอ้…….พอเห็นเต็มๆ แล้วมันใหญ่มาก ฝนว่าใหญ่กว่าฝรั่งผิวขาวในหนัง X สัก 2 เท่าได้ ใหญ่และยาวกว่าแฟนฝน เหมือนเด็กกับผู้ใหญ่เลย แล้วเขาก็กอด จูบฝนอย่างหื่นกระหาย กลิ่นตัวก็แรงแต่เหมือนช่วยกระตุ้นอารมณ์กระสันมากไม่ว่าแซม ให้ทำอะไรฝนทำตามเขาทุกอย่าง เขาสอดใส่ท่อนเนื้อของเขาอย่างรุนแรง เขาค่อยๆ กระทุ้งท่อนเนื้อเข้ามาหว่างขา ฝน พอเข้ามาได้แค่หัวที่บานๆ ฝนรู้สึกว่ามันแน่นไปหมด แล้วเขาก็มาขยี้นมฝน ก่อนจะกดพรวดเดียว เข้ามาฝนทั้งเจ็บทั้งจุกมันเหมือน กระแทกจะทะลุมดลูก ต้องยอมรับค่ะว่าควยนิโกร ยาวมากๆ ฝนขะเนเอา มันยาวสูสีกับไม้บรรทัดเหล็กเล็ก ขนาดนั้นเหมือนเสาค้ำในรถ ปอ.ลองไปจับดูนะคะว่ามันขนาดไหน เขาเย็ดหีฝน ทุกท่า ทุกลีลาฝนนะเสร็จไปไม่ต่ำกว่า 8 ทีแล้ว จนหมดแรงนอนให้เขาเย็ดอย่างเดียวเลย แซมเย็ดเก่งมาก ฝนจนลืมเวลา รู้สึกตัวตอนเสียงมือถือดัง เตือนแบตหมด นั่นก็เกือบ เที่ยงคืนแล้ว แซมก็ตื่นขึ้นมาเย็ดฝนต่อ จนฝนไม่มีแรงจะเดินไปห้องน้ำ น้ำของแซม ไหลทะลักมาตลอด เยิ้มไปหมดเลยในรูหีฝน พอเช้าตื่นมา ฝนลุกขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บหว่างขา ขางี้ถ่างเลยพออาบน้ำเสร็จ ฝนรีบแต่งตัวจะกลับ แซมยังจับฝนไปอมควยเขาอีก ก่อนจะเย็ดฝนอีกรอบ น้ำแฉะเต็ม ขาฝนหมด แล้วเขายังพูดอีก สาวไทยเย็ดมันดี หีฟิต เย็ดมันส์มาก โดยเฉพาะพวกที่เคยโดนเย็ดมาก่อน เพราะเขาว่าท่าไม่เคยมันจะฉีกเลือดออกมาก ต้องโดนมาก่อนแล้วจะเอามันส์เพราะคนไทยควยไม่ใหญ่เท่าไร แล้วเขาก็พาฝนไปส่ง ที่พัก แล้วก่อนแยกเขายังพูดอีก หายแสบหีแล้วจะโชว์ลีลาที่เด็ดกว่านี้ พอถึงห้องฝนรีบประคบหอยฝนใหญ่กลัวแฟนกลับมารู้ แฟนฝนกลับตอนเย็นวันจันทร์นะคะ เขาจะยุ่งฝนก็บอกว่ามีเมนส์ พอแฟนฝนเย็ดฝน แฟนบอกทำไมไม่ค่อยกระชับเลย ฝนนี้หน้าสลดบอกอ้อมไปว่า ฝนไม่ค่อยสบาย เมื่อยๆ นะ กล้ามเนื้อคงคลาย เขาก็เออๆ ออไป แค่นี้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…