เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่

e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fd8107ca236

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว

หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค และ กี๋ จะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว (37ปี) มีผมและน้องกี๋ แล้ว ทำไมมันห่างกันจังจึงจะมีอีกคน แม่บอกว่ามันฟลุ๊กอยู่ดีๆ ก็ท้องได้ไงไม่รู้ แม่เริ่มใส่ชุดคลุมท้องเหมือนกัน แม่บอกน้อง 2 เดือนกว่าแล้ว แล้วท้องแม่ก็ค่อยๆ โตขึ้นตามวันเวลา ผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ตามไปด้วย ผมเริ่มมองดูว่าแม่สวยขึ้น น่ารักน่าฟัดมากขึ้น ความรู้สึกมันเพิ่มขึ้นทุกวัน จนผมบอกตัวเองว่า”ผมอยากเย็ดแม่เสียแล้วซิ”เย็ดทั้งๆ ที่แม่ท้องนี่ล่ะ คงมันส์ น่าดู ..ความรู้สึกลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัวผมเริ่มหาวิธีการอะไรสักอย่างที่จะได้ สัมผัสร่างกายของแม่ ผมเริ่มเคล้าคลอแม่มากขึ้น จนแม่คงจะแปลกใจเพราะผมอายุ 17 ปีแล้วในตอนนั้น ผมจะชวนแม่คุยเรื่องเกี่ยวกับน้องในท้อง คุยเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงของแม่ แม่ดูสวยอวบอิ่มขึ้นกว่าเดิม สองเต้าโตเต่งขึ้นพร้อมจะให้น้องดูดดื่ม ผมอยู่ใกล้แม่ คุยกับแม่จนควยแข็งลุกขึ้นไม่ได้ทุกครั้ง แล้ววันหนึ่งหลังจากที่แม่ท้องไปได้ 4 เดือนกว่า ผมมีความรู้สึกเงี่ยนมากๆ กับรูปร่างของแม่ตอนนี้ และแล้วผมก็พูดบางอย่างจากความต้องที่กลั่นมาจากส่วนลึกของหัวใจ โดยที่ผมพูดเองยังไม่เข้าใจว่าผมพูดไปได้อย่างไร “ แม่ครับ..ผู้หญิงที่ท้องนี่เขาสามารถร่วมเพศได้หรือเปล่าครับ ” แม่หน้าเหรอทันที สักพักหลังจากตั้งสติได้แม่ก็ตอบเบาๆว่า
“ ไม่รู้ซิ.แต่ที่แม่ได้ยินหมอเขาบอกว่า หญิงท้องสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดจนถึงใกล้คลอดหากไม่รุนแรง ” “ แล้วตั้งแต่แม่ท้องมานี่พ่อเคยเอาแม่หรือเปล่าครับ..” ผมเริ่มใจกล้าที่จะพูดเรื่องนี้กับแม่มากขึ้น เมื่อดูท่าทีของแม่ปกติอยู่ “ พ่อไม่ได้ยุ่งมานานแล้วล่ะ ที่แม่ท้องก็เพียงไปครั้งเดียว เพราะนานๆ ทีพ่อถึงจะเอาแม่ ..” แม่พูดตรงๆ ทั้งที่ยังเหนียมๆ อยู่ “ แล้วแม่ไม่อยากเหรอครับ ” “ บ้า แม๊ค นี่พูดอะไรไม่รู้ อยาก แล้วจะให้แม่ทำอย่างไรล่ะ ก็บอกแล้วว่าพ่อเขาไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไหร่ ”

เข้าทางผมทันทีเลยครับ ผมเริ่มแย็บเบาๆ “ ถ้าแม่อยาก…ผมแนะนำว่า ของเทียมใช้แทนได้นะครับ เดี๋ยวนี้มีหลายขนาด รูปร่างเหมือนของจริงเลย…… เอามั๊ยครับ ผมจะหาให้ ” “ เอ๊ะ……แม๊ค นี่วันนี้เป็นอะไร ดูท่าทางแปลกๆ ไปกินอะไรมาถึงเพี้ยนจัง ” “ ไม่แปลกหรอกครับแม่.. ..เอาล่ะ.ไหนๆ แม่ก็ว่าผมไม่ปกติแล้ว ผมขออะไรแม่สักอย่าง… แม่จะโกรธผมมั๊ย..” “ เก่งจะขออะไรอีกล่ะ กีตาร์วันก่อนพ่อก็ซื้อให้แล้ว แล้วทำพูดโน่นพูดนี่ทำดีจะขออะไรเหรอ ” “ แม่ครับ..แม่รับปากผมก่อนว่าจะไม่โกรธ ” แม่นิ่งไปครู่นึง “ เอ้า…..ไม่โกรธ ก็ ไม่โกรธ ตกลงว่าจะเอาอะไร….” “ คืออย่างนี้ครับ ….เออ..คือ….” ผมเริ่มติดอ่างกระทันหัน แต่ความอยาก มันบีบบังคับเหลือเกิน ขณะที่ผมพูดตะล่อมแม่นี้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเต็มปลายควยจนแฉะไปหมด “ แม่ครับ..แม่ไม่โกรธนะครับ…..ถ้าผมจะขอ..ขอ ..เออ..ขอให้แม่ชักว่าวให้ผมสักครั้ง ” ลิ้นผมเปลี่ยนกระทันหัน…จากเดิมที่ต้องการเย็ดแม่ แต่กลายเป็น ขอให้ชักว่าวแทน แม่ชะงักนิดนึง “ มันจะดีเหรอ..แม๊ค ” “ ดีครับแม่ ” ผมไม่รอช้า..หันซ้ายหันขวาไม่เห็นใคร ก็เลยชักควยที่อัดตัวแน่นอยู่ในกางเกงให้ออกมารับอิสรภาพ มันเบ่งบานเต็มที่ เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปน หัวแดงกล่ำ ท่าทางแม่ตกใจ ….ไม่รู้ว่า ตกใจความต้องการของผม..หรือควยของผมกันแน่ .. “ นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย ..ผมอยากมาก ..ใจจริงอยากจะขอ..เออ..ขอเย็ดแม่สักครั้ง… แต่ไม่กล้า.. ขอแค่ชักว่าวก็พอครับ ” “ ควยใหญ่ๆ อย่างของแม๊คนี่ แม่คงไม่กล้าให้แม๊ค เย็ดหรอก.. เดี๋ยวหีแม่พังหมด ” แม่เริ่มกล้าพูดคำหยาบโต้ตอบกับผม จนผมเริ่มย่ามใจมากขึ้น .. ผมดูท่าทางแม่ก็คงเงี่ยนน่าดูแล้ว ถึงกล้าพูดอย่างนี้กับผม “ แล้วถ้าแม๊ค ขอเย็ดแม่แบบเบาๆ นุ่มนวลล่ะ..ได้มั๊ยครับ ” ผมเลยได้ใจ “ นะครับแม่..นะครับ “

ผมคะยั้นคะยอ ไม่รอให้แม่อนุญาต ผมดันแม่เข้าไปในห้องนอนของผม เป็นเรื่องแปลกที่แม่ไม่มีท่าทางขัดขืนเลย แม่นั่งลงบนเตียง ผมรีบถอดกางเกงอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งถอดชุดคลุมท้องให้แม่ด้วย จนทั้งผมและแม่อยู่ในสภาพเปลือย รูปร่างแม่ขาวผ่อง นมอวบใหญ่เต็มมือ ที่สร้างความเงี่ยนให้ผมมากที่สุดก็ตรงที่มีหน้าท้องน้อยๆ ออกมา ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกของผมในการเย็ดผู้หญิงเพราะผมเคยมีประสบการณ์กับหญิง ขายบริการมาบ้าง แต่ไม่กี่ครั้ง ยอมรับว่าครั้งนี้กับแม่ผมรู้สึกตื่นเต้นจนหัวใจแทบทะลักออกนอกอก ผมตะกระตะกรามดูดนมโตของแม่ ดูดจนน้ำนมหวานเลี่ยนๆ ออกมาหน่อยนึง “ อุ๊ย..เจ็บนะแม๊ค. “ ผมเปลี่ยนไปเลียหีให้แม่ แม่หนีบขา ไม่ยอมให้เลีย ผมดันขาแม่ออกจนอ้าเห็นร่องแฉะแดงฉ่ำ ผมซุกหน้าเข้าไปดูดกินจนเกลี้ยง (รู้ทีหลังว่าพ่อไม่เคยเลียหีให้แม่เลย แม่เลยไม่ชิน) จนในที่สุดผมอดทนไม่ได้ต้องยัดควยเข้าร่องหีของแม่จนได้ มันเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ผมโยกทันที ”..อูยยยยย…….แม๊คจ๋า…..เบาๆ หน่อยลูก สงสารน้องในท้องด้วย “ “ ครับแม่..เดี๋ยวผมจะเข้าไปดูว่าน้องสบายดีเหรือเปล่านะครับ” แล้วผมก็กระเด้าควยเข้าร่องหีของแม่อย่างไม่ยั้ง ด้วยความเงี่ยนสุดขีดบวกกับความตื่นเต้นสุดขั้ว ที่ได้เย็ดแม่กำลังท้อง ผมเก็บความเสียวไม่อยู่ ในที่สุดก็ระเบิดน้ำรักอย่างแรงพุ่งเข้าสู่มดลูกของแม่ แม่ก็ครางซี๊ด…ซ๊าด…..และกอดรัดผมแน่นอย่างสุขสันต์ ผมซบหน้าลงกับอกแม่หอบหายใจอย่างรุนแรง “อร่อยเหลือเกินครับแม่ หีแม่เย็ดมันส์ควยจังเลย เมื่อกี้น้องดูดควยผมจ๊วบๆ ด้วยล่ะ แม่ทุบหลังผมพลั่กนึง “ไม่ใช่น้องดูด..หีแม่ดูดเองแหละ..เรากอดกันกลมโดยที่ควยผมยังคุยกับน้องไม่เสร็จ จึงไม่ยอมออกมา วันนั้นผมเป็นพี่ชายที่ไม่ดี เอาน้ำรดหัวน้องผ่านรูหีแม่ไป 4 ครั้ง เล่นเอาหมดแรงไปเลย แต่แม่รู้ว่าดูเปล่งปลั่งกระชุ่มกระชวยกว่าเดิมจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…